Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Nhiều ‘gái bao’ ở Việt Nam là ‘ca sĩ, tài tử, siêu mẫu’

Tuyên bố tại cuộc họp về vấn đề ma túy hôm 1 tháng 5, cục phó Cục Phòng Chống Tệ Nạn Xã Hội của Bộ Lao Ðộng-Xã Hội Việt Nam, Lê Ðức Hiền, thú nhận “gái bao” hiện đang là một nghề ăn khách tại Việt Nam.
Gái bán dâm đứng đón khách trên đường phố Hà Nội. (Hình: Báo Kiến Thức)
Không chỉ thế, “nghề” này trở nên loại hoạt động “phồn thịnh” trong giới thượng lưu. Kẻ “bao gái” thường là các đại gia của giới thượng lưu còn “gái bao” là các cô ca sĩ, tài tử điện ảnh, người mẫu…
VNExpress dẫn lời của ông Lê Ðức Hiền cho biết hiện nay nghề “gái bao” đang được “trẻ hóa” và đường dây “gái bao” có sự tham gia của các nữ sinh viên chưa tới tuổi hai mươi. Nhiều người còn ký hợp đồng “hành nghề dài hạn” với các đại gia “chồng hờ” muốn giành độc quyền “khai thác” cuộc đời của các “nàng kiều nữ” này.
Một phúc trình của Cục Phòng Chống Tệ Nạn Xã Hội còn cho biết phần lớn các cô “gái bao” thuộc giới trí thức và “ngoại hình” đẹp. Nhờ “vốn liếng tự có” và kỹ thuật làm “vui lòng, đẹp ý” các đại gia, một số cô có thể ký hợp đồng làm việc, đóng vai thư ký, trợ lý của các ông giám đốc để hợp pháp hóa hoạt động mua bán dâm giữa đôi bên.
Phúc trình này còn cho biết, họ là sếp và thư ký riêng trước mắt mọi người trong những chuyến công tác, hội họp… nhưng sau đó là những người “chung chăn gối.”
Tại cuộc họp kể trên, Cục Phòng Chống Tệ Nạn Xã Hội của Bộ Lao Ðộng-Xã Hội CSVN còn tiết lộ một số dẫn chứng về “người thật, việc thật” của một số đường dây “gái bao.”
Một trong những vụ án làm rùm beng dư luận bị khám phá vào năm 2001 tại Sài Gòn. Theo VNExpress, đường dây “sex tour” bị khám phá đã làm dư luận bán tín bán nghi về một số tổ chức “mãi dâm hạng sang” tại Việt Nam.
Ðến năm 2004, một ca sĩ nổi tiếng của Sài Gòn tên Lâm Nhật Ánh bị bắt giúp dư luận xác tín được đường dây “gái bao” quy tụ toàn các ca sĩ, tài tử điện ảnh, người mẫu không còn là chuyện “đáng nghi ngờ.”
Vào năm 2005, tú bà Trần Thị Phố bị bắt đã để lòi ra một nữ tài tử điện ảnh từng là người mẫu nổi tiếng và một người mẫu đoạt giải nhì cuộc thi triển vọng điện ảnh tại Sài Gòn.
VNExpress còn nêu đích danh cô người mẫu, tài tử nổi tiếng đó là Yến Vy từng xác nhận rằng mỗi lần “đi khách” của cô đáng giá từ 700 đến 1,000 đôla.
Báo này cũng cho rằng hoạt động của giới “gái bao” hình thành một thế giới ngầm quy tụ một số ngôi sao nổi tiếng của sân khấu ca nhạc, điện ảnh, người mẫu… cùng với các đại gia thừa tiền ăn chơi trụy lạc tại Việt Nam.
Cuối cùng thì dư luận cho rằng đã gọi là “thế giới ngầm” thì Cục Phòng Chống Tệ Nạn Xã Hội của Bộ Lao Ðộng-Xã Hội dù cố gắng đến mấy cũng phải chào thua giới “gái bao” và các đại gia giàu sụ..
(nguồn anle 20'n blog)

1 nhận xét:

  1. Đồng tiền đã ngồi lên đầu tất cả
    Một x4 hôi được làm gương bởi phim ảnh, văn hóa chỉ biết có TIỀN và cuộc sống XA HOA
    Không tin thì quý vị cứ thử đảo qua phim ảnh chiếu trên truyền hình mà xem tôi nói có đúng không ?

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001