Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Chỉ cần em yêu anh


Posted by  on 6/08/12 • Categorized as Văn hóa



Trần Lực Cười (TLC): Đồn kè oắt iu đu, át long át íu lớp mì
Pé Tin Cute (PTC): Ơ em biết bài này, có phải là mấy anh giai phố sau hát không? Anh thật là hoài cổ, ngày em bé chị hàng xóm nhà em toàn cho em nghe bài này để ru em ngủ đấy
TLC: Pé lại đá đểu anh để chê anh là già nữa chứ gì. Ừ, tất nhiên anh phải người lớn hơn Pé nhiều. Ví dụ tuần qua anh đâu có ngồi chăm chăm xem đề thi tốt nghiệp như Pé, anh còn bận ngủ để cuối tuần này xem Ơ-rô. Gô-gô-gô, à-lê a-lế à-lê
PTC: Vâng, trong khi đó, tuần qua hàng triệu sĩ tử đã trải qua kì thi tốt nghiệp đầy cam go. Theo báo cáo thị trường, các hàng điện tử, ghêm on-lai đã dập dìu đông khách trở lại. Tuy nhiên nhiều nhà kinh tế cũng đang cảnh báo rằng đến khoảng ngày 10-6 thì không khí sẽ im ắng trở lại do chịu sự cạnh tranh sát sao của các quán thể thao có gói truyền hình K+.
TLC: Cũng trong bản tin kinh tế, tuần qua đã có nhiều tin đồn về việc giảm giá xăng. Đây là điều được đông đảo người tham gia giao thông mong mỏi từ bấy lâu nay. Việc giảm giá xăng còn góp phần giúp giảm chi phí sản xuất và chống lạm phát, giúp ổn định kinh tế. Động thái này là rất cần thiết trong thời buổi lạm phát tăng cao như hiện nay. Theo cô Mỹ Xuân, người đứng đầu một đại lí phân phối của tập đoàn hot gơn Việt Nam HIV, giá xăng cao khiến chi phí sản xuất cũng tăng mạnh, làm cho tập đoàn phải tăng giá liên tục. Trong khi đó, một số nhà hot gơn học nghiệp dư lại cho rằng giá hàng tăng cao là do các đại lí cũng như nguồn hàng đang độn giá lên trên mức thực tế, nhưng họ đã bị các hot gơn phản đối dữ dội. 

Xăng tăng giá, Mon nhảy cao 20 mm ..

...hot gơn tăng giá, Mon nhảy cao 20.000 mm

PTC: Thế anh thì anh nghĩ thế nào?
TLC: À, thì cũng như bài hát đó, anh đâu có quan tâm các hot gơn là ai, đến từ đâu, làm những gì, đắt rẻ ra sao, chỉ cần hot gơn vẫn hot thôi!
PTC: Cũng với chủ đề độn giá, khai man, tuần vừa qua Đan Mạch đã ngừng cấp viện trợ phát triển (ODA) cho Việt Nam sau nhiều nghi vấn là nhiều khoản viện trợ đã bị sử dụng không đúng mục đích.
TLC: Vớ vẩn, để anh gọi kiểm toán bên bộ Công thương ra tính lại sổ sách đảm bảo không có gì thất thoát. Anh nghĩ các bạn Đan Mạch cần phải hiểu và thông cảm cho người Việt Nam. Không phải chúng ta làm ăn thất thoát, nhưng trong hoàn cảnh giá cả tăng cao như hiện nay… Ngay cả tập đoàn hot gơn HIV với truyền thống lấy lỗ làm lãi mà cũng gặp nhiều khó khăn. Nào là hàng loạt các đại lí bị sập tiệm, rồi thì mới đây lại có tin đồn là nghệ sĩ ăn mặc phản cảm sẽ bị cấm hành nghề trong 2 năm, thế thì khác nào bắt cá voi thi chạy bộ.
PTC: Cá chép vượt vũ môn thì hoá được rồng, cá voi cũng phải cố gắng. Còn nếu thấy thi khó thì quay, em thấy các bạn í làm suốt ..
TLC: Đúng là chỉ có thi vào HGU là khó quay cóp phải dùng thực tài. Còn 2 tuần nữa là đến ngày báo chí Việt Nam 21/6, anh đặt cửa luôn là Tin Khó Tin sẽ được giải do hầu hết nhà báo Việt Nam đã bỏ đi châu Âu xem Ơ-rô. Dưới đây là tranh minh hoạ cho tình hình báo chí trong ngày hôm nay. Dự báo trong 1 tuần tới sẽ không có gì thay đổi.

PTC: Trong khi đó, Tin Khó Tin vẫn tiếp tục đưa tin trong sạch, lành mạnh, đa dạng dựa trên đội ngũ phóng viên và cộng tác viên đông đảo trên mọi nẻo đường Tổ quốc. Xin mời các bạn đọc cùng chiêm ngưỡng trang nhà của TKT, tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam từ hàng trăm năm qua:
(nguồn tinkhotin) http://tinkhotin.com/?p=2971
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001