Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Kĩ năng kinh doanh trong thời buổi hot gơn


Posted by  on 6/06/12 

LTS: Sau thành công rực rỡ của khóa học kĩ năng mềm không sử dụng ngôn ngữ chợ búa do Tin Khó Tin tổ chức, nhiều học viên như Tiến sĩ A, đạo diễn B, bình luận viên C đã có lời khen ngợi, phổ biến giới thiệu lớp học. Buổi nói chuyện về kĩ năng sống và làm giàu với diễn giả Trần Tiến Tùng cũng đã được nhiều độc giả khen ngợi. Hôm nay, Tin Khó Tin xin được mời diễn giả Trần Tiến Tùng chia sẻ với quý bạn đọc về các kĩ năng kinh doanh trong thời buổi hot gơn. 
Vâng, xin chào các bạn. Hẳn các bạn đã nhận ra rằng cuộc sống hiện đại không thể thiếu hot gơn. Bạn mở mắt ra, hình ảnh của họ đập vào mắt bạn trên tờ giấy gói xôi và trên các biển quảng cáo dán đầy đường. Bạn mở mạng in-tờ-nét ra, hình ảnh của họ đập vào mắt bạn trên từng trang oép. Bạn bật ti-vi lên, họ đang đi đi lại lại trên màn hình. Không những thế, trong khi các tập đoàn khác phải trả tiền để được quảng cáo trên ti-vi thì tập đoàn hot gơn HIV lại được nhận tiền để xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo.
Điều này chứng tỏ tập đoàn hot gơn HGU chứ không phải Hoàng Anh Gia Lai, Vin-com, Vi-na-min mới là tập đoàn đứng đầu Việt Nam hiện nay. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, chần chừ gì nữa mà không học tập họ.
Vậy làm thế nào để bạn thành công được như hot gơn?
1. Ngoại hình là tất cả
Người Việt ta có câu :“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Cá nhân tôi nghĩ đây là câu nói đã khiến hàng triệu người Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế qua các thời kì không làm ăn được gì.

Xe tăng Đức tuy nồi đồng cối đá nhưng quá cục mịch, bị cả thế giới tẩy chay ở thế chiến thứ 2

Ô tô Au-đi thon gọn, nhiều đường cong, được rất nhiều người ngưỡng mộ
Thay vì tập trung để các sản phẩm của mình “tốt, bền, chắc chắn”, bạn hãy dành tiền để quảng cáo cho sản phẩm của mình là “nóng bỏng, quyến rũ, gợi cảm.” Đừng quên đầu tư những vỏ bọc nghìn đô để đi kèm với sản phẩm nhé. Ví dụ bạn bán rượu, đừng nhập rượu vang xịn từ Pháp, cứ đổ nước có nhuộm phẩm đỏ thôi, nhưng đóng trong cái chai pha lê chẳng hạn. Có cái vỏ đẹp như vậy thì ai rỗi hơi mà lại đi soi mói xem chất lượng hàng như thế nào?
2) Hãy đặt ra mức giá của mình và tự tăng giá thường xuyên
Bạn làm kinh doanh hẳn có nghe qua quy luật cung cầu, theo đó, khi cung vừa đủ cầu thì hàng hoá sẽ ở mức giá cân bằng. Đây là một quy luật hoàn toàn sai lầm trong thế giới hot gơn, với việc các hot gơn thay nhau lên báo niêm yết mức giá ngày càng cao trong sự hoan hỉ của báo chí và công chúng.
3) Hãy làm cho công chúng ghét bạn. Đây mới là biện pháp quảng cáo hiệu quả nhất.

"Em ít khi bị ném đá, nhưng bị ném đá xong em thường đăng quang hoa hậu"
Trong khi đó,

ông Kim Giống Ủn băn khoăn làm thế nào để phát triển ngành sản xuất lương thực ở Bắc Triều Tiên
 (nguồn tinkhotin) http://tinkhotin.com/?p=2953
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001