Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Bên lề biểu tình ngày 22 tháng 7.
Chụp của ông bạn cảnh sát già ngồi trong xe đọc.
 Đọc đi đọc lại, lúc bà con hô to thì hốt hoảng đọc sai, đọc thiếu ...rất buồn cười.


A lô đồng bào chú ý
Thời gian qua phía Trung Quốc đã có nhiều hành động gây căng thẳng ngoại giao giữa 2 nước, vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam như: Phản đối Việt Nam thông qua luật Biển, thành lập thành phố Tam Sa bao gồm 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, mời thầu 9 lô dầu khí nằm trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam v.v...

Chủ trương của Đảng và Nhà nước ta là cương quyết bảo vệ Độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, giải quyết các vấn đề tranh chấp bằng phương pháp đối thoại hòa bình, trên cơ sở luật pháp quốc tế, đảm bào môi trường ổn định để phát triển đất nước.

Đồng bào tập trung tại khu vực.............. để phản đối những hành động trên là thể hiện tình cảm yêu nước chính đáng. Song, trong tình hình hiện nay, việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo là vấn đề kiên trì và lâu dài, trên cơ sở luật pháp quốc tế và bằng nhiều lực lượng, biện pháp. Việc tập trung đông người kéo dài sẽ làm phức tạp thêm tình hình, gây ảnh hưởng đến ANTT của thủ đô và vi phạm nghị định 38 của chính phủ về đảm bảo trật tự nơi công cộng.

Để đảm bảo trật tự chung, chúng tôi yêu cầu đồng bào giải tán khỏi khu vực..............

Các lực lượng làm nhiệm vụ hướng dẫn đồng bào chấp hành nghiêm chỉnh yêu cầu của cơ quan bảo vệ pháp luật.

Các trường hợp lợi dụng tập trung đông người gây mất trật tự an ninh nơi công cộng, vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi yêu cầu đồng bào chấp hành nghiêm túc để đảm bảo an ninh trật tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001