Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Cứ đưa tiền cho TỤI NÓ là làm được!

Chuyện không hay mà Cực Hay (vì phơi bày dối trá), không lạ mà Cực Lạ (vì do chính VTV1 làm phóng sự)!

Chương trình thời sự của VTV1 lúc 21h05' ngày 12/07/2012 có bài phóng sự về Làm nhà trên đất Nông nghiệp ở Xã Đức Giang - Hoài Đức - Hà Nội. Cán bộ từ Huyện đến Xã làm, lại còn "bật đèn xanh" cho dân quảng cáo bán đất nông nghiệp cho khách ngoài làm nhà nữa - "cứ đưa tiền cho tụi nó là làm được".

Quảng cáo của người dân (khi "cò" cho Phóng viên mua đất Nông nghiệp), ý chính là: Làm nhà vô tư, cán bộ từ Huyện đến xã vẫn làm hết rồi, mấy anh em họ mỗi người một cái.... Ai cũng làm, tuy biết là đất nông nghiệp nhưng vẫn bán và làm nhà được tất.

PV: Ở đây ai quyết định việc cho phép xây nhà?
Một người dân khác: Cán bộ xã.
PV: Xã hay địa chính.
Người dân: Xã, địa chính...xã. Tụi nó lập thành đoàn đi kiểm tra, cứ đưa tiền cho tụi nó là làm được hết...
(Một người nông dân hiền lành, chưa đến tuổi trung niên mà nói với người lạ về Cán bộ chính quyền là TỤI NÓ!!! Xứng bị gọi như thế lắm và đẹp mặt Đảng, đẹp mặt Nhà nước vô cùng nhé!)

PV phỏng vấn Chủ tịch xã trong Văn phòng ủy ban với cảnh lúa phơi kín sân và con đường trước ủy ban. Chủ tịch thanh minh là có tình trạng làm nhà nhưng...từ trước, hiện tại đã kiểm tra kỹ, chắc chắn không có.

Sau cảnh phỏng vấn ông Chủ tịch xã là cảnh quay hình ảnh nhiều ngôi nhà đang xây giữa khu đất nông nghiệp, cả 1 tầng và nhiều tầng với gạch, cát và xi măng đang có tại hiện trường.

Vậy đó! Phóng sự chính thống trên VTV1 nhé, không phải là tuyên truyền của thế lực thù địch nào đâu nhé! Hãy chờ xem các ông chống tham nhũng thế nào? Hay lại sẽ "đình chỉ công tác", điều tra xem xét, nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc rồi đi làm lại khi hết thời hạn đình chỉ?!? Hay tối đa chỉ là cách chức rồi cho tự do về nhà mới xây hưởng phúc?!? Hay lại chìm xuồng vì các ông cũng mắc quai hết rồi?!?

Vậy đó! Dối trá nữa đi, lớn giọng "phê và tự phê" nữa đi! Các ông đừng có nói là chưa hề biết tình hình này nhé, thưa các ông Phạm Quang Nghị và Nguyễn Thế Thảo đức cao, vọng trọng kính mến!!!

- Nếu các ông biết mà làm ngơ thì chắc chắn các ông cũng đã có phần!

- Còn nếu các ông không biết thì xin thưa, mời các ông xuống cho người khác làm nhé!

Đằng nào các ông cũng phải... "biến" đi nhé!


NÀO LÀ PHÊ BÌNH VÀ TỰ PHÊ BÌNH, NÀO LÀ KIÊN QUYẾT CHỐNG THAM NHŨNG!

Ngay giữa thủ đô, thuộc cấp của các ông, bên hông sườn các ông mỗi ngày mà các ông không chống, các ông hô hào CHỐNG Ở ĐÂU? AI CHỐNG? và CHỐNG AI? CHỐNG CHÍNH CÁC ÔNG à?!?

DỐI TRÁ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001