Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Người đàn ông có bộ ngực siêu khủng


Người nông dân Trung Quốc này lập kỉ lục là Người đàn ông có bộ ngực lớn nhất thế giới.
Quách Phong, 53 tuổi vô cùng tuyệt vọng trong việc tìm kiếm một giải pháp với bộ ngực khổng lồ của mình.
Người đàn ông có bộ ngực siêu khủng, Phi thường - kỳ quặc, đàn ông, bộ ngực, lớn nhất, khó chịu, bác sĩ, kì quặc, kiểm tra, phẫu thuật, hiếu kì
Người đàn ông này được bệnh viện kiểm tra kỹ lưỡng
Rất nhiều người dân hiếu kì tại địa phương đã xếp hàng tại trang trại chăn nuôi bò sữa để có thể chiêm ngưỡng anh. Điều đó khiến người đàn ông này luôn phải mặc những chiếc áo choàng nặng nề thậm chí cả khi thời tiết nóng bức.
Ông Phong cho hay: “Cách đây khoảng 10 năm bộ ngực của tôi bắt đầu phát tướng nhưng tôi không nghĩ nhiều về nó. Tuy nhiên nó vẫn cứ tăng đều đặn”.
“Nhưng trong một vài năm qua nó phát triển quá nhanh và tôi không thể chịu nổi. Tôi đã nhập viện với mong muốn ai đó có thể giúp đỡ tôi”.
“Tôi đã để dành tất cả tiền của mình cho những cuộc kiểm tra và xét nghiệm và vẫn không có một giải pháp nào. Trên thực tế thì bộ ngực của tôi hiện tại vẫn lớn lên. Đôi khi tôi nghĩ các bác sĩ không muốn giúp tôi bởi vì họ tìm thấy ở tôi một sự hiếu kì trong y học”.
Tiên sĩ Zhang Lilan đến từ bệnh viện Jinan Chest ở Bắc Kinh cho hay ông chưa bao giờ tìm thấy một trường hợp tương tự trong suốt 30 năm qua.
Người đàn ông có bộ ngực siêu khủng, Phi thường - kỳ quặc, đàn ông, bộ ngực, lớn nhất, khó chịu, bác sĩ, kì quặc, kiểm tra, phẫu thuật, hiếu kì
Nhưng các bác sĩ chưa phát hiện ra được nguyên nhân căn bệnh của ông
Ông cho hay: “Anh ấy là một người đàn ông thực thụ trừ bộ ngực khổng lồ của mình. Anh ấy là một nông dân và nói họ không hề thoải mái khi anh làm những công việc tay chân và điều đó nó luôn ảnh hưởng đến tất cả mọi việc”.
“Chúng tôi tự hỏi liệu anh ấy có ăn phải bất kì chất độc hay chất gây ô nhiễm nào nhưng không tìm thấy điều gì sau khi thử máu. Gen di truyền của anh cũng hoàn toàn bình thường. Đó không phải là căn bệnh ung thư”.
“Nó dường như là căn bệnh béo mô. Điều tốt nhất chúng tôi có thể gợi ý đó là anh ấy là người đàn ông có bộ ngực khổng lồ nhất”.
Ông Phong hiện đang rất đau khổ với tình trạng của mình. Ông cho hay sẽ cắt bỏ nó nếu không ai có thể giúp đỡ. Tuy nhiên các bác sĩ cho hay họ sẽ không can thiệp nếu không tìm được chính xác vấn đề là gì. 
Hadex (24H.COM.VN)
nguồn:http://us.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/nguoi-dan-ong-co-bo-nguc-sieu-khung-c159a286753.html
-------------------------------------------------------------------------------
Người đàn ông ngực bự được giải thoát

Có lẽ đây là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời khi ông thoát khỏi gánh nặng khiến ông mất ăn mất ngủ.
Đúng như dự đoán người nông dân Trung Quốc này đã tổ chức lễ ăn mừng sau khi giải thoát được bộ ngực khổng lồ của mình. Trước đó anh từng được công nhận là người đàn ông có bộ ngực lớn nhất thế giới.
Người đàn ông ngực bự được giải thoát, Phi thường - kỳ quặc, đàn ông, nông dân, ngực bự, khổng lồ, giải thoát
Bộ ngực khổng lồ của ông Phong
Các bác sĩ tại một phòng khám chuyên khoa về ngực tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc đã động lòng trắc ẩn với người nông dân mang tên Quách Phong sau khi anh liên tiếp bị các bác sĩ khác từ chối giúp đỡ.
Bác sĩ Zhang Lilan đến từ bệnh viện Tế Nam cho hay: “Ca phẫu thuật đã thành công. Chúng tôi đã hoàn thành việc cắt bỏ phần ngực đồ sộ cho người đàn ông này”.
“Với công việc là một nông dân, người đàn ông này đã vô cùng khó chịu trong tất cả mọi hoạt động. Chúng tôi đã cắt bỏ chúng và nói ông ấy nên ăn ít các chất béo trong tương lai. Ông cũng nên có một chế độ ăn kiêng hợp lí”.
Người đàn ông ngực bự được giải thoát, Phi thường - kỳ quặc, đàn ông, nông dân, ngực bự, khổng lồ, giải thoát
Đã được các bác sĩ phẫu thuật và trở lại với hình ảnh của ông cách đây 10 năm
Người đàn ông 53 tuổi cho hay: “Cách đây 10 năm ngực của tôi bắt đầu lớn hơn và tôi không nghĩ nó như hiện tại và tôi không mấy quan tâm đến vấn đề trọng lượng. Nhưng một vài năm trở lại đây nó trở nên vô cùng khó chịu. Mọi người nói tôi có thể được ghi danh trong sách kỉ lục thế giới. Nhưng đó là một kỉ lục mà tôi chẳng muốn có chút nào và tôi vui mừng khi cắt bỏ được chúng”.
Ông này cũng bổ sung ca phẫu thuật đã vơ vét sạch số tiền tiết kiệm của ông để có thể thoát khỏi bộ ngực đồ sộ này. Tuy nhiên nó thật giá trị.
Bác sĩ Zhang Lilan bổ sung thêm: “Trong 30 năm làm việc như một chuyên gia tại phòng khám ngực ở đây tôi chưa bao giờ nhìn thấy trường hợp tương tự”.
Hadex (24H.COM.VN)
nguồn:http://us.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/nguoi-dan-ong-nguc-bu-duoc-giai-thoat-c159a289440.html
--------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001