Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Khởi động lại vụ án ĐOÀN VĂN VƯƠN
Đã hết tháng 6 rồi mà Tòa án Hải Phòng vẫn chưa xét xử các vụ việc liên quan đến vụ án Đoàn Văn Vươn theo như lời đã thông báo.

Thủ tướng yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ Tiên Lãng - Báo Tiền Phong

TPO -Ngày 19-4, Văn phòng Chính phủ có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng về việc kết quả thực hiện kết luận của Thủ tướng về vụ việc ở Tiên Lãng, Hải Phòng.

Bộ Công an phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và Tòa án nhân dân tối cao chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan tiến hành tố tụng của TP Hải Phòng khẩn trương giải quyết đúng pháp luật, vụ án "giết người, chống người thi hành công vụ" và vụ án "hủy hoại tài sản của công dân".


Thủ tướng kiến nghị giảm nhẹ tội cho ông Đoàn Văn Vươn - VTC ...

Thủ tướng yêu cầu Hải Phòng phải chỉ đạo cơ quan bảo vệ pháp luật điều tra việc phá dỡ nhà ông Vươn. Chỉ đạo, đình chỉ công tác các lãnh đạo đã chỉ đạo phá dỡ nhà ông Vươn.

Hải Phòng phải chỉ đạo đưa vụ án giết người và chống người thi hành công vụ của ông Đoàn Văn Vươn ra xét xử công khai, đúng pháp luật. Thủ tướng kiến nghị giảm nhẹ tội đối với ông Đoàn Văn Vươn.

11/04/2012 09:02
Muộn nhất trong tháng 6, TAND Hải Phòng sẽ xét xử công khai các vụ án liên quan đến việc cưỡng chế thu hồi đất ở Tiên Lãng.
Ngày 10/4, TTXVN dẫn lời Chánh án TAND TP Hải Phòng Nguyễn Thị Mai cho biết, các cơ quan chức năng đang khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ những vụ án này để đưa ra xét xử muộn nhất trong tháng 6.
Thứ Ba, 10/04/2012 21:49
(NLĐO) - Chiều 10-4, tin từ Tòa án Nhân dân TP Hải Phòng, cho biết dự kiến chậm nhất tháng 6-2012, sẽ đưa ra xét xử công khai những vụ án liên quan trong vụ việc cưỡng chế thu hồi đất ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.
……..
Đề nghị các trang tin khởi động lại để yêu cầu đưa vụ án Đoàn Văn Vươn ra xét xử, không để "CHÌM XUỒNG" và kéo dài thời hạn giam giữ Đoàn Văn Vươn bất hợp lý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001