Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Chủ cửa hàng nhấc bổng Tổng thống Mỹ 

Thứ Hai, 10/09/2012 13:51

(NLĐO) - Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ, Tổng thống đương nhiệm Barack Obama, đã được một người ủng hộ nhiệt thành nhấc bổng khỏi mặt đất ở bang Florida.

Người nhấc bổng tổng thống chính là chủ quán pizza Apple Pizza & Pasta , ông Scott Van Duzer. Ông Obama dừng chân tại quán trên ngoài kế hoạch sau khi kết thúc chuyến vận động tranh cử kéo dài 2 ngày bằng xe buýt ở Florida, một trong những bang quyết định kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.
Ông chủ to béo Van Duzer kể lại rằng ông được thông báo về sự xuất hiện của tổng thống trước 40 phút nên vội lái xe như bay đến cửa tiệm. 

Ông Obama được vị chủ quán cao 1,9 m và nặng 113 kg này nhấc bổng (Ảnh: BBC)

 “Điều duy nhất mà ngài tổng thống thích hơn cả tour xe buýt là một cái ôm”, một phụ nữ chứng kiến nhận xét
(Ảnh: REUTERS) 
Khi được vị chủ quán cao 1,9 m và nặng 113 kg này nhấc bổng, ông Obama đã phải hét lên “Hãy nhìn xem!”. Ông chủ cửa hàng cho biết ông có thể nâng được 158 kg.
“Scott, để tôi nói cho anh nghe, anh là chủ tiệm pizza to béo nhất mà tôi từng thấy. Nếu tôi ăn pizza của anh, tôi cũng sẽ to béo như vậy sao?” - ông Obama đùa. Một phụ nữ chứng kiến nhận xét: "Điều duy nhất mà ngài tổng thống thích hơn cả tour xe buýt là một cái ôm”.

Điều thú vị là ông Van Duzer, 46 tuổi, theo phe Cộng hòa nhưng lại bỏ phiếu cho ông Obama hồi năm 2008. Lần này, ông tiết lộ sẽ tiếp tục ủng hộ tổng thống đương nhiệm. “Tôi không bỏ phiếu cho đường lối của đảng. Tôi bỏ phiếu cho người mà tôi cảm thấy quý mến và tôi thực sự quý mến ông ấy”, ông Duzer nói, đồng thời chia sẻ ông đã vô cùng phấn khích nên mới nhấc bổng tổng thống lên. 
H.Bình (Theo BBC, Daily Mail)
nguồn:http://nld.com.vn/20120910111023606p0c1006/chu-cua-hang-nhac-bong-tong-thong-my.htm
===================================================================
Ông chủ quán pizza bị ‘ném đá’ vì nhấc Obama

Những người phản đối Tổng thống Mỹ Barack Obama hạ bậc tín nhiệm của một nhà hàng bánh pizza sau khi ông chủ nhà hàng ôm và nhấc Obama hôm 9/9.
Ông chủ quán pizza bị ném đá vì nhấc Obama
Scott Van Duzer nhấc bổng Tổng thống Barack Obama trong nhà hàng của ông vào ngày 9/9. Ảnh: AP.
Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm một nhà hàng bánh pizza khi vận động tranh cử tại thành phố Fort Pierce, bang Florida vào ngày 9/9. Chủ nhà hàng, ông Scott Van Duzer, đã ôm và nhấc bổng tổng thống Mỹ.
Sau khi pha ôm và nhấc tổng thống của Van Duzer trở thành đề tài nóng hổi của giới truyền thông, những người không ưa ông Obama đã vào một trang web đánh giá kinh doanh khá nổi tiếng để “hạ bậc” cửa hàng bánh pizza của ông, The New York Daily News đưa tin.
“Tôi sẽ không bao giờ ăn bánh pizza ở cửa hàng đó, ngay cả khi không phải trả tiền”, Derrick, tên của một người từ thành phố Birmingham, bang Alabama, bình luận.
Tính tới sáng 11/9, ban quản trị trang web đã xóa hơn 100 lời nhận xét vì chúng vi phạm quy định về nội dung của trang.
Nhưng sau khi những câu tiêu cực xuất hiện, người ta thấy hàng nghìn lời nhận xét tích cực trên trang web, với nội dung bày tỏ sự ủng hộ đối với Van Duzer. "Đừng buồn vì những người không thích ông", Bernard Hall, một người từ thành phố Atlanta, khuyên Van Duzer.
Van Duzer, một người ủng hộ đảng Cộng hòa, bỏ phiếu cho ông Obama vào năm 2008 và tổng thống Mỹ lãnh đạo đất nước thêm một nhiệm kỳ nữa. Trong buổi trả lời phỏng vấn với The Daily Beast, Van Duzer nói rằng những lời bình luận trên mạng cho ông thấy phần tốt và xấu trong con người.
“Tôi luôn nói với mọi người rằng, dù họ ủng hộ đảng Dân chủ hay đảng Cộng hòa thì ông Obama vẫn là tổng thống của họ. Ông ấy đáng được tôn trọng. Bản thân tôi nghĩ rằng những người phản đối ông Obama không nên thể hiện thái độ theo cách đó”, ông nói.
Theo VNE
nguồn:http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/the-gioi/2012/09/ong-chu-quan-pizza-bi-nem-da-vi-nhac-obama/
===================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001