Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Cười té ghế với những chuyện 'siêu độc, siêu lạ' 

Cập nhật lúc :9/9/2012 1:29:00 PM

(ĐVO) Hoãn cưới để chữa bệnh cho thằn lằn, trai già thích đóng bỉm, bú bình, sư Nhật cưới vợ... là những chuyện thật như đùa xảy ra trong cuộc sống...


Hoãn cưới để... chữa bệnh cho thằn lằn
Lizzie Griffiths hoãn tổ chức đám cưới để sử dụng số tiền 3.000 bảng Anh (hơn 90 triệu đồng) chữa ung thư cho “thú cưng” thằn lằn có tên là George. Lizzie cho biết: "Một số người có thể nghĩ rằng điều này thật là điên khùng. Tuy nhiên, tôi sẽ làm bất cứ điều gì để sức khỏe của George tốt hơn. Tôi chuẩn bị tâm lý sẵn sàng dùng tất cả số tiền tổ chức đám cưới để trị bệnh ung thư của George”.

Lizzie Griffiths hoãn tổ chức đám cưới để chữa ung thư cho “thú cưng” thằn lằn.


Lizzie đã thiết kế hẳn một bộ trang phục cho chú thằn lằn yêu quý. Nhưng vào tháng 10 năm đó, cô Lizzie sợ hãi khi phát hiện một số điều khác thường trên khuôn mặt của George và ngay lập tức đưa đến bác sĩ thú y khám bệnh. Và vị bác sỹ nói với cô Lizzie rằng, George mắc bệnh ung thư.
George trở thành con thằn lằn đầu tiên được xạ trị ở Anh. Tình hình hiện tại của George tốt hơn sau khi xạ trị. Và anh Chris, chồng tương lai của Lizzie, cho biết thêm, anh chấp nhận thực tế rằng George luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Lizzie. Anh Chris chia sẻ rằng, mối quan hệ của Lizzie và George thật đáng yêu".
Nữ chủ nhân này cho biết thêm: "Tôi thức dậy lúc 5h30 mỗi ngày để có nhiều thời gian âu yếm George hơn trước khi nó thức dậy. Vì nếu không làm lúc đó thì George sẽ cảm thấy khó chịu về sự âu yếm của tôi dành cho nó. George chui vào cả giường ngủ của tôi trong khi ăn con sâu bằng sôcôla".
Trước khi về ở với Lizzie, George bị một giáo viên trường tiểu học ở Purley, phía Nam London bỏ rơi tại một trung tâm cứu hộ động vật. Ngay lần đầu thấy George, Lizzie như bị sét đánh. "Tôi cảm thấy George rất xinh đẹp. Lần đầu đặt George vào tay ngắm nhìn thì nó nhảy lên cổ tôi. Do đó, tôi quyết định nhận nuôi George”, cô Lizzie cho biết.

Trai 31... đóng bỉm, bú bình
Stanley Thornton, 31 tuổi, đã trải qua 18 năm trong cuộc đời sống như một đứa trẻ to xác. Anh cao gần 1m8, mặc bộ đồ trẻ con màu xanh và ngủ trong chiếc cũi vừa với khích thước của bản thân. Khi thấy anh như vậy, mọi người cho rằng anh thật ngốc nghếch.
"Tôi cảm thấy rất thú vị, hạnh phúc khi mặc tã lót và điều này làm cho tôi có cảm giác như được mẹ quan tâm nhiều hơn. Tôi nghĩ về việc hành động giống như đứa trẻ mỗi ngày. Đối với tôi, đó là một phần quan trọng của cuộc đời. Ở độ tuổi đó, tôi thích nhất là chỉ việc ăn, chơi, rồi đi ngủ", anh Stanley chia sẻ.
Stanley Thornton ăn mặc như em bé hai tuổi. Ảnh: The Sun.

Anh Thornton còn chia sẻ: "Tôi cảm thấy được ngủ trong cũi trẻ con là điều thú vị và an toàn nhất”. Thêm vào đó, anh Stanley cũng di chuyển xung quanh nhà bằng chiếc xe đẩy, có những chiếc bút chì màu giống em bé hai tuổi và có một chiếc ghế khá cao dùng để ngồi ăn.
Stanley cho biết, việc ăn mặc giống như em bé hai tuổi làm cho anh nhớ lại thời thơ ấu. Điều này đem lại cảm giác an toàn và tình dục không phải là tất cả đối với cuộc sống của con người. Hiện, chàng trai này đang tìm kiếm một “người mẹ” làm việc cả ngày để chăm sóc anh tốt hơn.

Cụ bà 105 tuổi treo cổ tự sát vì... sống quá lâu
Cụ bà Anastasia Khoreva, 105 tuổi, được gia đình và những người hàng xóm phát hiện sử dụng quần áo kết thành một dây thừng treo cổ trong phòng ngủ.
Bà Anastasia Khoreva tự sát. Ảnh: The Sun.

Một thành viên trong gia đình cho biết thêm, trước đó cụ bà sống được hơn 100 năm này từng có ý định. Tuy nhiên, lần đó may mắn gia đình phát hiện được và kịp thời ngăn cản nhưng lần này thì họ không gặp may như trước.
Còn một người hàng xóm cho biết, bà Khoreva từng nói rằng đã sống quá lâu rồi, chán phải chờ đợi đến ngày ông trời gọi sang thế giới bên kia. Vì vậy bà muốn tự quyết định số phận của mình và chọn thời điểm kết thúc cuộc đời.
 Vụ tự sát của bà Khoreva khuấy lên cuộc tranh luận về vấn đề: những người sống quá thọ muốn tự kết liễu cuộc đời. Một số người cho rằng, đó là một sự ra đi đau đớn với những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, có không ít người ủng hố quan điểm: con người cần phải có quyền lựa chọn thời điểm kết thúc cuộc đời của chính bản thân.

Sư Nhật tìm vợ
Do tỷ lệ sinh ngày càng giảm, gây ra tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng tại các đền, chùa nên giới chức trách Nhật bản, đặc biệt là văn phòng tư vấn thuộc giáo hội phật giáo nichiren shu liên tục tổ chức các buổi gặp mặt se duyên cho các nhà sư, vốn được phép lấy vợ và sinh con tại Nhật, để sớm có được người thừa kế cho các ngôi chùa. Thậm chí, con gái của các gia đình sở hữu chùa mà không có con trai thừa kế cũng tham gia vào những sự kiện này để tìm các nhà sư làm chồng.
"Sự kiện này dành cho con trai đời thứ 2 hoặc thứ 3 của các chủ chùa, các nhà sư từ các gia đình không theo đạo và con gái của các chủ chùa cần tìm người cai quản, chăm sóc chùa cho thế hệ tương lai. Những cô gái bình thường muốn kết hôn với các nhà sư cũng có thể tham gia. Mục đích của chúng tôi là tạo cơ hội để mọi người tìm được một bạn đời tốt”, một phát ngôn viên của nichiren shu cho hay.
Một nhà sư 27 tuổi đến từ Kurashiki, tỉnh Okayama chia sẻ: “Các cô gái trẻ ngày nay dường như không muốn kết hôn với một nhà sư nên không còn cách nào khác là chúng tôi phải chủ động tiếp cận họ”.
Tuy nhiên, mối lo ngại này không chỉ của riêng các nhà sư. Một cô gái 24 tuổi đến từ Ichinomiya, tỉnh Aichi tâm sự: “Cha tôi là chủ một ngôi chùa và tôi có ba chị gái. Tôi muốn tìm một người để giúp cha tiếp quản chùa”. Trong khi đó, một phụ nữ khác 37 tuổi, sinh ra trong gia đình không liên quan gì đến đền, chùa lại tỏ ra rất thực dụng khi cho rằng: “Nếu bạn cưới một nhà sư có chùa riêng thì khác với cưới một doanh nhân, bạn chẳng phải lo lắng gì về chuyện chồng mình một ngày nào đó bị sa thải vì khi công ty cắt giảm nhân viên”.

Yên Chi (tổng hợp)
nguồn:http://dulich.baodatviet.vn/tin-tuc/du-lich/Cuoi-te-ghe-voi-nhung-chuyen-sieu-doc-sieu-la/20129/232821.datviet
===================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001