Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Hoa hậu Thu Thảo không nói dối về học vấn 

Thứ bảy, 8/9/2012, 22:02 GMT+7

Ban giám hiệu ĐH Tây Đô khẳng định tân Hoa hậu VN là sinh viên hệ cao đẳng Kế toán Tài chính Ngân hàng chứ không phải hệ trung cấp.

>> Hoa hậu Thu Thảo bật khóc khi về thăm trường
>> Đặng Thu Thảo: 'Không phải có tiền là thành Hoa hậu'

Ngày 7/9, trên vài tờ báo có thông tin: quyền Hiệu trưởng ĐH tư thục Tây Đô, ông Phan Văn Thơm chia sẻ với báo chí, Đặng Thu Thảo là học viên của hệ trung cấp ngành Tài chính Kế toán Ngân hàng, thuộc trường Đại học Tây Đô. Thông tin được lan truyền khiến không ít khán giả bất ngờ. Vì trong suốt thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo luôn được giới thiệu là sinh viên của ngành Kế toán – Tài chính – Ngân hàng Đại học Tây Đô. Trên website của cuộc thi, ở mục tiểu sử vắn tắt của thí sinh cũng ghi Thu Thảo là sinh viên đại học Tây Đô, Cần Thơ chứ không nói rõ là ở hệ học nào.
Thông tin của thí sinh Đặng Thu Thảo khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.
Thông tin của thí sinh Đặng Thu Thảo khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.
Trước các thông tin trái chiều đang dấy lên, nghi ngờ độ trung thực về học vấn của Đặng Thu Thảo, trưa 8/9 ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 có thông cáo giải thích rõ ràng vụ việc.
Theo Ban tổ chức, khi đăng ký thi, Đặng Thu Thảo cho biết cô là sinh viên cao đẳng của Đại học Tây Đô. Trang web của đại học này, khi đưa tin Thảo vượt qua vòng chung khảo phía Nam, lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, cũng khẳng định cô là sinh viên của họ.
“Các thẩm tra do người của ban tổ chức tiến hành cũng cho thấy cô đã tốt nghiệp hệ trung cấp và đã trúng tuyển vào hệ cao đẳng của Đại học Tây Đô. Quan điểm của ban tổ chức là thí sinh nào đã trúng tuyển trường nào thì công bố là sinh viên trường đó. Chẳng hạn Đỗ Hoàng Anh mới tốt nghiệp phổ thông nhưng đã có giấy báo trúng tuyển gọi nhập học ĐH Văn hóa thì công bố là thí sinh này là sinh viên ĐH Văn hóa…”, thông cáo của ban tổ chức nêu rõ.
Đặng Thu Thảo đêm đăng quang.
Đặng Thu Thảo đêm đăng quang.
Ngày 7/9, ban tổ chức nhận được công văn từ phía Đại học Tây Đô khẳng định: Đặng Thu Thảo đã tốt nghiệp hệ trung cấp của đại học này vào tháng 5/2012. Sau đó, cô trúng tuyển vào hệ Cao đẳng ĐH Tây Đô tháng 6/2012. Trong khi đó, giữa tháng 7 cô mới đăng ký dự thi hoa hậu. “Như vậy, việc công bố cô là sinh viên Đại học Tây Đô không có gì sai”, ban tổ chức tuyên bố.
Ban giám hiệu Đại học Tây Đô còn gửi kèm công văn giấy triệu tập học cao đẳng của Thu Thảo để nhấn mạnh cô đã tốt nghiệp hệ trung cấp và đang là sinh viên của trường.
Tối 7/9, Đặng Thu Thảo có mặt tại Bạc Liêu để tham dự chương trình vinh danh cô đoạt giải vương miện do UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức.
Năm 2008, người đẹp Thùy Dung đăng quang cuộc thi khi chưa tốt nghiệp phổ thông. Còn Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương sau ngày đăng quang lại lộ bảng điểm thi học kỳ yếu…
Hà Anh
nguồn:http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2012/09/hoa-hau-thu-thao-khong-noi-doi-ve-hoc-van-212051/
=====================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001