Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Truy tìm blogger "Biển Đông", "Biển Đông" là ai? 
Trong chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có nói:  "một số trang thông tin điện tử như: “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch". 


Dân làm báo là một trong những blogger đối kháng kỳ cựu và đã khá thành danh trên cộng đồng mạng; Quan Làm Báo là quả bom truyền thông gây chấn động trong và ngoài nước, duy chỉ có Biển Đông vẫn còn là một ẩn số.

Không nhiều người biết về blogger này. Nhiều đồn đoán cho rằng Biển Đông là trang biendong.net. Vì là đồn đại, suy đoán cho nên không tránh khỏi sự chụp mũ thiếu căn cứ. 

Trong khi đó blogger Biển Đông - Kẻ đăng tin bôi đen lãnh đạo Đảng và Nhà nước vẫn nằm trong bóng tối.

Xin điểm ra đây một vài trang được tình nghi (hoặc có liên quan tới danh xưng Biển Đông): http://www.biendong.net/http://www.biendong.com.vnhttp://biendong.blogspot.com/, biendong.org (http://truongsahoangsa.info). Tuyệt nhiên những trang này không lưu trữ những thông tin phản động đến độ đích danh Thủ tướng phải ra tay đánh dẹp. 

Riêng trang http://www.biendong.net đang được dư luận đồn thổi là blogger bôi đen lãnh đạo Đảng và Nhà nước thì lại là trang lưu trữ những tư liệu hữu ích liên quan tới biển đảo, những mối quan hệ quốc tế xung quanh vấn đề biển Đông. 

Tuyệt đối không thể gán trang này tội danh: Bôi đen lãnh đạo Đảng và Nhà nước. 

biendong.ifo, biendong.net.vn chưa có, bạn có thể mua tên miền này bất cứ lúc nào!!

Biển Đông trên yahoo hiện giờ Hantimes chưa tìm ra manh mối.

biendong.wordpress.com chưa có, thay vào đó Hantimes tìm được trang: http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/.

Trang này công kích Quan Làm Báo, đồng thời mượn danh biển đảo để công kích thóa mạ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com trắng trợn vu cáo Chủ tịch nước bán nước, gây mất đoàn kết nội bộ lãnh đạo, đồng thời lớn tiếng đòi ông phải kiểm điểm, thậm chí đặt câu hỏi: "Liệu ông có còn nên tại vị nữa không?"

Đây cũng là trang đăng bài viết Lệnh bà Trương Tấn Sang, dựng lên chuyện Phu nhân Chủ tịch nước chỉ đạo Đặng Thành Tâm (Tân Tạo) vu khống cho Thủ tướng!!

Dưới đây là bằng chứng:

Và đây là bài viết trên http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/ thóa mạ, vu cáo Chủ tịch nước bán nước cho Trung Quốc.

Rất có thể đây chính là bloger Biển Đông được đề cập tới trong văn bản chỉ đạo của Thủ tướng: Điều tra việc đăng tin bôi đen lãnh đạo đất nước.

So sánh với Quan làm báo, Biển Đông cũng là một blog vận hành theo thuyết âm mưu nhưng tầm ảnh hưởng thì gần như rezo!

nguồn:http://blog.hantimes.com/2012/09/blogger-bien-ong-la-thang-nao-ra-ay-mau.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001