Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Vũ điu sexy 10 – Kch nhiu hi ca Chu Mng Long




Tờ Dân trí phản ánh dân trí Việt ngang tầm cẩu trí
Chu Mộng Long - Sau hơn nửa tháng Vụ án sexy Thầy giáo ngủ một lúc (tức “dính lẹo”) với 3 em nữ sinh lại là câu chuyện Bố chồng “dính lẹo” với nàng dâu ào ào được chia sẻ trên khắp các mạng xã hội sau khi được xào nấu từ các trang mạng mệnh danh là chính thống.
Vụ án sexy Thầy giáo ngủ một lúc (tức “dính lẹo”) với 3 em nữ sinh khơi nguồn từ tờ báo Thanh Niên nổi tiếng với phóng viên dâm đãng Trần Thị Duyên (đăng ngày 29 tháng 8), sau đó được xào nấu lại và tác nghiệp theo lối đánh hơi nồi chõ bởi một phóng viên loạn dâm khác của Vnexpress là Hải Duyên – Bình Nguyên (đăng ngày 30 tháng 8). Những trang chính thống như Gia đình.net, Phụ nữ.com, Dân trí.com, Giáo dục.net hòa cùng với các trang sexy khác đua nhau loan tin và trở thành sự kiện hot nhất trong thời điểm kiểm điểm phê bình theo Nghị quyết trung ương 4.
Câu chuyện Bố chồng “dính lẹo” với nàng dâu là quả bom bẩn thứ hai sau Vụ án sexy Thầy giáo ngủ một lúc (tức“dính lẹo”) với 3 em nữ sinh hơn nửa tháng. Khởi nguồn từ Báo điện tử VOV.vn (Đài tiếng nói Việt Nam) với tít Bố chồng hư đốn với nàng dâu do một phóng viên loạn dâm là Chu Trinh (đăng ngày 18/9), Vietnamnet đăng lại và bày trò phỏng vấn về chuyện “dính lẹo” có một không hai này. Gần 20 trang mạng, không chỉ các trang thông tin điện tử như Kenh14.vn, Bee.net, Giadinh.net… mà hàng loạt tờ báo như Dân Trí, An Ninh Thủ Đô, Người Lao Động, Vietnamnet, VNMedia, Pháp luật & xã hội… cũng sốt sắng loan tin phản ánh sâu sắc sự khủng hoảng nghiêm trọng của đời sống tinh thần Việt.
Sau khi sự vụ bị phanh phui về cách tác nghiệp lộng giả thành chân, một số trang đã gỡ bỏ để phi tang (tất nhiên không thể qua mặt chàng khổng lồ Google với bộ nhớ cache của nó), một số trang như Vietnamnet, Phunu.net còn dày mặt ra tiếp tục mở mục bàn luận “một cách khoa học” về chuyện cẩu dâm này.
Không còn nghi ngờ gì về “cái quái thai được tắm nước hoa” mà K.Marx nói trong sự kiểm duyệt báo chí đã hiện hình không còn cá biệt trong làng báo mệnh danh là chính thống tại Việt Nam nữa.
Chu Mộng Long đưa vào Vũ điệu sexy 10 cho bạn đọc thưởng thức:

VŨ ĐIỆU SEXY

Kịch không biết bao nhiêu hồi của Chu Mộng Long

Vở kịch đã và đang diễn ra trên diễn đàn báo chí chính thống Việt Nam

Hồi 3

Màn 1: Thật như đùa – Chuyện tác nghiệp của phóng viên lá cải quốc doanh

Cảnh 1: Chiều 18.9. 2012, tại quán nhậu thịt chó. Đám phóng viên lá cải bù khú với nhau
Phóng viên 1: Đ. mẹ, đám Hoàng Hùng, Hoàng Khương ngu, đang yên bình không muốn, lại nhảy vào chơi với lửa, đứa bị đốt, đứa bị tù…
Phóng viên 2: Như anh em mình, né mẹ chuyện hôi thối của quan chức ra, nguy hiểm, cứ rúc đầu vào trong quần chúng, an toàn, thiếu gì chuyện hot để viết…
Phóng viên 3: Đúng, viết cả trăm chuyện trong quần chúng cũng chẳng thằng chó nào dám đụng tới mình!
Phóng viên 4: Ông Tổng nhà tao sợ mất ghế lắm. Họp giao ban, ổng bảo, các anh cứ tự do viết, viết gì cũng được, thậm chí sex cũng được, đừng đụng đến chính quyền là được. Nôm na, tôn chỉ của báo chúng ta bây giờ là, tắm nước hoa cho phân của các quan, ném sự thối tha sang hết cho quần chúng…
Cả bọn: Ô kê. Hai, ba, Dzô, dzô, dzô,…
Bàn bên cạnh, một đám giang hồ bến xe cũng bù khú với nhau. Đám phóng viên lá cải im bặt, vểnh tai hóng hớt
Thằng 1: Thằng bố chồng trên 70 tuổi còn mất nết, suốt ngày hôn hít quần lót của con dâu, bị con dâu bắt được…
Thằng 2: Ở đâu ra đó?
Thằng 1: Trên báo Phụ nữ…
Thằng 3: Nghe nói con này cũng gớm. Nó bắt thằng cha già này làm nô lệ cho nó, suốt đời còn lại giặt quần lót cho nó…
Thằng 4: Ha ha. Vụ mới nhất ở Gò Công, Tiền Giang, các ông nghe chưa, ông bố chồng xơi con dâu, cái của nợ ấy không rút ra được, bị dính lẹo như chó phải đưa vào bệnh viện nhờ bác sĩ gỡ cho…
Đám phóng viên lá cải chạy sang bàn bên cạnh, nhao nhao như chó ngửi thấy mùi cứt
Phóng viên 1: Thực ư? Bệnh viện nào? Bệnh viện nào? Các anh cho biết được không?
Thằng 3: Lên bệnh viện đa khoa Tiền Giang mà hỏi…
Cả đám phóng viên như con choi choi ùa chạy thẳng lên bệnh viện đa khoa Tiền Giang tác nghiệp. Tìm gặp PGS.TS. Tạ Văn Trầm. Không gặp được. Các phóng viên bàn nhau: thôi cứ viết đại đi, gửi cho Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, nhuận bút chi chung cho cuộc nhậu.
“Chiều 18/9, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Văn Trầm, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang xác nhận: Bệnh viện vừa quyết định đưa hai bệnh nhân (cư ngụ ở xã Tân Trung, thị xã Gò Công, Tiền Giang) chuyển tuyến trên điều trị trong tình trạng “dính” lại với nhau.
Điều đáng nói là hai bệnh nhân này là bố chồng và con dâu.
Trước đó, trong lúc người con trai đi làm ở TP Hồ Chí Minh, ông A. (58 tuổi) có quan hệ tình dục với cô con dâu (36 tuổi).
Trong khi thực hiện hành vi bỉ ổi này thì người con dâu bị chứng co thắt âm đạo, làm cho bố chồng không “tách rời” ra được, phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh.
Ông Tạ Văn Trầm cho biết, bệnh viện cấp tỉnh chưa có kinh nghiệm điều trị nên phải chuyển tuyến trên.”
(Theo Chu Trinh – VOV, hiện bài này đã gỡ bỏ để phi tang nhưng vẫn còn trên các trang tại bản lưu Google)
Cảnh 2: Tổng VOV, rồi Vietnamnet, khi duyệt bài miệng mồm rỏ dãi, đề nghị mở luôn chuyên mục: đời sống tình dục. Lệnh cho phóng viên tiếp tục bám sát quần chúng nó để moi cho cặn kẽ, chi tiết sự vụ
Mời TS. Nguyễn Thành Như, bác sĩ chuyên khoa tình dục học, ra quán nhậu, vừa ăn vừa phỏng vấn.
Phóng viên Vnnet: Anh kể cho bọn em nghe có chuyện người dính lẹo như chó không?
TS. Nguyễn Thành Như :
Khi còn là sinh viên y khoa, thỉnh thoảng tôi được nghe kể những câu chuyện ly kỳ, hồi hộp về “dính lẹo”, thậm chí chính dân trong nghề còn khẳng định như “đinh đóng cột” là đã từng chứng kiến cảnh đó nữa. Hai người quan hệ với nhau xong, tới lúc bên nam muốn rút ra nghỉ thì bị mắc kẹt lại, không cách gì kéo ra được. Những người “đã từng” chứng kiến thì kể rõ là cặp vợ chồng bị dính lẹo được trùm mền kỹ, chở tới bệnh viện cấp cứu bằng xe lam, xe xích lô, xe cứu thương hay xe taxi. Tại bệnh viện, bác sĩ thậm chí phải gây mê cho bên nữ giãn ra thì bên nam mới rút ra được. Cũng thời sinh viên, một vị bác sĩ đàn anh đã từng chỉ tôi “tuyệt chiêu hóa giải”: nói người chồng ráng đưa một ngón tay vào hậu môn người vợ, cơ vòng hậu môn sẽ giãn ra, tức thì cơ bên âm đạo cũng giãn theo, dương vật được giải thoát. Những câu chuyện hấp dẫn như vậy vẫn còn được nhiều người nhắc đến, bây giờ và cả sau này (chắc chắn là như thế!)
“Dính lẹo” là hiện tượng thường thấy ở loài khuyển nhưng không thấy ở các động vật có vú khác như voi, ngựa…. Ở loài khuyển, sau khi dương vật đưa vào âm đạo rồi thì phần gốc dương vật nở to ra như một cái nút chặn, làm hai con vật “dính lẹo” trong 5-20 phút, cho tới khi dương vật xìu rút lại. Các loài vật bốn chân khác như bò, ngựa, mèo…không có hiện tượng này. Vậy liệu loài người có thể có hiện tượng dính lẹo không? Chắc chắn là không. Ai đã từng có tí “kinh nghiệm” đều hiểu rằng đưa vào mới khó chứ rút đi thì dễ ợt. Khó vào là do sự gồng cứng các cơ đùi hai bên, còn khi cửa mở, được mời rồi thì đâu còn khó nữa. Âm đạo thực chất không phải là khối cơ mà chỉ là một cái ống niêm mạc, có khả năng giãn rất to để em bé qua được khi sinh nở. Ở phía trước âm đạo chỉ có những sợi cơ nhỏ (do cơ nâng hậu môn cho mượn) tạo thành cơ vòng quanh âm đạo. Nhưng những sợi cơ này quá yếu để trở thành cái thòng lọng thít chặt dương vật, chúng chỉ đủ mạnh để tăng thêm cảm giác thôi!!!. Ngoài ra, cấu trúc hình trụ khá đều, cộng thêm dịch tiết trong khi quan hệ như một thứ nhớt bôi trơn, bảo đảm quan hệ dễ dàng, thậm chí còn dễ bị…tuột ra chứ không phải dễ mắc kẹt.” (tại đây)
Phóng viên (nghếch mõm rỏ dãi nghe): Đ. mẹ, hấp dẫn. Cả đời mình chưa bị dính một lần cho sướng. Chuyên mục này giật gân đây. Dân mình xem món này chỉ có đã trở lên!!!
Cảnh 3: Bài đăng xong. Cộng đồng dân cư mạng xôn xao và phản đối gay gắt
Chiều 19.9.2012, Trưởng công an xã Tân Trung, thị xã Gò Công Ngô Hoàng Phi gọi điện thoại đến tòa soạn VOV và Vietnamnet, báo Người Lao động ghi lại.
Ngô Hoàng Phi: – Đù má, các ông làm báo kiểu gì lạ vậy. Nói cho các ông biết, tại xã này không có trường hợp cha chồng quan hệ bất chính với nàng dâu rồi bị “dính nhau” phải đưa đến bệnh viện cấp cứu như các ông nói. Hiện nay, những tin đồn này đang ngày càng lan truyền trong cộng đồng, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự của địa phương và gây xáo trộn cuộc sống người dân, các ông có biết không?
Phóng viên báo Người lao động điện thoại hỏi trực tiếp PGS.TS. Tạ Văn Trầm.
Tạ Văn Trầm (quát lên): – Làm gì có chuyện đó. Bọn Vietnamnet hay VOV véo gì đó đã gặp mình bao giờ đâu. Tôi khẳng định, Bệnh viện Tiền Giang không hề tiếp nhận hai bệnh nhân nào nhập viện trong tình trạng dính lẹo như trên. Các ông coi người Việt là chó chắc. Người chứ chó đâu mà dính lẹo! (Theo báo Người Lao động)
Cảnh 4: Lỡ rồi. Các Tổng trao đổi nhau: Không cần cải chính, cứ đăng tin sau lấp vào tin trước, coi như tin đồn. Riêng Vietnamnet sẵn đây mở luôn chuyên mục: đời sống tình dục. Nhiệm vụ của báo chí cách mạng chúng ta là đi sâu chui sát vào quần – chúng để moi tin. Chuyện có hay không người Việt mình dính lẹo thì vẫn là đề tài khoa học nghiêm túc cần phải tranh luận!
Vietnamnet - “Khó có thể có chuyện ‘cậu nhỏ’ bị giữ rịt hàng giờ đến mức phải đưa bệnh nhân đến bệnh viện để làm thủ thuật gây mê cho việc giải thoát ‘cậu nhỏ’ lắm” – Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng nói.
Tu sửa ‘súng ống’, không dễ như bơm ngực!
Dậy sóng với quảng cáo ‘kem trinh nữ’
Hà Nội: Sơ tán con nhỏ vì bọ xít hút máu người
Cắt đứt dương vật người yêu đem đi giấu
Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng (thành viên hội nam học Hoa Kỳ, Hội Y học tình dục quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương), chuyện “súng ống” bị mắc kẹt khi đang quan hệ và không thể rút ra đến mức phải đưa đến bệnh viện cấp cứu đã xuất hiện từ rất lâu trong đời sống, trong các tài liệu văn học, thậm chí cả một số tài liệu có liên quan đến y văn.
Ví dụ như trong cuốn The sexual life of our time của tác giả Bloch có kể về trường hợp một cặp tình nhân đang “giao ban” ở một góc kín của bến cảng Bremen (Đức) thì cô gái lên cơn co thắt âm đạo khiến bạn trai gắng sức đến mấy vẫn không thể rút được “cậu bé” ra. Sau khi kêu cứu, một đám đông đã xúm lại để giúp tách cặp tình nhân ra nhưng họ đã thất bại. Cuối cùng, họ đành đưa cặp đôi này tới bệnh viện.
Tại bệnh viện, các bác sỹ đã phải dùng Chloroform (thuốc gây mê và giãn cơ) mới có thể tách rời được họ…
Hay trường hợp về một quý ông sau khi bị “dính chặt” đã phải chườm đá vào “cậu nhỏ” với hy vọng đá lạnh sẽ khiến “phần nhạy cảm” này co lại, xìu xuống và thoát khỏi âm đạo. Tuy nhiên, biện pháp này đã thất bại. Sau khi dùng thuốc gây mê và giãn cơ cho người nữ, “của quý” của người nam mới được giải thoát. Nhưng lúc này, nó đã sưng vù và thâm tím vì đá lạnh…
Tuy nhiên, theo bác sĩ Hưng, khi xem xét một cách kỹ lưỡng thì có thể thấy hầu hết những câu chuyện đó đều chỉ là được nghe kể lại. Tại Việt Nam, cũng như nhiều địa phương trên thế giới, rất nhiều các chuyên gia tình dục học, nam học, sản phụ khoa khẳng định rằng họ chưa từng gặp những tình huống như trên.
Vẫn theo bác sĩ Hưng, tình huống “dính chặt” này nếu có thì chỉ xảy ra phổ biến ở loài chó.
Đối với con người, trong quá trình quan hệ tình dục, việc co thắt âm đạo là triệu chứng rất hay gặp ở phụ nữ. Nhưng co thắt đến nỗi khiến cho “cậu nhỏ” bị mắc kẹt không thể rút ra suốt một thời gian dài (hàng giờ) và phải đưa đến bệnh viện thì là trường hợp vô cùng hiếm gặp.
Bởi vì ở người, cấu trúc giải phẫu của dương vật và âm đạo không có những đoạn để mắc vào nhau. Cho nên, để có thể giữ được dương vật trong âm đạo thì cần phải có một lực co cơ rất lớn và liên tục.
Hơn nữa, việc co cơ liên tục này là co cơ tĩnh nên nhu cầu về oxy và năng lượng là rất lớn, dễ dẫn tới hiện tượng mỏi cơ; khi mỏi cơ thì các cơ sẽ giãn ra và không thể giữ được thứ gì.
Ngay cả khi có hiện tượng chuột rút xảy ra thì quá trình co cơ này cũng chỉ diễn ra cùng lắm là trong vòng vài phút. Sau đó, vì thiếu oxy và năng lượng nên khối cơ âm đạo sẽ tự yếu đi, giải phóng “dương vật”.
“Tuy nhiên, với loài chó thì khác. Khi dương vật của chó cương lên, tuyến hành hang nằm ở ngay gốc dương vật cũng phình lên tạo nên một lồi củ (dân gian hay gọi là quả găng). Khi “giao ban”, quả găng như một cái móc ngoắc vào âm đạo của chó cái. Đặc điểm này cùng với cơn co bóp của bạn tình sẽ khiến chó đực bị trói chặt rất lâu, chỉ khi xuất tinh xong, dương vật xìu lại, tuyến hành hang này xẹp xuống thì chúng mới rút ra được và giải thoát cho nhau” – Bác sĩ Hưng phân tích.
“Hiện tại, tôi vẫn luôn hoài nghi về vấn đề này và đang mong tìm được những chứng cứ xác thực, khoa học về tình cảnh éo le như vậy” – Bác sĩ Hưng nói thêm.
(tại đây)
Vũ Lụa
—————————————————————-
Chu Mộng Long bình: Giỏi thật. Thông minh thay cho ông chủ lá cải Vietnamnet. Cứ mở chuyên mục và dùng lời của bác sĩ, chuyên gia khoa học độn vào để đánh trống lảng.
Các bạn đánh vào Google từ khóa: “Bố chồng hôn quần lót con dâu”, “Bố chồng dính lẹo con dâu” (không bỏ trong ngoặc kép nhé) sẽ thấy bạt ngàn trên lá cải quốc doanh chính thống lẫn lộn với những trang mạng đồi trụy sexy. Tinh thần dân tộc thời đại chúng ta đang sống đấy!
http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/89080/bo-chong-hu-don-voi-nang-dau–phai-di-vien.html
http://dantri.com.vn/c20/s20-642355/bo-chong-hu-don-voi-nang-dau-phai-di-vien.htm
http://giaoduc.net.vn/Phap-luat/Bo-chong-hu-don-voi-nang-dau-phai-di-vien/227044.gd
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=473128
http://vnexpress.net/showthread.php?p=5722357
http://m.go.vn/news/phap-luat/tin-906529/bo-chong-hu-don-voi-nang-dau-phai-di-vien.htm
http://anninhhaiphong.net/xa-hoi/bo-chong-hu-don-voi-nang-dau-ca-2-phai-nhap-vien_37754.html
http://www.phununet.com/tin-tuc/bo-chong-van-xin-duoc-giat-do-lot-cua-con-dau/13c-8130sc-329224n.html
http://phapluattp.vn/2012051602465556p1017c1077/bo-chong-ep-con-dau-lam-no-le-tinh-duc.htm
http://www.anninhthudo.vn/Vu-an/Bo-chong-bat-giu-con-dau-lam-no-le-tinh-duc/447547.antd
http://baodatviet.vn/Home/doisong/tinhyeuhonnhan/Moi-lan-sex-toi-lai-nghi-denbo-chong/20127/221678.datviet
v.v.và v.v…

nguồn:https://chumonglong.wordpress.com/2012/09/22/vu-dieu-sexy-10-kich-nhieu-hoi-cua-chu-mong-long/
=====================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001