Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chia sẻ một tý với ngài chủ tịch họ Trương 


Nhà Quê (Danlambao) - Thời gian vừa qua, kể từ sau hội nghị trung ương 6 (Hội nghị duy nhất từ trước đến giờ không được đánh giá là thắng lợi toàn diện, thành công rực rỡ...), ngài đã đi nhiều nơi, nói nhiều điều làm nức lòng lũ dân đen chúng tôi.

Chào mừng ngày thành lập Quân đội năm nay ngài lại có bài viết “Mãi mãi là sao sáng dẫn đường” đăng tải trên nhiều tờ báo lề đảng làm nhiều người đọc xong viết comment kêu là sướng rưng rức. Thảo dân tôi cũng có hân hạnh được đọc và xin có mấy nhời với ngài theo lời kêu gọi chia sẻ của ngài. Có điều gì chưa phải mong ngài rộng lòng bỏ quá đi cho. 

Thưa ngài! Trong bài viết ấy ngài đã hơn một lần nhắc đến khái niệm “kẻ xấu”, kẻ xấu làm thế này, kẻ xấu làm thế kia. 

Vâng, trước hết xin được trao đổi, làm rõ khái niệm “kẻ xấu” với ngài nhé. Hình như cách hiểu khái niệm này của người dân và đảng có phần không giống nhau ngài ạ. 

Đám dân ngu chúng tôi thì quan niệm “kẻ xấu” là từ dùng để chỉ những kẻ vô đạo đức, không biết kính trên, nhường dưới. Những kẻ chuyên làm những chuyện đồi bại như ăn trộm, ăn cắp, cướp của, giết người, cưỡng hiếp phụ nữ... Đặc biệt là bọn siêu trộm cắp, siêu cướp giật còn được gọi là tham nhũng, cưỡng chế, những kẻ bán nước, cúi mình làm nô lệ ngoại bang... 

Còn quan niệm của đảng thì hình như không phải vậy vì những điều đảng bảo do kẻ xấu làm không thuộc những việc nêu trên. Nó như thế nào rất mong được ngài chỉ giáo.
Vừa qua xem đoạn video công an Hà Nội phối hợp với quân đội diễn tập đàn áp biểu tình, đám dân đen chúng tôi mới vỡ vạc phần nào khái niệm “kẻ xấu” theo quan niệm của họ. Này nhé, ngài có nghe rõ em xướng ngôn viên xinh đẹp của truyền hình Hà Nội nói gì không? “Tình huống thứ nhất, khoảng 600 người dân do KẺ XẤU kích động tổ chức biểu tình...” và xin mời ngài nhìn lên tấm băng rôn của quân xanh. Khẩu hiệu của họ là “ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ THAM NHŨNG”. Như vậy họ định nghĩa “kẻ xấu” chính là những ai hô hào kích động người dân chống tham nhũng rồi. Với cách hiểu này thì nói xin ngài bỏ qua đi cho, ngài chính là kẻ xấu vì ngài luôn hô hào đám dân đen chúng tôi đứng lên chống bọn tham nhũng mà. 

Thưa ngài! Thông qua cuộc diễn tập đó, công an và quân đội còn gửi một thông điệp ngầm tới ngài và toàn dân. Thông điệp gửi tới ngài là ngài đừng có nằm mơ hô hào chống tham nhũng. Mọi hành động chống tham nhũng sẽ bị dập tắt tức thì. Còn thông điệp cho lũ dân đen thấp cổ bé họng chúng tôi là chớ có dại nghe theo xúi dục của ngài. Công an và quân đội đã sẵn sàng. Mọi hành vi chống tham nhũng sẽ bị đàn áp khốc liệt. Lực lượng vũ trang đã luyện tập nhuần nhuyễn cho mọi tình huống. Có thể còn có cả đổ máu. 

Ôi, chúng tôi cũng sợ lắm! Thú thực với ngài, đám dân đen chúng tôi cũng căm thù tham nhũng lắm. Muốn chống lắm nhưng hiềm vì chưa có một thủ lĩnh xứng tầm. Ngài có vui lòng đứng ra làm thủ lĩnh của chúng tôi không? Ngài có vui lòng đứng ra tổ chức, lãnh đạo chúng tôi làm việc đó không? 

Ở Sài Gòn ngài nói là đừng sợ bị trù úm. Thưa ngài chống tham nhũng giờ không chỉ bị trù úm thôi đâu mà còn bị bỏ tù. Không tin ngài cứ hỏi cái cô bé Nguyễn Phương Uyên xem có phải không. Chỉ vì có ý định rải truyền đơn chống tham nhũng mà giờ đang ngồi xé lịch trong trại giam đó thôi. 

Nếu ngài thực sự muốn chống tham nhũng thì dễ lắm. Trước hết ngài phải đứng ra bảo vệ những người chống tham nhũng cái đã. Ra lệnh thả ngay cô bé Nguyễn Phương Uyên về với gia đình. Sau nữa ngài đứng ra tổ chức các cuộc biểu tình quy mô lớn. Ngài hãy đi đầu cuộc biểu tình đó, tay giương cao khẩu hiệu. Chúng tôi sẽ sát cánh bên ngài. Nếu chúng dám nhảy vào cướp băng rôn của ngài, dám bắt ngài về trại Lộc Hà để phục hồi nhân phẩm hay dám bỏ tù ngài vì điều 88 hay vì mấy cái bao cao su... thì xin ngài hãy yên tâm là toàn dân sẽ ủng hộ ngài, sẽ thăm nuôi ngài chu đáo, sẽ không để ngài phải thiếu thốn gì trong trại giam của chúng. 

Chỉ có làm như vậy chúng tôi mới tin là ngài thực sự muốn chống tham nhũng. Rằng ngài không thuộc loài sâu bọ, rằng ngài cũng không thuộc loài Ếch. Nói tới loài Ếch Ộp. Nhiệt liệt hoan nghêng ngài đã đặt một nick quá thú vị cho một “đồng chí” của ngài. Nó thú vị đến mức giờ thì người ta gần như đã quên đi cái tên cúng cơm của gã. Thay vào đó là các cách gọi: 3 Ếch Xì, 3 Ếch hay đơn giản hơn là Ếch. Không ai tin là khóa tới Ếch ta vẫn được “đảng cử dân bầu” tiếp tục giữ trọng trách điều hành đất nước. Nhưng xin hãy coi chừng lũ Ếch con. Xin hãy nhớ cho là con nhà chim lợn thì không giống lông cũng giống cánh. Bọn chúng ngay từ khi còn là nòng nọc đã mang đầy độc tố trong người. Nay chúng lại đang sẵn sàng trên bệ phóng. Chỉ cần Ếch bố nhấn nút là chúng sẽ vọt lên thâu tóm quyền lực để tiếp tục sự nghiệp cướp bóc của Ếch bố. Dù không muốn cũng phải nói là ai đã thảm bại dưới tay Ếch bố thì khó có thể là đối thủ của lũ Ếch con này vì chúng chắc chắn sẽ còn nguy hiểm hơn cha. Tới lúc đó e rằng chỉ còn cách kiếm cái mõ, ngồi gõ lốc cốc “Nam mô bồ tát cứu khổ cứu nạn” mà thôi. 

Còn một vấn đề nữa là “bán nước”. Ngài nói rằng đảng và nhà nước không bao giờ bán nước. Thảo dân tin lắm nên hôm rồi mới xảy cãi nhau to tiếng với thằng cha hàng xóm. 

Nó rằng thì là: Hủy bỏ hiệp ước Pháp-Thanh, chấp nhận cắt đất cho ngoại bang có phải là bán nước không? Cho thuê rừng đầu nguồn, tạo điều kiện cho giặc rải quân khắp đất nước với danh nghĩa lao động phổ thông có phải là bán nước không? Dâng biển, dâng đảo cho ngoại bang (trước kia là công khai, bây giờ là ngấm ngầm) có phải là bán nước không? Cúi mình làm nô lệ cho giặc, nhận lệnh của giặc đàn áp dã man đồng bào mình khi họ biểu tình chống giặc có phải là bán nước không? 

Thảo dân rằng thì là: Bán nước thì phải như mẹ đĩ nhà tớ. Ngày nào thị cũng đem nào phích, nào ấm giành ấm giỏ, nào ca nọ cốc kia, nào trà xanh, nhân trần ra vỉa hè ngồi ủ rồi bán cho các người. Thị mới đích là kẻ bán nước. Đảng và nhà nước không bao giờ bán nước. 

Đen đủi làm sao gặp ngay phải cái thằng nó nóng tính quá. Đang lúc đuối lý nó nhảy vào vả cho thảo dân mấy cái khiến răng môi lẫn lộn, mắt bắn ra toàn hoa cà hoa cải. Tới giờ má hãy còn sưng. Mà phải xin nó từ nay em chừa nó mới tha cho đấy. 

Nói nhiều rồi, lan man quá phải không ngài. Không làm mất thời gian của ngài nữa, không nói nữa, chỉ xin chúc sự nghiệp bắt sâu diệt Ếch của ngài đạt nhiều thắng lợi. Chúc ngài nhiều sức khỏe để dẫn dắt dân tộc Việt Nam sớm tới thiên đường chủ nghĩa xã hội. Mặc kệ ở chốn thiên đường đó chỉ có mỗi nước ta.

nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2012/12/chia-se-mot-ty-voi-ngai-chu-tich-ho.html#more
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001