Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Cháu của Đinh Đức Lập đã bỏ trốn !



Bài đăng trên báo Người Cao tuổi, số 29, ra ngày 8.3.2013.
 
Liên quan đến Vụ Đinh Đức Lập, nhà báo Nguyễn Mạnh Thắng (Từ Khôi) đã 3 lần gửi Đơn đề nghị Ủy ban TW MTTQ VN trả lời Kết luận giải quyết Đơn tố cáo bằng văn bản mà đến nay chưa có hồi âm. 




Ai ở Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chống lưng cho ông Đinh Đức Lập - TBT báo Đại Đoàn Kết?

Bổ sung 22h45 (7.3.2013):

Sáng nay, sau khi đọc xong bài báo về Đinh Quang Sơn bỏ trốn đăng trên báo Người cao tuổi, lãnh đạo Mặt trận ngay lập tức đã điện thoại xuống báo nắm tình hình. Lúc này mới vỡ lẽ: Tổng biên tập Đinh Đức Lập đã ra Quyết định đình chỉ công tác đối với Đinh Quang Sơn rồi đút ngăn kéo.

Trước đây, Phó Bí thư Đảng Đoàn MTTQ VN Vũ Trọng Kim bắt Lập phải điều chuyển Sơn ra khỏi vị trí Kế toán trưởng - Phó Ban Kế hoạch - Tài chính từ tháng 6 thì đến tháng 8/2012 Lập mới ra Quyết định nhưng lại đút ngăn kéo không công bố.

Khi bị ép quá đến cuối tháng 8/2012 thì Lập mới công bố ở cơ quan và đến 1.10.2012 mới điều chuyển Sơn làm Phó Ban Tuyên truyền quảng cáo và phát hành. Bây giờ bị báo Người Cao tuổi phanh phui thì Lập mới để lộ ra việc đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác với cháu Đinh Quang Sơn từ 18/2/2013 để hỗ trợ công tác điều tra của cơ quan Công an trong việc lợi dụng chức vụ lừa đảo chiếm đoạt vốn tại Dự án xây dựng nhà ở cho cán bộ công nhân viên của báo. Cùng liên quan tới sự việc, Thủ quỹ Lê Thị Kim Dung thừa nhận tại cuộc họp ngày 18/1/2013 đã chiếm dụng hơn 1 tỷ tiền dự án gửi ngân hàng lấy lãi nhưng chưa bị đình chỉ công tác. Hơn nữa, Dung còn được ưu ái vẫn đánh giá thi đua loại A tháng 2/2013. Thậm chí Dung còn là đối tượng đang chờ Kết nạp Đảng.

Thông tin trên đã được kiểm chứng từ lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và cán bộ báo Đại Đoàn Kết. - PV.
Theo net. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001