Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Paulo Thành Nguyễn - Đề nghị công an làm rõ hành vi đe dọa, khủng bố!

Paulo Thành Nguyễn - Đề nghị công an làm rõ hành vi đe dọa, khủng bố! 


Paulo Thành Nguyễn
Dân Luận: Paulo Thành Nguyễn và Trịnh Kim Tiến là hai blogger quen thuộc với các hoạt động liên quan đến cửa hàng không bán đồ làm từ Trung Quốc No China Shop. Hai vợ chồng đã nhiều lần bị an ninh cản trở đi lại, mỗi khi Sài Gòn có biểu tình phản đối Trung Quốc.
Sáng sớm ngày 12/07/2013, khi lên công ty dọn dẹp, mở cửa kinh doanh, chúng tôi phát hiện trước cửa và bên hông trụ sở công ty tại số 288 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 bị tạt sơn đỏ. Tại hiện trường xảy ra sự việc chúng tôi có thu lại tang vật là 2 chai đựng sơn đỏ còn nằm trên đất và đã trao lại cho công an phường khi đến hiện trường xem xét. Ngoài ra, chúng tôi còn có clip quay lại quá trình gây án của thủ phạm và có gửi kèm theo đơn tố cáo này.
Đây là dấu hiệu của sự đe dọa, khủng bố tinh thần đối với người dân của những kẻ giấu mặt nguy hiểm và là một hành vi vi phạm pháp luật gây ra thiệt hại về vật chất cũng như tinh thần cho chúng tôi.
Vì vậy chúng tôi làm đơn tố cáo này, tố cáo hành vi trên và đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ, tìm ra kẻ đã và đang đe dọa, khủng bố chúng tôi, để xử lý đúng theo các quy định của pháp luật.
Mong sẽ nhận được kết quả sớm nhất từ phía cơ quan công an điều tra.


Diễn biến hành động của thủ phạm quay được từ camera:






Và hậu quả...














18.7.2013
Admin gửi hôm Thứ Sáu, 19/07/2013          
nguồn:https://danluan.org/tin-tuc/20130719/paulo-thanh-nguyen-de-nghi-cong-an-lam-ro-hanh-vi-de-doa-khung-bo
=======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001