Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

ĐẠI CỤC.

ĐẠI CỤC.

Thursday, December 12, 2013
Đại cục là từ dùng của Giám đốc Sở Lao động TBXH tỉnh Hà Giang khi bào chữa cho việc cứu quân mình khỏi khởi tố. Lão này khẳng định, không nên khởi tố vụ tham ô tiền của trẻ tàn tật vì sợ các tổ chức trong và ngoài nước sẽ không ủng hộ nữa và để giữ gìn sự ổn định, bảo vệ cho đại cục.

Cũng để bảo vệ bí mật đại cục...nợ của mình nên Sếp EVN sẽ không được tiết lộ bí mật trong thời gian đương chức và tối thiểu 3 năm khi không đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch, Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng Thành viên EVN. Yêu cầu được đưa ra sau hàng loạt thông tin thua lỗ của EVN trong các báo cáo tài chính Chính phủ gửi Quốc hội và vụ việc thanh tra Chính phủ chỉ ra hàng loạt sai phạm của EVN vào tháng 10 vừa qua.
Dư luận đặt câu hỏi về việc tại sao EVN lại có quyết định như vậy?
Báo cáo tài chính mới đây của Chính phủ trình lên Quốc hội chỉ ra tổng nợ phải trả của EVN năm 2012 là 103.194 tỷ, đứng thứ 2 chỉ sau Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã nợ 124.499 tỷ đồng. (http://baodatviet.vn//kinh-te/doanh-nghiep/no-dau-bang-evn-cam-sep-tiet-lo-bi-mat-2361889/)

Cũng có lẽ vì muốn nhìn đại cục...vú nên hai viên cảnh sát điều tra cương quyết không trực tiếp rờ vú người tạm giữ mà cho người gọi là nạn nhân vào cởi áo cô gái nghi phạm để các điều tra viên "hiếp dâm bằng mắt" (http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/584902/to-chuc-kham-nguc-phu-nu-trai-luat-cong-an-huyen-bi-kien.html)

Cũng có thể vì đại cục nên phiên tòa xử Dương Chí Dũng đã ngăn cấm nhà báo mang thiết bị chuyên môn vào ( máy ảnh, ghi âm), chỉ cầm bút, giấy, quá đúng, vì nhỡ ra các bị can "bất ngờ hồ đồ" khai một phát về một chi tiết rúng động thì ngu báo cũng không dám viết vì không có chứng cứ, ha?

Đại cục là một cục chi đó rất to nhỉ?
--------
Ngoài đó là con người, nhưng nếu có chuyện gì thối tha họ lại lấy tên loài mình ra để chửi là sao ta? Gâu gâu.











nguồn:http://cuvinhkhoailang.blogspot.com/2013/12/ai-cuc.html
======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001