Đối với khối Tiểu học, phương pháp trực quan là chủ yếu _ nếu không có thì rất mệt cho thầy cô giáo đứng lớp khi BỊ DỰ GIỜ, THĂM LỚP của BGH trường, của PHÒNG GIÁO DỤC và của SỞ.Không biết các bác, các chú và các cô ở SỞ, PHÒNG, BGH trường sẽ nghĩ gì và giải thích như thế nào cho các em học trò TIỂU HỌC khi gặp bài toán này _ PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN ĐẤY!!! Ở các nước tiến tiến, không có tình trạng thanh tra, kiểm tra, dự giờ......để đánh giá tiết dạy ( Tốt, khá, trung bình, yếu )của 1 người thầy _ chỉ có ở nền Giáo Dục Việt Nam mà thôi _ Dự giờ kiểu như thế làm tôi nhớ lại câu nói của một danh nhân: " LẤY Ý TƯỞNG CỦA MỘT NGƯỜI LÀ ĂN CẮP " _ Có thể quý Thầy Cô đứng lớp không biết ( không nghĩ ra )là: Những người đi dự giờ như vậy đã ĂN CẮP Ý TƯỞNG của quý Thầy Cô rồi đấy _ Họ đã ĂN CẮP CÔNG KHAI, TRẮNG TRỢN, VÔ LIÊM SĨ....nhưng được khoác lên với những từ ngữ mỹ miều " Thanh tra, kiểm tra,thao giảng, dự giờ thăm lớp "......thế đấy !!!
Cứ lấy giấy cắt thử thì biết chứ gì ?
Trả lờiXóaĐối với khối Tiểu học, phương pháp trực quan là chủ yếu _ nếu không có thì rất mệt cho thầy cô giáo đứng lớp khi BỊ DỰ GIỜ, THĂM LỚP của BGH trường, của PHÒNG GIÁO DỤC và của SỞ.Không biết các bác, các chú và các cô ở SỞ, PHÒNG, BGH trường sẽ nghĩ gì và giải thích như thế nào cho các em học trò TIỂU HỌC khi gặp bài toán này _ PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN ĐẤY!!!
Trả lờiXóaỞ các nước tiến tiến, không có tình trạng thanh tra, kiểm tra, dự giờ......để đánh giá tiết dạy ( Tốt, khá, trung bình, yếu )của 1 người thầy _ chỉ có ở nền Giáo Dục Việt Nam mà thôi _ Dự giờ kiểu như thế làm tôi nhớ lại câu nói của một danh nhân: " LẤY Ý TƯỞNG CỦA MỘT NGƯỜI LÀ ĂN CẮP " _ Có thể quý Thầy Cô đứng lớp không biết ( không nghĩ ra )là: Những người đi dự giờ như vậy đã ĂN CẮP Ý TƯỞNG của quý Thầy Cô rồi đấy _ Họ đã ĂN CẮP CÔNG KHAI, TRẮNG TRỢN, VÔ LIÊM SĨ....nhưng được khoác lên với những từ ngữ mỹ miều " Thanh tra, kiểm tra,thao giảng, dự giờ thăm lớp "......thế đấy !!!
Câu trả lời nghe nặc mùi phẫn uất hen
Trả lờiXóa