Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Tủ sách Phan Ba

Trang này bao gồm những tập tài liệu, sách và tiểu thuyết, truyện ngắn do Phan Ba viết, dịch hay biên soạn dưới dạng pdf. Các bạn có thể tải về để đọc và tự do sử dụng cho các mục đích cá nhân  và phi thương mại nhưng xin đừng sửa chữa bất cứ điều gì. Xin cảm ơn.
Xin bấm vào các đường dẫn ở phía dưới để tải về.

Cuộc Cách mạng châu Á

Mới: Cuộc Cách mạng châu Á của Andreas Lorenz, do Phan Ba dịch: quyển sách mô tả những phát triển hết sức nhanh chóng ở Viễn Đông và phác họa nhân vật có nhiều quyền lực nhất: Trung Quốc và đồng thời cũng phân tích những yếu tố nào có thể cản trở sự vươn lên của châu Á: chế độ độc tài, xung đột lãnh thổ và ô nhiễm môi trường.

***

Chính trị

Các hình thức chính phủ trên thế giới: Loạt bài của báo Spiegel về các hình thức chính phủ trên thế giới (tháng 8 / 2012)
Cuộc Cách mạng châu Á: quyển sách mô tả những phát triển hết sức nhanh chóng ở Viễn Đông và phác họa nhân vật có nhiều quyền lực nhất: Trung Quốc và đồng thời cũng phân tích những yếu tố nào có thể cản trở sự vươn lên của châu Á: chế độ độc tài, xung đột lãnh thổ và ô nhiễm môi trường.

Lịch sử

Chiến tranh Việt Nam trên báo Spiegel – 1968: bao gồm những bài viết về Chiến tranh Việt Nam trên báo Der Spiegel năm 1968

Văn hóa – Du lịch

Khám phá châu Âu – Những điểm đến khó quên Bổ sung và chỉnh sửa lần thứ nhất (tháng 11 / 2012)

Tiểu thuyết – Truyện ngắn

Truyện ngắn của  Martin Suter

nguồn:http://phanba.wordpress.com/thu-vien/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001