Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

DUY NHẤT 



Việc bắt ông Trương Duy Nhất đã gây ra một hiệu ứng tâm lý mà nói cho dễ hiểu là "nhập tâm". Hiệu ứng này đã lan cả vào quốc hội bằng việc một số đại biểu hôm nay đòi thêm chữ "duy nhất" vào sự sự lãnh đạo của đảng cs trong điều 4.

Đại biểu Huỳnh Thế Kỷ "cần bổ sung chỉnh lý điều 4 theo hướng quy định Đảng là lực lượng duy nhất lãnh đạo nhà nước và xã hội thay cho quy định như trong dự thảo Hiến pháp hiện hành là "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội"

ĐB Trương Thị Thu Trang: "Như vậy, về mặt lý luận và thực tiễn có đủ cơ sở khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng lãnh đạo duy nhất đáp ứng được các yêu cầu bức thiết của nhân dân trong các giai đoạn cách mạng từ trước đến nay và cả mai sau"

ĐB Nguyễn Thái Học: ""Ý kiến không đồng ý chỉ là một số rất ít. Một khi nhân dân đã lựa chọn suy tôn Đảng là lực lượng lãnh đạo duy nhất của mình, nhân dân yêu cầu phải khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng trong Hiến pháp thì đây là sự lựa chọn suy tôn sáng suốt, đúng đắn của những người làm chủ cần được ghi nhận tôn trọng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001