Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

KHÔNG BIẾT, KHÔNG VẶN.

KHÔNG BIẾT, KHÔNG VẶN. 

Saturday, December 14, 2013
Đây là câu hỏi của chủ tọa phiên tòa với bị can Dương Chí Dũng: Ai đã báo thông tin sẽ bị bắt để tạo cơ hội cho Dũng bỏ trốn.
Dương Chí Dũng trả lời: xin phép đã khai ở cơ quan điều tra rồi, không khai lại ở đây nữa, không tiện nói tên người báo
Trả lời thế và tòa cũng hình như cho thế là "phải" nên thôi, không căn vặn, nhỉ?


Tại phiên tòa này, lại lần nữa phụ nữ thật cao cả, nhất là phụ nữ vợ, đặc biệt là phụ nữ phu nhân quan, ở đây là phu nhân của bị can Dũng, đã mạnh mẽ và bao dung, đã rắn rỏi và rành mạch khẳng định rằng, 10 tỉ bị can chồng mình mua nhà cho bồ nhí chính là do mình bỏ ra. Ghê, hiếm, nể, vợ bỏ 10 tỉ mua nhà cho chồng ngủ với bồ. Ô hô. Các phu nhân của các quan sắp bị lộ nhớ mà học nghe chửa? Hễ quan chồng có bồ, thì phải bảo vệ tới cùng nghe chửa? Dù biết ếch nhái nó nghe nó sặc thì kệ mẹ nó nhé.

Cũng tại phiên tòa này, qua lời khai của hai bị can cộm cán là Dũng và Phục, mới hiểu rằng, hóa ra các ông này hổng biết gì hết trơn hết trọi, hỗng biết gì ráo, ai làm chi cũng không biết, mua bán phế liệu hàng trăm tỉ cũng hổng biết, hổng nhớ, hổng chỉ đạo, và thậm chí cũng hổng có nhớ cầm tiền lại quả hay không? Căn cứ vào lời phủ nhận tội đanh thép ấy có thể nói rằng, lũ này ngu, điếc, mù, câm, mà sao lại lên chức to được và vì sao trình cái gì lên trển, trển cũng ký nhỉ?

Còn các luật sư bảo vệ thân chủ của mình khi được khép vào tội trọng án, khép vào tội tử hình mà các luật sư vẫn lập luận là họ vô tội, chỉ đáng rút kinh nghiệm, và vợ Dương Chí Dũng còn dọa tòa, cẩn thận không lại gây ra án oan như ông Chấn? Ô hô thế hóa ra cơ quan điều tra không biết chi, Nhà nước kêu trọng án là cũng không biết chi, và mới đây bác Trọng còn nói, tới đây xử mấy đại án tham nhũng "mời bà con đợi xem" là răng? Ta? A ha?
---------------------

Hà hơi tiếp sức: Ai hỏi cũng phải nói là không biết, hiểu chửa?


nguồn:http://cuvinhkhoailang.blogspot.com/2013/12/khong-biet-khong-van.html
======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001