Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

AI LẠI THẢ SÂU VÀO GIỮA VƯỜN RAU? 


Cách đây 2 tháng, sau khi có kết luận của trung ương về một đống vi phạm trắng trợn của Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk, chủ blog này từng có bài viết đề nghị luân chuyển đồng chí Lữ Ngọc Cư đi làm Ban chỉ đạo Tây Bắc với lý do là đồng chí Cư có thành tích đáng nể về phá rừng, rừng Đắk Lắk hiện đã khai thác xong, đồng chí Cư lên Tây Bắc sẽ áp dụng kinh nghiệm phá rừng để hoàn thành tốt công tác của mình.
Thế nhưng, sự đời nhiều khi không như ý muốn, đồng chí Cư không những không đi Tây Bắc mà lại nhảy tót sang Ban chỉ đạo Tây nguyên. Hồi còn là Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk, ông Cư đã coi trời bằng vung, coi rừng coi đất coi quỹ của tỉnh là của nhà mình. Ông ăn hại đái nát khắp cả một vùng. Bây giờ, làm quan ở Ban chỉ đạo Tây nguyên, sự thể sẽ ra sao?
Không cần phải có trí tưởng tượng, không cần phải hình dung, chỉ cần một cái đầu loại ngu thôi cũng sẽ thấy thế này: Cả 5 tỉnh Tây nguyên bây giờ nằm trong tầm chỉ đạo của ông Cư, chỉ đạo bán đất, chỉ đạo phá rừng, chỉ đạo lập quỹ trái phép… Thì chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, Tây nguyên sẽ nát như tương.
Báo Dân Việt gọi việc luân chuyển ông Lữ Ngọc Cư là bắt bỏ con sâu từ cây này sang cây khác, nói thế e chưa chính xác. Phải nói việc cho ông Cư sang Ban chỉ đạo Tây nguyên là bắt sâu trong rổ bỏ ra giữa vườn rau mới đúng. Tha hồ mà gặm sâu nhé!
Đồng bào Tây nguyên nhiệt liệt chúc mừng đồng chí sâu mang lon thiếu tướng!
Nhiệt liệt…
Nhiệt liệt…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001