Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Cọp Ba Thánh và Ba Ếch 

Published on January 22, 2013
cuocchien-baba
xem tại đây:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng không mất chức thì Đảng Cộng Sản Việt Nam SẼ SUY VONG! 

Rừng nào cọp nấy, ông bà mình có nói như vậy.
Anh Ba Thánh là « cọp » xứ « woản nôm », điều này không ai chối cãi. Mà dân « woản nôm » bụng để ngoài da, thuơng thì nói thuơng, ghét thì nói ghét, không thích vòng vo tam quốc. Người sao thì… cọp vậy. Nộ khí xung thiên lên là gầm thét lên cho mọi người nghe, không nhịn được.
Hôm trước cọp Ba Thánh gầm gừ vụ vina vi niết chi đó. Mà cũng phải, hiền (như tui) còn tức c. lộn lên đầu huống chi Ba Thánh. Mần ăn kiểu chi mà dân từ chết tới bị thuơng, xí nghiệp nhà nước cái nào cũng lỗ, không lỗ nhiều thì lỗ ít.
Cọp Ba Thánh gầm gừ thế này : « mần en cái con kẹt, bét hết, hốt hết ».
Thiệt, tui cũng muốn còng đầu tụi nó lại, phải móc họng tụi nó ra. Phải làm cho tụi nó ói ra hết. Anh sạch ăn dơ chi cũng phải ói ra trả lại cho dân. Phải hồi đó anh hú một tiếng là tui về liền, tiếp tay với anh để còng đầu tụi ăn dơ này lại.
Có điều miệt vườn dưới tui cũng có cọp. Cọp thứ dữ à !
Ba Ếch là cọp miệt trong này. Cọp ba Ếch nghe vậy gầm lại : « Chuyện trong ni tui lồm chi mẹt tui, méc chi anh gầm gừ ngoà nớ ? anh muốn hốt ai, bét ai thì anh sẽ coi ai hốt, ai bét nghen ! »
Ba Ếch gài cái chi không biết, Ba Thánh liền trúng kế điệu hổ ly sơn. Con cọp xứ woản bị dụ ra khỏi núi. Mà nghe nói hổ xuất sơn như cẩu cuồng tại thị. Đúng sai không biết.
Hôm trước nghe vua Trụ… lóng cầu hiền, muốn anh ra Hà Thành tiếp tay. Anh nghe theo nhưng hỡi ôi… Vua Trụ… lóng mắc tây du, đành đem con bỏ… chợ .
Tụi nó đâu có tử tế mà bắt ghế cho anh ngồi trên đầu tụi nó hả anh ? Tụi nó dụ anh xuống núi để « tề móng » của anh. Tui hơi lo là tay chưn anh bị chặt đẹp. Cọp sút móng thì cọp vô dụng nghe anh Ba Thánh ?
Chừng nào vua Trụ… lóng hồi loan ? Xem chừng đã quá trễ để cứu vãn tình thế.
Haiizz, không có cái dại nào bằng cái dại nào.
Theo Trương Nhân Tuấn

Xem tin nguồn: http://ttxva.org/cop-ba-thanh-va-ba-ech/#ixzz2Ij5oqfI8
nguồn:http://ttxva.org/cop-ba-thanh-va-ba-ech/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001