Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nhà văn Phạm Thị Hoài: Procontra & tác giả xin đính chính và chân thành cáo lỗi cùng TTXVA và bạn đọc 

Published on January 22, 2013

procontra-dinhchinh

1. Thư gửi vào email:

Chào TTXVA,
Sau khi thảo luận với tác giả, tôi đã xoá những đoạn liên quan trong bài viết. Đồng thời, ngay dưới bài viết đó, pro&contra đã đăng dòng giải thích, đính chính và cáo lỗi. Tôi hi vọng bạn chia sẻ cách giải quyết này. Cảm ơn bạn.
Thân mến,
Phạm Thị Hoài

(*) Pro&contra: Trong bản đăng đầu tiên của bài viết này, tác giả nhắc đến việc có thể vào trang Thông tấn xã Vàng Anh (TTXVA) để tải bản PDF của cuốn Bên thắng cuộc một cách bất hợp pháp. Sau phản ứng của TTXVA về cáo buộc này, tác giả và pro&contra đã tìm hiểu lại sự việc và kết luận rằng thông tin nói trên, dựa trên những tranh luận trên Facebook của Mẹ Nấm Gấuchưa được kiểm chứng. Vì vậy tác giả quyết định xóa những đoạn liên quan trong bài viết này. Những đoạn đó được biểu thị bằng dấu (*). Pro&contra và tác giả xin đính chính và chân thành cáo lỗi cùng TTXVA và bạn đọc.

2. Thư cám ơn:

TTXVA xin cảm ơn nhà văn Phạm Thị Hoài và tác giả bài viết đã tìm hiểu thấu đáo sự việc và ứng xử đúng tầm của trí thức Việt.
Kính mong mọi người có thể cùng tiến đến một mục đích lớn lao hơn là phục vụ ích lợi cho cộng đồng.
Ban biên tập TTXVA
Kính!

Những bản tin liên quan:

Xem tin nguồn: http://ttxva.org/nha-van-pham-thi-hoai-procontra-tac-gia-xin-dinh-chinh-va-chan-thanh-cao-loi-cung-ttxva-va-ban-doc/#ixzz2Ij3rHHWi
nguồn:http://ttxva.org/nha-van-pham-thi-hoai-procontra-tac-gia-xin-dinh-chinh-va-chan-thanh-cao-loi-cung-ttxva-va-ban-doc/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001