Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Những hình ảnh xúc động tại triển lãm tưởng nhớ Whitney Houston

(Dân trí)- Từ ngày 15/8, viện bảo tàng Grammy tại Los Angeles đã tổ chức một cuộc trưng bày những hiện vật, những bức ảnh chưa từng công bố để tưởng nhớ nữ danh ca Whitney Houston.

Các hiện vật này được thu thập với sự hỗ trợ và giúp đỡ của các thành viên trong gia đình để tưởng nhớ về sự nghiệp của nữ hoàng nhạc pop. Tên buổi trưng bày “Whitney! Nhìn lại di sản âm nhạc của Whitney Houston” đã thể hiện những nét chính của cuộc trưng bày như trang phục biểu diễn, những kỷ niệm chương của các giải thương âm nhạc lớn trong đó có cả giải Grammy, các đoạn phim tài liệu ngắn làm về cuộc đời Whitney, những mẫu hình chụp quảng cáo cho các hang thời trang và cả những cuốn sổ tay ghi nhớ của cá nhân bà.
Điểm nhấn là chiếc áo khoác đính hạt trai mà Houston đã mặc trong lễ trao giải Grammy Awards năm 1994, những lá thư của nhà sản xuất đĩa hát Clive Davis gửi cho bà và chiếc cốc uống trà quen thuộc mà Houston thường dùng trước khi biểu diễn.
Những hình ảnh xúc động tại triển lãm tưởng nhớ Whitney Houston
Cựu quản lý của là Pat Houston, đồng thời cũng là chị dâu của bà đã phát biểu trước báo giới: “Chúng tôi đã lọc ra những thứ có thể đem lại cho người xem nhiều điều hứng thú nhất và nếu theo sát chặng đường sự nghiệp của Houston, họ hẳn sẽ nhớ lại những ký ức tuyệt vời.
Chúng tôi, các thành viên trong gia đình thực sự cảm thấy hạnh phúc vì ngày hôm nay có thể làm điều gì đó để tưởng nhớ về sự nghiệp chói sáng và những thành công tuyệt vời của Whitney Houston, đó thực sự là một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng.”

Cựu quản lý Pat Houston và chồng cô Gary Houston, anh trai của ca sĩ Whitney Houston cùng một người chị dâu khác tên là Donna là ba người thân duy nhất của ca sĩ Whitney xuất hiện tại buổi lễ khai trương trưng bày diễn ra vào hôm qua, họ cũng là những người hợp tác chính với bảo tàng Grammy để thực hiện buổi triển lãm này. Mẹ của Houston, bà Cissy, cô con gái 19 tuổi của cô, Bobbi Kristina Brown và chồng cũ Bobby Brown không đều không tới dự buổi lễ ra mắt.

Houston qua đời ở tuổi 48 trong phòng tắm khách sạn tại Beverly Hills vào hồi tháng hai vừa qua vì một cơn đau tim, hệ luỵ của việc sử dụng cô-ca-in kéo dài.
Buổi triển lãm này không đề cập tới những vấn đề riêng tư nhạy cảm trong cuộc sống của cô khi còn tại thế đồng thời những scandal như nghiện ma tuý cũng hoàn toàn không được nhắc đến.
Người đại diện của bảo tàng cho biết cuộc triển lãm được thực hiện sau khi người hâm mộ đặt ra câu hỏi tại sao không có hoạt động văn hoá nào tưởng nhớ tới sự ra đi của thần tượng âm nhạc - nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston. Vì vậy, buổi triển lãm sẽ kéo dài tới tháng 2/2013 để kết thúc vào đúng dịp tròn một năm ngày qua đời của Whitney.
Bộ phim cuối cùng mà Houston tham gia đóng, “Sparkle” cũng đã hoàn thành giai đoạn hậu kỳ và sẽ chính thức xuất hiện ngoài rạp vào ngày mai, thứ Sáu, 17/8.
Những hình ảnh từ buổi triển lãm:
Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc


Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc

Hồ Bích Ngọc
Hồ Bích Ngọc
Theo Reuters
nguồn:http://dantri.com.vn/c730/s730-630787/nhung-hinh-anh-xuc-dong-tai-trien-lam-tuong-nho-whitney-houston.htm
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001