Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Video clip 141 đánh người dã man ở Long Biên

Video clip 141 đánh người dã man ở Long Biên 



11-23-2013, 08:32 AM
20/11/2013
Video 141 đánh người dã man ở Long Biên. Thanh niên bị 141 đánh bị thương, máu me đầy mặt ở chốt Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

Hình ảnh 141 danh nguoi da man về một nam thanh niên bị thương, máu me đầm đìa ngồi tại một chốt CSGT ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.
Chiều nay, các trang cập nhật tin tức, tình hình an toàn giao thông chia sẻ một loạt hình ảnh, clip về vụ việc được cho là xảy ra gần cây xăng Gia Thụy, đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội vào sáng nay.
Nam thanh niên bị nghi là 141 đánh trọng thương

Nam thanh niên bị thương khá nặng, máu dây đầy mình, ngồi tại chốt 141 gần cây xăng Gia Thụy, đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Dân mạng chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh một đám đông vây quanh chốt CSGT. Trong đám đông xuất hiện một nam thanh niên có vết thương trên mặt, máu dây đầy mình.
Xem clip 141 danh nguoi da man:


Đám đông xôn xao tranh luận với các CSGT. Các cuộc tranh luận có nhắc đến việc nam thanh niên này do đi xe không đội mũ hiểm, bị cảnh sát 141 truy đuổi và đánh ngất (?).

Người dân bủa vây CSGT đòi chất vấn. Ảnh cắt từ clip.

Các clip 141 danh nguoi da man và hình ảnh về vụ việc này đang được chia sẻ, lan truyền trên mạng và trở thành một chủ đề bàn tán. Cư dân mạng đặt ra các nghi vấn xung quanh việc nam thanh niên bị thương nặng.
Nickname Tùng Nguyễn bình luận trên trang ủng hộ liên ngành 141: “Theo những người ở gần khu đó nói lại thì thanh niên này là thợ xây, đi xe kẹp ba không đội mũ bảo hiểm, bị CSGT đuổi theo vụt vỡ mũi và ngất xỉu, người dân xung quanh hiện, đòi giữ chốt và chờ người nhà của thanh niên cùng các cơ quan chức năng tới làm việc”.

nguồn:http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=25592
======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001