Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Nữ hành khách cưỡng dâm, đâm tài xế taxi vì bị từ chối 'yêu' 

Cập nhật lúc :2:53 PM, 28/08/2012
Một tài xế taxi khẳng định anh đã đã bị một nữ hành khách giống nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie đâm nhiều nhát vì từ chối “chiều” cô ta sau 2 lần bị ép quan hệ.
Nicolae Stan, một lái xe taxi 34 tuổi người Romania cho cảnh sát biết, nữ hành khách Luminita Perijoc, 30 tuổi, đã dùng dao ép anh quan hệ và thực hiện kiểu tình dục đường miệng với cô ta.

Người cha của 3 con kể lại, Perijoc đã nhờ anh xách hộ túi đồ nhưng khi vào trong căn hộ cô ta đã dẫn anh vào trong bếp và đòi quan hệ.
“Có vẻ như cô ta chưa bị ai cự tuyệt nên khi tôi từ chối thì cô ta đã nổi điên lên. Cô ta lấy con dao làm bếp dọa giết, bắt tôi cởi quần áo và “phục tùng” cô ta” - Stan nói thêm.
Luminita Perijoc có khuôn mặt giống nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie.

Perijoc vẫn chưa thấy thỏa mãn và tiếp tục đòi hỏi. “Khi tôi tiếp tục từ chối, cô ta đã dùng dao tấn công tôi và ép tôi quan hệ, nhưng sau đó vẫn đâm tôi nhiều nhát” - nạn nhân kể lại.

Stan cho biết, anh đã rất sợ hãi và chỉ thoát khỏi nữ dâm tặc này khi chạy vào trong phòng ngủ khóa cửa và gọi điện thoại báo cảnh sát. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đến bệnh viện với nhiều vết dao dâm.

Một phát ngôn của cảnh sát địa phương cho biết: “Chúng tôi đang thẩm vấn cả Luminita Perijoc và Nicolae Stan để xác minh những vấn đề cần làm rõ”.
Perijoc là một fan lớn của nữ diễn viên Angelina Jolie.

Theo một điều tra viên, Perijoc có hành vi như vậy có thể do thời điểm đó cô ta đang bị ảnh hưởng bởi các loại thuốc đang sử dụng.

Stan cho biết, sau vụ việc xảy đến với mình, anh đã phải sống trong khổ sở vì bị bạn bè trêu chọc rằng, làm sao anh lại từ chối một bản sao của diễn viên Hollywood xinh đẹp. 

“Sự việc thật tồi tệ. Tôi bây giờ thành "nhân vật" được nhiều người biết đến, mọi người đều đang bàn luận về tôi. Nhưng họ không hiểu được rằng tại sao tôi đã từ chối cô ta. Họ không biết được cảm giác bị một phụ nữ nổi điên dùng dao đe dọa mình", Stan bộc bạch.

Bạn bè của nữ Luminita Perijoc cho giới truyền thông nước này biết, Perijoc là một fan lớn của nữ diễn viên Jolie.

Thiên Nhi (theo DM)
nguồn:http://baodatviet.vn/Home/phapluat/Cuong-dam-dam-tai-xe-taxi-vi-bi-tu-choi-yeu/20128/230870.datviet
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001