Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thư giãn: Chuyện hài những người Cộng sản

Thư giãn: Chuyện hài những người Cộng sản 




Một sinh viên phải trả thi trong hội đồng
Giáo sư hỏi:
- Các-mác mất năm nào?
- Các-mác đã mất! Một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến Người!
Cả hội đồng đứng dậy tưởng niệm một phút. Giáo sư hỏi tiếp:
- Lê-nin mất năm nào?
- Lê-nin mất, nhưng sự nghiệp của Người vẫn còn sống mãi. Ðể tưởng nhớ người lãnh đạo vĩ đại của giai cấp Cộng sản, 5 phút mặc niệm bắt đầu.
Cả hội đồng đứng dậy, mặc niệm. Giáo sư thì thầm với hội đồng:
- Thôi cho nó 5 điểm đi, không nó bảo chúng ta hát "Quốc tế ca" thì chẳng có ai ở đây thuộc lời đâu!

* * *

Chuyện tiếu lâm thời Liên xô (đoạt giải nhất):
Ba công nhân vừa bước vào nhà tù, hỏi nhau vì sao bị tù. Người thứ nhất nói:
- Ngày nào tôi cũng đi muộn 10 phút, họ bảo tôi phạm tội phá hoại.
Người thứ hai:
- Ngày nào tôi cũng tới sớm 10 phút, họ bảo tôi là gián điệp.
Người thứ ba:
-Ngày nào tôi cũng đến đúng giờ, họ bảo tôi có đồng hồ ngoại.

* * *

Tèo hỏi Tí: Đến gia đoạn cuối cùng của Chủ nghĩa xã hội, tức là CNCS, thì có còn trộm cắp không?
Tí đáp: Không? Vì mọi thứ đã bị lấy sạch trong giai đoạn CNXH rồi.

* * *

Một sĩ quan công an lang thang trên phố bỗng trông thấy một ông già đang cầm cuốn sách. Người sĩ quan hỏi: “Ông già đang đọc gì đấy”.
Ông già đáp: Tôi đang đọc Kinh thánh.
Sĩ quan công an: Ông đọc Kinh thánh làm gì?
Ông già đáp: Tôi đọc để hiểu và sống theo lời dạy của Chúa... để khi lìa khỏi thế gian này thì tôi có thể lên Thiên đàng. Vì Thiên đàng chỉ dành cho những người sống tốt với đồng loại thôi.
Sĩ quan công an hỏi: Thế nếu chẳng may ông bị xuống địa ngục thì sao?
“Học thuyết cộng sản thì tôi biết rõ quá rồi” – ông già trả lời.
Thuốc Lá gửi hôm Chủ Nhật, 29/09/2013          
nguồn:https://danluan.org/tin-tuc/20130929/thu-gian-chuyen-hai-nhung-nguoi-cong-san
=======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001