Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Một kĩ sư bỏ công nghệ vì hot gơn

Vào hồi 15h27′ ngày 15-7 vừa qua, một kĩ sư ngành công nghệ thông tin đã bị bắt gặp bỏ ai-pát để ngồi nói chuyện với hot gơn trong sự bàng hoàng của toàn thể khách hàng cũng như đội ngũ phục vụ của quán cà phê Hai-len.
Trả lời phỏng vấn của Tin Khó Tin, các nhân chứng cho biết: Anh Đỗ Bằng Khá, kĩ sư công nghệ thông tin, lập trình viên, cùng bạn bè vào quán cà phê Hai-len lúc 14h30′ chiều ngày 15-7. Sau khi gọi ba cốc cà phê sữa đá, anh và chúng bạn đã cùng nhau ngồi chém gió, không có biểu hiện gì khác thường.

Giới thạo tin cho biết các kĩ sư công nghệ thường bị bắt quả tang dùng ai-pát để ngắm hot gơn qua Phây-búc
Vào khoảng 15h05′, anh Đỗ Bằng Khá đã mở túi rút ra một máy tính bảng của A-pờ. Phục vụ bàn của anh là chị Lê Thị Lưu Ý, thành viên tích cực của Oép Trẻ Thơ với tài năng quan sát nhạy bén, cho biết :”Khi tôi bê cà phê ra thì có nghe anh Khá nói đây là ai-pát đời mới, có màn hình dê-đi-ra gì đó, nét còn hơn Sô-ni.” Chị Lưu Ý cho biết thêm, theo các chuyên gia của oép trẻ thơ thì ai-pát, cũng như di động cảm ứng, máy vi tính, vv được liệt vào danh sách “Kẻ thù số 1″ của chị em. Nhiều chị em đã đưa ra thông báo chính thức về việc chồng hoặc bạn trai của họ thờ ơ, chỉ lo chọc chọc cái ai-pát mà không nghe họ nói gì. Theo nhận định của chị Lưu Ý, chiếc ai-pát của anh Khá trông không khác gì máy tính bảng mà chị thường thấy khách hàng sử dụng, tuy nhiên “Đây chắc phải là ai-pát xịn vì mấy anh đi cùng đều nôn nóng muốn dùng thử.”

Anh Khá và bạn bè khi dùng thử ai-pát mới, theo nhận định của chị Lưu Ý và các đồng nghiệp tại Oép Trẻ Thơ
Sự kiện lớn trong ngày diễn ra vào lúc 15h27′ khi một hot gơn ở bàn bên cạnh quay sang hỏi anh Khá “Anh ơi, đây là ai-pát mới đây à? Em nghe nói màn hình nét lắm, em dùng thử được không?” Những người có mặt cho biết sau động thái này, anh Khá đã tình nguyện đưa ai-pát cho hot gơn (chưa rõ tên tuổi là chi) kia mượn trong sự ghen tị của bạn bè. Điều đáng ngạc nhiên hơn là chỉ 5 phút sau đó, anh Khá và hot gơn kia đã bỏ rơi chiếc ai-pát đời mới và quay sang nói những chuyện hoàn toàn không liên quan tới công nghệ như “Em xinh thế sao lại đi uống cà phê một mình?”

Thái độ của hot gơn sau khi kiểm soát quyền sử dụng ai-pát của các kĩ sư như anh Khá
Bạn bè và đồng nghiệp của anh Khá đều đang rất bất ngờ trước sự kiện này. Một người giấu tên nhận xét :”Đây có thể coi là một thất bại lớn của đại gia ngành công nghệ A-pờ khi sản phẩm nóng bỏng nhất của họ phải chịu thua một hot gơn.” Nhiều người khác lại đặt ra câu hỏi liệu anh Khá có phải một kĩ sư chân chính khi anh dám đặt hot gơn lên trên công nghệ. Vài người có kinh nghiệm hơn thì cho rằng anh Khá đã thông minh khi sử dụng công nghệ để kết nối với hot gơn, tuy nhiên anh nên cẩn thận để tránh bị hot gơn quản lí công nghệ về sau này. Anh Hoàng Kinh Nghiệm ngậm ngùi :”Bây giờ mỗi lần tôi mở điện thoại, ai-pát ra là vợ tôi lại hỏi “Em đang ngồi đây, nói chuyện với anh rồi, anh còn cần công nghệ để kết nối với ai?” làm tôi không biết trả lời ra sao.”

Trong khi đó, tiến sĩ Ngô Bảo Châu cho biết

ông thi thoảng cũng được nhiều hot gơn xin làm quen, nhưng chưa ai mượn ông ai-pát bao giờ
nguồn:http://tinkhotin.com/?p=3249
------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001