Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Nhà mình bị rao bán

.Tự nhiên hai hôm nay có bốn cuộc gọi hỏi mua nhà (hôm qua một cuộc, hôm nay 3 cuộc), khi thì vào máy bàn, khi thì vào máy di động.
Người hỏi mua bảo thấy đăng tin trên mạng là anh bán nhà. Họ nói thông tin về mình cứ vanh vách, nào là địa chỉ, số nhà, họ tên mình, số máy bàn, số máy cầm tay. Lại còn biết cụ thể thửa đất nhà mình bao nhiêu mét vuông.
Thì người ta hỏi cứ hỏi, mình bán hay không thì tùy chứ có chết ai. May mà khi hỏi mua, họ vẫn coi như mình là chủ mảnh đất đang ở, chứ không như cái anh Trung Quốc, đứng ra bán cá trong ao nhà người khác để thu tiền.
Mình thử nhờ công cụ tìm kiếm, gõ tất cả các từ khóa mà vị hỏi mua bảo đã đọc để xem tin ấy nguyên như thế nào nhưng chịu không ra. Nghĩa là thông tin mà vị khách nọ đưa ra không có trên mạng mà bằng nguồn thông tin nào đó? Hoặc là anh“gúc gồ chấm bán nhà” hôm nay lãn công không chịu tìm kiếm?
Lạ nhỉ? Hay là ai đó muốn tống quách mình đi khỏi địa phương này?
Rồi cứ băn khoăn mãi, làm sao họ biết chính xác diện tích nhà mình bao nhiêu mét vuông, y hệt con số trong bản đồ địa chính đang lưu trong ủy ban xã? Thế mới kinh.
30/7/2012
TT
nguồn:http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2012/07/30/nha-minh-bi-rao-ban/
--------------------------------------------------------------------------------
               CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
===== o0o=====

ĐƠN ĐỀ NGHỊ KHAI TRỪ ĐẢNG VIÊN

(Dự thảo)
Kính gửi các cấp ủy Đảng quản lý Đảng viên Nguyễn Chí Đức,
Trong quy định số 47-QĐ/TW về những điều đảng viên không được làm của Ban Chấp TW Đảng CSVN, điều cấm thứ 6 như sau:
“Tổ chức, tham gia các hội trái quy định của pháp luật; biểu tình, tập trung đông người gây mất an ninh, trật tự”. 
Thế mà trong những lần đi biểu tình chống Trung Quốc, tôi theo dõi thấy có nhiều đảng viên cũng đi biểu tình như quần chúng chúng tôi. Một trong số ấy là ông Nguyễn Chí Đức. Ông này thậm chí còn đi biểu tình nhiều lần, từng bị đạp vào mặt nhưng vẫn không chừa. Tôi còn nghe nói cả khi đi chơi tận Sài Gòn, thấy có biểu tình ông ấy cũng tranh thủ tham gia (nhưng bị lực lượng công an bảo vệ 16 chữ vàng và tình thần 4 tốt tóm gọn)
Việc ông Đức có tham gia các hội kín nào không thì tôi không rõ, có gây mất an ninh trật tự không thì tôi không thấy nhưng ông này là đảng viên là điều có thật. Tôi đã gặp gỡ, lân la hỏi chuyện, ông Đức có để lộ ra mình là Đảng viên Đảng CSVN.
Để đề phòng trường hợp ông Đức không chịu khai nhận, tôi có rình chụp được ảnh ông ấy trong những lần xuống đường biểu tình chống Trung Quốc xâm lược, sẵn sàng cung cấp cho Đảng làm bằng chứng chứng tỏ ông ấy có đi biểu tình đả đảo Trung Quốc.
Đối chiếu với qui định của Đảng, ông Đức đã vi phạm những điều Đảng viên không được làm vì tích cực tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược.
Vì vậy, tôi đề nghị các cấp ủy Đảng quản lý Đảng viên Nguyễn Chí Đức khai trừ ông ấy ra khỏi Đảng.
Những đảng viên bị khai trừ vì tham nhũng, dâm loạn, không trung thực với Đảng, nói chung vì các lý do hủ hóa thì xin đừng trả về cho quần chúng chúng tôi mà cho vào đám đảng viên thoái hóa biến chất.
Riêng ông Nguyễn Chí Đức, sau khi bị Đảng khai trừ, quần chúng chúng tôi sẽ hân hoan đón nhận.
Kính đơn
nguồn:http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2012/07/30/don-de-nghi-khai-tu-dang-vien/
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001