Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Nhục nhã cho công an Dương nội Hà đông.
Không còn gì nhục hơn khi dân quay những cảnh này đưa lên công luận, bộ mặt nham nhở của lũ cơm dân áo đảng vô công dồi nghề lén lút theo dõi dân cả lúc đi cấy khó có thể chấp nhận ở một Quốc gia là thành viên của Liên Hợp quốc.
 Ông Trần Đại Quang bộ trưởng công an mà xem những đoạn phim này, nghe dân coi những công an, an ninh viên của ông là thằng, là đứa nọ đứa kia thử hỏi ông nghĩ gì, ông đã đào tạo cho các nhân viên dưới quyền đang được nuôi bằng tiền thuế của dân ra sao ?
 Với nghiệp vụ và cung cách làm ăn như thế thì bảo sao giờ dân gọi công an là thằng hết, thằng này thằng kia, dân mang cả những thứ cần dấu kín để ném vào mặt nhân viên an ninh giữa đường gữa chợ, dành cho những lời nói khinh bỉ không thể hơn mà các nhân viên vẫn phải cúi mặt hoặc cười nhạt cho dù trong lòng rất nhục nhã hoặc tức giận.
 Ông Quang nên xem lại ngành  của mình và có cách giáo dục công an Hà đông - quê hương của Giám đốc công an Hà nội Nguyễn  Đức Nhanh - cần học hỏi và làm việc xứng đáng với đồng tiền của dân đóng thuế nuôi, bảo vệ an ninh cho làng xóm, cho Thành phố.

Không biết ngành công an hiện nay họ đang làm những việc này cho tổ chức nào, ai nuôi họ ?


Rình rập nhà dân, theo dõi phụ nữ ở mọi nơi làm ăn, sinh hoạt của họ, công an Hà đông thực hiện nhiệm vụ do bè lũ phản động hay ma fia nào chỉ đạo ? hay có sự thuê mướn của tập đoàn cướp đất Nam Cường ?




Những hành vi rất phản cảm của công an Hà đông, công an Dương nội

 
    
Xem cảnh hai phụ nữ quay phim các công an Hà đông đi theo các chị đi cấy, đi làm mà nhục nhã cho ngành công an của ông Trần Dại Quang. Lính tráng gì như lũ vô học " các bà đi cấy hở lồn đéo đâu mà đi theo" - Công an phường Dương nội Nghiêm văn sản...đi theo dõi đàn bà bị đàn bà ghi hình như thế này thì nên về đi học thêm trung cấp nghiệp vụ đi mấy công an dốt nát. Chắc các vị chỉ học hành sơ cấp, lại dốt nên chả có nghiệp vụ gì.
    Cũng có thể cách làm thô thiển của công an Hà đông cốt chỉ dọa nạt, cho dân thấy là tao đang theo dõi mày đấy, mày làm gì tao cũng biết, mày sẽ sợ vì luôn bị khủng bố tinh thần ... nhưng họ đã nhầm.
Người dân ngày nay đã có đủ kiến thức luật pháp và còn giỏi hơn những công an viên học hành lởm khởm kia về nhiều mặt, ngay cả những quan chức cấp phường, quận, thành phố cũng còn phải muối mặt khi tiếp những công dân đầy kiến thức kia. 
    Điều gì đã khiến  họ trở thành những chuyên gia pháp luật, trở thành những công dân rắn rỏi trong đấu tranh chống lũ chuột, chống lũ cường hào ác bá thời mới ngay trên làng xóm mình ? Ông Quang và ông Nhanh nên nhớ, các ông cũng được sinh ra từ  quê lúa Kim Sơn và Ứng hòa, những nông dân Dương nội cũng như nông dân quê các ông, nếu ngày mai lũ cơ hội đến cướp mảnh đất nhà hai ông thì vợ con ông sẽ làm gì, có làm được như các phụ nữ Dương nội hay không. Hay nhắm mắt để cho lũ cướp ngày lấy đi mảnh đất hương hỏa của Tổ tiên để lại rồi còn bị chúng làm nhục ?
 Ngành an ninh của các ông đang bị nông dân và phụ nữ làm nhục đấy, nên thay đổi sớm để tiến bộ thưa các ông gắn sao đầy mình mà phải nhịn nhục khi nông dân khinh bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001