Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

LẠI THÊM MỘT NGƯỜI NỮA CHẾT TRONG ĐỒN CÔNG AN 

Bị tạm giữ, một thanh niên chết tại trụ sở công an

Thứ Hai, 17/09/2012 09:19

Ngày 16-9, người nhà của anh Hồ Long Giang (27 tuổi, ngụ P. Xuân An, TX.Long Khánh-Đồng Nai) đã đưa thi thể của anh từ trụ sở công an thị xã về nhà để an táng.

Trước đó, vào tối 14-9, Công an TX.Long Khánh phát hiện anh Hồ Long Giang chết trong tư thế treo cổ bằng một chiếc áo ngay tại phòng tạm giữ của công an thị xã nên đã yêu cầu các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nhận tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Viện kiểm sát và Trung tâm pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định Hồ Long Giang chết là do tự tử.
.
Theo thông tin ban đầu, ngày 13-9, khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện một nhóm đối tượng sử dụng ma túy trên địa bàn thị xã, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TX.Long Khánh đã tiến hành bắt giữ đưa về trụ sở công an làm việc. Tại đây, qua xác minh, sàng lọc, cơ quan công an xác định, Giang là nghi can liên quan đến vụ cướp giật xảy ra tại huyện Xuân Lộc nên đã ra quyết định tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
.
Sau khi bị bắt, Giang được tạm giữ trong một buồng riêng, đến 16 giờ 30 cán bộ quản giáo còn mang cơm vào cho Giang, nhưng đến 18 giờ 30 thì phát hiện Giang đã treo cổ tự tử nên đã trình báo cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm.
.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001