Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Tất cả chỉ là kon k**  

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgi4KFxfJ6cL0HkveR5QvLV3yNslo5tj02FGi1N_6EGgmyUyhWWvoZDZ9x2XuJ_UeNRWSl42OYzeJPOg1Eh_QkJ5k1DzhnqQ2x9k1_X-ZN8QWHiead0wV8MwFxe0SmO_SyYH7nXrp86sWcl/s1600/vvh.jpg

Đảng kộng sản nên phát động phong trào học tập theo gương trung tá Vũ Văn Hiển thay cho HCM.


Linga (Danlambao) - Từ khi ông chủ tịch HCM (muốn đọc sau cũng được) đọc bản tuyên ngôn độc lập tại Ba Đình vào ngày 2/9/1945, người dân đen miền Bắc vô cùng hạnh phúc vì tưởng rằng từ nay đã thoát kái ách bị đè đầu kỡi kổ bởi thực dân Pháp, phát-xít Nhật. Không kòn chịu kái kảnh kó miệng mà không được nói. Tuy nhiên, trong suốt quá trình xây dựng XHCN, CNKS hay là kái đồ thổ tả định hướng XHCN, dân đen Việt Nam không thấy được đâu là kái tự do, hạnh phúc mà đại đa số cộng đồng Thế giới hiểu, mà chỉ thấy rằng kái ách cộng sản còn tàn ác hơn là thực dân, phát-xít.

"Chân lý đi tìm mãi sẽ thấy" (dù cho nhiều người bỏ xác ở Trường Sơn vẫn chưa thấy), kâu nói đó rất đúng. Mùa thu năm 2012, cũng là mùa thu, tòa án kộng sản Việt Nam tại Sài Gòn xử ba nhà báo tự do với mức án tù "khủng", kùng lúc đó dân đen miền Nam mới thấy được "tự do" của chủ nghĩa kộng sản qua lời phát ngôn kủa trung tá kông an Vũ Văn Hiển "tự do cái con c**". Thì ra là vậy, "tự do" là kái luôn gần gũi với mọi người, hàng ngày ai cũng có cơ hội nhìn thấy, một số người còn được chạm vào nó, nhưng tội thay người dân Việt Nam thì đi tìm mãi ở chốn đâu đâu. Như vậy học thuyết kộng sản đâu kó hoang tưởng như kác "thế lực thù địch" hay xuyên tạc, rất ư là kụ thể.

Chủ tịch HCM được xem là ông tổ kộng sản Việt Nam, khi HCM mở đầu "không kó gì quý hơn độc lập tự do" thì ngày hôm nay, cháu chít kủa HCM là trung tá kông an Vũ Văn Hiển đã đúc kết phạm trù "tự do" chỉ là cái kon k** sau hơn 82 năm kộng sản kó mặt tại Việt Nam, 67 năm kầm quyền miền Bắc và 37 năm đặt ách kai trị toàn kỏi Việt Nam.

Dân đen Việt Nam không kao siêu như bè lũ "đỉnh kao trí tuệ" đang tọa lạc tại Ba Đình, suy nghĩ kủa họ kũng nôm na, mộc mạc. Từ nay, người dân sẽ học tập theo kách mà trung tá Hiển nói (dù sao ông ta cũng là một sỹ quan công an kao kấp, một đảng viên kộng sản, kũng đáng để học chứ), "đỉnh kao trí tuệ" cái kon k**. Và gần đây đảng kộng sản Việt Nam đang hô hào "phê và tự phê" (nghe nói câu này ở Việt Nam ám chỉ mấy kẻ nghiện ma túy chích choát rồi phê thuốc), dân đen thì nói "phê và tự phê" cái kon k**, tất cả những gì kộng sản nói cũng chỉ là kái kon k**.

* Ghi chú: 

Vì đang thực hiện chủ trương của đảng kộng sản Việt Nam, học tập theo gương chủ tịch HCM dù ông ta sai bét. Tôi học theo kách viết kủa HCM trong tác phẩm "đường kách mệnh" của HCM, thay chữ "C" bằng chữ "K". Nếu người đọc kảm thấy khó chịu thì ráng mà chịu đựng, ở Việt Nam không kó khái niệm xin lỗi dù làm sai, làm phiền người khác. Suốt 67 năm nay, kó khi nào kộng sản xin lỗi ai chưa dù chúng tàn sát hàng triệu lương dân? Theo ý tội, đảng kộng sản nên phát động phong trào học tập theo gương trung tá Vũ Văn Hiển thay cho HCM.
nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2012/09/tat-ca-chi-la-kon-k.html#more
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001