Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Các dạng co thắt điển hình khi con dâu tiếp xúc với bố chồng 

September 28, 2012
By
Như đã đưa tin, tại Hà Nội, phóng viên Tin Khó Tin ghi nhận một trường hợp con dâu co thắt hầu bao dữ dội khi bất cứ ai bên nhà chồng đến chơi. Để cho độc giả cái nhìn rõ hơn về sự kiện này, chúng tôi đã liên hệ với lương y Lầu Thanh Mỹ, hiện đang kinh doanh cơ sở khám chữa bệnh bằng y học Lạ chui tại thủ đô. Do là cơ sở chui, nên bác sỹ thường xuyên được tiếp xúc với các trường hợp khó nói của các gia đình.
Theo Lầu lương y, khi con dâu tiếp xúc với bố chồng, thường có các dạng co thắt điển hình sau đây:
+ Co thắt hầu bao: Hầu bao người phụ nữ có cơ chế tự bảo vệ khi có vật lạ xâm nhập. Nếu vật lạ có kích thước không mong muốn, hầu bao phụ nữ sẽ co thắt dữ dội, khiến tiền bị mắc kẹt.
Theo điều tra của TKT, trong số các nhân vật thường tiếp xúc với hầu bao người con dâu, thì các vật thể lạ do bố chồng đưa vào là có kích thước lớn và kiên cố nhất. Danh sách này gồm có: Nhà thờ họ; đình làng; nhà của cậu em chồng; gian bếp;… Thỉnh thoảng, bố chồng sẽ cố nhét cả đứa cháu họ lên ôn thi đại học vào hầu bao người phụ nữ, gây tổn thương nghiêm trọng đến phần mềm (phân biệt với phần cứng chi tiêu cho gia đình, phần mềm để phục vụ nhu cầu mỹ phẩm và váy áo).

Ngoài báo Nhân Dân, Hội cựu chiến binh và cô bán thịt lợn ế chồng ở đầu phố, thì “nhà thờ họ” là một chủ đề ưa thích của các ông bố chồng
+ Co thắt thần kinh: Não người phụ nữ có gia đình được thiết kế để có chế độ on/off tự động. Đi kèm với việc co thắt hầu bao, các nguyên nhân trên có thể gây ra co thắt mạch máu não, khiến cô con dâu sắc sảo có thể trở nên ngu độn phi thường trước sự xâm nhập của các vật thể to, cứng từ phía bố chồng.
Triệu chứng của chế độ off bao gồm:
- Việc phát âm liên tục các cụm từ: “Đấy là chuyện bố con nhà anh”; “Tôi không biết”;…
- Thích chết đói. Theo tư vấn của Lầu lương y, các bạn độc giả tuổi từ 3 tới 9 cần chuẩn bị sẵn sàng sữa, bột, bỉm, đồ chơi dự phòng, để ở chỗ cao ráo, khô thoáng và bí mật đề phòng trường hợp nhà mình có thể nhận được thông báo “nhà này sắp chết đói cả nút rồi” khi ông nội tới chơi.
- Bật ti-vi xem chăm chú chương trình ca nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ hữu nghị Việt-Lào với vô-lum to nhất.

Một em bé chứng kiến cảnh ông nội bắt mẹ phải chịu đựng những thứ quá to
Ngoài 2 hội chứng trên, các vật thể lạ của bố chồng có thể khiến con dâu co thắt cơ mày, khiến hai mắt nhíu lại không giãn ra được, co thắt đồng tử khiến mắt trợn trừng lên, co thắt thanh quản khiến giọng nói trở nên the thé…
+ Co thắt cửa xếp: Đây là một dạng co thắt đặc biệt được ghi nhận lần đầu tại Hà Nội vào tháng 9/2012. Khi triệu chứng này xảy ra, cửa xếp của căn nhà con dâu sẽ rơi vào trạng thái căng cứng, không thể điều khiển được. Trong dạng co thắt này, của nhà con dâu sẽ khép chặt, không vật thể sinh học nào có thể xâm nhập, đặc biệt là bố chồng.

Cửa xếp của con dâu có cơ chế đóng mở phức tạp, thường chỉ dành cho các ông bố chồng khỏe mạnh
Trong ca lâm sàng ghi nhận vào ngày 7/9/2012, người bố chồng đã được cả các con ruột giúp đỡ trong nỗ lực nhét qua cửa nhà con dâu, nhưng bất thành. Sau khi hội chẩn, các con đẻ cho rằng lý do là do ông ốm yếu lâu ngày, cơ thể quá thiếu sinh khí. Nhưng sau khi nằm trước cửa nhà con dâu hút nước phở nửa ngày, cộng thêm mưa gió bổ sung độ ẩm, ông bố chồng vẫn không thể cứng lên, dẫn đến việc xâm nhập bất lực. Cán bộ chức năng cũng đã có mặt, nhưng cửa của con dâu vẫn khép kín.
Trong khi đó,

GS Ngô Bảo Châu cho biết, viện Toán của ông luôn mở rộng chào đón các bạn trẻ ở mọi kích thước, lứa tuổi.

nguồn:http://tinkhotin.com/?p=3790
=====================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001