Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Mới hay Xăng Tăng cũng chỉ là phù du 

September 25, 2012
By
Những ngày qua giang hồ nhiều phen chấn động, không nói thật là có lỗi.
Chuyện cũ nhắc lại, Xăng Tăng đại sư là chưởng môn của phái Tăng Tất, sáng tạo ra “Tăng Giá Kinh” uy trấn thiên hạ. Xăng Tăng đại sư có truyền nhân là cao thủ Quả Táo (hậu thân của Quả Báo thường gặp trong tiểu thuyết Kim Dung và điển cố dân gian). Quả Táo sau một năm bế quan toả cảng tuần trước lại hùng hổ xuống núi. Với vũ khí bí mật là điện thoại ai-phôn 5, Quả Táo đã lập tức hạ gục giới công nghệ thế giới, những người do kém sành điệu cứ lầm tưởng ai-phôn 4-ét đã là oai. Giá ai-phôn 5 ở thị trường trong nước cũng vì thế tăng vọt lên gần 30 triệu đồng, gấp đôi giá ở Mỹ, khiến nhiều người nghi ngờ Quả Táo là đồ đệ của Xăng Tăng đại sư được truyền cho “Tăng Giá Kinh” luyện đã đến mức thượng thừa. Giang hồ không khỏi run sợ, lại vừa hồ hởi, tự hỏi không biết bao giờ mới trở thành chủ nhân của vũ khí này.

Nhiều người sẵn sàng bỏ ra gần 30 triệu đồng để nâng cấp độ dài công cụ thêm chừng 1,5cm (ai-phôn 5, bên phải)

Dự báo ai-phôn 20 sẽ là vũ khí tối thượng, đánh đâu thắng đó, thiên hạ vô song
Đồ đệ của Xăng Tăng đại sư trong thiên hạ còn có rất nhiều người khác, mà trong đó nổi bật nhất là Hàng Hiệu Yêu Ma. Người này nổi tiếng vì quảng giao với nhiều bè bạn trong Dị Nhân Chân Dài Hội, vốn làm mưa làm gió khắp thiên hạ trong những năm gần đây. Dân gian đồn đại rằng Hàng Hiệu Yêu Ma có tài hoá trang muôn hình muôn dạng, mỗi vẻ lại quyến rũ khác thường, khiến người thường chỉ một lần nhìn thấy là xao xuyến, hai lần nhìn thấy là ao ước, và ba lần nhìn thấy mà chưa có được là bứt rứt không yên. Hàng Hiệu Yêu Ma lại có tuyệt chiêu sải bước khinh công Lu-bu-tăng-đi-bộ, vết giày đi đến đâu là nữ nhân trong thiên hạ nổi điên chạy theo ném tiền vào túi không đáy Chàn-neo tới đó, trong khi nam nhân chỉ biết quay mặt thở dài ô hô ai tai, vừa hoạt náo lại vừa bi tráng. Đương thời có Xuân Lan Thị (tên nhân vật có thể chưa được thay đổi) vốn là đệ tử của Hàng Hiệu Yêu Ma từ rất lâu, thường hay đi khắp nhân gian chiêu mộ nữ đệ tử để gia nhập vào môn giáo, hô hào “Phụ nữ không dùng hàng hiệu, coi như không có tương lai.”

Xuân Lan Thị: Các đệ tử của Hàng Hiệu Yêu Ma sẽ có tương lai như thế này

Hàng Hiệu Yêu Nữ thường tự nhận là truyền nhân của Hàng Hiệu Yêu Ma nhưng tương lai của nàng vẫn chưa thấy đâu, nên chuyện này thật giả lẫn lộn quả thực khó nói
Có những gia đình bị Quả Táo và Hàng Hiệu Yêu Ma hợp sức tấn công, chồng thì ngày tính kế kiếm tiền mua Mác-búc, con thì mở mắt đã phẫn nộ khóc đòi ai-pát, vợ quá đau lòng phải rút ai-phôn ra gọi cho bạn bè kể khổ vì đã dốc hết tiền mua túi Lờ-vê giờ lại muốn mua thêm Chàn-neo cho đủ bộ, từ trong ra ngoài đều rất ai oán, nhưng cũng chỉ biết tự trách mình, thật là quá thảm thương.
Trên giang hồ tưởng chẳng còn cao thủ nào đủ trình độ để chống lại thầy trò Xăng Tăng đại sư. Đúng lúc đó, phóng viên Tin Khó Tin ngồi cà phê bệt ở trước Nhà Thờ Đức Bà TPHCM đối diện cửa hàng Lờ-vê đã gặp đại sư Không Tiền đang ở đó tập thiền, được ông giảng giải :”Xăng Tăng, Điện Tăng, Quả Táo, Hàng Hiệu, tất cả cũng chỉ là hư ảo mà thôi. Một khi đã Không Tiền thì xăng cũng không, hàng hiệu cũng không, quả táo hay quả chuối cũng không là gì cả. Đó gọi là Không Tiền Bí Kíp, người cứ theo đó mà học. Còn như những chiêu hư ảo của Hàng Hiệu Yêu Ma có chi mà ngại. Chẳng phải kẻ đó dụ người ta mua hàng hiệu cũng chỉ để có tương lai hay sao? Mới biết tương lai lợi hại hơn hàng hiệu không biết bao lần mà kể, chỉ cần ngươi có tương lai thì hàng hiệu có hay không cũng đâu là quan trọng?”
Phóng viên Tin Khó Tin nghe nói, lòng bỗng như nước chảy mây trôi, giải toả được bao nhiêu mối, trước giờ mới biết đạo Phật có tứ đại giai không, mà chưa biết đến Không Tiền, cứ thế ngồi bệt ngẩn ra trên hè phố. Đến khi phóng viên ngoảnh lại muốn hỏi thêm mấy câu thì Không Tiền đại sư đã đi mất tự lúc nào.
Phóng viên Tin Khó Tin vội vàng lên đường truy tìm tung tích Không Tiền đại sư, mà nhìn quanh thấy người không tiền nhiều không kể xiết, lại thêm bao người Không Cơm, Không Áo, Không Nhà, chẳng biết bao giờ họ mới có tương lai? Lòng chợt ngẩn ngơ, man mác…
(Còn tiếp)
Lời Pé Tin Cute: Hy vọng độc giả sẽ bỏ một chút thời gian, công sức, hay tiền bạc để giúp những người Không Tiền, Không Cơm, Không Áo, Không Nhà, đặc biệt là trong thời buổi xăng tăng, mọi thứ đều đắt đỏ, khó khăn này. Địa chỉ của một số tổ chức từ thiện ở đây. Mùa đông sắp sang rồi, hãy cùng nhau thổi hơi ấm vào cộng đồng để mọi người đều có cơ hội hướng tới một tương lai tươi sáng, bạn nhé?

Các bạn trong “Cơm Năm Nghìn” bán cơm giá rẻ cho bệnh nhân nghèo

nguồn:http://tinkhotin.com/?p=3766
=====================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001