Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

LỜI KÊU GỌI THỰC THI QUYỀN CON NGƯỜI THEO HIẾN PHÁP TẠI VIỆT NAM

Chúng tôi, những người Việt Nam ký tên dưới đây kêu gọi chính quyền và toàn thể nhân dân thực thi những quyền con người đã được Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam và những Công ước quốc tế mà Việt Nam tham gia ghi nhận và bảo đảm. Trong những quyền đó có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, quyền được thông tin, quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo Điều 69 Hiến pháp năm 1992 (được sửa đổi bổ sung năm 2001) và theo Điều 19, Điều 21, Điều 22 về những quyền dân sự và chính trị trong Công ước quốc tế mà Việt Nam gia nhập năm 1982.
 Trong Tuyên ngôn độc lập ngày 2/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh những quyền con người phổ quát được ghi trong Tuyên ngôn độc lập năm 1776 của nước Mỹ và Tuyên ngôn nhân quyền và dân quyền của cách mạng Pháp năm 1791, khẳng định “đó là những lẽ phải không ai chối cãi được”.
Trên tinh thần đó, chúng tôi yêu cầu Quốc hội Việt Nam hủy bỏ Điều 88 Bộ luật Hình sự (BLHS) Việt Nam về “tội tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam và Nghị định 38/2005/NĐ-CP của Chính phủ ngày 18/3/2005 “quy định một số biện pháp bảo đảm trật tự công cộng”.
Điều 88 BLHS quy định một cách mù mờ về tội danh tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Namthực chất là bóp nghẹt quyền tự do ngôn luận đã được Hiến pháp Việt Nam và Công ước quốc tế về những quyền dân sự và chính trị ghi nhận và bảo đảm. Việc người dân phản biện, phê phán Nhà nước, kiến nghị về luật pháp về chính sách, về bộ máy nhà nước… là những việc làm cần thiết và thường xuyên trong một nhà nước dân chủ, để xã hội tiến bộ. Nhưng với Điều 88 BLHS, công dân có bất cứ hành vi nào như vậy cũng có thể bị trừng trị. Nhiều công dân Việt Nam đã và đang bị khởi tố, truy tố, xét xử, bị án tù về tội danh này, khiến cho lòng dân bất bình, thế giới chê trách việc thực hiện nhân quyền ở Việt Nam.
Nghị định 38/2005/NĐ-CP của Chính phủ ngày 18/3/2005 thực chất là một nghị định cấm biểu tình được ban hành trái thẩm quyền và có nội dung vi hiến. Theo các điều 50, 51 Hiến pháp 1992 (được sửa đổi bổ sung năm 2001), quyền con người, quyền của công dân là do Hiến pháp và luật quy định, tức do Quốc hội quy định. Chính phủ không có quyền quy định những quyền đó, càng không có quyền hạn chế, ngăn cản, thậm chí cấm những quyền đó. Ngay sau khi tuyên bố độc lập, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh số 31 ngày 13/9/1945, trong đó đã khẳng định biểu tình là quyền cơ bản trong một chế độ dân chủ, công dân chỉ cần thông báo cho chính quyền địa phương trước khi tiến hành biểu tình. Đến nay sắc lệnh này chưa có luật nào hủy bỏ, mặc nhiên vẫn còn giá trị pháp lý. Nghị định 38 nêu trên vừa trái sắc lệnh này, vừa trái các quy định của Hiến pháp hiện hành và Công ước quốc tế về những quyền dân sự và chính trị, nên phải được hủy bỏ ngay lập tức.
Chúng tôi kêu gọi toàn thể đồng bào yêu cầu chính quyền các cấp phải bảo đảm thực hiện đúng các quyền con người của công dân đã được ghi trong Hiến pháp Việt Nam và các Công ước quốc tế mà Việt Nam đã tham gia.
Chúng tôi đề nghị các luật sư, luật gia, giảng viên luật hãy giải thích sâu rộng quyền con người của công dân cho đồng bào, cho chính quyền, cho những lực lượng như công an, quân đội, dân phòng, cho các tổ chức thuộc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam… để mọi công dân Việt Nam được hưởng những quyền con người như những dân tộc khác trên thế giới, để những giới chức Việt Nam tôn trọng và bảo đảm quyền con người cho đồng bào mình.
Chúng tôi kêu gọi cán bộ, công chức, sĩ quan, chiến sĩ trong các cơ quan chức năng của Việt Nam tôn trọng và bảo đảm các quyền con người theo Hiến pháp Việt nam và Công ước quốc tế, không mù quáng tuân theo mệnh lệnh vi phạm quyền con người.
Thực thi và đảm bảo quyền con người tại Việt Nam là điều kiện không thể thiếu để xây dựng một nước Việt Nam “hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh”, có vị thế xứng đáng trên thế giới. Đó cũng là cách hiệu quả nhất để thực hiện hòa giải và hòa hợp dân tộc, như ý nguyện của toàn thể đồng bào.
Để thực thi những quyền này, trước hết Quốc hội hãy hủy bỏ Điều 88 BLHS và Nghị định 38/NĐ-CP/2005, yêu cầu Chính quyền trả tự do cho tất cả những tù nhân công khai bày tỏ chính kiến của mình một cách ôn hòa mà đã bị quy vào tội danh theo Điều 88 BLHS.
Một lần nữa chúng tôi kêu gọi toàn thể đồng bào quyết thực thi những quyền cơ bản của con người và buộc Chính quyền phải tôn trọng và bảo đảm những quyền đó. Để thể hiện sự hưởng ứng, chúng tôi mong đồng bào trong và ngoài nước tích cực tham gia và vận động ký tên vào Lời kêu gọi này.
Chúng tôi tin tưởng rằng cuộc đấu tranh của nhân dân Việt Nam giành quyền con người ngày càng được nhân dân thế giới đồng tình và ủng hộ.
Ngày 25 tháng 12 năm 2012
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/43955
======================================================================
Bản dịch tiếng Czech “Lời kêu gọi thực thi quyền con người theo Hiến pháp tại Việt Nam”

VÝZVA K PROSAZOVÁNÍ LIDSKÝCH PRÁV DLE ÚSTAVY VIETNAMU
My, níže podepsaní Vietnamci, vyzýváme vládu a všechen lid k prosazování lidských práv, která jsou zakotvena v Ústavě Vietnamské socialistické republiky a mezinárodních úmluvách, jejichž projednání se Vietnam účastnil a zavázal se k jejich plnění. Mezi těmito právy jsou právo svobody projevu, svobody tisku, právo na informace, právo na shromažďování, sdružování a demonstrace v souladu s článkem 69 Ústavy z roku 1992 (ve znění pozdějších předpisů a dodatků z roku 2001) a v souladu s články 21 a 22 občanských a politických práv v mezinárodních úmluvách, na které Vietnam přistoupil v roce 1982.
V Deklaraci nezávislosti ze dne 2. 9. 1945, prezident Ho Či Min zdůraznil všeobecná lidská práva, uvedená v Prohlášení nezávislosti Amerických Spojených Států z roku 1776,  a Všeobecnou deklaraci lidských práv a občanských svobod Francouzské revoluce z roku 1791, a uvedl, že „to jsou slova, která nikdo nemůže popřít“.
V tomto duchu žádáme Vietnamské Národní shromáždění o zrušení článku 88 trestního zákoníku (TZ) Vietnamu o „propagandě proti Vietnamské socialistické republice“ a zrušení Vyhlášky 28/2005/NĐ-CP Vlády ze dne 18. 3. 2005 o „ stanovení řady opatření k zajištění veřejného pořádku“.
Článek 88 TZ nejasně stanovuje obvinění z propagandy proti Vietnamské socialistické republice a tak ve skutečnosti jde o potlačování svobody projevu, která byla Vietnamskou Ústavou a Mezinárodními úmluvami o občanských a politických právech uznána a zaručena. Projevy nesouhlasu lidu, kritika vlády, státních aparátů a změny právních předpisů, ….  jsou k pokroku společnosti nezbytné a v demokratickém státě běžné. Ale podle článku 88 TZ bude každý občan za takovéto chování potrestán. Mnoho vietnamských občanů bylo stíháno, obžalováno, odsouzeno k trestu odnětí svobody za tento tzv. „zločin“, s čímž nejsou lidé spokojení a svět odsoudil potlačování lidských práv ve Vietnamu.
Vyhláška 38/2005/NĐ-CP Vlády dne 18. 3. 2005 je ve skutečnosti vyhláškou zákazu demonstrace, je tedy vydána nepravomocně a má protiústavní obsah. Podle článků 50, 51 Ústavy z roku 1992 (ve znění pozdějších předpisů a dodatků z roku 2001), lidská práva a práva občanů jsou dána Ústavou a zákonem, to znamená, že jsou dána Národním shromážděním. Vláda tedy nemá právo je stanovit a nemůže tato práva ani omezovat, obcházet nebo dokonce zakázat. Bezprostředně po vyhlášení nezávislosti prezident Ho Či Min podepsal dekret číslo 31 datovaný dne 13. 9. 1945, ve kterém potvrdil, že protest je základním právem v demokracii a občané jsou pouze povinni místní úřad o plánované demonstraci informovat. K dnešnímu dni tato vyhláška není zrušena žádným zákonem a tudíž má stále právní moc. Vyhláška 38 vystupující proti tomuto dekretu a zároveň proti ustanovení současné Ústavy a Mezinárodní úmluvě o občanských a politických právech, by měla být okamžitě zrušena.
Vyzýváme všechny lidi, aby žádali po místních úřadech dodržování lidských práv občanů, které byly vyhlášeny v Ústavě Vietnamu a Mezinárodních úmluvách, kterými je Vietnam vázán.
Doporučujeme advokátům a učitelům práv, aby svým občanům, místním úřadům, policejním silám, armádě, civilním obranám, organizacím Vietnamské Vlastenecké fronty… vysvětlili rozsáhlá lidská práva … aby všichni vietnamští občané měli stejná lidská práva jako ostatní národy na světě a aby úředníci Vietnamu občanská práva ctili a dodržovali je.
Vyzýváme úředníky, důstojníky, vojáky ve vietnamských orgánech, aby ctili a dodržovali lidská práva dle Ústavy Vietnamu a Mezinárodních úmluv a neplnili slepě příkazy, které porušují lidská práva.
Splnění a dodržování lidských práv ve Vietnamu je nezbytnou podmínkou pro vybudování „míru, jednoty, nezávislosti, demokracie a prosperity“ Vietnamu, který má své právoplatné místo ve světě. To je také nejúčinnější způsob, jak dosáhnout usmíření svého národa, což je vůle všeho lidu.
K prosazení těchto práv musí nejdřív Národní shromáždění zrušit článek 88 trestního zákoníku a vyhlášku 38/NĐ-CP/2005 a požadovat, aby Vláda propustila všechny politické vězně, kteří veřejně a pokojně vyjádřili své názory a byli stíháni a odsouzeni podle článku 88 tohoto trestního zákoníku.
Znovu se obracíme na všechny občany, abychom pomohli vymáhat základní lidská práva a donutili úřady, aby tato práva ctily a respektovaly.  Doufáme, že lidé doma i v zahraničí stvrdí svým podpisem svůj souhlas s touto Výzvou a budou ji šířit dál.
Jsme přesvědčeni, že boj vietnamského lidu za získání lidských práv má trvalou sympatii a podporu celého světa.

Dne 25. 12. 2012

Người dịch: TS Đoàn Hòa.
Dịch giả gửi trực tiếp cho BVN.
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/44021
=======================================================================
Bản dịch tiếng Pháp “Lời kêu gọi thực thi quyền con người theo Hiến pháp tại Việt Nam”


Appel pour les droits de l’Homme au Vietnam
Nous, Vietnamiens soussignés, appelons les autorités et l’ensemble du peuple à réaliser et garantir les droits de l’Homme inscrits dans la Constitution de la République Socialiste du Vietnam et dans la Convention internationale dont le Vietnam est signataire.
Parmi ces droits il y a la liberté de parole, de presse, le droit à l’information, la liberté de réunion, d’association, le droit de manifester selon l’article 69 de la Constitution de 1992  (amendée en 2001) et selon les articles 19, 21 et 22 de la Convention internationale sur les droits civiques et politiques à laquelle le Vietnam a adhéré en 1982.
Dans la Déclaration d’Indépendance du 2 septembre 1945, le Président Ho Chi Minh a mis en avant les droits universels de l’Homme inscrits dans la Déclaration américaine d’Indépendance de 1776 et dans la Déclaration des droits de l’Homme et du Citoyen de 1791 de la Révolution française, affirmant qu’il s’agit là des «vérités incontestables».
Dans cet esprit, nous demandons que l’Assemblée nationale supprime l’article 88 du Code pénal vietnamien sur le «crime de propagande contre l’Etat de la République socialiste du Vietnam» et l’arrêté gouvernemental 38/2005/ NĐ-CP du 18 mars 2005 sur «quelques mesures pour garantir l’ordre public».
L’article 88 du Code pénal qui définit de manière vague et obscure le crime de propagande contre l’Etat de la République socialiste du Vietnam vise en réalité à étouffer la liberté de parole inscrite et garantie dans la Constitution vietnamienne et dans la Convention internationale sur les droits civiques et politiques. Débattre contradictoirement, critiquer des actions de l’Etat, pétitionner sur des questions juridiques, politiques, sur l’appareil d’Etat… constituent l’exercice indispensable et permanent de la démocratie pour faire progresser la société. Mais, avec l’article 88 du Code pénal, tout citoyen auteur de n’importe laquelle de ces actions peut être châtié. Nombreux sont les citoyens vietnamiens qui ont été et qui sont mis en instance, poursuivis, jugés sur ce chef d’accusation, suscitant ainsi le mécontentement de notre peuple et la réprobation du monde au sujet de la situation des droits de l’Homme au Vietnam.
L’arrêté gouvernemental 38/2005/NĐ-CP du 18 mars 2005 est par essence un arrêté interdisant les manifestations. Edicté hors des instances compétentes il a un contenu anticonstitutionnel. Selon les articles 50 et 51 de la Constitution de 1992 (amendée en 2001) les droits des personnes et des citoyens sont établis par la Constitution et la loi, c’est-à-dire fixés par l’Assemblée nationale. Le gouvernement n’a pas le droit de fixer ces droits, encore moins celui de les limiter, de les empêcher, ou de les interdire. Juste après la Déclaration d’indépendance, le Président Ho Chi Minh a signé le décret numéro 31 du 13/9/1945 selon lequel manifester est un droit fondamental dans un régime démocratique et qui stipule que les citoyens doivent seulement annoncer la manifestation aux autorités locales avant son déroulement. Jusqu’ici, aucune loi n’a abrogé ce décret, ce qui signifie qu’il conserve encore toute sa valeur légale. L’arrêté 38 évoqué plus haut va à l’encontre de ce décret, de l’actuelle Constitution et de la Convention internationale sur les Droits civiques et politiques. Il faut donc l’abroger immédiatement.
Nous appelons nos compatriotes à demander à toutes les instances du pouvoir de garantir l’exercice des droits de l’homme et du citoyen ainsi inscrits dans la Constitution vietnamienne et dans la Convention internationale dont notre pays est signataire.
Nous proposons aux juristes, avocats, professeurs en droit… qu’ils fassent connaître et propagent le plus largement auprès de nos compatriotes les droits des personnes et des citoyens, auprès des autorités, des forces de l’ordre telles que la police, l’armée, les milices populaires, auprès des organisations appartenant au Front de la Patrie du Vietnam… afin que chaque citoyen vietnamien puisse jouir des mêmes droits que ceux d’autres  peuples dans le monde, afin que les autorités vietnamiennes respectent et garantissent ces droits de la personne à leurs compatriotes.
Nous appelons les cadres, les fonctionnaires, les officiers, les soldats et les policiers dans chaque service compétent au Vietnam à respecter les droits des personnes tels qu’ils sont inscrits dans la Constitution du Vietnam et dans les Conventions internationales relatives à ces droits. Nous les appelons à garantir ces droits tels qu’ils sont reconnus internationalement et à ne pas suivre aveuglément des ordres qui portent atteinte aux droits de l’Homme.
Réaliser et garantir les droits des personnes au Vietnam, c’est la meilleure façon pour édifier un Vietnam «pacifique, réunifié, indépendant, démocratique et prospère», ayant sa place dans le monde.  C’est aussi la meilleure voie pour réaliser la concorde et la réconciliation nationales, répondant ainsi aux aspirations de l’ensemble de nos compatriotes.
Pour réaliser ces droits, l’Assemblée nationale doit avant tout abroger l’article 88 du code pénal et l’arrêté 38/N Đ-CD/2005. Elle doit demander aux autorités de libérer tous les détenus emprisonnés en vertu de l’article 88 du Code civil pour avoir manifesté ouvertement et pacifiquement leurs opinions politiques.
Une fois encore nous appelons l’ensemble de nos compatriotes à faire appliquer avec détermination les droits de l’homme fondamentaux et à obliger les autorités à les respecter et les garantir.
Pour exprimer cette volonté, nous souhaitons que nos compatriotes dans le pays et à l’étranger participent activement à la signature de cet appel et le fassent signer autour d’eux.
Nous avons la conviction que la lutte du peuple vietnamien pour conquérir les droits de l’Homme aura l’approbation et le soutien croissants des peuples du monde.
25/12/2012
Bản dịch của André Menras – Hồ Cương Quyết.và Nguyễn Ngọc Giao
Các dịch giả gửi trực tiếp cho BVN.
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/44071
======================================================================
Bản dịch tiếng Anh “Lời kêu gọi thực thi quyền con người theo Hiến pháp tại Việt Nam”


A Call for Concrete Implementation of Human Rights Stipulated in Vietnam’s Constitution
We, the undersigned Vietnamese, call upon the government and the people ofVietnamto concretely implement the human rights stipulated in the Constitution of Socialist Republic of Vietnam (SRV) and international covenants thatVietnamhas recognized and signed. Among these rights are the rights of freedom of expression, freedom of the press, access to information, and the rights to congregation, association, and demonstration established in Article 69 of the 1992 Constitution (which was amended in 2001) as well as in Articles 21 and 22 of the International Covenant on Civil and Political Rights that Vietnam officially assented to in 1982.
The Declaration of Independence that Chairman Ho Chi Minh read on the September 2, 1945, not only reiterated the universal human rights enshrined in the 1776 Declaration of Independence of the United Statesand the 1791 French Revolution’s declaration on human and citizen rights but also reaffirmed that “these are indisputable rights.”
Given the above, we call upon the National Assembly of Vietnam to strike out Article 88 of the Penal Code on “anti-state propaganda crimes” and to rescind Decree 38/2005/ND-CP that the government issued on March 18, 2005 in order to “institute a number of measures to guarantee public order.”
Article 88 of the Penal Code, which defines very vaguely anti-state propaganda crimes, is in fact a means to strangle the freedom of expression guaranteed in the Constitution of Vietnam and in international covenants on civil and political rights. Citizens’ criticism of and opposition to government’s regulations, laws, policies, and bureaucracy are but necessary and normal activities in a democratic and progressive society. Under Article 88 of the Penal Code, however, any citizen engaging in any such activities could be summarily punished. Many Vietnamese citizens have been subjected to criminal proceedings, trials, and jail terms based on the vague definition of the crimes stated in Article 88. As a result, there has been much resentment among the population and criticism in the world community on human rights inVietnam.
Decree 38/2005/ND-CP of March 18, 2005 is in reality a decree that bans demonstrations and its enactment has been unconstitutional. According to Articles 50 and 51 of the 1992 Constitution (amended in 2001), human and citizen rights are defined by the Constitution and by laws passed by the National Assembly. The government does not have the authority to define these rights as well as to limit, bar, and ban them. Right after proclaiming the Declaration of Independence Chairman Ho Chi Minh issued Edict no. 31 on September 13, 1945, which stated that demonstrations are fundamental rights in a democratic system and that citizens only have to inform local authorities of their intents prior to staging demonstrations. Since then Edict no. 31 has not been rescinded by any law and therefore is still legally binding. Decree 38 mentioned above is in direct violation of this Edict as well the stipulations in the current Constitution and in international covenants on political and civil rights. Therefore it must be immediately abolished.
We call upon the entire national community to demand government authorities at all levels to strictly implement human and citizen rights as stated in the Constitution of Vietnam and in international covenants thatVietnamhas accessed to.
We suggest that lawyers, jurists, and law teachers engage in outreach efforts aim at explaining thoroughly human rights issues to fellow citizens, government authorities, security forces, armed forces, militia units, and various organizations under the Father Front so that all Vietnamese citizens would also be able to have the human rights currently enjoyed by other peoples in the world.
We call upon cadres, administrators, soldiers and officers in the governmental system to respect and guarantee human rights as stated in the constitution and in international covenants and not to blindly carry out orders that violate these rights.
Implementing and ensuring human rights inVietnamwould create the necessary conditions for establishing a “peaceful, unified, independent, democratic, prosperous, and strong” Vietnamese nation that could gain its rightful place in the world community. This is also the most effective way for achieving the national reconciliation and concord that everyone has been yearning for.
In order to achieve the rights stated above the National Assembly should, first of all, abolish Article 88 of the Penal Code and Decree 38/ND-CP/2005 and demand that the Government free all prisoners who had publicly and peacefully expressed their political opinions.
Once again we call upon the entire national community to be resolute in implementing fundamental human rights and demand the Government to respect and guarantee these rights. We urge compatriots inside and outside the country to express your approval of this call by signing it and by rallying support for it.
We believe that the struggle of the Vietnamese people for human rights will increasingly gain the approval and support of people around the world.

December 25. 2012.
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/44088
======================================================================
DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI KÝ TÊN KÊU GỌI THỰC THI QUYỀN CON NGƯỜI (ĐỢT 1 -> ĐỢT 3)
ĐỢT 1:



Huỳnh Tấn Mẫm, bác sĩ, Đại biểu Quốc hội khóa 6, nguyên Chủ tịch Tổng hội Sinh viên Sài Gòn trước 1975

Lê Công Giàu, nguyên Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh, nguyên Phó Giám đốc Tổng công ty Du lịch Thành phố (Saigontourist)

Huỳnh Kim Báu, nguyên Tổng Thư ký Hội Trí thức Yêu nước Thành phố Hồ Chí Minh (nay là Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh)

Hồ Ngọc Nhuận, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh, nguyên Giám đốc chính trị nhật báo Tin Sáng

Hồ Ngọc Cứ, luật gia, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nguyên Phó Chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn Dân chủ và Pháp luật của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Phaolô Nguyễn Thái Hợp, Giám mục Giáo phận Vinh

Nguyên Ngọc, nhà văn, Hội An

Nguyễn Thế Hùng, GS TS, Trường Đại học Bách khoa, Phó Chủ tịch Hội Cơ học Thủy khí Việt Nam, Đà Nẵng

André Menras – Hồ Cương Quyết, Chủ tịch Hiệp hội trao đổi sư phạm Pháp – Việt (ADEP), Pháp

Phạm Đình Trọng, nhà văn, TP HCM

Thái Văn Cầu, chuyên gia Khoa học Không gian, Hoa Kỳ

Tô Lê Sơn, kỹ sư, TP HCM

Hà Sĩ Phu, TS, Đà Lạt

Bùi Minh Quốc, nhà thơ, cán bộ Cựu kháng chiến, nguyên Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng, Đà Lạt

Hiền Thục, nghệ nhân mỹ thuật ứng dụng, nhà báo, nguyên phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh – Truyền hình Lâm Đồng, Đà Lạt

Trần Minh Thảo, Đà Lạt

Lê Thân, cựu tù chính trị Côn Đảo, nguyên cán bộ phong trào đấu tranh của nhân dân, sinh viên, học sinh tranh thủ dân chủ Thành phố Đà Lạt, TP HCM

Huỳnh Ngọc Chênh, nhà báo, TP HCM



Cao Lập, cựu tù chính trị Côn Đảo, nguyên Giám đốc Làng Du lịch Bình Quới,TP HCM

Kha Lương Ngãi, nguyên phó Tông biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng

Nguyễn Trọng Huấn, KTS, nguyên Tổng biên tập báo Kiến trúc và Đời sống

Tống Văn Công, nguyên Tổng biên tập báo Lao động

Nguyễn Duy, nhà thơ, TP HCM


Nguyễn Thị Khánh Trâm, nghiên cứu viên, Phân viện Văn hóa Nghệ thuật, TP HCM

Trần Hải, kỹ sư, TP HCM

Lê Văn Tâm, TS, nguyên Chủ tịch Hội người ViệtNamtại Nhật Bản

Nguyễn Viện, nhà văn, TP HCM


Vũ Thị Phương Anh, công dân ViệtNam, TP HCM

Nguyễn Quốc Vũ, Cộng hòa Czech

Nguyễn Mạnh Cường, doanh nhân, Cộng hòa Czech

Phạm Văn Đỉnh, TSKH, Pháp

Phạm Hữu Uyển, Cộng hòa Czech

Bùi Tiến An, cựu tù chính trị Côn Đảo, nguyên cán bộ Ban Dân vận Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, nguyên Chủ tịch Lực lượng Phụng sự Lao động (trước 1975)

Vũ Quang Việt, TS, nguyên chuyên gia kinh tế Liên Hiệp Quốc, Hoa Kỳ

Nguyễn Bá Thuận, chuyên gia vận trù và dự báo, Đan Mạch

Lưu Trọng Văn, nhà báo,TP HCM

Đào Duy Chữ, TS, TP HCM

Phạm Gia Minh, nhà báo, Hà Nội

Nguyễn Thanh Giang, TS, Hà Nội


ĐỢT 2:
  1. Lê Đăng Doanh, TS, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương, Hà Nội
  2. Phan Hồng Giang, TSKH, Hà Nội
  3. Phạm Xuân Yêm, nguyên Giám đốc Nghiên cứu, CNRS và Đại họcParis6, Pháp
  4. Phan Thị Hoàng Oanh, TS, TP HCM
  5. Nguyễn Đắc Diên, bác sĩ, TP HCM
  6. Hoàng Hưng, làm thơ, viết báo, dịch sách, TP HCM
  7. Nguyễn Đăng Hưng, TSKH, Giáo sư Danh dự Thực thụ, Đại học Liège, Bỉ
  8. Nguyễn Trung, nguyên trợ lý của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, nguyên thành viên Viện IDS, Hà Nội
  9. Đỗ Đăng Giu, nguyên Giám đốc Nghiên cứu CNRS và Đại học Paris-Sud, Pháp
  10. Lương Châu Phước, cư sĩ Phật giáo,Canada
  11. Nguyễn Thị Từ Huy, TS, TP HCM
  12. Vũ Hùng, nhà văn,Canada
  13. Trần Văn Long, nguyên Phó Bí thư Thành đoàn TP HCM, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist), TP HCM
  14. Ngô Văn Phương, huynh trưởng hướng đạo, Đại biểu Hội đồng nhân dân TP HCM khóa 4, TP HCM
  15. Nguyễn Quang Nhàn, nhạc sĩ phong trào Du ca, Đà Lạt
  16. Nguyen Ngoc Luan, nghi huu, Hoa Kỳ
  17. Trương Văn Khiêm, công nhân, CHLB Đức
  18. Chiến Trần Tiến, CHLB Đức
  19. Nguyễn Lân Thắng, kỹ sư, Hà Nội
  20. Nguyễn Trọng Hoàng, bác sĩ, Pháp
  21. Huynh Van Khoa, cong nhan, Hoa Kỳ
  22. Tan Le, Hoa Kỳ
  23. Trần Kim Thập, giáo chức,Australia
  24. Huynh Anh, Hoa Kỳ
  25. Nguyễn Trọng Tín, thợ cơ khí ô tô, Cộng hoà Czech
  26. Nguyễn Xuân Thọ, kỹ sư điện tử, CHLB Đức
  27. Lê Hồng Hà, công nhân, Hoa Kỳ
  28. Nguyễn Văn Hùng, linh mục Công giáo,Australia
  29. John Hung Nguyen, nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển,Australia
  30. Dương Văn Minh, Đồng Nai
  31. Phạm Thanh Liêm, công dân, Vũng Tàu
  32. Nguyễn Tâm Thiện, công nhân kỹ thuật, Pháp
  33. Teresa Nguyen (nom de jeune fille Mitura), Infirmière, Pháp
  34. Võ Văn Tạo, nhà báo, Khánh Hòa
  35. Tran Mai Sinh, CHLB Đức
  36. Trần Công Khánh, nghỉ hưu, Hải Phòng
  37. Phạm Trí [triart], họa sĩ tự do, TP HCM
  38. Lê Hằng, sinh viên, Hà Nội
  39. Thanh Bui, clerk, Hoa Kỳ
  40. Lương Ngọc Châu, kỹ sư, CHLB Đức
  41. NguyenGiang Lien,Australia
  42. Đinh Nguyễn, họa sĩ,Canada
  43. Trần Minh Khôi, kỹ sư, CHLB Đức
  44. Lê Dũng, blogger, Hà Nội
  45. Lan Pham, accountant, Hoa Kỳ
  46. Hoàng Tiến Chức, cố nông, Hà Tây
  47. Nguyễn Quang Lập, nhà văn, TP HCM
  48. Trinh Hung CPA, thạc sĩ,Australia
  49. Thân Lê Khuyên, giám đốc, Hà Nội
  50. Trần Quốc Hiệp, công dân, Hà Nội
  51. Gerardo Nguyễn Nam Việt, linh mục thuộc Giáo phận Vinh
  52. Nguyễn Đức Toàn, thạc sĩ, TP HCM
  53. Lê Thanh Trường, cử nhân Hán Nôm, Đà Nẵng
  54. Phan Đắc Lữ, nhà thơ, TP HCM
  55. Trần Xuân Huyền, nông dân, Nghệ An
  56. Nguyễn Dương, công nhân, Hoa Kỳ
  57. Bùi Quang Thắng, thạc sĩ, Hà Nội
  58. Nguyen Bao Loc, Hoa Kỳ
  59. Nguyễn Đình Khoa, kỹ sư, Hoa Kỳ
  60. Trần Như Lực, kinh doanh, Nha Trang
  61. Đinh Văn Lưu, kỹ sư, TP HCM
  62. Vũ Hòa, thợ chụp hình, TP HCM
  63. Dương Sanh, cựu giáo viên, Khánh Hòa
  64. Truong The Minh, Hoa Kỳ
  65. Phạm Văn Hiền, nguyên giảng viên Trường Chính trị Tô Hiệu, Hải Phòng
  66. Nguyễn Thế Thắng, kỹ sư, giám đốc, Hà Nội
  67. Phan Thị Lan Phương, biên kịch tự do, TP HCM
  68. Nguyễn Trọng Khiêm, kỹ sư, Hoa Kỳ
  69. Nguyễn Thượng Long, dạy học và viết báo, Hà Nội
  70. Nguyễn Thanh Linh, cử nhân, Daklak
  71. Nguyễn Thái Minh, giám đốc, Thái Nguyên
  72. Hà Chí Hải, bán hàng tự do, Hà Nội.
  73. Nguyễn Thiện Nhân, tín dụng ngân hàng, Bình Dương
  74. Nguyễn Văn Lịch, Hà Nội
  75. Lê Hùng, Hà Nội
  76. Lê Thị Chiêng, TS, nguyên giảng viên Đại học Văn hóa Hà Nội, đã nghỉ hưu, Hà Nội
  77. Nguyễn Phúc Thành, dịch giả, TP HCM
  78. Huỳnh Ngọc Tuấn, QuảngNam
  79. Trần Bích Thủy, hưu trí, Pháp
  80. Nguyễn Công Chính, blogger, TP HCM
  81. Phạm Văn Giang, cử nhân Xã hội học, Cử nhân Anh ngữ, hướng dẫn viên du lịch, Hà Nội
  82. Nguyễn Thu Nguyệt, giảng viên hưu trí, TP HCM
  83. Nguyễn Huy Dũng, dân thường, Vũng Tàu
  84. Bùi Phan Thiên Giang, kỹ sư tin học, TP HCM
  85. Nguyễn Trọng Nghĩa, cựu sĩ quan VNCH, chuyên viên cơ khí, Pháp.
  86. Phạm Văn Thành, cựu tù chính trị A20, An ninh tư, Pháp
  87. Le Van Tuynh, hướng dẫn viên du lich, Bình Thuận
  88. Ngô Hoàng Hưng, kinh doanh, TP HCM
  89. Đào Minh Châu, cán bộ chương trình Cơ quan Hợp tác và Phát triển Thụy Sỹ tại ViệtNam, Hà Nội
  90. Lê Văn, hưu trí, TP HCM
  91. Lưu Hồng Thắng, công nhân cơ khí, Hoa Kỳ
  92. Đoàn Xuân Cao, Công nghệ thông tin, Hà Nội
  93. Hồ Nguyên Huy, kỹ sư, TP HCM
  94. Nguyễn Trung Thành, kỹ sư GTVT, Phú Thọ
  95. Nguyen Van Nghiem, nguyen giang vien Đaịhọc Giaotho6ng Vận tải, Hà Nội
  96. Pham Van Minh, Hà Nội
  97. Nguyễn Chí Tuyến, (Facebook: Anh Chí), Chuyên viên phụ trách bản quyền Nhà xuất bản Thế Giới, Hà Nội
  98. Nguyễn Bảy Giáp Dần, kinh doanh, TP HCM
  99. Nguyễn Quốc Minh, nhà thơ, Hà Nội
  100. Minh Thọ, luật gia, nhà báo (nguyên Trưởng đại diện Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thài Bình Dương tại Sài Gòn), TP HCM
  101. Trinh Xuan Phan, cong nhan huu tri, Hoa Kỳ
  102. Nguyễn Công, công nhân kỹ thuật, TP HCM
  103. Trinh Hoang Kim, Hoa Kỳ
  104. Nguyễn Như Một, cựu ứng viên Quốc hội khoá 13, Long An
  105. Xà Quế Châu, nội trợ, TP HCM
  106. Nguyễn Thị Hường, nghiên cứu sinh, Khoa Luật, đại học Indiana, Hoa Kỳ
  107. Nguyễn Chí Dũng, kỹ sư, TP HCM
  108. Nguyễn Đức Hiệp, chuyên gia môi trường khí quyển, Australia
  109. Phạm Thị Lâm, cán bộ hưu trí, Hà Nội
  110. Phùng Hoài Ngọc, nguyên giảng viên Đại học An Giang, hội viên Hội nhà báo Việt Nam, An Giang
  111. Đặng Văn Lập, KTS, Hà Nội
  112. Phạm Ngọc Diệp, kỹ sư (hưu), TP HCM
  113. Hòang Mạnh Đễ, dạy học, TP HCM
  114. Tran Tri Dung, kỹ sư, Hà Nội
  115. Uông Đình Đức, kỹ sư (đã nghỉ hưu), TP HCM
  116. Phạm Thông, Hà Nội
  117. Phạm Khiêm Ích, Uỷ viên Uỷ ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, nguyên Phó Viện trưởng Viện Thông tin Khoa học Xã hội, Hà Nội.
  118. Nguyễn Quý Kiên, KTV Tin học, Hà Nội
  119. Vũ Ngọc Thọ, Cựu Quân Nhân QLVNCH đã về hưu, Australia
  120. Nguyễn Thái Hùng, KS XD, tổ chức Plan tại VN, Nghệ An
  121. Nguyễn Thị Kim Thoa, Bác sĩ nhi khoa, TP HCM
  122. Chu Sơn, nhà thơ, TP HCM
  123. Nguyễn Chí Đức, nhân viên Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng – thuộc HNPT, Hà Nội
  124. Lê Thanh Tùng, cử nhân, TP HCM
  125. Trần Thiện Kế, dược sĩ, Hà Nội
  126. Phan Thế Vấn, bác sĩ, TP HCM
  127. Đinh Ngọc Tú, hướng dẫn viên du lịch, Hà Nội
  128. Nguyễn Xuân Hùng, kỹ sư, Đà Nẵng
  129. Trần Xuân Nam, TS, nguyên Chủ nhiệm Khoa Vô tuyến điện, Đại học Bưu điện, Hà Nội
  130. Võ Trường Thiện, hành nghề tự do, Khánh Hòa
  131. Lê Hoàng Lan, TS, cán bộ về hưu, Hà Nội
  132. Cao Chi, GS, Hà Nội
  133. Hà Thúc Huy, PGS TS. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, TP HCM
  134. Lại Đức Hưng Quốc, TS, Hoa Kỳ
  135. Bùi Thị Quyên, kế toán viên, TP HCM
  136. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, hướng dẫn viên du lịch, Nha Trang
  137. Nguyễn Xuân Mạnh, kỹ sư, TP HCM
  138. Đinh Nguyên Tùng, nghiên cứu viên, Singapore
  139. Mai Thảo, công nhân, Hoa Kỳ
  140. Nguyễn Loan, nail tech, Hoa Kỳ
  141. Mai Thơm, hưu trí, Hoa Kỳ
  142. Nguyễn Lang, hưu trí, Hoa Kỳ
  143. Thục Mai, công nhân, Hoa Kỳ
  144. Nguyễn Thị Ngọc Toản, Đại tá, GS, cựu chiến binh, Hà Nội
  145. Hà Dương Tường, GS, Pháp
  146. Hà Dương Dực, California, Hoa Kỳ
  147. Chau Nguyen, Palm Bay, Florida, Hoa Kỳ
  148. Phan Quốc Tuyên, kỹ sư, Thụy Sĩ
  149. Nguyễn Thanh Dòng, Quảng Trị
  150. Nguyễn Hùng Cường, lao động tự do, Hà Nội
  151. Nguyễn Thanh Xuân, CNTT, TP HCM
  152. Thùy Linh, nhà văn, Hà Nội
  153. Nguyễn Hùng, kỹ sư, Australia
  154. Đoàn Công Nghị, Nha Trang
  155. Antôn Lê Ngọc Thanh, linh mục Dòng Chúa Cứu thế, TP HCM
  156. Nguyễn Hồng Khoái chuyên viên tư vấn tài chính, Hà Nội
  157. HenryHien Pham,Texas, Hoa Kỳ
  158. Phạm Quang Tuấn, giảng viênUniversity of New South Wales,Australia
  159. Vũ Minh Khương, giảng viên, Đại học Quốc gia,Singapore
  160. Hoàng Dũng, TP HCM
  161. Doãn Kiều Anh, kỹ sư, TP HCM
  162. Lại Thị Minh Nhài, nhân viên xây dựng, TP HCM
  163. Khuu Van Hoa, cong nhan, Hoa Kỳ
  164. Lê Doãn Cường, kỹ sư, TP HCM
  165. Phạm Văn Lễ, kỹ sư, TP HCM
  166. Đinh Trần Nhật Minh, sinh viên Luật, Hà Nội
  167. Tô Oanh, giáo viên nghỉ hưu, Bắc Giang
  168. Nguyễn Hồng Kiên, TS, Hà Nội
  169. Phan Tấn Hải, nhà văn, Hoa Kỳ
  170. Nguyễn Minh Chính, Hà Nội
  171. Trương Minh Tam, giám sát bán hàng, Hà Nam
  172. Trần Tiến Đức, nhà báo và đạo diễn truyền hình (đã nghỉ hưu), Hà Nội
  173. Nguyễn Công Huân, Phó giáo sư Đại học Aalborg, Đan Mạch
  174. Trần Thị Quyên, Hội An
  175. Nguyễn Văn Phi, kế toán, Australia
  176. Nguyễn Văn Dũng, võ sư, Huế
  177. Nguyễn Hiền, kỹ sư, TP HCM
  178. Le Dinh Hong, tai vu, huu tri, Canada
  179. Le Thi Nhan, huu tri, Canada
  180. Nguyễn Đức Phổ, lão nông, TP HCM
  181. Nguyễn Văn Vinh, hưu trí, Hà Nội
  182. Nguyễn Đức Việt, IT Contractor,Australia
  183. Vinh Vu,Australia
  184. Đào Đức Phương, sinh viên, Thuỵ Điển
  185. Đạt Nguyễn, TS, LaTrobe University,Australia
  186. Vũ Thế Dũng, nhà văn, nhà thơ, CHLB Đức
  187. Đặng Trường Lưu, hoạ sĩ, nhà phê bình Mỹ thuật, Hà Nội
  188. Nguyen Duy Toan, kỹ sư, Hoa Kỳ
  189. Bùi Thị Minh Hằng, kinh doanh, Vũng Tàu
  190. Ngô Kim Hoa, Nhà Báo, TP.HCM
  191. Đinh Hữu Thoại, linh mục Dòng Chúa Cứu thế, TP HCM
  192. Vũ Thị Nhuận, Nhật Bản
  193. Nguyễn Xuân Thịnh, giáo viên, TP HCM
  194. Phan Q Bảo, dịch thuật, Đà Nẵng
  195. Lê Khánh Hùng, TS, Hà Nội
  196. Nguyễn Văn Pháp, nhân viên, kỹ sư, Đồng Nai
  197. Nguyễn Hùng, cử nhân, Đồng Nai
  198. Đỗ Hoàng Điệp, kỹ sư xây dựng, Hà Nội
  199. Vũ Ngọc Thắng, hướng dẫn viên, Hải Phòng
  200. Hồ Quang Huy, kỹ sư, Khánh Hòa
  201. Đặng Nguyệt Ánh, TS, đã nghỉ hưu, Hà Nội
  202. Bùi Tần Đăng Khoa, luật sư, TP HCM
  203. Nguyễn Kim Khánh, kỹ sư, Hà Nội
  204. Phạm Duy Hiển (bút danh Phạm Nguyên Trường), Vũng Tàu
  205. Lê Kim Song, TS, giảng viên đại học,Australia
  206. Phát Nguyễn,NB,Canada
  207. Tran Thi Thanh Tam, Ba Lan
  208. Đặng Lợi Minh, giáo viên về hưu, Hải Phòng
  209. Nguyễn Hồ Nhật Thành, giám đốc, TP HCM
  210. Phạm Trọng Chánh (Nhất Uyên), TS, Viện Đại học Paris V, nhà thơ, nhà nghiên cứu, Pháp
  211. Khải Nguyên, nhà giáo, nhà văn, Hải Phòng
  212. Phan Thành Khương, nhà giáo, Ninh Thuận
  213. Đàm Minh, cựu chiến binh, Hải Phòng
  214. Chu Quốc Khánh, kỹ sư điện tử, Hà Nội
  215. Lê Văn Hiệp, kĩ sư, Nhật Bản
  216. Nguyễn Hoàng Lâm, giám đốc, TP HCM
  217. Nguyễn Thanh Nga, MBA, Hà Nội
  218. Nguyễn Ngọc Sơn, kinh doanh, cựu chiến binh, TP HCM
  219. Nguyễn Đình Ấm, nhà báo, Hà Nội
  220. Nguyễn Thị Ngọc Trai, nhà văn, nhà hoạt động xã hội, Hà Nội
  221. Trần Quốc Thịnh, hưu trí, Hoa Kỳ
  222. Lê Trung Hà, đã nghỉ hưu, CHLH Đức
  223. Phạm Văn Chính, kỹ sư, Hà Nội
  224. Nguyễn Thiết Thạch, lao động tự do, công dân ViệtNam, TP HCM
  225. Hà Dương Tuấn, nguyên chuyên gia Công nghệ thông tin, Pháp
  226. Trịnh Ngọc Tiến, bác sĩ, Hà Nội
  227. Nguyễn Thanh Hương, kỹ sư, Cộng hòa Czech
  228. Chu Quốc Khánh, kỹ sư, Hà Nội
  229. Nguyen Le Thu My, cựu chiến binh, TP HCM
  230. Hoàng Minh Tường, nhà văn, Hà Nội
  231. Ngô Ngọc Qoang, kinh doanh, Vũng Tàu
  232. Trần Ngọc Tuấn, nhà văn, nhà báo tuần báo Xa Xứ, Cộng hòa Czech
  233. Nguyễn Xuân Nghĩa, TS, giảng viên đại học, TP HCM
  234. Than Hai Thanh, nguyên Tổng Giám đốc Benthanhtourist, TP HCM
  235. Nguyen Khac Chuong, Hoa Kỳ
  236. Lê Anh Hùng, Hà Nội
  237. Bui Loc, họa sĩ, CHLB Đức
  238. Tinh Phan, MSc, BEng, MIET, Ceng, Senior Design Engineer, Anh
  239. Trần Văn Thọ, GS TS, Đại học Waseda, Nhật Bản
  240. Trần Thị Hường, kinh doanh, Immendingen, CHLB Đức.
  241. Ngô Thị Hồng Lâm, nghiên cứu khoa học, Vũng Tàu
  242. Nguyễn Huy Canh, giáo viên, Hải Phòng
  243. Đào Thanh Thủy, cán bộ hưu trí, Thanh Xuân, Hà Nội
  244. Tran Thien Huong, kỹ thuật viên của hãng Perkinelmer, CHLB Đức
  245. Nguyễn Xuân Liên, giám đốc Bảo tàng Chiến tranh ngoài trời Vực Quành, Quảng Bình
  246. Hoàng Sơn, nông dân, Thái Bình
  247. Phạm Hồng Hải, TP HCM
  248. Vũ Hải Long, TSKH, nghỉ hưu, TP HCM
  249. Phạm Bá Hải, thạc sĩ, cựu tù nhân lương tâm, TP HCM
  250. Trương Long Điền, công chức hưu trí, Long xuyên, An Giang
  251. Nguyễn Hữu Úy, TS, kỹ sư, Hoa Kỳ
  252. Nguyễn Xuân Lộc, công dân, TP HCM
  253. Lê Văn Sinh, dạy học đã nghỉ, Hà Nội
  254. Nguyễn Xuân Hải, kỹ sư, hành nghề tự do, TP HCM
  255. Trương Bá Thụy, dược sĩ, cựu quân nhân, TP HCM
  256. Nguyễn Trọng Đại, giảng viên, Pháp
  257. Nguyễn Minh, kỹ sư, Cộng hòa Czech
  258. Khổng Hy Thiêm, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, Khánh Hòa
  259. J. B. Nguyễn Hữu Vinh, kỹ sư, blogger, Hà Nội
  260. Dương Sỹ Nho, chủng sinh mãn khoá Giáo phận Vinh
  261. Bùi Tín, nhà báo tự do, Paris, Pháp
  262. Phan Thanh Bình, Hoa Kỳ
  263. Lê Thị Phú, TS, TP HCM
  264. Nguyễn Thanh Tùng, kỹ sư, TP HCM
ĐỢT 3:
  1. Phạm Toàn, nhà giáo, Hà Nội
  2. Vũ Thư Hiên, nhà văn, Pháp
  3. Vũ Hồng Ánh, nghệ sĩ đàn cello, TP HCM
  4. Lê Thanh Nhàn, nghề nghiệp tự do, CHLB Đức
  5. Chu Trọng Thu, cựu chiến binh, TP HCM
  6. Nguyen Vu, Programmer / Analyst, Hoa Kỳ
  7. Nguyễn Đức Quỳ, công dân Việt Nam, Hà Nội
  8. Huỳnh Quang Minh, kỹ sư, Bình Thuận
  9. Trần Thanh Trúc, luyện kim, Bà Rịa – Vũng Tàu
  10. Tran Quang Ngoc, Ph.D, Nghiên cứu, Hoa Kỳ
  11. Đỗ Văn Đông, Nam Định
  12. Hong Nguyen, làm việc choUniversityofFlorida, Hoa Kỳ
  13. Ngô Quỳnh, cựu tù nhân chính trị, Bắc Giang
  14. Dương Đình Phúc, lao động tự do, Bình Dương
  15. Mai Văn Tuất (blogger Văn Ngọc Trà), kỹ sư, TP HCM
  16. Phạm Xuân Phương, Đại tá, cựu chiến binh, Hà Nội
  17. Lê Thanh Hiệp, TP HCM
  18. Quang Tran, SystemsEngineer, Hoa Kỳ
  19. Dao Hoang Long, Hà Nội
  20. Nguyễn Thanh Hằng, dược sĩ, Pháp
  21. Trần Ngọc Sơn, kỹ sư, Pháp
  22. Phạm Toàn Thắng, doanh nghiệp, Cộng hòa Czech
  23. Nguyễn Công Đức, kỹ sư, Hoa Kỳ
  24. Hoàng Dương Tuấn, GS Đại học Công nghệ Sydney, Australia
  25. Bùi Long Quân, TP HCM
  26. Do Huy Vu, cong nhan, Hoa Kỳ
  27. Tran Thanh Duc, TS, hưu trí, Hoa Kỳ
  28. Lê Thúy, Ba Lan
  29. Ngụy Hữu Tâm, TS, hành nghề viết văn, viết báo, Hà Nội
  30. Lê Văn Quảng, Ba Lan
  31. Hương Ngân, nội trợ, Hungary.
  32. Nguyen H Dong, nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  33. Trần Hải Hạc, nguyên Phó giáo sư Đại học Paris 13, Pháp
  34. Vũ Giản, nguyên chuyên gia Tài chính, Ngân hàng và Tư vấn của Bộ Kinh tế Thụy Sĩ
  35. Nguyễn Văn Cung, Thượng tá QĐNDVN, Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội, Hà Nội
  36. Lê Đ. Quang, kinh doanh, Hoa Kỳ
  37. Đoàn Hòa, Cộng hòa Czech
  38. Trương Minh Tịnh, giám đốc, Australia
  39. Nguyễn Hữu Trường, công dân, Bình Dương
  40. Nguyễn Hữu Nhiên, kỹ sư, TP HCM
  41. Trương Đại Nghĩa, cựu quân nhân Việt Nam Cộng hòa của miền Nam trước 1975, Hoa Kỳ
  42. Trần Văn Phong, cựu chiến binh, đảng viên lớp Hồ Chí Minh, Nghệ An
  43. Trường Cửu, Bình Dương
  44. Hồ Sĩ Phú, thạc sĩ, kỹ sư, TP HCM
  45. Nguyen Hoa, cao học hành chánh Sài Gòn, nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  46. Nguyễn Quang Chữ, kỹ sư, nghỉ hưu, Hải Dương
  47. Võ Quang Luân, công dân, Hà Nội
  48. Vũ Quốc Ngữ, thạc sĩ, nhà báo, Hà Nội
  49. Nguyễn Đắc Kiên, nhà báo, Hà Nội
  50. Nguyễn Hữu Phong, thạc sĩ, Hoa Kỳ
  51. Trương Tâm Đạt, kinh doanh,Australia
  52. Cao Quang Hoán, công dân ViệtNam, chuyên viên máy tính, TP HCM
  53. Nguyễn Hữu Tuyến, kỹ sư hưu trí, TP HCM
  54. Đào Tấn Phần, giáo viên, cựu ứng cử viên (tự ứng cử) Quốc hội ViệtNam, Phú Yên
  55. Trần Hữu Kham, thương binh mù, cựu tù chính trị Côn đảo, TP HCM
  56. Nguyễn Hữu Bảo, chuyên viên hưu trí, Hà Nội
  57. Nguyễn Đức Dân, GS TS, trường ĐH KHXH&NV TP HCM, nguyên Phó Chủ tịch Hội Ngôn ngữ học Việt Nam, TP HCM
  58. Nghiêm Sĩ Cường, cử nhân, kinh doanh, Hà Nội
  59. Hoàng Quý Thân, PGS TS, Hà Nội
  60. Nghiêm Ngọc Trai, kỹ sư, Hà Nội.
  61. Đoàn Nhật Hồng, cựu chiến binh Trung đoàn 803 anh hùng, Đà Lạt
  62. Lê Văn Oánh, kỹ sư, Hà Nội
  63. Nguyễn Thanh Tùng, cử nhân, chuyên viên văn phòng, TP HCM
  64. Bùi Đình Sệnh, kỹ sư, Hà Nội
  65. Nguyen Thanh Quang,Houston,Texas, Hoa Kỳ
  66. Vũ Đình Kh, nhà văn,Canada
  67. Hoàng Minh Tuấn, kỹ sư, TP HCM
  68. Phùng Hồ Hải, TS, Hà Nội
  69. Nguyễn Kim Thái, công dân Việt Nam, biên phiên dịch, Bà Rịa-Vũng Tàu
  70. Trương Tấn Phát, kinh doanh,Australia
  71. Trần Bích Lệ, kinh doanh,Australia
  72. Nguyễn Văn Đông, công nhân, Hoa Kỳ
  73. Phạm Hoàng Nam, nhân viên văn phòng, cử nhân kinh tế, Bình Phước
  74. Dong Le, Hoa Kỳ
  75. Le Thang, kỹ sư, Cộng hòa Czech
  76. Đỗ Như Ly, kỹ sư, hưu trí, TP HCM
  77. Anna Nguyễn, Hoa Kỳ
  78. Nguyễn Vũ, kỹ sư, hành nghề tự do, TP HCM
  79. Nguyen Minh Dang, kỹ sư, TPHCM
  80. Thái Văn Tự, kỹ sư, Nghệ An
  81. Phạm Như Hiển, giáo viên, Thái Bình
  82. Đào Công Tiến, PGS, nguyên Hiệu trưởng Đại học Kinh tế TP HCM, TP HCM
  83. Trương Văn Tài, TP HCM
  84. Trần Quốc Túy, kỹ sư, nghỉ hưu, Hà Nội
  85. Huỳnh Minh Tú, kinh doanh tự do, CHLB Đức
  86. Trần Đình Bé, kỹ sư, Quảng Ngãi
  87. Vi Van Huy Bach, Hà Nội
  88. Sa Huỳnh, kỹ sư, CHLB Đức
  89. Nguyễn Tiến Lộc, CHLB Đức
  90. Phan Thanh Minh, Quảng Nam
  91. Lê Minh Hiếu, nhân viên văn phòng, TP HCM
  92. Vũ Khánh Thành, MPhil – MBE, Giám đốc Hội An Việt tại Anh Quốc, nguyên Nghị viên Thành phố Hackney London (2002-2006), được Nữ hoàng Anh trao tặng Huy chương MBE (Member of British Empire) năm 2006, Anh
  93. Tran Văn Terry, công nhân, Hoa Kỳ
  94. Nguyễn Thị Hải Yến, TS, CHLB Đức
  95. Trần Thị Hồng Lợt, kế toán, TP HCM
  96. Phạm Ngọc Luật, nhà văn, nguyên Phó Giám đốc NXB Văn hoá Thông tin, Hà Nội
  97. Nguyễn Văn Đài, luật sư, Hà Nội
  98. Tran Duc Cung, TS, hưu trí, TP HCM
  99. Nguyễn Hồng Việt, Giám đốc, TP HCM
  100. Huỳnh Công Thuận, blogger, TP HCM
  101. Nguyễn Việt Hưng, lập trình viên, Hà Nội
  102. Trương Chí Tâm, cử nhân, TP HCM
  103. Phạm Kỳ Đăng, làm thơ, dịch thuật, CHLB Đức
  104. Đặng Đăng Phước, giáo viên, TP Buôn Ma Thuột
  105. Vũ Tuấn, GS TS, Hà Nội
  106. Hoàng Lại Giang, nhà văn, TP HCM
  107. Trần Ngọc Thanh, CHLB Đức
  108. Nguyễn Anh Tuấn, cán bộ của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Hà Nội
  109. Nguyễn Huy Tư, kỹ sư, CHLB Đức
Để ký tên vào Lời kêu gọi này, xin đồng bào trong và ngoài nước gửi e-mail về địa chỉ loikeugoi2012@gmail.com, ghi rõ họ tên, nghề nghiệp, chức danh (nếu có) và địa chỉ.
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/43885

ĐỢT 4:
  1. Nguyễn Đình Tâm, kỹ sư, TP HCM
  2. Nguyen Minh Khanh, TS, Hoa Kỳ
  3. Le Van Minh, thợ hàn, CHLB Đức
  4. Thích Nguyên Hùng, tu tập, giảng dạy, dịch thuật, nghiên cứu Phật giáo, Pháp
  5. Vương Đức, kỹ sư, Hải Dương
  6. Kim Tinh, nhà báo hưu trí, Tiền Giang
  7. Nguyễn Việt Bách, hướng dẫn viên du lịch, sinh viên luật và khoa học chính trị, Pháp
  8. Trần Văn Huỳnh, TP HCM
  9. Nguyễn Thành Trung, sinh viên, TP HCM
  10. Nguyễn Thịnh, nhà báo, cựu chiến binh QĐNDVN, Cộng hòa Czech
  11. Ngô Ánh Tuyết, Hà Nội
  12. Trần Duy Chính, software developer,Canada
  13. Phan Thị Hạnh, software developer,Canada
  14. Đào Hữu Nghĩa Nhân, TP HCM
  15. Vũ Quang Chính, nhà lý luận phê bình phim, Hà Nội
  16. Trương Đình Tôn, giáo viên, TP HCM
  17. Le Huu Chinh, cư sĩ Phật giáoHòa Hảo,Canada
  18. Lê Hồng Quang, cựu sĩ quan, TP HCM
  19. Đinh Ngọc Bích, cán bộ hưu trí, TP HCM
  20. Trần Minh Khôi, Hoa Kỳ
  21. Phạm Tất Đồng, giám đốc, TP HCM
  22. Trần Thị Diệu Liên, công dân Việt Nam, TP HCM
  23. Nguyễn Thế Anh, sinh viên, Hà Nội
  24. Phạm Thanh Sơn, lao động tự do, Hà Nội
  25. Đào Lê Tiến Sỹ, sinh viên, Hà Nội
  26. Bùi Trung Tín, cử nhân, nhà giáo nghỉ hưu, TP HCM
  27. Khai Tâm, Nhật Bản
  28. Đỗ Minh Tuyến, Thái Lan
  29. Nguyễn Đăng Nghiệp, nhà giáo, TP HCM
  30. Huy Đức (blogger Osin), nhà báo, TP HCM
  31. Tho Mai Lê, nghỉ hưu, Australia
  32. Phạm Văn Hải, kỹ sư, Nha Trang
  33. Vũ Văn Hiền, giáo viên, Hà Nội
  34. Dinh Nhung, nghiên cứu viên, Hà Nội
  35. Hoàng Thị Thiên Nga, công dân, TP HCM
  36. Phạm Văn Hải, blogger, TP HCM
  37. Toàn Khánh Hoàng, kỹ sư, CHLB Đức
  38. Nguyễn Lưu, Hà Lan
  39. Chu Cao Phuc, Hoa Kỳ
  40. Le Mai Linh, thi sĩ, nhà văn, Hoa Kỳ
  41. Trần Thị Kiều, nội trợ, TP HCM
  42. Trần Tuấn Dũng, hưu trí, Canada
  43. Đỗ Quang Tuyến, kỹ sư, Hoa Kỳ
  44. Thomas Cong, IT Consultant, Hoa Kỳ
  45. Đặng Hữu Tuấn, giáo viên, Bắc Giang
  46. Nguyen Nhat Anh, công nhân, CHLB Đức
  47. Đoàn Triệu, doanh nhân, Cộng hoà Czech
  48. Lê Hải, nhà nhiếp ảnh, Đà Nẵng
  49. Trần Thiện Kế, kỹ sư xây dựng, Vũng Tàu
  50. Trần Thị Bích Liên, công dân Việt Nam, TP HCM
  51. Vũ Đức Duy, công dân, Hà Nội
  52. Bùi Văn Phú, GS, Đại học Cộng đồng California, Hoa Kỳ
  53. Nguyễn Phúc Thọ, kỹ sư, Pháp
  54. Lê Văn Điền, TS, Ba Lan
  55. Nguyen Quang Tuyen, nghệ sĩ thị giác, Hoa Kỳ
  56. Nguyễn Phi Bình, nghề tự do, Đà Lạt
  57. Nguyễn Thị Phượng, nhân viên ngân hàng Santander, CHLB Đức
  58. Nguyen Thien Bang Chau, sinh viên, CHLB Đức
  59. Vân Sơn Vũ, phiên dịch, CHLB Đức
  60. Ngô Anh Văn, TS, Đại học Nam California, Hoa Kỳ
  61. Phạm Minh Đức, kỹ sư, CHLB Đức
  62. Phạm Minh Andrea, sinh viên trường Đại học Kinh tế Kỹ thuậtBerlin, CHLB Đức
  63. Nguyễn Văn Hòa, kỹ sư, CHLB Đức
  64. Mạc Việt Hồng, Ba Lan
  65. Trần Minh Phương, chuyên viên, Hoa Kỳ
  66. Trần Helen, công nhân, Hoa Kỳ
  67. Trần Cindy, sinh viên y khoa, Hoa Kỳ
  68. Trần Christine, học sinh, Hoa Kỳ
  69. Trần Nhân Tâm, sinh viên, TP HCM
  70. Trần Đạt, Hoa Kỳ
  71. Nguyễn Minh Mẫn, kỹ sư về hưu, Canada
  72. Song Chi, nhà báo tự do, đạo diễn phim, Na Uy
  73. Phạm Tuấn Anh, công dân Việt Nam, Cộng hòa Czech
  74. Nguyen Thanh, hưu trí, Hoa Kỳ
  75. Ngô Thanh Tú, hướng dẫn viên, viết báo tự do, Khánh Hòa
  76. Peter Do, kỹ sư, Hoa Kỳ
  77. Vũ Tuấn, TS, freelancer phần mềm, CHLB Đức
  78. Lê Mạnh Chiến, về hưu, Hà Nội
  79. Hoang Duc Trinh, nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  80. Lê Quang Hải, trợ lý kiểm toán, Công ty kiểm toán KPMG Vietnam
  81. Phạm Ngọc Khánh, kỹ sư, Hoa Kỳ
  82. Ngoan Nguyen, kỹ sư, Thụy Sĩ
  83. Lê Công Quí, kỹ sư, TP HCM
  84. Nguyễn Hồi Thủ, nhà thơ, Australia
  85. Dinh Son Thong, Canada
  86. Nguyễn Thịnh, cử nhân, TP HCM
  87. Tôn Thất Diên, cựu giáo sư, hưu trí, Hoa Kỳ
  88. Tran Quang Minh Tuan, Hoa Kỳ
  89. Minh Trình Nguyễn, cựu chiến binh, nguyên cán bộ nghiên cứu Viện Mác-Lênin, CHLB Đức
  90. Thị Bích Hằng Nguyễn, CHLB Đức
  91. Lương Đình Cường, Tổng Biên tập Báo điện tử NguoiViet.de, CHLB Đức
  92. Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường, Hà Nội
  93. Hoang Duc Doanh, cán bộ về hưu, Hà Nam
  94. Tuan Le, SW Engineer, Hoa Kỳ
  95. Jackhoysa (Doanthi), cựu sinh viên Luật khoa Sài Gòn, dân tộc Chăm, Hoa Kỳ
  96. Trần Văn Lạc, kỹ sư, TP HCM
  97. Nguyễn Ngọc Thạch, hưu trí, TP HCM
  98. Phạm Viết Đào, nhà văn, Hà Nội
  99. Nguyễn Đào Trường, cán bộ hưu trí, Hải Dương
  100. Kiệt Nguyễn, Hoa Kỳ
  101. Nguyen Huu Loc, công nhân, TP HCM
  102. Tu Thi Nga, công chức, Canada
  103. Vũ Tiến Nga, kỹ sư cơ khí, TP HCM
  104. Pham Dai, Hoa Kỳ
  105. Nguyễn Quang Thân, nhà văn, TP HCM
  106. Dạ Ngân, nhà văn, TP HCM
  107. Huynh Hung, Hoa Kỳ
  108. Huỳnh Thái Học, kỹ sư, Nha Trang
  109. Ngô Thái Văn, kỹ sư, Hoa Kỳ
  110. Tran Anh Chuong, kỹ sư, Hoa Kỳ
  111. Đồng Quang Vinh, cán bộ hưu trí, Nha Trang
  112. Lê Hữu Sinh, bác sĩ, TP HCM
  113. Trần Thanh, kỹ sư nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  114. Nguyễn Ngọc Sơn, nhà giáo, nhà báo, Hà Nội
  115. Nguyễn Thạch Cương, TS, Hà Nội
  116. Hồ Vĩnh Trực, kỹ thuật viên, TP HCM
  117. Nhật Tuấn, nhà văn, TP HCM
  118. Cao Văn Điền, cử nhân luật, TP HCM
  119. Võ Công Tường, nghề nghiệp tự do, Hà Tĩnh
  120. Nguyễn Thị Qui, buôn bán nhỏ, TP HCM
  121. Nguyễn Hùng Sơn, họa sĩ, Hà Nội
  122. Nguyễn Văn Tâm, công dân, TP HCM
  123. Hành Nhân, blogger, phóng viên tự do, TP HCM
  124. Hoàng Thái Việt, chuyên gia dầu khí, Hoa Kỳ
  125. Trần Xuân Nghiệp, cựu chiến binh, Hòa Bình
  126. Đinh Thị Mơ, cựu chiến binh, Hòa Bình
  127. Trương Quỳnh Như, công dân Việt Nam, TP HCM
  128. Tư Đồ Tuệ, Canada
  129. Trần Hồng Tấn, phân tích viên Hệ thống vũ khí Hải Quân Hoàng Gia Úc, Australia
  130. Ngoc Hung Nguyen, CHLB Đức
  131. Lê Hữu Hoàng Lộc, thạc sĩ, Vĩnh Long
  132. Quang The Nguyen, nhà giáo, Hoa Kỳ
  133. Nguyễn Long Việt, nguyên là cán bộ Văn phòng Quốc hội, PhD tại Trường Luật, Đại học Harvard, Hoa Kỳ
  134. Hoàng Đức, nhà báo, Quảng Trị
  135. Hoàng Liên, giáo viên, Hà Nội
  136. Trần Đình Sử, GSTS, Hà Nội
  137. Lưu Gia Lạc, TP HCM
  138. Phạm Hải Hồ, TS, biên soạn sách, dịch thuật, CHLB Đức
  139. Trần Đắc Lộc, cựu giảng viên Đại học Khoa học Huế, Cộng hòa Czech
  140. Nguyễn Vĩnh Nguyên, cựu chiến binh, kỹ sư, Hà Nội
  141. Đỗ Văn Thường, kỹ sư, Thanh Hóa
  142. Nguyễn T. A. Hiệp-Hòa, TS, giám đốc, Hoa Kỳ
  143. Lê Hùng Dũng, thương nhân, Cộng hòa Czech
  144. Hà Văn Chiên, cựu chiến binh, Thái Bình
  145. Trần Xuân Đàm, kỹ sư, TP HCM
  146. Nguyen Dinh Lam, kỹ sư, Cộng hòa Czech
  147. Nguyễn Mạnh Thành, cử nhân, TP HCM
  148. Ngô Văn Phát, Trung tá, cựu quân nhân Việt Nam Cộng hòa của miền Nam trước 1975, CHLB Đức
  149. Trần Gia Luật, kỹ sư, TP HCM
  150. Trần Phúc Châu, buôn bán nhỏ, CHLB Đức
ĐỢT 5:
  1. Nguyễn Đức Dương, cán bộ hưu trí, TP HCM
  2. Đoàn Trọng Nghĩa, kỹ sư, Hải Phòng
  3. Hoàng Thúc Cảnh, lão thành cách mạng, cựu cố vấn Văn phòng Chính phủ, Hà Nội
  4. Hoàng Thúc Cẩn, Đại tá QĐNDVN, Hà Nội
  5. Hoàng Thúc Tấn, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Hà Nội
  6. Hoàng Gia Cương, nhà thơ, Hà Nội
  7. Nguyễn Thị Xuân, kỹ sư, Hà Nội
  8. Lê Đoàn Thể, kỹ sư, đã nghỉ việc, Hà Nội
  9. Nguyễn Quyền, CHLB Đức
  10. Nguyễn Hữu Hùng, nhà báo về hưu, Đống Đa, Hà Nội
  11. Trần Định, nhà báo về hưu, nghệ sĩ nhiếp ảnh, Hà Nội
  12. Trần Thị Nga, Hà Nam
  13. Nguyễn Hồng Điệp, Hà Nam
  14. Phan Văn Phong, kỹ sư, nghề nghiệp tự do, Hà Nội
  15. Nguyễn Văn Tuấn, công nhân, Hà Nam
  16. Phạm Ngưng Hương, Công nghệ Thông tin, Thuỵ Sĩ
  17. Đặng Đình Cung, TS, kỹ sư, Pháp
  18. Do Khac Ha, doanh nhân, Hà Nội
  19. Nguyễn Khánh Trung, TS, đang làm nghiên cứu viên hợp tác tại Đại học Nantes, Pháp
  20. Nguyễn Điền, nghỉ hưu, Australia
  21. Trần Công Thắng, bác sĩ, Na Uy
  22. Hoàng Thị Thanh Nhàn, PGS TS, hưu trí, Hà Nội
  23. Đinh Huyền Hương, giáo viên nghỉ hưu, TP HCM
  24. Tran Van Binh, TS, CHLB Đức
  25. Kim Ngọc Cương, chuyên viên chính, đã nghỉ hưu, Hà Nội
  26. Lê Quang Hưng, buôn bán, TP HCM
  27. Vũ Thị Bích, Pháp
  28. Vũ Việt Khoa, lao động hợp tác, CHLB Đức
  29. Phạm Thị Rịnh, cán bộ hưu trí, TP HCM
  30. Dat Nguyen, kỹ sư, Hoa Kỳ
  31. Nguyen Hiep, Nam Định
  32. Nguyen Thi Minh Nguyet, kỹ sư, CHLB Đức
  33. Doãn Mạnh Dũng, kỹ sư, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học Kỹ thuật và Kinh tế Biển TP HCM, TP HCM
  34. Hà Vĩnh Tiến, công dân Việt Nam, Hà Nội
  35. Lê Quang Phát, kỹ sư, Hoa Kỳ
  36. Ngô Sĩ Tư, chuyên viên văn phòng, Hà Nội
  37. Nguyễn Đức Vinh, kỹ sư, Hải Phòng
  38. Trần Thị Vân Lương, nội trợ, Hà Nội
  39. Phạm Thùy Linh, sinh viên, Hà Nội
  40. Chu Văn Keng, cử nhân, CHLB Đức
  41. Tống Phúc Lai, TS, kỹ sư, Pháp
  42. Nguyễn Thanh Ngọc, CHLB Đức
  43. Nguyễn Văn Tòng, nhà giáo về hưu, Đà Lạt
  44. Nguyen Linh Phuong, Đan Mạch
  45. Tran Xinh, Đan Mạch
  46. Le Dinh Kim Thoa, nội trợ, TP HCM
  47. Nguyễn Việt Lâm, kế toán, Hà Tĩnh
  48. Trần Thị Liễu Châu, thương gia, CHLB Đức
  49. Bui Hien Vinh, công nhân, Hoa Kỳ
  50. Đỗ Thành Long, giáo viên, TP HCM
  51. Trần Phong, Aircraft-Technik, Áo
  52. Nguyễn Mạnh Thưởng, công nhân, CHLB Đức
  53. Hoàng Cường, Hà Nội
  54. Cao Thiện Phước, kỹ sư, Pháp
  55. Võ Quang Dũng, CHLB Đức
  56. Nguyen Hue, CHLB Đức
  57. Nguyễn Đức Tường, cựu giáo sư Đại học Ottawa, Canada
  58. Phạm Minh Hoàng, nguyên giảng viên Đại học Bách Khoa, TP HCM
  59. Đặng Thanh Quý, Hoa Kỳ
  60. Nguyễn Xuân Tiến, kỹ sư, Thụy Sĩ
  61. Nguyễn Thu Hằng, bác sĩ, Pháp
  62. Nguyễn Xuân Long, PGS Đại học Michigan, Hoa Kỳ
  63. Khanh Đỗ, công nhân, Hoa Kỳ
  64. Hoàng Thị Thu Phượng, Đồng Nai
  65. Trần Khang Thụy, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Khoa học Kinh tế (CESAIS), Đại học Kinh tế TP HCM
  66. Nguyễn Quốc Dũng, kỹ sư, Thừa Thiên Huế
  67. Tyler Le, Hoa Kỳ
  68. Nguyễn Huỳnh Mai, nhà xã hội học, Bỉ
  69. Ngô Sách Thân, nhà giáo nghỉ hưu, Bắc Giang
  70. Nguyễn Thị Thanh Vân, phóng viên, Pháp
  71. Ngô Thanh Hà, cán bộ hưu trí, TP HCM
  72. Ton Duc Hai, Hà Tĩnh
  73. Nguyễn Văn Trầm, Phó Chủ tịch Liên hiệp người Việt toàn Đức, CHLB Đức
  74. Nguyễn Tường Mân, kỹ sư, TPHCM
  75. Trần Minh Vỹ, kỹ sư, TP HCM
  76. Nguyễn Tường Thụy, cựu chiến binh, Hà Nội
  77. Trần Đĩnh, người viết tiểu sử chính thức đầu tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 1960, TP HCM
  78. Le Anh Phong, Canada
  79. Phạm Anh Tuấn, lao động trí óc tự do, Hà Nội
  80. Trần Tuấn Lộc, TP HCM
  81. Nguyễn Thái Thới, nông dân, Đồng Tháp
  82. Lê Quốc Tuấn, Canada
  83. Trần Trung Chính, nhà báo, Hà Nội
  84. Võ Hữu Lễ, sinh viên, TP HCM
  85. Bùi Chát, nhà thơ, TP HCM
  86. Lê Xuân Tịnh, kỹ sư, Đà Nẵng
  87. Nguyen Q Minh, công nhân, Hoa Kỳ
  88. Nguyễn Chinh, Hà Nội
  89. Lê Đình Lượng, Nghệ An
  90. Ngô Thị Kim Cúc, nhà văn, nhà báo, TP HCM
  91. Đỗ Minh Thư, lập trình viên, TP HCM
  92. Nguyễn Thế Phương, TS, Toronto, Canada
  93. Thiền Giả Minh Đạo (tên Con Thuc Truong), cựu giáo chức trung học, cựu sĩ quan Việt Nam Cộng hòa của miền Nam trước 1975, Hoa Kỳ
  94. Binh Duong, cựu kế toán viên, cựu nhân viên bưu điện trước 1975 và sau 1975, Hoa Kỳ
  95. Trần Tư Bình, chủ nhiệm website Chữ Việt Nhanh, Australia
  96. Trần Văn Bang, kỹ sư, TP HCM
  97. Đinh Nguyễn Thanh Hùng, hướng dẫn viên du lịch, TP HCM
  98. Trần Đình Thắng, cựu giảng viên, TP HCM
  99. Ngô Văn Tân, giáo viên, đã nghỉ hưu, Đà Nẵng
  100. Nguyễn Thị Kim Loan, kinh doanh, Đà Nẵng
  101. Cao Huy Thuần, Professor ofFrenchUniversity, Pháp
  102. Trần Hữu Thắng, nhân viên ngân hàng, TP HCM
  103. Cuong Dinh, kỹ sư, Hoa Kỳ
  104. Lê Văn Hải, giảng viên cao đẳng, Hà Nội
  105. Lê Kim Duy, kỹ sư, Huế
  106. Nguyễn Ngọc Hùng, sinh viên, Pháp
  107. Hoàng Thiện Ý, Hoa Kỳ
  108. Brenda Nguyễn, Hoa Kỳ
  109. Nguyen Minh Hong, Pháp
  110. Trần TiếnNam, giáo viên, Phú Thọ
  111. Khâu Thị Quốc Hoa, nội trợ, Phần Lan
  112. Phạm Minh Châu, GS, Đại học Denis Diderot (Paris7), Pháp
  113. Phạm Xuân Huyên, GS, Institut Universitaire de France, Pháp
  114. Nguyễn Việt Thu, kỹ sư, đã nghỉ hưu, TP HCM
  115. Nguyễn Tiến Dũng, kinh doanh, Vinh
  116. Bùi Quang Học, sinh viên, TP HCM
  117. Đinh Cao Minh, kỹ sư, Pháp
  118. Nguyễn Chính, thạc sĩ, thành phố Nha Trang
  119. Bùi Quốc Tuấn, TS, về hưu, Hà Nội
ĐỢT 6:
  1. Lữ Phương, nhà nghiên cứu, nguyên Thứ trưởng Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, TP HCM
  2. Nguyễn Lê Thu An, cựu tù Côn Đảo, nguyên Tổng biên tập Tạp chí Phim, TP HCM
  3. Hồ Hiếu, cựu tù Côn Đảo, nguyên Chánh văn phòng Ban Dân vận mặt trận Thành uỷ TP Hồ Chí Minh
  4. Tran Van Minh, cử nhân, nghỉ hưu, Đà Nẵng
  5. Nguyễn Văn Duyên, kỹ sư, Hà Nam
  6. Nguyễn Hữu Tấn Đức, công chức về hưu, Pháp
  7. Trần Đỗ Vũ, sinh viên, TP HCM
  8. Nguyễn Thành Trung, sinh viên, Vĩnh Phúc
  9. Lê văn Thanh, kỹ sư, Hải Phòng
  10. Nguyễn Cảnh Hoàn, CHLB Đức
  11. Dương Kim Oanh, Hà Nội
  12. Mai Phúc Anh, nhạc công, Cần Thơ
  13. Hà Hưng Quốc, Ph.D, Hoa Kỳ
  14. Pham Độ, TP HCM
  15. Hồ Đại Đồng, cựu chiến binh, kỹ sư, Hà Nội
  16. Nguyễn Minh Hoàn, sinh viên học tại Pháp, Hà Nội
  17. Trang Lê, Hoa Kỳ
  18. Lê Tất Hải, lập trình viên, TP HCM
  19. Dang Anh Tuan, kỹ sư, Hoa Kỳ
  20. Đỗ Quý Toàn, viết báo, Hoa Kỳ
  21. Nguyễn Ngọc Thanh, manager, kỹ sư, Hoa Kỳ
  22. Lê Kim Hạng, kế toán, Hoa Kỳ
  23. Nguyễn Trọng Việt, bác sĩ, Hoa Kỳ
  24. Nguyen Vinh, họa sĩ, Canada
  25. Nguyen Anh Tuan, CHLB Đức
  26. Tô Đình Đài, uưu trí, Hoa Kỳ
  27. Bùi Phi Hồng, kinh doanh,Australia
  28. Pham Duc Tai, kỹ thuật viên, Hoa Kỳ
  29. Tony Bui, Pháp
  30. Bui Xuan Tu, giáo viên, Nam Định
  31. Nguyễn Bá Dũng, kỹ sư, Hà Nội
  32. Nguyễn Bá Toàn, kỹ sư, đã về hưu, Hà Nội
  33. Phạm Anh Tuấn, kỹ sư,Australia
  34. Huỳnh Văn Anh, Phan Rang
  35. Phạm Vương Ánh, kỹ sư, cựu sĩ quan QĐNDVN,  Nghệ An
  36. Vũ Sa Huỳnh, quân nhân phục viên, ngư nghiệp, Quảng Ngãi
  37. Nguyễn Quốc Ân, cựu chiến binh, cán bộ hưu trí, Hà Nội
  38. Nguyễn Đình Lộc, TS, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Hà Nội
  39. Nguyễn Bắc Hà, công dân Việt Nam, Huế
  40. Đỗ Thái Bình, kỹ sư, TP HCM
  41. Pham The, Canada
  42. Đinh Nhật Uy, kỹ sư, Long An
  43. Lê Lan Chi, nhân viên thư viện, Canada
  44. Phạm Quang Hương, sinh viên, TP HCM
  45. Nguyễn Ngọc Cúc, kỹ sư, Bình Dương
  46. Nghiêm Hữu Hạnh, PGS TS, hưu trí, Hà Nội
  47. Đặng Minh Điệp, giảng viên đại học, TP HCM
  48. Mai Khắc Bân, Hà Nội
  49. Nguyên Thiên Ý, Áo
  50. Do Toan Quyen, kỹ sư, TP HCM
  51. Nguyen Dang Ninh, kiến trúc sư, TP HCM
  52. Truong van Minh, kỹ sư, TP HCM
  53. Nguyen Hung Duy, kiến trúc sư, TP HCM
  54. Do Thi Hong, nhân viên, TP HCM
  55. Lê Thị Thu Thủy, sinh viên, TP HCM
  56. Tran Van Tan, kỹ sư, CHLB Đức
  57. Dang Van Ba, TSKH, Thuy Sĩ
  58. Lê Thăng Long, doanh nhân, kỹ sư, TP HCM
  59. Nguyễn Văn Trúc, công nhân, Thái Bình
  60. Nguyen Xuan Linh, công dân Việt Nam, Pháp
  61. Phạm Thị Phương, PGS TS, TP HCM
ĐỢT 7:
  1. Hoàng Kim, nông dân, viết báo tự do, Đồng Tháp
  2. Cao Duc Chinh, điều khiển tàu biển, Thanh Hóa
  3. Trần Hòa, giáo viên, Nha Trang
  4. Nguyen Quang Tien, công chức hồi hưu, Hà Lan
  5. Đào Quốc Việt, kỹ sư, Hà Nội
  6. Lê Thị Mỹ Quyên, kinh doanh, Pháp
  7. Le Duy Thien, MBA, Australia
  8. Trần Dũng, giáo viên, Nha Trang
  9. Nguyễn Nhật Tân, người tàn tật, TP HCM
  10. Vo Thanh Ha, giáo viên, Hà Nội
  11. Hà Văn Thịnh, Đại học Khoa học Huế
  12. Phạm Ngọc Cường, công nhân, CHLB Đức
  13. Nguyễn Sơn Hà, chuyên viên, Pháp
  14. Trịnh Hồng Kỳ, cựu quân nhân, TP HCM
  15. Lê Thị Phi, TS, cán bộ nghiên cứu Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam, đã nghỉ hưu, Hà Nội
  16. Nguyễn Thị Ngọc Anh, giáo viên, Pháp
  17. Nguyễn Thúy Hạnh, Hà Nội
  18. Nguyễn Đức Sắc, Hà Nội
  19. Nguyễn Quang Ánh, hưu trí, Hà Nội
  20. Tô Hoàng Phương, Hà Nội
  21. Nguyễn Thị Thoa, Hà Nội
  22. Hoàng Văn Vương, giảng viên Đại học Bách khoa, Hà Nội
  23. Trần Đức Thạch, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Nghệ an
  24. Hà Thị Lệ Hà, giáo viên, TP HCM
  25. David Tran, kỹ sư, Hoa Kỳ
  26. Nguyễn Mạnh Hùng, kỹ sư, TP HCM
  27. Nguyễn Trọng Thủy, nghề tự do, Hà Nội
  28. Nguyen Luong Thuy, thợ in, Hoa Kỳ
  29. Nguyễn Hồng Quân, kỹ sư, Hoa Kỳ
  30. Le Vo, công nhân, Hoa Kỳ
  31. Dustin C Phạm, police officer, Hoa Kỳ
  32. Trần Tử Vân Anh, giáo viên, TP HCM
  33. Trần Văn Thạnh, thạc sĩ, Hoa Kỳ
  34. Phạm Thanh Lâm, kỹ sư điện tử, Đan Mạch
  35. Nguyen Minh Thuy, kỹ sư, Hoa Kỳ
  36. Đoàn Xuân Hãn, giáo viên về hưu, Huế
  37. Phụng Lê, học sinh, Hoa Kỳ
  38. Nguyễn Nam Cao, giáo viên, Quảng Trị
  39. Giản Tư Hải, kiến trúc sư tự do, Nghệ An
  40. Trịnh Duy, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật,Philippines
  41. Nguyễn Văn Thanh, cử nhân, TP HCM
  42. Phong Thanh Cao, machinist, Hoa Kỳ
  43. Nguyễn Bá Chuẩn, cử nhân, TP HCM
  44. Hà Văn Anh, thạc sĩ, bác sĩ, Bình Thuận
  45. Trần Việt Thắng, Thạc sĩ, Hà Nội
  46. Hoàng Thị Ngọc Lài, giáo viên, TP HCM
  47. Lê Văn Cát, kỹ sư, CHLB Đức
  48. Trần Văn Toàn, công dân Việt Nam, Hà Nội
  49. Nguyễn Minh Sơn, công dân Việt Nam, Hà Nội
  50. Tran Rang, giáo viên, TP HCM
  51. Vũ Trọng Khải, PGS TS, chuyên gia kinh tế nông nghiệp và phát triển nông thôn, TP HCM
  52. Trịnh Văn Toàn, nông dân,NamĐịnh
  53. Nguyen Manh Hung, công nhân, Hoa Kỳ
  54. Đỗ Hòa, Hà Nội
  55. Vũ Ngọc Sơn, kế toán trưởng, Hà Nội
  56. Ngô S. Huyền Đồng, cử nhân, Hà Nội
  57. Dang Ngoc Quang, thạc sĩ, nghề tự do, Phú Thọ
  58. Đỗ G Tuyền, kỹ sư,Saudi Arabia
  59. Tran Van Thuan, CNCProgrammierer, CHLB Đức
  60. Trần Đăng Ưng, Khánh Hòa
  61. Ninh Ngoc Man, luật gia, Hoa Kỳ
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/43885

ĐỢT 8:
  1. Trần Đức Quế, lão thành cách mạng, Hà Nội
  2. Đặng Thị Hảo, TS, Hà Nội
  3. Lê Bảo, chuyên tư vấn, TP HCM
  4. Dinh Hoang Giang, kỹ sư, doanh nhân, Hải Phòng
  5. Hàng Tấn Phát, cựu tù nhân chính trị, Thái Lan
  6. Linh Bui, cựu quân nhân Quân đội nhân dân Viet Nam, Hoa Kỳ
  7. Nguyễn Văn Dũng, giáo viên, TP HCM
  8. Cao Tuấn Huy, quản lý môi trường & xử lý nước, Đồng Nai
  9. Nguyễn Quang Hưng, TS, Đại học Passau, CHLB Đức
  10. Phạm Thanh Cảnh, sinh viên, Quảng Bình
  11. Nguyễn Đức Quỳnh, kinh doanh, TP HCM
  12. Lê Gia Khánh, công dân ViệtNam, Hà Nội
  13. Phùng Thị Châm, hưu trí, Hà nội
  14. Nguyen Van Nang, tài xế, Australia
  15. Pham ThiNam, công nhân,Australia
  16. Nguyen Chi Thanh, công nhân,Australia
  17. Pham Thi Thanh Doan, Australia
  18. Trần Văn Vinh, hướng dẫn du lịch, Hà Nội
  19. Nguyễn Quốc Sơn, Hà Nội
  20. Nguyễn Trường Hùng, Thượng tá (đã nghỉ hưu), Đà Nẵng
  21. Tran Trong Duc, TS., TP HCM
  22. Thu Nguyễn, CHLB Đức
  23. Lê Đức Nghị, sinh viên, Pháp
  24. Trương Hoàng Quân, cử nhân, TP HCM
  25. Nguyễn Chính Nghĩa, giám đốc, Đồng Nai
  26. Trần Hải Đăng, trợ lý giám đốc, Đồng Nai
  27. Nguyễn Thị Nhân Hiền, TP HCM
  28. Ann Nugent, teacher, Hoa Kỳ
  29. Phạm Bảo Hoàng, kỹ sư, Hoa Kỳ
  30. TranDinh Son, CHLB Đức
  31. Nguyen Sy Hoang, kỹ sư, CHLB Đức
  32. Hoang Dinh Vy, buôn bán, CHLB Đức
  33. Tran Duy Chien, chủ quán ăn, CHLB Đức
  34. Đoàn Viet Hiệp, kỹ sư, Pháp
  35. Khương Quang Đính, chuyên gia công nghệ thông tin, Pháp
  36. Mai Văn Hoài, Hải Phòng
  37. Nguyễn Thị Kim Liên, nội trợ, Long An
  38. Đinh Văn Chuộn, thợ điện 7/7, Long An
  39. Dinh Tri, huu tri, Hoa Kỳ
  40. Dang Thi Di, công nhân, Hoa Kỳ
  41. Phan Thi Uyen, sinh viên, Hoa Kỳ
  42. Dinh Quang Ming, sinh viên, Hoa Kỳ
  43. Dinh Doan Trang, sinh viên, Hoa Kỳ
  44. Dinh Mai Anh, sinh viên, Hoa Kỳ
  45. Vo Van Giap, kỹ sư, Toronto, Canada
  46. Trần Văn Học, Phó giám đốc, TP HCM
  47. Mike Nguyen, Realtor, Hoa Kỳ
  48. Dô Dinh Thành, bác sĩ, Bỉ
  49. Trần Minh Thế, PGS TS, nguyên Viện trưởng Viện Thông tin Tư liệu Địa chất Hà Nội
  50. Lê Thiết Thành, TSKH, Đại học Tông hợp Ohio, Hoa Kỳ
  51. Nguyễn Khắc Bình, kỹ sư, TP HCM
  52. Joseph Le, CPA of Australia, Australia
  53. Mui Van Le, machinist, Hoa Kỳ
  54. Kim Ngoc Huynh, Hoa Kỳ
  55. Nguyễn Thị Ánh Tuyết, cử nhân, Australia
  56. Lê Hạnh, Cộng hoà Czech
  57. Đỗ Như Hằng, Toronto, Canada
  58. Lê Xuân Tấn, kỹ sư, Huế
  59. Nguyen Thi Nga, công nhân, TP HCM
  60. Phạm Tuân, nhân viên, TP HCM
  61. Lê Thị Hồng Hạnh, 30 năm tuổi Đảng, Hà Nội
  62. Pham Gia Khanh, can bo huu tri, TP HCM
  63. Nguyễn Đức, kinh doanh, Hà Nội
  64. Tuan A Dang, kỹ sư, Hoa Kỳ
  65. Lê Bích Nhu, kỹ sư, Hà Nội
  66. Nguyễn Đăng Bảy, kỹ sư, Đà Lạt
  67. Phuc Nguyen, Canada
  68. Nguyễn Chí Hòa, kỹ sư, Đà Nẵng
  69. Nguyễn Tiến Đức, kỹ sư, TP HCM
  70. Ho Nguyen Vu, kỹ sư, Singapore
  71. Nguyễn Tiến Tài, nhà giáo hưu trí, Hà Nội
  72. Bùi Thị Hoa Lan, thạc sĩ, Hải Phòng
  73. Phạm Mạnh Hùng, kỹ sư, Hà Nội
  74. Lê Trần Linh, thợ điện, TP HCM
  75. Đỗ Anh Pháo, cử nhân, cán bộ quản lý doanh nghiệp đã nghỉ hưu, Hà Nội
  76. Bùi Kim Nhung, cán bộ nghỉ hưu, TP HCM
  77. Nguyễn Trường Thọ, kỹ sư, Hà Nội
  78. Võ Hồng Long, kỹ sư, Nhật Bản
  79. Đỗ Như Tiến, công nhân, Bắc Giang
  80. Nguyễn Thị Tuyết, CHLB Đức
  81. Mai Toàn Đức, kỹ sư, TP HCM
  82. Lê Đình Tín, thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA), TP HCM
  83. Nguyễn Viết Lầu, giảng viên hưu trí, Hà Nội
  84. Nguyễn Ngọc Minh, thiết kế, TP HCM
  85. Nguyễn Xuân Tùng, TS, Mine Finance Corporation, Hà Nội
  86. Trần Mạnh Sỹ, nhà báo, Nam Định
  87. Nguyễn Thanh Nhàn, cử nhân, Nam Định
  88. Hồ Thanh, họa sĩ, TP HCM
  89. Tran Dan, nghề nghiệp tự do, Ba Lan
  90. Đào Đình Bình, kỹ sư, cựu chiến binh sư đoàn 308, đã nghỉ hưu, Hà Nội
  91. Vũ Hoàng Tùng, kỹ sư, CHLB Đức
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/43885

ĐỢT 9:
  1. Nguyễn Văn Thảo, Giám đốc, Đồng Nai
  2. Nguyễn Đình Thủy, Phó giám đốc, Đồng Nai
  3. Phạm Việt Cường, phiên dịch,  Hà Nội
  4. Nguyễn Thị Mỹ Hà, giáo viên, Hà Nội
  5. Lê Văn Quang, sinh viên, Cần Thơ
  6. Vũ Trí Thức, cử nhân, TP HCM
  7. Lê Quốc Thăng, linh mục, Chánh xứ Phú Trung, TP HCM
  8. Phạm Lê Bắc,  TP HCM
  9. Peter Nguyen, technical support representative,Canada
  10. Bui Ngo Anh Vu, Cộng hòa Czech
  11. Lê Viết Đức, cựu tù Tiên Lãnh QuảngNam, thuyền nhân, Hoa Kỳ
  12. Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch Hội người Hải Phòng tại CHLB Đức
  13. Hoang Kevin, CHLB Đức
  14. Trần Văn Chương, kinh doanh, Vũng Tàu
  15. Hà Văn Thùy, nhà văn, TP HCM
  16. Lê Quang Thụy, cử nhân, Trung Quốc
  17. Phạm Quốc Trung, TS, giảng viên Đại học, TP HCM
  18. Nguyễn Hoài Bảo, giáo viên, Nha Trang
  19. Phạm văn Hưng, kỹ sư, Hà Nội
  20. Tony Thang Nguyen, Hoa Kỳ
  21. Phạm Văn Nhận, nghề nghiệp tự do, Hà Nội
  22. Huỳnh Thị Thu, nhân viên, cử nhân, Đồng Nai
  23. Nguyễn Việt Hoàng, kỹ sư (đã nghỉ hưu), Hà Nội
  24. Hồ Trọng Đễ, kỹ sư, TP HCM
  25. Nguyễn Hoàng Bá, nhà báo, Nha Trang
  26. Vũ Quang Huy, kỹ sư, Australia
  27. Dang Van Quan, Phó phòng tư pháp, Khánh Hòa
  28. Lê Hồng Phong, tư vấn kế toán, Hà Nội
  29. Trần Quốc Hưng, công nhân, Đồng Nai
  30. Nguyễn văn Dương, kỹ sư, Vĩnh Phúc
  31. Le Xuan Phuong, Đà Nẵng
  32. Huỳnh Thế Phùng, PGS TS, Đại học Khoa học Huế
  33. Phan H Phương, công nhân, Hoa Kỳ
  34. Phạm Hoài Đức, TS, Hà Nội
  35. Hồ Thị Sinh Nhật, giáo viên, Hà Nội
  36. Ngô Minh Danh, công dân ViệtNam, TP HCM
  37. Nguyễn Vũ Linh, TP HCM
  38. Thuong Ly, thường dân,Australia
  39. Vũ Công Giao, TS, giảng viên đại học, học giả Fulbright, Trường Luật, Đại học Fordham, Hoa Kỳ
  40. Nguyễn Thị Phương Hoa, cử nhân, TP HCM
  41. Ha Van Chuong, Programmer, nghỉ hưu, Australia
  42. Nguyen An, hưu trí, Hoa Kỳ
ĐỢT 10:
  1. Tống Đình Huân, công nhân, Bình Thuận
  2. Đỗ Đình Hùng, cử nhân, Hà Nội
  3. Vũ Mạnh Hùng, cựu giảng viên, Hà Nội
  4. Phan Văn Hùng, cựu giáo viên, Hà Nội
  5. Nguyễn Thành Luân, sinh viên, TP HCM
  6. Đinh Xuân Quân, TS, chuyên gia phát triển kinh tế, Hoa Kỳ
  7. Ken Nguyen, kỹ sư, hưu trí, Hoa Kỳ
  8. Nguyễn Văn Chương, đã về hưu, Bỉ
  9. Trần Tấn Cung, kỹ sư, CHLB Đức
  10. Huỳnh Tấn, cựu học sinh trường Tổng hợp Quốc gia Nghĩa tử, TP HCM
  11. Vu An Tinh, doanh nhân nghỉ hưu, Pháp
  12. Trần Thị Như Thủy, nghiên cứu viên khoa học, Canada
  13. Phạm Quang Hoa, bác sĩ, Đà Lạt
  14. Đỗ Thành Nhân, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Quảng Ngãi
  15. Kim Nguy, kế toán, Hoa Kỳ
  16. Nguyễn Quang Phú, biên tập viên hệ thống truyền thanh, Hoa Kỳ
  17. Phạm Lê Vương Các, sinh viên, TP HCM
  18. Duc Nguyen, Hoa Kỳ
  19. Đỗ Văn Tiến, Internation Manpower Development Organization, Nhật Bản
  20. Hoàng Anh Trung, chuyên viên văn phòng, Hà Nội
  21. Nguyễn Hải Đăng, doanh nhân, Hà Nội
  22. Nguyễn Minh Khanh, kỹ sư, Pháp
  23. Bui Quang Trung, kỹ sư, Pháp
  24. Phạm Anna, sinh viên, CHLB Đức
  25. Nguyễn Chí Thành, kỹ sư, Trung tâm Quốc gia Nghiên cứu Khoa học (CNRS), Pháp
  26. Nghiêm Phong, cán bộ hưu trí, Hà Nội
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/43885

ĐỢT 11:
  1.  Đoàn Khắc Xuyên, nhà báo, TP HCM
  2.  Trần Văn Ninh, giáo viên, Phú Yên
  3.  Vo Nhan Tri, TS, kinh tế gia, Pháp
  4.  Hieu ngo, kỹ thuật viên, Hoa Kỳ
  5.  Khanh Luong, công nhân, Hoa Kỳ
  6.  Steve Phan, Hoa Kỳ
  7.  Phạm Hoàng Phiệt, GS, bác sĩ đã nghỉ hưu, TP HCM
  8.  Lê Duy Mạnh, kỹ sư, Hà Nội
  9.  Duong Toi, thương mại, Hoa Kỳ
  10.  Từ Anh Tú, thợ sơn, Bắc Giang
  11.  William S. Turley, Professor Emeritus, SouthernIllinoisUniversity, Hoa Kỳ
  12.  Nguyen Ha My, Cộng hòa Czech
  13.  Lê Huy Khôi, doanh nhân, Cộng hòa Czech
  14.  Khanh Doan, electrician, Hoa Kỳ
  15.  Nguyen Hoang Phu Sa, công nhân, Hoa Kỳ
  16.  Tran Thi Diem Chi, lao động tự do, TP HCM
  17.  Đặng Bá Mạnh Tri, buôn bán, Thừa Thiên – Huế
  18.  Hoàng Cao Nhân, kỹ sư, TP HCM
  19.  Lý Liêm, inspector, Hoa Kỳ
  20.  Lý Thu, technician, Hoa Kỳ
  21.  Lý Minh, pharmacist, Hoa Kỳ
  22.  Lý Khôi, student, Hoa Kỳ
  23.  Mai Minh, đã nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  24.  Nguyễn Minh, đã nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  25.  Nguyễn Ánh Tuyết, đã nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  26.  Trần Mạnh Cường, kinh doanh, Hà Nội
  27.  Phạm Tiến Quốc, hậu kỳ phim & video, TP HCM
  28.  Đỗ Văn Trà, nhân viên văn phòng, Hưng Yên
  29.  Ngô Minh Tín, sinh viên, TP HCM
  30.  Trịnh H. Triết, kỹ sư, Hoa Kỳ
  31.  Phung Thi Ly, nội trợ, TP HCM
  32.  Nguyễn Duy Tú, kỹ sư, Thái Bình
  33.  Trịnh Xuân Tài, kỹ sư, Hà Nội
  34. Trần Thị Ca Dao, nhân viên công ty du lịch, TP HCM
  35.  Võ Dân Giang, QuảngNam
  36.  Nguyễn Khắc Vỹ, cán bộ hưu trí, TP HCM
  37.  Lê Khánh Duy, Buôn Ma Thuột
  38.  Huỳnh Thục Vy, Buôn Ma Thuột
  39.  Rob Hurle, thạc sĩ, nhà nghiên cứu,Australia
  40.  Hanh Hedehus, Master of Social Science, Master of Arts, Đan Mạch
  41.  Đào Thị Thoa, Hà Nội
  42.  Nguyễn Ngọc Thanh, Hà Nội
  43.  Trần Thùy Linh, Hà Nội
  44.  Pham Duc Quy, chuyên viên nghỉ hưu, Hà Nội
  45.  Nguyễn Thế Thanh, kỹ sư, CHLB Đức
  46.  Trương Khánh Ngọc, kỹ sư, TP HCM
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/43885

ĐỢT 12:
  1. Trần Xuân Quang, TP Vinh
  2. Đỗ Anh Tuấn, kinh doanh, Vĩnh Phúc
  3. Lê Xuân Thiêm, kinh doanh, TP HCM
  4. Hoàng Hoàng Mai, Hà Lan
  5. Trương Phát Khuê, nông dân, Buôn Ma Thuột
  6. Phạm Hy Sơn, viết văn, Hoa Kỳ
  7. Trần Thu Hà, quản lý, Australia
  8. Võ Tấn, làm thuê đủ thứ nghề kiếm sống kể cả nghề viết, Ninh Thuận
  9. Lê Huy Hải, kỹ sư, Vũng Tàu
  10. Đặng Văn Ngoãn, An Giang
  11. Nguyễn Trọng Nhân, nhiếp ảnh, Tiền Giang
  12. Tạ Dzu, nhà báo tự do, Hoa Kỳ
  13. Lê Đình Ty, thi sĩ, nhiếp ảnh gia, Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Bình
  14. Đỗ Công Thắng, cựu chiến binh, Hà Nội
  15. Nguyễn Ngọc, hưu trí, TP HCM
  16. Nguyễn Ngọc Diễm Phượng, công nhân viên, TP HCM
  17. Trần Xuân Quang, Vinh
  18. Vũ Đình Quyền, kỹ sư, Hà Nội
  19. Lê Xuân Hòa, kỹ sư, Vũng Tàu
  20. Nguyen Thang Long, đầu bếp, CHLB Đức
  21. Hà Quốc Anh, kiểm toán viên,Singapore
  22. Nguyễn Văn Lễ, giáo viên nghỉ hưu, Bắc Giang
  23. Nguyễn Quốc Doang, cựu chiến binh, Bắc Giang
  24. Nguyen Hoang Viet, kỹ sư, Nhật Bản
  25. Trương Thế Kỷ, kỹ sư, CHLB Đức
  26. Lê Trí Hải, bán cà phê, Đồng Nai
  27. Phạm Hùng, hưu trí,Canada
  28. Nguyễn Hải Hoài, sinh viên, TP HCM
  29. Vũ Đức Lộc, Hàn Quốc
  30. Nguyễn Quang Trung, hiện thất nghiệp, CHLB Đức
  31. Lê Đình Phương, bác sĩ, TP HCM
  32. Trần Anh Quân, TP HCM
  33. Nguyễn Thanh Phụng, nhân viên văn phòng, Gia Lai
  34. Huynh Hung, Hoa Kỳ
  35. Dung Huynh, Hoa Kỳ
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/43885


ĐỢT 13:
  1. Trần Nam Việt, TP HCM
  2. Kiều Quốc Thư, giáo viên, Hà Nội
  3. Đoàn Trần Đức, bác sĩ, Pháp
  4. Tran Van Loc, kỹ sư, Australia
  5. Nguyễn Xuân Đàm, cán bộ hưu trí, Hà Nội
  6. Bùi Thị Vĩnh, cán bộ hưu trí, Hà Nội
  7. Nguyễn Quốc Thản, kỹ sư, Nhật Bản
  8. Mai Xuân Ninh, nhân viên văn phòng, TP HCM
  9. Nguyễn Tuệ Hải, hưu trí, Australia
  10. Đàm Hà Khánh, kiến trúc sư, Gò Vấp, TP HCM
  11. Đỗ Thị Bắc Giang, kế toán đã về hưu, TP HCM
  12. Hoàng Thị Bình, cán bộ hưu trí, Hà Nội
  13. Lê Thị Xuân Mai, cử nhân ngoại ngữ (Anh và Hoa), TP HCM
  14. Nguyễn An Vinh, cử nhân kinh tế, kinh doanh, Đồng Nai
  15. Nguyễn Thanh Hải, kỹ sư, Quảng Ninh
  16. Nguyên Khanh, nhân viên văn phòng, Đà Nẵng
  17. Vũ Đình Bon, TS, kỹ sư, Hoa Kỳ
  18. Nguyễn An Liên, công nhân, Đà Nẵng
  19. Trần Thị Vân Mai, thông dịch viên, Hoa Kỳ
  20. Phạm Văn Quyết, kinh doanh, Hà Nội
  21. Nguyễn Văn Bình, sinh viên, Nam Định
  22. Ngô Cao Cường, sinh viên, Nam Định
  23. Hoàng Quỳnh, kinh doanh, Hà Nội
  24. Nguyễn Duy Từ, Hà Nội
  25. Hồ Thị Vinh, Đống Đa, Hà Nội
  26. Trần Hồng Nhung, sinh viên, HàNam
  27. Đặng Thị Liên, sinh viên, HàNam
  28. Trịnh Thị Tuyết,NamĐịnh
  29. Hà Thị Luyến, giáo viên, Hà Nội
  30. Trần Thị Hà, Hà Nội
  31. Lê Quang Nghị, ngân hàng, Hà Nội
  32. Nguyễn Xuân Hòa, kế toán, Phú Thọ
  33. Trần Diệu Linh, học sinh, Hà Nội
  34. Thu Giang, học sinh, Hà Nội
  35. Nguyễn Thị Tươi, sinh viên, Hà Nội
  36. Vũ Thị Thục, sinh viên, Hà Nội
  37. Nguyễn Văn Thắng, sinh viên, Hà Nội
  38. Maria Đoàn Thị Mơ, Hà Nội
  39. Maria Vũ Thị Phượng, Hà Nội
  40. Thomaso Vũ Kim Tuyến, sinh viên, Hà Nội
  41. Trần Văn Hiệp, Hà Nội
  42. Lê Thị Hợi, Hà Nội
  43. Phạm Thị Hiền, sinh viên, Hà Nội
  44. Trần Văn Phức, Thái Bình
  45. Trần Thị Vĩ, Thái Bình
  46. Nguyễn Thị Thúy, lao động tự do, Hà Nội
  47. Phạm Tòng, hưu trí, Thanh Hóa
  48. Phạm Thị Suy, nông dân,NamĐịnh
  49. Vũ Thị Hương, sinh viên, Hà Nội
  50. Nguyễn Trung Kiên, kế toán, Thanh Xuân, Hà Nội
  51. Nguyễn Thị Chanh, sinh viên,NamĐịnh
  52. Nguyễn Văn Tuấn, sinh viên, Nghệ An
  53. Nguyễn Thị Hoa, kế toán, Nghệ An
  54. Nguyễn Thu Hiền, sinh viên, Hà Nội
  55. Trần Xuân Quảng, thợ xây, Thái Bình
  56. Đào ThịThu,NamĐịnh
  57. Trịnh Quang Đại,NamĐịnh
  58. Bùi Thu Hoài, học sinh, Hà Nội
  59. Trần Ánh, sinh viên, Hà Nội
  60. Maria Lưu Lan Phương, Hà Nội
  61. Maria Nguyễn Thị Quý, Hà Nội
  62. Phaolô Vũ Công Thưởng,NamĐịnh
  63. Maria Nguyễn Thị Thảo, nhân viên văn phòng, Bắc Ninh
  64. Anna Trần Thị Huyền, nhân viên văn phòng,NamĐịnh
  65. Maria Phạm Thị Duyên, sinh viên, Thái Bình
  66. Maria Phạm Thị Yến, sinh viên,NamĐịnh
  67. Maria Đỗ Thùy Linh, sinh viên,NamĐịnh
  68. Vinh Sơn Vương Văn Huy, Hà Nội
  69. Maria Phạm Thị Dung, Hà Nội
  70. Her Nguyễn Văn Tính, Thái Bình
  71. Đinh VănNhất,NamĐịnh
  72. Phan Anh Pháp, kinh doanh,NamĐịnh
  73. Katarina Đặng Thị Nhiên, Thái Nguyên
  74. Maria Cao Thị Nhài, sinh viên, Ninh Bình
  75. Maria Đặng Thị Duyên, nghỉ hưu, Hà Tĩnh
  76. Giuse Lê Hồng Phong, sinh viên, Hà Nội
  77. Phêrô Lê Hồng Phúc, công nhân Hà Nội
  78. Trần Thanh Hải, Hà Nội
  79. Nguyễn Thanh Lộc, kỹ sư, Hà Nội
  80. Lương Quy Trung, sinh viên, Hà Nội
  81. Đỗ Thị Khánh Ly, sinh viên, Hà Nội
  82. Dương Thị Kiều Trinh, giảng viên, Hà Nội
  83. Nguyễn Thị Hường, sinh viên, Thái Nguyên
  84. Nguyễn Văn Tùng, sinh viên, Thái Nguyên
  85. Nguyễn Thị Nhiệm, sinh viên, Thái Nguyên
  86. Phạm Văn Nghĩa, sinh viên,NamĐịnh
  87. Đỗ Văn Phi, kinh doanh, Hà Nội
  88. Thiệu Thị Hồng Thúy, sinh viên, Hà Nội
  89. Ngô Thị Tuyết, sinh viên,NamĐịnh
  90. Nguyễn Thị Xuân Vui, sinh viên,NamĐịnh
  91. Trần Văn Xuân, lái xe, Thái Bình
  92. Phạm Ngọc Hoài, Ninh Bình
  93. Nguyễn Văn Hà, học sinh, HàNam
  94. Đặng Ngọc Tĩnh, Nam Định
  95. Nguyễn Văn Hưng, Nam Định
  96. Nguyễn An Ly, marketing, Hà Nội
  97. Nguyễn Vân Anh, giám đốc, Hà Nội
  98. Đỗ ThếNam, công nhân, Hà Nội
  99. Vũ Văn Sơn, sinh viên,NamĐịnh
  100. Nguyễn Thị Xoan, nhân viên, Bắc Ninh
  101. Phạm Thị Hằng, sinh viên,NamĐịnh
  102. Ngô Thị Hài, sinh viên,NamĐịnh
  103. Phạm Thị Hạnh, nhân viên, Hà Nội
  104. Trần Thị Hòa, nội trợ, Hà Nội
  105. Nguyễn Vân Anh, kế toán, Hà Nội
  106. Nguyễn Thị Mai, sinh viên, Nghệ An
  107. Phạm Cao Thắng, quản lý, Hà Nội
  108. Nguyễn Thị Hương, nhân viên, Hà Nội
  109. Nguyễn Thị Trang, sinh viên, Hà Nội
  110. Nguyễn Thị Hợi, nhân viên, Hà Nội
  111. Bùi Đức Thắng, nhân viên, Nghệ An
  112. Lê Thị Hảo Yến, sinh viên, Tuyên Quang
  113. ĐinhCông Nguyên,NamĐịnh
  114. Nguyễn Văn Sâm, sinh viên, Nghệ An
  115. Đào Thị Xuân, nội trợ, Hà Nội
  116. Ngô Văn Vương, Hà Nội
  117. Nguyễn Thị Giang, sinh viên, Ninh Bình
  118. Phan Thị Tuyết, hưu trí, Hà Nội
  119. Nguyễn Thị Yến, buôn bán, Hà Nội
  120. Vương Thị Niên, hưu trí, Hà Nội
  121. Nguyễn Thị Lệ, sinh viên, Bắc Giang
  122. Ngô Bích Hồng, sinh viên, Hà Nội
  123. ĐinhThị Hoa,NamĐịnh
  124. Nguyễn Thị Huệ, Hà Nội
  125. Trần Kim Lan, nghỉ hưu, Hà Nội
  126. Nguyễn Hương Ly, học sinh, Hà Nội
  127. Trần Thị Lá,NamĐịnh
  128. Đào Văn Triều, học sinh,NamĐịnh
  129. Ngô Ký Tài, Họa sĩ,NamĐịnh
  130. Lại Minh Quang Phú, sinh viên, Ninh Bình
  131. Nguyễn Văn Tam,NamĐịnh
  132. Nguyễn Văn Hùng,NamĐịnh
  133. Nguyễn Văn Luyện, nông dân, Thái Bình
  134. Vũ Văn Nghị, công nhân,NamĐịnh
  135. Nguyễn Xuân Hùng, sinh viên, Vĩnh Phúc
  136. Nguyễn Thanh Tú, họa sĩ, Hà Nội
  137. Phạm Thị Kim Hiên, sinh viên, Hà Nội
  138. Nguyễn Thị Nguyệt, nông dân,NamĐịnh
  139. Đoàn Thị Mơ, Hà Nội
  140. Nguyễn Thị Mỹ, nông dân, Hà Nội
  141. Đỗ Thị Mười, Hà Nội
  142. Mai Thị Phương, sinh viên, Hà Nội
  143. Trần Như Hòa, Hà Nội
  144. Nguyễn Thị Hiền, kế toán, Hà Nội
  145. Nguyễn Anh, Hà Nội
  146. Nguyễn Hoa, sinh viên, Hà Nội
  147. Ninh Hồng, Hà Nội
  148. Nguyễn Thị Diệp, sinh viên, Hà Nội
  149. Nguyễn Thị Vân Anh, học sinh, Hà Nội
  150. Đặng Xuân Lâm, học sinh, Hà Nội
  151. Hoàng Thu Huyền, kế toán, Hà Nội
  152. Trần Thị Ngọc Anh, học sinh, Hà Nội
  153. Trần Thị Lan, sinh viên, Hà Nội
  154. Dương Quỳnh Nga, học sinh, Hà Nội
  155. Nguyễn Văn Hòa, Hà Nội
  156. Nguyễn Văn Đoan, kinh doanh, Hà Nội
  157. Nguyễn Văn Theo, kỹ sư, Hà Nội
  158. Trần Đại Dương, kỹ sư, Hà Nội
  159. Ngô Quang Biên, kỹ sư, Hà Nội
  160. Phạm Văn Chanh, kỹ sư,NamĐịnh
  161. Nguyễn Thị Thu Hà, kế toán, HàNam
  162. Phan Thị Thúy, sinh viên, Hà Nội
  163. Lê Thị Phương, sinh viên, Thanh Hóa
  164. Cao T Anh, Thanh Hóa
  165. Phan Thi Huyền, sinh viên, Ninh Bình
  166. Nguyễn Văn Phúc, Hà Nội
  167. Nguyễn Hồng Anh, sinh viên,NamĐịnh
  168. Bùi Thị Thanh, nông dân, Hà Tây
  169. Hồ Thị Tuyết, nông dân, Hà Nội
  170. Hoàng T Xuân Lộc, sinh viên, Hà Nội
  171. Nguyễn Mạnh Quyết, kinh doanh, Thanh Hóa
  172. Phạm Thu Trang, sinh viên, Hà Nội
  173. Nguyễn Văn Sang, lao động tự do, Phú Thọ
  174. Trần Quốc Khánh, sinh viên, Hà Nội
  175. Đinh Thị Oanh, giáo viên,NamĐịnh
  176. Nguyễn Thị Thùy, sinh viên, Hà Nội
  177. Đinh Thị Hồng, sinh viên, Thái Bình
  178. Vũ Thị Kim Dung, sinh viên,NamĐịnh
  179. Nguyễn Thị Kim Xuân, nội trợ, Hà Nội
  180. Bùi Thị Thanh Hương, sinh viên,NamĐịnh
  181. Nguyễn Thị Thu Hiền, sinh viên, Hà Nội
  182. Nguyễn Thị Phương Hoa, sinh viên, Hưng Yên
  183. Vũ Tất Thành,NamĐịnh
  184. Trần Thị Ngọc, kế toán,NamĐịnh
  185. Nguyễn Thị Hằng, sinh viên, Vinh
  186. Bùi V Nhuận, nông dân,NamĐịnh
  187. Nguyễn Phương Liên, sinh viên, Thanh Hóa
  188. Nguyễn Thị Soi, sinh viên,NamĐịnh
  189. Lê Thị Thúy, nội trợ, Hà Nội
  190. Hoàng Văn Vĩnh, giáo viên, Hà Nội
  191. Nguyễn Văn Chiến, bảo vệ, Hà Nội
  192. Trần Thanh Đạt, Nam Định
  193. Hoàng Mạnh Hùng, Hà Nội
  194. Phạm Văn Hiển, sinh viên, Hà Nội
  195. Trần Đức Thiên, giám đốc, Hà Nội
  196. Lê Quốc Hưng, Phát Diệm
  197. Đỗ Thị Chiên, Phú Lương
  198. Nguyễn T Quỳnh Trang, sinh viên, Nam Định
  199. Nguyễn Văn Nghĩa, sinh viên, Nam Định
  200. Nguyễn Tiến Thành, đạo diễn, Hà Nội
  201. Đinh Văn Đương, Nam Định
  202. Nguyễn Thị Vin, sinh viên, Thái Bình
  203. Trần Quốc Pháp, kỹ sư, Hà Tĩnh
  204. Nguyễn Văn Kiểm, Thái Bình
  205. Nguyễn Hồng Ân, Cần Thơ
  206. Hồ Thị Huyến, Hà Nội
  207. Nguyễn Ngọc Bảo, lái xe, Vĩnh Phúc
  208. Nguyễn Thị Kim Nguyệt, nội trợ, Hà Nội
  209. Đoàn Huy Hoàng, nhân viên, Nam Định
  210. Vũ Thị La, sinh viên, Nam Định
  211. Lương Thị Hồng Liên, sinh viên, Phú Thọ
  212. Hoàng Văn Lân, sinh viên, Hà Nội
  213. Lưu Văn Trinh, sinh viên, Thái Bình
  214. Trịnh Thị Mai Ly, sinh viên, Nam Định
  215. Nguyễn Thị Trang, sinh viên, Nam Định
  216. Phạm Thị Trang, sinh viên, Hà Nam
  217. Phạm Văn Hoàng, Ninh Bình
  218. Trần Văn Mạnh, nhân viên, Hà Nam
  219. Phạm Thế Anh, Hà Nội
  220. Nguyễn Thị Duyên, sinh viên, Phú Thọ
  221. Nguyễn Văn Hào, xây dựng, Hà Nam
  222. Nguyễn Văn Bảng, xây dựng, Thái Bình
  223. Nguyễn Văn Đoàn, kinh doanh, Thanh Hóa
  224. Nguyễn Thị Trang, Hà Nội
  225. Trần Văn Duy, kinh doanh, Hà Nam
  226. Trần Q Thuần, kinh doanh, Hà Nội
  227. Trần Văn Huy, sinh viên, Hà Nội
  228. Nguyễn Thị Hương, sinh viên, Hà Nội
  229. Nguyễn Văn Chiến, kỹ sư, Nam Định
  230. Trần Quỳnh Anh, sinh viên, Hà Nội
  231. Đặng T Quỳnh, Hà Nội
  232. Trương Hữu Chính, Hà Nội
  233. Chu Thị Thảo Sương, sinh viên, Hà Nội
  234. Nguyễn Thị Nguyệt, sinh viên, Hà Nội
  235. Nguyễn Thị Là, giáo viên, Hà Nội
  236. Đỗ Thị Vân, sinh viên, Nam Định
  237. Vũ Văn Yến, họa sĩ, Hà Nội
  238. Trần Thị Thương, sinh viên, Hà Nội
  239. Cao Thị Vân Anh, sinh viên, Hà Nội
  240. Trần Văn Hoán, công nhân, Thái Bình
  241. Nguyễn Thị Phúc, công dân, Hà Nội
  242. Tạ Thị Hằng, sinh viên, Hà Nam
  243. Hà Văn Lực, Nghệ An
  244. Nguyễn Văn Hà, lao động tự do, Nam Định
  245. Phạm Văn Thế, sinh viên, Thái Bình
  246. Phạm Gia Tuyên, Thái Bình
  247. Phạm Văn Chinh, sinh viên, Nam Định
  248. Đào Thị Thủy, sinh viên, Vĩnh Phúc
  249. Nguyễn Thị Kiều, sinh viên, Vĩnh Phúc
  250. Lưu Thị Ngọc Ánh, kế toán, Hà Tĩnh
  251. Vũ Quang Huy, kinh doanh thuốc, Hà Nội
  252. Trần Văn Nghiêm, nông dân, Hải Phòng
  253. Trần Văn Hướng, nông dân, Nghệ An
  254. Nguyễn Huy Long, học sinh, Hà Nội
  255. Vũ Linh Nhi, học sinh, Hà Nội
  256. Phạm Thị Liên, nghỉ hưu, Hà Nội
  257. Lương Hương Giang, sinh viên, Nam Định
  258. Tạ Ánh Dương, học sinh, Hà Nội
  259. Đỗ Hữu Hoành, công nhân, Hà Nội
  260. Nguyễn Xuân Ruyện, công nhân, Nam Định
  261. Phùng Văn Diễn, công nhân, Thanh Hóa
  262. Nguyễn Ngọc Cư, công nhân, Nam Định
  263. Tạ Văn Tuấn, bán hàng, Hà Nam
  264. Tran Thi Hong, tiến sĩ, Hà Nội
  265. Lưu Hà Sĩ Tâm, kỹ sư nông nghiệp, kinh doanh trang trại, Thái Bình
  266. Nguyễn Tấn Nguyễn, lĩnh vực du học (bộ phận dịch thuật), TP HCM
  267. Vũ Đức Khanh, luật sư, Canada
  268. Lương Quang Đức, công nhân cơ khí, TP HCM
  269. Võ Văn Phú, kỹ sư, Hoa Kỳ
  270. Hoàng Thị Ngọc, kiến trúc sư, Hà Nội
  271. Nguyễn Đức Nhuận, nhà xã hội học kinh tế (socio économiste), nguyên Giám đốc Trung Tâm Phát triển SEDET; CNRS/Université Paris 7, Pháp
  272. Tạ Đắc Thường, lao động tự do, Hà Nội.

ĐỢT 14:
  1. Phạm Vĩnh Cư, PGS TS, nghiên cứu viên, đã nghỉ hưu
  2. Lê Thị Há, nội trợ, Hà Nội
  3. Cao Thị Nga, sinh viên, Hà Nội
  4. Phạm Thị Chăm, hưu trí, Hà Nội
  5. Lê Văn Khoa, công nhân, Bùi Chu
  6. Phạm Thị Minh, Hà Nội
  7. Trần Công Thùy, sinh viên, Hà Nội
  8. Phạm Thị Nga, công nhân, Thái Bình
  9. Đỗ T Kiều Hạnh, sinh viên, Hà Nội
  10. Kiều Việt Hương, nội trợ, Phú Thọ
  11. Nguyễn Văn Ân, công nhân, Hà Nội
  12. Trần T Thảo, nội trợ, Hà Nội
  13. Đinh Thị Hà, bán thuốc, Ninh Bình
  14. Nguyễn Thanh Hải, Hà Nội
  15. Nguyễn T Hồng Vân, bác sĩ, Nghệ An
  16. Đỗ Tiến Tùng, sinh viên, Hà Nam
  17. Lương Quý Toàn, xây dựng, Hà Nam
  18. Vũ Trọng Hải, sinh viên, Hải Phòng
  19. Nguyễn Văn Chỉ, lao động, Nam Định
  20. Vũ Thị Nên, lao động, Nam Định
  21. Nguyễn Thị Kiều Anh, học sinh, Hà Nội
  22. N Ngọc Mai Thảo, sinh viên, TP HCM
  23. N Thị Minh Trang, sinh viên, TP HCM
  24. Trần Thị Hoa, sinh viên, Hà Nam
  25. Đào Thị Thích, nội trợ, Hải Dương
  26. Trần Công Sơn, sinh viên, Hà Nội
  27. Trần Văn Trường, sinh viên, Nam Định
  28. Dương Kim Yến, kế toán, Hà Nội
  29. Phan Thị Nguyệt, lao động tự do, Hà Nội
  30. Lê Thành Mỹ, sinh viên, Hà Nội
  31. Trần Thị Hương, Hà Nội
  32. Hoàng Thị Thùy, lao động tự do, Yên Bái
  33. Đặng Thị Phương, sinh viên, Phú Thọ
  34. Trịnh Thị Hương, lao động tự do, Nam Định
  35. Trần Thị Ngân, buôn bán, Hà Nam
  36. Nguyễn Văn Luân, nông dân, Hà Nội
  37. Juse Phạm Quốc Huy, dược sĩ, Hà Nội
  38. Bùi Thị Vân Anh, sinh viên, Thanh Hóa
  39. Nguyễn Thanh Tuấn, sinh viên, Thanh Hóa
  40. Nguyễn Ngọc Nhâm, sinh viên, Nghệ An
  41. Phạm Thị Trang, sinh viên, Nghệ An
  42. Đoàn Thị Lan, sinh viên, Quảng Bình
  43. Trần Thị Nguyệt, sinh viên, Nghệ An
  44. Nguyễn Như Quỳnh, sinh viên, Nghệ An
  45. Lê Danh Thương, sinh viên, Hà Tĩnh
  46. Nguyễn Văn Thảo, sinh viên, Nghệ An
  47. Nguyễn Thị Mân, sinh viên, Hà Tĩnh
  48. Đoàn VănNam, sinh viên, Hà Tĩnh
  49. Phạm Thị Thanh Nga, sinh viên, Nghệ An
  50. Trần Thị Mỹ, sinh viên, Nghệ An
  51. Nguyễn Thị Cậy, sinh viên, Nghệ An
  52. Hoàng Thị Ngọc Mai, sinh viên, Nghệ An
  53. Phạm Thị Thế, sinh viên, Nghệ An
  54. Nguyễn Đức Quang, sinh viên, Nghệ An
  55. Phạm Thị Trường, sinh viên, Nghệ An
  56. Lê Thị Giang, sinh viên, Nghệ An
  57. Nguyễn Văn Nam, kinh doanh, Hưng Yên
  58. Phạm Lan Anh, Hà Nội
  59. Nguyễn Hoài Thu, Hà Nội
  60. Lê Ngọc Tuấn, kinh doanh, Hà Nội
  61. Lê Thị Phương, sinh viên,NamĐịnh
  62. Nguyễn Thị Phước, giáo viên, Bắc Giang
  63. Nguyễn Thị Thơm, sinh viên, Hà Tĩnh
  64. Nguyễn Thị Hương, sinh viên, Hà Tĩnh
  65. Nguyễn Văn Thông, hưu trí, Hà Nội
  66. Nguyễn Văn Sưu, Hưng Yên
  67. Hoàng Giang, sinh viên, Hà Nội
  68. Đặng Hữu Linh, sinh viên, Nghệ An
  69. Nguyễn Văn Quang, sinh viên, Thanh Hóa
  70. Nguyễn Hồng Hải, quân nhân, Hà Nội
  71. Nguyễn Văn Vinh, sinh viên,NamĐịnh
  72. Trần Khánh Linh, học sinh, Hà Nội
  73. Nguyễn Ngoc Duyên, sinh viên,NamĐịnh
  74. Vũ Văn Sanh, kỹ sư, Hà Nội
  75. Nguyễn Thị Hiên, Hà Nội
  76. Nguyễn Văn Duy,NamĐịnh
  77. Trần Quốc Huy, quân nhân, Hà Nội
  78. Nguyễn Thị Hằng, giáo viên, Hà Nội
  79. Nguyễn Anh Huy, lao động tự do, Hà Nội
  80. Nguyễn Thành Tuy, lao động tự do, Hà Nội
  81. Đỗ Xuân Điềm, sinh viên, Thái Bình
  82. Nguyễn Thị Lành, HàNam
  83. Nguyễn Văn Dân, sinh viên, Hà Nội
  84. Đặng VănThận,NamĐịnh
  85. Phêrô Trần Văn Chức, Thái Bình
  86. Maria Nguyễn Thị Huệ, lao động tự do, Hà Nội
  87. Phanxicô Vũ Duy Chiến, kinh doanh, Hà Nội
  88. Gioan Nguyễn Quang Hiếu, IT, Hà Nội
  89. Luxia Trần Thị Mỹ Dung, sinh viên, Hà Nội
  90. Giuse Đoàn Văn Thông, công nhân viên, Giáo xứ Bùi Chu
  91. Giuse Nguyễn Văn Dương, sinh viên, Hà Nội
  92. Anna Trần Thị Oanh, lao động tự do,NamĐịnh
  93. Nguyễn Thị Minh Huyền, công nhân, Hà Nội
  94. Nguyễn Sỹ Nhắng, nông dân, Hà Nội
  95. Phạm Đức Hào, nông dân, Hà Nội
  96. Nguyễn Thị Cúc, nông dân, Hà Nội
  97. Nguyễn Thị Hòa, nông dân, Hà Nội
  98. Nguyễn Phú Luân, nông dân, Hà Nội
  99. Lê Đình Thắng, hưu trí, Hà Nội
  100. Trương Thị Hường, công nhân, Bắc Ninh
  101. Vũ Thị Minh, công nhân, Bắc Ninh
  102. Nguyễn Văn Việt, công nhân, Hòa Bình
  103. Nguyễn Văn Sách, nông dân, Hà Nội
  104. Trần Thu Hiền, Hà Nội
  105. Hoàng Văn Thìn, sinh viên, Hà Nội
  106. Nguyễn Thị Hương, Hà Nội
  107. Phạm Thị Ly, Hà Nội
  108. Trần Tiên Luyến, lao động tự do,NamĐịnh
  109. Nguyễn Văn Thuấn, công nhân, Bắc Ninh
  110. Nguyễn Văn Thường, công nhân, Hà Nội
  111. Bùi Văn Trọng, công nhân, Hà Nội
  112. Nguyễn Thị Hải, nông dân, Hà Nội
  113. Nguyễn Thị Toan, hưu trí, Phú Thọ
  114. Đinh Thị Nhiệm, nông dân, Giáo xứ Yên Mỹ
  115. Trần Thị Tâm, nông dân, Giáo xứ Thống Nhất
  116. Dương Văn Lợi, xây dựng, Hà Nội
  117. Nguyễn Sỹ Hải, xây dựng, Hà Nội
  118. Nguyễn Thiên Tơ, lao động tụ do, Hà Nội
  119. Nguyễn Thiên Minh, Hà Nội
  120. Nguyễn Văn Chài, Hà Nội
  121. Trần Thị Hòa, Hà Nội
  122. Nguyễn Mạnh Tường, Hà Nội
  123. Nguyễn Văn Đặng, Hà Nội
  124. Đặng Thị Bình, Hà Nội
  125. Nguyễn Mạnh Doanh, Hà Nội
  126. Nguyễn Văn Hào, Hà Nội
  127. Bùi Văn Thách, Hà Nội
  128. Nguyễn Văn Trúc, Hà Nội
  129. Nguyễn Thị Nga, kinh doanh, Hà Nội
  130. Nguyễn Mạnh Lâm, lái xe, Hà Nội
  131. Nguyễn Quang Điện, Hà Nội
  132. Lê Phú Hải, Hà Nội
  133. Ngô Nhật Hưng, sinh viên, TP HCM
  134. Phạm Việt Dũng, nhạc sĩ, Pháp
  135. Lê Xuân Tâm, kỹ sư, Hà Giang
  136. Nguyễn Nam Cao, giáo viên, Hà Nội
  137. Dung Bui, công nhân, Hoa Kỳ
  138. Hoàng Thị Hà, hưu trí, Hà Nội
  139. Hoàng Thế Trung, kỹ sư, Gia Lai
  140. Nguyen Hien, linh mục, Phap
  141. Vi Nhân Nghĩa, kỹ sư, Quảng Ninh
  142. Nguyễn Quang Huy, kinh doanh, Hải phòng
  143. Nguyễn Quang Đặng, nông dân,NamĐịnh
  144. Vũ Đình Lập, lái xe, Hà Nội
  145. Trần Thị Ngọc, sinh viên,NamĐịnh
  146. Nguyễn Văn Đang, sinh viên,NamĐịnh
  147. Phạm Thị Lan, sinh viên,NamĐịnh
  148. Phạm Thị Mỹ Thơ, sinh viên, Hà Tĩnh
  149. Lưu Thị Đài, kinh doanh tự do, Hà Nội
  150. Trần Thị Loan,NamĐịnh
  151. Trần T Phượng,NamĐịnh
  152. Nguyễn T Ngắm, nông dân,NamĐịnh
  153. Trịnh Thị Hoài, sinh viên,NamĐịnh
  154. Trịnh Duy Tâm, kỹ thuật viên, Hà Nội
  155. Nguyễn Văn Tập, kỹ thuật viên, Hà Nội
  156. Nguyễn Mạnh Chiến, sinh viên, HàNam
  157. Phạm Hải Phương, học sinh, Hà Nội
  158. Hoàng Thị Thơm, lao động tự do, HàNam
  159. Đinh Thị Nga, sinh viên, Nam Định

ĐỢT 15: 
  1. Hạ Đình Nguyên, cựu tù chính trị Côn Đảo, nguyên Chủ tịch Ủy ban Hành động thuộc Tổng hội Sinh viên Sài Gòn trước 1975, TP HCM
  2. Hoàng Thị Oanh, bác sĩ, Hà Nội
  3. Lê Quyên, lao động tự do, Nam Định
  4. Vũ Thị Phúc, lao động tự do, Hà Nội
  5. Nguyễn Văn Huyền, lao động tự do, Nghệ An
  6. Nguyễn Thị Cúc, lao động tự do, Hà Nội
  7. Trần Thị Thư, lao động tự do, Hà Nội
  8. Dương Thị Hiệp, sinh viên, Hưng Yên
  9. Lê Thị Liệu, sinh viên, Nghệ An
  10. Bùi Mai Châu, sinh viên, Nghệ An
  11. Nguyễn Thị Thanh, sinh viên, Nghệ An
  12. Lại Thị Hiền, sinh viên, Nghệ An
  13. Phạm Ngọc Bỉnh, giáo viên, Thái Bình
  14. Nguyễn Đỗ Tâm, lao động tự do, Hà Nội
  15. Nguyễn Bá Quốc Việt, học sinh, Hà Nội
  16. Đinh Thị Ngân, sinh viên,NamĐịnh
  17. Đỗ VănNam, sinh viên, Thái Bình
  18. Đinh Thị Huyền, sinh viên,NamĐịnh
  19. Nguyễn Thị Tươi, sinh viên,NamĐịnh
  20. Trần Ngọc Kiều, sinh viên, Hà Nội
  21. Nguyễn Thị Hạnh, kế toán, Hà Nội
  22. Trần Viết Đạt, sinh viên,NamĐịnh
  23. Trần Thị Hường, công nhân viên chức,NamĐịnh
  24. Nguyễn Văn Quân, cơ khí, Hà Nội
  25. Trần Văn sơn, sinh viên, HàNam
  26. Nguyễn Văn Đoàn, thợ xây,NamĐịnh
  27. Phạm Thị Tin, lao động tự do,NamĐịnh
  28. Dương Thị Hạnh, nội trợ, Hà Nội
  29. Bùi Văn Hậu, lao động tự do,NamĐịnh
  30. Nguyễn Thị Mai, nội trợ, Hà Nội
  31. Trần Thị Thanh Hương, kinh doanh, Hà Nội
  32. Hoàng Đức Mạnh, sinh viên, Phú Thọ
  33. Hoàng Đình Nhuận, sinh viên, Phú Thọ
  34. Phan Trung Mạnh, sinh viên,NamĐịnh
  35. Trần Văn Bích, lao động tự do, Hà Nội
  36. Trần Văn Bình, lao động tự do, Hà Nội
  37. Nguyễn Duy Anh, lao động tự do, Hà Nội
  38. Nguyễn Thùy Trang, giáo viên, Hà Nội
  39. Lê Văn Việt, sinh viên,NamĐịnh
  40. Nguyễn Thị Thủy, buôn bán, Hà Nội
  41. Nguyễn Văn Chấn, buôn bán, Phú Thọ
  42. Phạm Hồng Yên, nội trợ, Hà Nội
  43. Bùi Văn Hậu, buôn bán, Sóc Sơn, Hà Nội
  44. Nguyễn Thanh Tâm, giáo viên, Hà Nội
  45. Nguyễn Thị Năm, buôn bán, Vĩnh Phúc
  46. Nguyễn Thị Bảy, giáo viên, Vĩnh Phúc
  47. Nguyễn Thị Cánh, nội trợ, Giáo xứ Đại Ơn, Hà Nội
  48. Trương Thị Đôi, nội trợ, Giáo xứ Đại Ơn, Hà Nội
  49. Nguyễn Minh Dương, học sinh, Bắc Ninh
  50. Trương Linh, sinh viên, Hà Nội
  51. Đỗ Quỳnh Anh, sinh viên, HàNam
  52. Nguyễn Thùy Linh, học sinh, HàNam
  53. Đỗ Thị Vân Anh, sinh viên, HàNam
  54. Bùi Thanh Loan, sinh viên, Hà Nội
  55. Bùi Đức Thắng, Hà Nội
  56. Nguyễn Thị Mai, sinh viên, Bắc Ninh
  57. Nguyễn Thị Loan, doanh nhân, Bắc Ninh
  58. Ngô Thị Lưu, Hà Nội
  59. Dương Thị Anh, sinh viên, Bắc Ninh
  60. Nguyễn Thị Hương, may mặc, Hà Nội
  61. Phạm Ngọc Nghị, sinh viên, Giáo xứBùi Chu,NamĐịnh
  62. Nguyễn Thị Giáo, Hà Nội
  63. Nguyễn Thị Lan, Giáo xứ Hữu Bằng¸ Vĩnh Phúc
  64. Uông Thị Chín, buôn bán, Hà Nội
  65. Nguyễn Thị Mây, nông dân, Hà Nội
  66. Phạm Văn Linh, sinh viên,NamĐịnh
  67. Lê Thị Dung, Hà Nội
  68. Nguyễn Văn Trung, Hà Nội
  69. Lê Thị Chúc, nông dân, Hà Nội
  70. Vũ Thị Tiến, công nhân, Hà Nội
  71. Nguyễn Thị Tuế, nông dân, Phúc Yên
  72. Lữ Thị Ngãi, lao động tự do, Thanh Hóa
  73. Nguyễn Phi Thoại, Hà Nội
  74. Trần Thu Huyền, Hà Nội
  75. Nguyễn Thị Đông, Hà Nội
  76. Nguyễn Tiến Kỳ, Hà Nội
  77. Đỗ Thị Thúy, sinh viên, Hà Nội
  78. Nguyễn Thị Sáng, sinh viên, Hà Nội
  79. Phan Thị Thủy, sinh viên, Hà Nội
  80. Trần Thị Hải, sinh viên, Hà Nội
  81. Nguyễn Thị Phúc, sinh viên, Hà Nội
  82. Nguyễn Thị Phương, sinh viên, Hà Nội
  83. Lương Thị Bằng, sinh viên, Hà Nội
  84. Nguyễn Thị Nga, sinh viên, Hà Nội
  85. Nguyễn Thị Kim Dung, sinh viên, Hà Nội
  86. Tô Bích Thủy, sinh viên, Hà Nội
  87. Nguyễn Thị Hưng, sinh viên, Hà Nội
  88. Nguyễn Đình Vân, sinh viên, Hà Nội
  89. Lê Văn Ngạn, sinh viên, Hà Nội
  90. Nguyễn Thị Chính, sinh viên, Hà Nội
  91. Maria Trương Thị Thơm, Hà Nội
  92. Nguyễn Thị Đào, Hà Nội
  93. Đặng Thị Quyển, nông dân, Hà Nội
  94. Đặng Thị Ngọc, học sinh, Hà Nội
  95. Dương Thị Thảo, nông dân, Hà Nội
  96. Nguyễn Văn Bình, Hà Nội
  97. Nguyễn Thị Tám, Hà Nội
  98. Nguyễn Thị Nga, Hà Nội
  99. Lương Phong Nhã, Hà Nội
  100. La Huyền Trang, Hà Đông, Hà Nội
  101. Nguyễn Thị Loan, Hà Nội
  102. Nguyễn X Thắng, Thái Bình
  103. Nguyễn Thị Lai, Giáo xứ Canh Hoạch, Hà Nội
  104. Nguyễn Thị Huynh, Giáo xứ Canh Hoạch, Hà Nội
  105. Hoàng Thị Chính, Giáo xứ Hàng Bột, Hà Nội
  106. Nguyễn Thị Loan, Giáo xứ Cát Thuế, Hà Nội
  107. Nguyễn Văn Hiệu, Bắc Ninh
  108. Trương Thị Sinh, Giáo xứ Đại Ơn, Hà Nội
  109. Nguyễn Thị Hảo, Bắc Ninh
  110. Nguyễn Thị Mai, sinh viên, Phúc Yên
  111. Nguyễn Thị Uyên, Lâm Đồng
  112. Nguyễn Tiến Thành Vương, Lâm Đồng
  113. Nguyễn Thị Linh, học sinh, Bắc Ninh
  114. Lê Thị Chung, Hà Nội
  115. Nguyễn Văn Thiện, sinh viên, Hà Nội
  116. Đặng Trọng Lộc, doanh nhân, Hà Nội
  117. Trần Thị Thơm, sinh viên, Nam Định
  118. Tạ Văn Thức, sinh viên, Nam Định
  119. Nguyễn Thị Hạnh, sinh viên, Nam Định
  120. Tạ Văn Doanh, sinh viên, Nam Định
  121. Trần Văn Long, sinh viên, Nam Định
  122. Vũ Văn Báu, sinh viên, Nam Định
  123. Trần Văn Tuyền, sinh viên, Hà Nội
  124. Dương Thị Thanh Uyên, sinh viên, Phú Thọ
  125. Nguyễn Kim Trường, sinh viên, Hà Nội
  126. Phạm Thị Kính, Phú Thọ
  127. Vũ Thanh Tùng, sinh viên, Hà Nội
  128. Trần Hữu Ngọc, hưu trí, Hà Nội
  129. Trần Thị Huệ, sinh viên, Nam Định
  130. Trần Thị Hà, sinh viên, Nam Định
  131. Trần Thị Mơ, sinh viên, Nam Định
  132. Phạm Thị Trang, sinh viên, Nam Định
  133. Trần Đức Nghiệp, kinh doanh, Hà Nội
  134. Nguyễn Văn Khanh, kinh doanh, Hà Nội
  135. Lê Thị Sương, kinh doanh, Hà Nội
  136. Phạm Thị Lam, sinh viên, Hà Nội
  137. Phạm Sơn Tùng, marketing, Hà Nội
  138. Trần Thị Xuân, Hà Nội
  139. Bùi Thị Dung, lao động tự do, Hà Nội
  140. Bùi Thị Hạ, lao động tự do, Hà Nội
  141. Đặng Thị Dung, sinh viên, Hà Nội
  142. Lương Thị Hoài, sinh viên, Yên Bái
  143. Nguyễn Khắc Đương, xây dựng, Hà Tĩnh
  144. Dương Thị Hương, y sĩ, Nghệ An
  145. Mai Văn Cung, nông dân, Nam Định
  146. Nguyễn Thị Mai, may mặc, Hà Nội
  147. Hà Trung Kiên, kinh doanh, Hà Nội
  148. Đặng Hồng Phương, kinh doanh, Hà Nội
  149. Vũ Thị Hưởng, kế toán, Thái Bình
  150. Nguyễn Thị Phương Anh, sinh viên, Hưng Yên
  151. Lê Thị Thu, y tá, Hà Nội
  152. Nguyễn Bích Huệ, lao động tự do, Hà Nội
  153. Nguyễn Thị Thơ, kế toán, Hà Nội
  154. Phạm Thị Dung, Hà Nội
  155. Trần Thị Hoài, sinh viên, Hà Nội
  156. Nguyễn Văn Khôi, sinh viên, Hà Nội
  157. Đỗ Văn Tuyến, kinh doanh, Hà Nội
  158. Mai Thị Thúy, kế toán, Hà Nội
  159. Nguyễn Thị Ba, Giáo xứ Từ Châu, Hà Nội
  160. Nguyễn Thị Vược, Giáo xứ Từ Châu, Hà Nội
  161. Nguyễn Thang Nhung, Giáo xứ Từ Châu, Hà Nội
  162. Nguyễn Văn Hùng, Giáo xứ Từ Châu, Hà Nội
  163. Nguyễn Định, Giáo xứ Từ Châu, Hà Nội
  164. Nguyễn Thị Phượng, Giáo xứ Từ Châu, Hà Nội
  165. Nguyễn Thị Sen, Giáo xứ Từ Châu, Hà Nội
  166. Hoàng Thị Lan, sinh viên, Nam Định
  167. Vũ Ngọc Tuân, lao động tự do, Thái Bình
  168. Nguyễn Thị Loan, lao động tự do, Hà Nam
  169. Nguyễn Văn Hoàng, lao động tự do, Nam Định
  170. Đoàn Nga, nội trợ, Hà Nội
  171. Trần Tốt, sinh viên, Ninh Bình
  172. Vũ Duy Tiến, hưu trí, Hải Dương
  173. Hoàng Thị Tươi, giáo viên, Lạng Sơn
  174. Nguyễn Thị Lan, buôn bán, Lạng Sơn
  175. Nguyễn Đức Uy, tiến sĩ, Hội Tâm lý học thành phố Hà Nội
  176. Cao Thiếc Hùng, cử nhân Kinh tế, cử nhân Luật, Hà Nội
  177. Nguyễn Văn Tuyến, nghề nghiệp tự do, Hà Nội
  178. Kiều Văn Lênh, nhân viên khách sạn, Hà Nội
  179. Son Pham, Hoa Kỳ
  180. Lê Công Trí, giáo viên, TP HCM
  181. Lê Chung, thợ cơ khí, Cộng hòa Czech
  182. Quốc Nguyễn, Hoa Kỳ
  183. Nguyễn Xuân Hoài, hưu trí, TP HCM
  184. Vinh Q Dang, nghỉ hưu, Hoa Kỳ
  185. Hà Văn Vinh, giáo viên nghỉ hưu, Bắc Giang
  186. Phạm Ngọc Cảnh Nam, nhà văn, Đà Nẵng
  187. Trần Hưng Thịnh, kỹ sư, đã nghỉ hưu, Hà Nội

ĐỢT 16:
  1.  Hoàng Kim Oanh, sinh viên, Ninh Bình
  2.  Đặng Xuân Lâm, học sinh, Nam Định
  3.  Nghiêm Đức Lĩnh, lao động tự do, Hà Nội
  4.  Phạm Bích Thủy, lao động tự do, Hà Nội
  5.  Nguyễn Thị Ngọc Hồng, y tá, Nghệ An
  6.  Nguyễn Ban, hưu trí, Hà Nội
  7.  Vương Thìn, nội trợ, Hà Nội
  8.  Đặng Hiệp, đầu bếp, Hà Nội
  9.  Trần Mạnh, sinh viên, Hà Nội
  10.  Trần Văn Lực, công nhân, Hà Nội
  11.  Lê Thiên Ân, công nhân, Hà Tĩnh
  12.  Nguyễn Thị Hương, sinh viên, Hải Phòng
  13.  Đinh Ngọc Khánh, kỹ sư, Ninh Bình
  14.  Đặng Quốc Sao, sinh viên, Hà Tĩnh
  15.  Tạ Thị Phượng, sinh viên, Thái BÌnh
  16.  Nguyễn Thị Thảo, sinh viên, Hải Phòng
  17.  Trần Văn Tám, công nhân, Hà Nội
  18.  Nguyễn Hồng Hạnh, sinh viên, Hà Nội
  19.  Nguyễn Thị Thúy Nga, sinh viên, Hà Nội
  20.  Trịnh Thị Hà, sinh viên, Hà Nội
  21.  Nguyễn Thanh Thủy, nhân viên, Hà Nội
  22.  Lê Thị Nga, lao động tự do, Hà Nội
  23.  Đặng Thị Thu, sinh viên, Hà Nội
  24.  Nguyễn Thảo Ngữ, sinh viên, Hà Nội
  25.  Ngô Thị Yến, sinh viên, Hà Nội
  26.  Nguyễn Diễm Hương, sinh viên, Hà Tĩnh
  27.  Ngô Thị Hà, sinh viên, Nam Định
  28.  Nguyễn Nhật Minh, học sinh, Hà Nội
  29.  Nguyễn Thị Châm, lao động tự do, Hà Nội
  30.  Hoàng Thị Nhài, lao động tự do, Hà Nội
  31.  Đặng Thị Huyên, lao động tự do, Hà Nội
  32.  Đinh Xuân Hải, hướng dẫn viên, Hà Nam
  33.  Nguyễn Toàn Thắng, sinh viên, Hà Nam
  34.  Đỗ Thị Lâm, lao động tự do, Hà Nội
  35.  Võ Thị Vân Anh, sinh viên, Hà Tĩnh
  36.  Trần Diệu, sinh viên, Hà Tĩnh
  37.  Đinh Hồng Nhung, nhân viên, Hà Nội
  38.  Nguyễn Thị Yên, giáo viên, Hải Phòng
  39.  Nguyễn V Trung, nhân viên IT, Hà Tĩnh
  40.  Lê Thị Nữ, kế toán, Thái Bình
  41.  Nguyễn Văn Hùng, sinh viên, Hà Tĩnh
  42.  Nguyễn Tiến Quyền, nhân viên, Hà Nội
  43.  Nguyễn Thị Thanh Nga, sinh viên, Hà Tĩnh
  44.  Đỗ Thị Hằng, sinh viên, Phú Thọ
  45.  Trần Thị Thu Hằng, sinh viên, Hà Tĩnh
  46.  Phạm Công Tin, sinh viên, Nghệ An
  47.  Bùi Thị Rằng, nông dân, Hà Tây
  48.  Nguyễn Thu Hường, sinh viên, Nghệ An
  49.   Trần Văn Hòa, sinh viên, Nghệ An
  50.  Nguyễn Văn Cương, lao động tự do, Thái Bình
  51.  Trịnh Xuân Hoàn, sinh viên, Nghệ An
  52.  Lê Thị Cẩm Nhung, sinh viên, Hà Tĩnh
  53.  Lê Thị Diễm Trang, nhân viên, Hà Nội
  54.  Cao Thị Lan, sinh viên, Hà Tĩnh
  55.  Phan Thị Thanh Phương, sinh viên, Nghệ An
  56.  Đinh Công Chính, sinh viên, Nghệ An
  57.  Trần Văn Phúc, sinh viên, Hà Tĩnh
  58.  Võ Thế Nam, lao động tự do, Hà Tĩnh
  59.  Đào Thị Anh, sinh viên, Vĩnh Phúc
  60.  Lê Văn Thượng, sinh viên, Hà Tĩnh
  61.  Nguyễn Hữu Thảo, sinh viên, Nghệ An
  62.  Cao Văn Đồng, sinh viên, Hà Tĩnh
  63.  Đinh Thị Thùy Dung, sinh viên, Hà Tĩnh
  64.  Trương Thị Lý, sinh viên, Nghệ An
  65.  Trần Văn Giáp, sinh viên, Nghệ An
  66.  Lê Thị Hương, sinh viên, Nghệ An
  67.  Nguyễn Thị Kim Chi, sinh viên, Hà Tĩnh
  68.  Đinh Thị Tám, sinh viên, Nghệ An
  69.  Cao Duy Lương, sinh viên, Nghệ An
  70.  Cao Thị Khang, sinh viên, Nghệ An
  71.  Nguyễn Xuân Giảng, sinh viên, Hà Tĩnh
  72.  Đặng Hữu Tiên, sinh viên, Nghệ An
  73.  Đặng Hữu Tùng, sinh viên, Nghệ An
  74.  Nguyễn Thị Thúy Hằng, sinh viên, Hà Tĩnh
  75.  Nguyễn Thế Tài, Nghệ An
  76.  Nguyễn Quốc Ngọc, sinh viên, Hà Tĩnh
  77.  Trần Cương, blogger, Hà Tĩnh
  78.  Nguyễn Trường Sơn, sinh viên, Nghệ An
  79.  Trần Văn Sô, nhân viên, Nam Định
  80. Nguyễn Mạnh Tuấn, kỹ sư, Hà Nội
  81.  Trần Tuấn Vũ, sinh viên, Hà Nội
  82.  Trần Sông Lam, sinh viên, Hà Nội
  83.  Phan Văn Cường, sinh viên, Hà Nội
  84.  Nguyễn Xuân Duy, sinh viên, Hà Nội
  85.  Nguyễn Quốc Bằng, sinh viên, Hà Nội
  86.  Nguyễn Văn Toàn, sinh viên, Hà Nội
  87.  Cao Thị Nhung, kỹ sư, Hà Nội
  88.  Chu Thiện Nhân, sinh viên, Hà Nội
  89.  Hoàng Ngọc Tân, kiến trúc sư, Hà Nội
  90.  Phan Văn Dũng, kinh doanh, Hà Nội
  91.  Nguyễn Gia Khang, nhân viên, Hà Nội
  92.  Nguyễn Thị Mỹ Linh, sinh viên, Hà Nội
  93.  Lê Thị Yến, sinh viên, Hà Nội
  94.  Lê Thị Mai, sinh viên, Hà Nội
  95.  Hồ Sỹ Long, sinh viên, Nghệ An
  96.  Phan Công Thắng, sinh viên, Hà Tĩnh
  97.  Giang Thị Thu Huyền, sinh viên, Phú Thọ
  98.  Nguyễn Chí Tâm, sinh viên, Nghệ An
  99.  Phan Quang Tuấn, sinh viên, Hà Tĩnh
  100.  Nguyễn Ngọc Thạnh, sinh viên, Hà Nội
  101.  Nguyễn Thị Lan, sinh viên, Hà Nội
  102.  Nguyễn Quang Tú, sinh viên, Hà Nội
  103.  Lê Hồng Phong, sinh viên, Hà Tĩnh
  104.  Nguyễn Duy Thân, sinh viên, Hà Tĩnh
  105.  Lê Thị Hoài, sinh viên, Hà Tĩnh
  106.  Nguyễn Thị Mai Như, sinh viên, Hà Tĩnh
  107.  Ngô Thị Quyên, sinh viên, Hà Tĩnh
  108.  Phạm Thị Dung, sinh viên, Nghệ An
  109.  Đậu Tất Thành, sinh viên, Nghệ An
  110.  Mai Ánh Hồng, sinh viên, Hà Tĩnh
  111.  Nguyễn Thị Lam, sinh viên, Hà Tĩnh
  112.  Phạm Thị Kiều Nhi, sinh viên, Hà Tĩnh
  113.  Nguyễn Trọng Từ, sinh viên, Hà Tĩnh
  114.  Đặng Hoàng Tuấn, sinh viên, Nghệ An
  115. Võ Thị Thủy, sinh viên, Hà Tĩnh
  116.  Nguyễn Thị Kim, sinh viên, Nghệ An
  117.  Lê Thị Kim Loan, sinh viên, Hà Tĩnh
  118.  Nguyễn Thị Hương Mơ, sinh viên, Hà Tĩnh
  119. Trương Thị Thắm, sinh viên, Nghệ An
  120.  Hoang Hoa, cựu chiến binh, CHLB Đức
  121.  Nguyễn Thanh Cường, kinh doanh, TP HCM
  122.  Nguy Kien Son, Hoa Kỳ
  123.  Nguyen Ho Luu, an ninh, Lâm Đồng
  124.  Lê Kim Chung, Bà Rịa – Vũng Tàu
  125.  Chu Mạnh Chi, giảng viên, Đà Lạt
  126.  Nguyễn Văn Lịch, kế toán, TP HCM
  127.  Đào Việt Dũng, cựu chiến binh, Hà Nội
  128. Trương Bích Phương, quản lý nhân sự, TP HCM
  129.  Phạm Paul, sinh viên, CHLB Đức
ĐỢT 17:
  1. Phêrô Nguyễn Đại Thành, kỹ sư, Hà Nội
  2. Phan Việt Lộc, kỹ sư, Hà Nội
  3. Nguyễn Xuân Diệu, Hà Nội
  4. Hoàng Văn Hoan, kinh doanh, Hà Nội
  5. Lê Văn Lộc, kinh doanh, Hà Nội
  6. GB Lê Hoài Nam, kỹ sư, Hà Nội
  7. Lê Ngọc Tùng, sinh viên, Nghệ An
  8. Võ Thị Thu Hương, sinh viên, Hà Nội
  9. Hoàng Thị Hạnh, sinh viên, Nghệ An
  10. Nguyễn Quang Tuy, sinh viên, Hà Tĩnh
  11. Nguyễn Thị Hải, kế toán, Bắc Giang
  12. Lưu Quang Vũ, sinh viên, Hà Tĩnh
  13. Phạm Văn Đại, sinh viên, Nghệ An
  14. Trần Văn Nhiều, kỹ sư, Nghệ An
  15. Phùng Anh Tuấn, kỹ sư, Hà Tĩnh
  16. Phạm Văn Tuấn, sinh viên, Nghệ An
  17. Vũ Anh Đức, doanh nhân, Hà Nội
  18. Nguyễn Thị Thanh Nga, kế toán, Nghệ An
  19. Nguyễn Văn Thái, sinh viên, Nghệ An
  20. Hoàng Văn Hâu, sinh viên,NamĐịnh
  21. Lê Thị Minh, sinh viên, Hà Tĩnh
  22. Nguyễn Hiếu, lao động tự do, Thái Bình
  23. Nguyễn Thị Hà, sinh viên, Thái Bình
  24. Đặng Hữu Hùng, học sinh, Nghệ An
  25. Trần Văn Dưỡng, sinh viên, Ninh Bình
  26. Phạm Thị Huyền, sinh viên, Yên Bái
  27. Vũ Thị Trang, sinh viên,NamĐịnh
  28. Nguyễn Thị Hương, lao động tự do,NamĐịnh
  29. Nguyễn Thị Lý, sinh viên, Hà Tĩnh
  30. Nguyễn Thị Hiền, sinh viên, Hà Tĩnh
  31. Trần Thị Mai, sinh viên, Ninh Bình
  32. Nguyễn Văn Hồng, kỹ sư, Hà Tĩnh
  33. Nguyễn Thị Xuân, sinh viên,NamĐịnh
  34. Vũ Văn Dưỡng, TP HCM
  35. Nguyễn Văn Triệu, Hà Nội
  36. Đinh Thị Liên, sinh viên, Bắc Ninh
  37. Đinh Thị Huệ, sinh viên, HàNam
  38. Nguyễn Văn Bính, sinh viên, Thái Bình
  39. Trần Minh Nguyệt, giáo viên, Hà Nội
  40. Nguyễn Thị Tâm, kế toán, Hà Nội
  41. Nguyễn Thị Thỏa, nông dân, Hà Nội
  42. Hoàng Thị Xinh, lao động tự do, Hà Nội
  43. Trịnh Kim Huyền, thuế vụ, Hà Nội
  44. Nguyễn Lệ Hằng, Hà Nội
  45. Đặng Trường Giang, lao động tự do, Tuyên Quang
  46. Nguyễn Như Quỳnh, lao động tự do, Hà Nội
  47. Vũ Thị Thanh Huyền, bán hàng, Hà Nội
  48. Ngô Thị Kim Oanh, học sinh, Hà Nội
  49. Nguyễn Đức Luyện, Thái Bình
  50. Vũ Thị Thanh Thủy, nội trợ, Hà Nội
  51. Nguyễn Thị Kim Nương, Hà Nội
  52. Ngô Viết Hộ, Hà Nội
  53. Nguyễn Trí Hiển, Hà Nội
  54. Hoàng Văn Công, lao động tự do, Hà Nội
  55. Nguyễn Thế Việt,kinh doanh, Bắc Giang
  56. Vũ Văn Biên, HàNam
  57. Trần Thị Tươi, Hà Nội
  58. Trần Thị Lanh, sinh viên, Hà Nội
  59. Nguyễn Thị Mơ, sinh viên, Hà Nội
  60. Đinh Thị Phương Thảo, sinh viên, Hà Nội
  61. Phạm Thị Hường, sinh viên, Hà Nội
  62. Nguyễn Thị Thúy, giáo viên, Hà Nội
  63. Trương Bá Chi, sinh viên, Hà Nội
  64. Nguyễn Ngọc Bích, nội trợ, Hà Nội
  65. Trần Văn Trường, xây dựng, Thái Bình
  66. Trần Xuân Vương, sinh viên, HàNam
  67. Bùi Thúy Hồng, sinh viên, HàNam
  68. Nguyễn Hữu Phương, Nghệ An
  69. Nguyễn Văn Thiêm, lao động tự do, Hà Nội
  70. Nguyễn Văn Hiệp, sinh viên, Hà Nội
  71. Nguyễn Xuân Sơn, sinh viên, Nghệ An
  72. Phạm Văn Dương, sinh viên,NamĐịnh
  73. Trần Nguyễn Đình Khoa, Hà Nội
  74. Lê Thiên Phong, thợ may, Hà Nội
  75. Lê Thị Xuân, sinh viên, Hà Nội
  76. Phạm Thanh Tuấn, sinh viên, Thái Bình
  77. Trần Quốc Kim, sinh viên, Thái Bình
  78. Phạm Văn Hải, sinh viên,NamĐịnh
  79. Nguyễn Văn Huấn, lao động tự do, Hà Nội
  80. Nguyễn Văn Phúc, sinh viên, Hà Tĩnh
  81. Lê Văn Thưởng, lao động tự do,NamĐịnh
  82. Nguyễn Thị Hương, sinh viên, HàNam
  83. Nguyễn Văn Tình, nhân viên, HàNam
  84. Trần Văn Sỹ, kinh doanh, Hà Nội
  85. Nguyễn Xuân Trần, sinh viên,NamĐịnh
  86. Hoàng T M Huệ, buôn bán, Hà Nội
  87. Nguyễn Mai Linh, kinh doanh, Hà Nội
  88. Bùi Thị Quyên, hành chính văn phòng, Hà Nội
  89. Đỗ Vũ Quyền, học sinh, Hà Nội
  90. Đỗ Thanh Hương, sinh viên, Hà Nội
  91. Dương Văn Lợi, dạy học, Hà Nội
  92. Nguyễn Văn Linh, sinh viên, Hà Nội
  93. Vũ Tuấn Hiển, công nhân, Thái Thịnh, Hà Nội
  94. Dương Quang Lap, lao động tự do, Hà Nội
  95. Phạm Văn Khoa, lao động tự do, Ninh Bình
  96. Phạm Thị Phương, sinh viên, Thái Bình
  97. Mai Thanh Tiên, công nhân,NamĐịnh
  98. Đinh Văn Bình, sinh viên, Yên Bái
  99. Hà Văn Lượng, công nhân, Nghệ An
  100. Phạm Thùy Linh, sinh viên,NamĐịnh
  101. Trần Tuấn Vũ, sinh viên, Hà Tĩnh
  102. Nguyễn Thị Thu, sinh viên,NamĐịnh
  103. Ngô Thị Kim Oanh, giao viên, Hà Nội
  104. Hoa Hạnh Toán, Hà Nội
  105. Trần Văn Dương, kỹ sư, Ninh Bình
  106. Vũ Thị Lên, công nhân, LĩnhNam
  107. Lê Minh Trịnh, công nhân viên, Hà Nội
  108. Trần Thị Duyên, sinh viên, Hà Nội
  109. Nguyễn Quang Thuận, lao động tự do, Hà Nội
  110. Trần Văn Tấn, Thái Bình
  111. Nguyễn Thị Mậu, lao động tự do, Nghệ An
  112. Lê Anh Sang, sinh viên, Thái Bình
  113. Lê Văn Trung, lao động tự do,NamĐịnh
  114. Trần Ngọc Hoàng, sinh viên, Thanh Hóa
  115. Phạm Thu Diệu, sinh viên, Thái Bình
  116. Ngô Thị Sinh, sinh viên,NamĐịnh
  117. Nguyễn Thu Hà, sinh viên, Hà Nội
  118. Nguyễn Thúy Hồng, Hà Nội
  119. Nguyễn Bích Liên, Hà Nội
  120. Vũ Thị Hải Yến, sinh viên, Phú Thọ
  121. Phan Thị Len, sinh viên, Nghệ An
  122. Phạm Thị Nhung, Hà Nội
  123. Phạm Ngọc Thắng, công nhân, Thái Bình
  124. Đinh Văn Tình, lái xe,NamĐịnh
  125. Nguyễn Văn Thành, sinh viên,NamĐịnh
  126. Nguyễn Văn Hùng, Hà Nội
  127. Nguyễn Thị Hiền, lao động tự do, Hà Nội
  128. Phạm Thị Mẫn,NamĐịnh
  129. Nguyễn Thu Hương, Hà Nội
  130. Nguyễn Thị Nhâm,NamĐịnh
  131. Nguyễn Văn Thuộc, Hà Nội
  132. Phan Văn Chăm,NamĐịnh
  133. Nguyễn Thị Trúc, Nghệ An
  134. Nguyễn Văn Quân, Nghệ An
  135. Đoàn Hữu Hùng,NamĐịnh
  136. Phạm Hữu Phong, Hà Nội
  137. Nguyễn Thị Xuân, Hưng Yên
  138. Đặng Thị Tiến, sinh viên, Hà Nội
  139. Trần Thị Hương, sinh viên, Hà Nội
  140. Nguyễn Thị Lan, diêm dân, Hà Tĩnh
  141. Nguyễn Thanh Trúc, marketing, Hà Nội
  142. Ngô Bích Vân, sinh viên, Hà Nội
  143. Nguyễn Thị Ngọc, giáo viên, Hà Nội
  144. Phạm Văn Thành, nông dân, Hà Nội
  145. Mai Văn Tuấn, sinh viên, Hà Nội
  146. Nguyễn Văn Mạnh, sinh viên,NamĐịnh
  147. Hoàng Thị Giang, sinh viên, Hà Tĩnh
  148. Phạm Ngọc Hoàng, sinh viên, Hà Tĩnh
  149. Phạm Văn Minh, sinh viên, Hà Tĩnh
  150. Nguyễn Văn Hường , sinh viên, Nghệ An
  151. Trần Thị Ngọc, sinh viên, Hà Tĩnh
  152. Nguyễn Thị Ánh, sinh viên, Nghệ An
  153. Hồ Thị Huyền, sinh viên, Nghệ An
  154. Ngô Thị Hồng, sinh viên, Nghệ An
  155. Hà Duy Quyết, sinh viên, Hà Tĩnh
  156. Trần Văn Viết, sinh viên, Hà Tĩnh
  157. Trần Thị Đào, sinh viên, Nghệ An
  158. Nguyễn Hùng Cường, sinh viên, Nghệ An
  159. Trần Trọng Tuấn, sinh viên, Hải Dương
  160. Nguyễn Kim Thu,NamĐịnh
  161. Nguyễn Thị Băng Sương, Quảng Trị
  162. Phạm Thị Hạnh, sinh viên, Hà Nội
  163. Phạm Thị Ánh, sinh viên, Hà Nội
  164. Trần Thị Hương, sinh viên, Thái Bình
  165. Phạm Văn Phương, sinh viên,NamĐịnh
  166. Đỗ Thị Thanh Minh, kế toán, Hà Nội
  167. Trần Thanh Duyên, giáo viên, Hà Nội
  168. Trần Thị Thơm, kế toán, Hà Nội
  169. Lê Thị Nhung, kinh doanh, HàNam
  170. Lê Thị Tâm, sinh viên, Nghệ An
  171. Nguyễn Thị Hảo, kế toán, Ninh Bình
  172. Nguyễn Văn Tuấn, sinh viên, HàNam
  173. Nguyễn Thị Thu Trà, sinh viên, Nghệ An
  174. Đinh Quang Hải, sinh viên,NamĐịnh
  175. Phan Hồng Ngát, giáo viên, Hà Nội
  176. Bùi Văn Xướng, sinh viên,NamĐịnh
  177. Trần Văn Hoàng, sinh viên, Ninh Bình
  178. Vũ Thị Hà, Thái Bình
  179. Nguyễn Thị Đức, sinh viên, Nghệ An
  180. Nguyễn Thị Tam, lao động tự do, Thái Bình
  181. Trần Văn Khanh, sinh viên, Thanh Hóa
  182. Lương Văn Mãn, hưu trí, Hà Nội
  183. Trần Thị Hồng Nhung, sinh viên,NamĐịnh
  184. Phạm Tiến Triển, xây dựng, Ninh Bình
  185. Trần Văn Thạch, kỹ sư, Thái Bình
  186. Trần Văn Dư, sinh viên, Thái Bình
  187. Nguyễn Văn Quán, sinh viên,NamĐịnh
  188. Nguyễn Thị Nhàn, kế toán, Hưng Yên
  189. Phạm Thị Thúy, sinh viên, Ninh Bình
  190. Phạm Ngọc Huyền, sinh viên, Hà Nội
  191. Phạm Thị Hương, nội trợ, Hà Nội
  192. Đinh Thị Hà, sinh viên, Nghệ An
  193. Đinh T Châu Hà, công nhân, Đồng Nai
  194. Trần Thị Xuân, nông dân,NamĐịnh
  195. Lê Thành Tuân, kỹ sư, Hà Nội
  196. Nguyễn Thị Quyên, sinh viên, Bắc Ninh
  197. Nguyễn Mai Khanh, lao động tự do, Hà Nội
  198. Trần Đình Nhương, thợ xây,NamĐịnh
  199. Nguyễn Thị Xuân Thu, nội trợ, Hà Nội
  200. Nguyễn Thanh Tú, sinh viên, Hà Nội
  201. Phạm V Luật, sinh viên, Hà Nội
  202. Hoàng Văn Hanh, sinh viên, Hà Nội
  203. Vũ Văn Kiên, sinh viên, Hà Nội
  204. Phạm Minh Chiến, sinh viên,NamĐịnh
  205. Nguyễn Thị Vân, sinh viên,NamĐịnh
  206. Mai Thị Huyền, sinh viên,NamĐịnh
  207. Hoàng Phương, kế toán,NamĐịnh
  208. Nguyễn T Song Kim, sinh viên, Hà Nội
  209. Phan Kim, kế toán, Hà Nội
  210. Nguyễn Trà My, sinh viên, Hà Nội
  211. Nguyễn Thị Phương, nội trợ, Hà Nội
  212. Lê Ngọc Sang, sinh viên,NamĐịnh
  213. Đỗ Công Thành, học sinh, Hà Nội
  214. Nguyễn Tuấn Kiệt, học sinh, Hà Nội
  215. Nguyễn Thu Hà, sinh viên, Thái Bình
  216. Trần Thái Luân, kỹ sư, Thái Bình
  217. Nguyễn Hữu Thuật, sinh viên, Tuyên Quang
  218. Nguyễn Thị Hài, nhân viên văn phòng, Hà Nội
  219. Đinh Văn Cương, sinh viên, Hà Nội
  220. Đinh Thị Tú Anh, sinh viên, Hà Nội
  221. Hoàng Văn Phương, IT,NamĐịnh
  222. Trần Quốc Toản, kỹ sư, HàNam
  223. Nguyễn Đăng Mạnh, lao động tự do, Thanh Hóa
  224. Nguyễn Tuyết Mai, sinh viên, HàNam
  225. Trần Văn Việt, kỹ sư,NamĐịnh
  226. Trần Văn Thiên, sinh viên, Nghệ An
  227. Lê Thị Hiến, học viên, Nghệ An
  228. Vũ Hoàng Anh, sinh viên,NamĐịnh
  229. Nguyễn Minh Thái, nhân viên văn phòng, Hà Nội
  230. Nguyễn Hoài Thu, nhân viên văn phòng, Hà Nội
  231. Nguyễn Thị Minh, sinh viên,NamĐịnh
  232. Nguyễn Văn Huỳnh, sinh viên,NamĐịnh
  233. Đỗn Cao Sáng, sinh viên, Vĩnh Phúc
  234. Lê Triều, Thái Bình
  235. Phạm Văn Đoàn, sinh viên, HàNam
  236. Phạm Văn Quân, lao động tự do, HàNam
  237. Lê Thị Kim Thanh, Ninh Bình
  238. Nguyễn Văn Tùng, sinh viên, Bắc Giang
  239. Nguyễn Thị Thoan, sinh viên, Bắc Giang
  240. Dương Kiều Trinh, giảng viên, Hà Nội
  241. Nguyễn Văn Chí, sinh viên,NamĐịnh
  242. Nguyễn Văn Thượng, sinh viên, Thái Bình
  243. Giang Thị Huệ, giáo viên, Phú Thọ
  244. Nguyễn Việt Hằng, công nhân, Phú thọ
  245. Dương Văn Đồng, công nhân, Hà Nội
  246. Nguyễn Mỹ Linh, nội trợ, Hà Nội
  247. Nguyễn Thị Hiền, sinh viên, Hà Nội
  248. Nguyễn Văn Ninh, nông dân, Hà Nội
  249. Nguyễn Mạnh Khang, học sinh, Hà Nội
  250. Nguyễn Thị Bích, sinh viên, Hà Nội
  251. Đào Ngọc Thắm, sinh viên,NamĐịnh
  252. Nguyễn Văn Mùi, Hưng Yên
  253. Trịnh Văn Hậu, kỹ sư, Thanh Hóa
  254. Trịnh Văn Liệu, sinh viên, Hà Nội
  255. Phạm Thị Thu Hà, học sinh, Hà Nội
  256. Nguyễn Xuân Lộc, kỹ sư, Hà Nội
  257. Nguyễn Thị Huệ, lao động tự do, Hưng Yên
  258. Nguyễn Văn Cương, thợ mộc, Hà Nội
  259. Vũ Hoàng Hoan, học sinh, Hà Nội
  260. Phạm Đình Hòa, Nghệ An
  261. Đỗ Thị Liên, công nhân,NamĐịnh
  262. Mai Ngọc Ảnh, kỹ sư,NamĐịnh
  263. Giáp Bằng Hải, cơ khí, Hà Nội
  264. Trương Văn Phúc, làm bếp, Thái Bình
  265. Nguyễn Thị Chung, làm bếp, Hà Nội
  266. Bùi Thụy Nhiên,NamĐịnh
  267. Nguyễn Thị Chiên, Hà Nội
  268. Lê Ngô Quyền, lái xe, Hà Nội
  269. Phạm Đức Thịnh, kinh doanh, Hà Nội
  270. Nguyễn Anh Vũ, học sinh, Hà Nội
  271. Bùi Thanh Trung, sinh viên, Hà Tĩnh
  272. Phạm Thị Nhân, lao động tự do, Hà Tĩnh
  273. Vũ Công Hoan, lao động tự do, Hà Nội
  274. Nguyễn Đức Quà, lái xe,NamĐịnh
  275. Lưu Thị Tuyết, sinh viên,NamĐịnh
  276. Trần Văn Hậu, sinh viên, Hà Tĩnh
  277. Vũ Trường Giang, sinh viên, Ninh Bình
  278. Đào Quang Năng, công nhân, Hà Nội
  279. Hoàng Vũ Lân, nhân viên, Hà Nội
  280. Nguyễn Văn Trung, sinh viên, Hà Nội
  281. Nguyễn Văn Duy, sinh viên, Thái Bình
  282. Hoàng Văn Hoàn, lao động tự do, Thái Bình
  283. Nguyễn Thị Gái, lao động tự do, Thái Bình
  284. Nguyễn Xuân Cảnh, lao động tự do, Nghệ An
  285. Phạm Văn Lộc, lao động tự do, Nghệ An
  286. Bùi Đông Chanh, giáo viên, Hà Nội
  287. Việt Nguyễn, kinh doanh, Cộng hòa Czech
  288. Nguyễn Văn Hùng, kinh doanh, Ba Lan
  289. Sy Nguyen, Hoa Kỳ
  290. Nguyễn Quang Đạo, cựu chiến binh, Hà Nội
  291. Nguyen Thuy Luong, công nhân, Hoa Kỳ
  292. Phạm Văn Nguyên, phụ bếp, Khánh Hòa
  293. Pham Bich Ngoc, giáo viên nghỉ hưu,Australia
  294. Hồ Sỹ Lâm, kỹ sư, Nghệ An
  295. Phạm Phước Vinh, TP HCM
  296. Bobby Nguyen, technician, Hoa Kỳ
  297. Đông Du, sinh viên, TP HCM
  298. Quang Nguyen, hưu trí, Hoa Kỳ
  299. Bui Minh Vu, nhân viên văn phòng, Bình Dương
  300. ChuVăn, CHLB Đức
  301. Giáp Hoàng Long, kỹ sư, Bắc Giang
  302. Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh viên, TP HCM
  303. Trương Quốc Dũng, kỹ sư, TP HCM
  304. Phan Văn Thảo, giáo viên, An Giang
  305. Nguyễn Chương, nhà báo (nguyên Thư ký tòa soạn tạp chí Người làm báo), TP HCM
  306. Y Tuấn, Art Director – Mỹ Thuật, TP HCM
  307. Vu Quang, PGS TS, nhà nghiên cứu giáo dục, đã về hưu, Hà Nội
  308. Phạm Thanh Huyền, kinh doanh, TP HCM
  309. Đặng Cao Hoàng, hưu trí, Hoa Kỳ
  310. Vương Văn Quang, kinh doanh, Hà Nội
  311. Nguyễn Thị Nụ, Hà Nội
  312. Phạm Thị Hạnh, nhân viên, Hà Nội
  313. Nguyễn Thị Liên, nhân viên, Hà Nội
  314. Nguyễn T Kim Diệp, nhân viên, Hà Nội
  315. Nguyễn Trọng Hào, kinh doanh, Hà Nội
  316. Nguyễn Thị Hạnh, kinh doanh, Hà Nội
  317. Nguyễn Văn Lĩnh, Hà Nội
  318. Vũ Cường, lái xe, Hà Nội
  319. Trần Bảo Ngọc, sinh viên, Hà Nội
  320. Trần Huy Giáp, nhân viên, Hà Nội
  321. Phạm Văn Việt, công nhân, Hà Nội
  322. Nguyễn Trung Chính, Thái Bình
  323. Nguyễn Xuân Duyến, kinh doanh,NamĐịnh
  324. Nguyễn Ngọc Tuân, HàNam
  325. Phạm Thị Ngần, kinh doanh, Hải Dương
  326. Lê Thị Nhiệm, buôn bán,NamĐịnh
  327. Lê Thị Thủy, sinh viên, Thái Bình
  328. Phạm Ngọc Thanh, sinh viên, Nam Định
nguồn:http://www.boxitvn.net/bai/44317

ĐỢT 18:
  1. Bùi Văn Như, Thái Bình
  2. Nguyễn Văn Dương, Thái Bình
  3. Nguyễn Thị Dung, Nam Định
  4. Nguyễn Văn Thắng, Hải Phòng
  5. Nguyễn Thị Nhường, Hà Nội
  6. Mai Công Nhật, kinh doanh, Hà Nội
  7. Nguyễn Quốc Cường, Hà Nội
  8. Phạm Văn Thuận, Nghệ An
  9. Trần Công Điềm, Nghệ An
  10. Mai Văn Hải, sinh viên, Hà Nội
  11. Hoàng Thị Huế, sinh viên, Thái Bình
  12. Nguyễn Văn Tưởng, sinh viên, Hà Nội
  13. Vũ Hồng Nhung, sinh viên, Hà Nội
  14. Nguyễn Việt Cường, sinh viên, Hà Nội
  15. Nguyễn Văn Linh, lao động tự do, Hưng Yên
  16. Nguyễn Duy Tiền, doanh nghiệp, Nam Định
  17. Trần Văn Phương, sinh viên, Ninh Bình
  18. Phạm Thị Vân, lao động tự do, Thái Bình
  19. Vũ Thị Nhài, sinh viên, Hà Nội
  20. Vũ Ngoc Băng, kỹ sư, Đồng Nai
  21. Nguyễn Thị Mạnh Thư, sinh viên, Hà Nội
  22. Trần Thị Hương, công nhân viên, Hà Nội
  23. Đào Thị Thanh Hà, sinh viên, Hà Nội
  24. Nguyễn Thị Hồng, Nam Định
  25. Hoàng Thị Tuyết, Nam Định
  26. Vũ Thị Thắm, Nam Định
  27. Nguyễn Thu Hằng, sinh viên, Phú Thọ
  28. Nguyễn Thị Minh Trâm, Hà Nội
  29. Phạm Văn Hùng, nhân viên, Thái Bình
  30. Bùi Thị Tươi, nhân viên, Nam Định
  31. Vũ Văn Tuấn, nhân viên, Nam Định
  32. Nguyễn Ngọc Ngôn, sinh viên, Hà Nội
  33. Nguyễn Thị Hường, sinh viên, Phú Thọ
  34. Nguyễn Quốc Quân, sinh viên, Nghệ An
  35. Ngô Thị Phương, nội trợ, Nam Định
  36. Trần Thị Thoa, sinh viên, Thái Bình
  37. Đinh Văn Bê, nhân viên, Nam Định
  38. Phan Phong, hưu trí, Hà Nội
  39. Nguyễn Ngọc Vương, sinh viên, Hà Tĩnh
  40. Nữ Thị Nui,NamĐịnh
  41. Nguyễn Thị Thanh Thắm, Hà Tĩnh
  42. Nguyễn Văn Hòa, Nghệ An
  43. Nguyễn Văn Đức, sinh viên, Hà Nội
  44. Phạm Thị Nhân, lao động tự do, Thái Bình
  45. Nguyễn Trà My, học sinh, Hà Nội
  46. P Doãn Thủy Tiên, học sinh, Hà Nội
  47. Dương Nguyệt Ánh, học sinh, Hà Nội
  48. Đặng Khánh Ly, học sinh, Hà Nội
  49. Trần Thị Phương Thúy, sinh viên, HàNam
  50. Trịnh Thị Phương, sinh viên,NamĐịnh
  51. Phạm Văn Yên, công nhân viên, Nam Định
  52. Trần Thị Diệp, hưu trí, Hà Nội
  53. Nguyễn Thị Minh, hưu trí, Hà Nội
  54. Vũ Thị Nụ Hoa, giáo viên, Hà Nội
  55. Trần Thị Loan, sinh viên, Thanh Hóa
  56. Nguyễn Thị Thông, nội trợ, Hà Nội
  57. Lê Thị Mai, kỹ sư, Hà Nội
  58. Đinh Văn Hoan, kỹ sư, Hà Nội
  59. Đặng Thị Nụ, giáo viên, HàNam
  60. Vũ Thị Thúy, sinh viên,NamĐịnh
  61. Nguyễn Thị Phương, sinh viên, Hà Tĩnh
  62. Đặng Thị Thanh, Nghệ An
  63. Nguyễn Thị Xuân, nông dân, HàNam
  64. Nguyễn Văn Bình, Nghệ An
  65. Nguyễn Thị Vân, sinh viên, Bắc Ninh
  66. Nguyễn Thị Thu Hương, sinh viên, Bắc Ninh
  67. Lưu Thị Ánh, sinh viên,NamĐịnh
  68. Đỗ Văn Thắng, sinh viên, Thái Bình
  69. Nguyễn Thị Hà, sinh viên, Thái Bình
  70. Nguyễn Văn Đồng, sinh viên,NamĐịnh
  71. Nguyễn Văn Ghi, lao động tự do, Hà Nội
  72. Trịnh Thế Anh, lao động tự do, Hà Nội
  73. Vũ Văn Quân, lao động tự do, Hà Nội
  74. Nguyễn Văn Anh, xây dựng, Thái Bình
  75. Đỗ Đức Long, xây dựng,NamĐịnh
  76. Nguyễn Thị Uyên, sinh viên, HàNam
  77. Bùi Văn Tuân, HàNam
  78. Phạm Thị Tuyết, lao động tự do,NamĐịnh
  79. Mai Văn Uyên, xây dựng, Hà Nội
  80. Vũ Thị Huế, lao động tự do,NamĐịnh
  81. Đỗ Thị Quỳnh, giáo viên, Hà Nội
  82. Nguyễn Thị Thúy, giáo dân, Hà Nội
  83. Nguyễn Văn Từ, Hà Nội
  84. Phạm Đình Việt, sinh viên, Hà Nội
  85. Bùi Quốc Trung, quay phim, Hà Nội
  86. Đỗ Huy Toàn, sửa xe, Hà Nội
  87. Hoàng Thị Lương, giáo viên, Hà Nội
  88. Nguyễn Văn Mạnh, lái xe, Thái Bình
  89. Đinh Văn Giang, sinh viên,NamĐịnh
  90. Đào Văn Bắc, kỹ sư, Hà Nội
  91. Nguyễn Thị Ngọc Mai, sinh viên, Hà Nội
  92. Đỗ Ngọc Lương, sinh viên, Hà Nội
  93. Phạm Hồng Phong, sinh viên, Ninh Bình
  94. Trần Anh Đông, sinh viên, Hà Nội
  95. Phạm Văn Đăng, công nhân, Ninh Bình
  96. Chu Văn Hào, sinh viên, Bắc Giang
  97. Nguyễn Thị Việt, hưu trí, Hà Nội
  98. Đinh Thị Yến Nhung, công nhân, Việt Trì
  99. Đỗ Mạnh Thế, giám đốc, Hà Nội
  100. Nguyễn Thị Thu Hoài, giám đốc, Hà Nội
  101. Đỗ Thị Lam, công nhân, Tam Nông, Phú Thọ
  102. Phạm Thị Trang, nhân viên, Hà Nội
  103. Nguyễn Thị Quỳnh, kế toán, Hà Nội
  104. Nguyễn Văn Sang, công nhân, Hà Nội
  105. Phạm Thị Hồng Liên, sinh viên, Thái Bình
  106. Phạm Thị Hiền, sinh viên, Hà Nội
  107. Trần Thị Hiền, sinh viên, Hà Nội
  108. Phạm Văn Điều, sinh viên, Ninh Bình
  109. Nguyễn Diệu Linh, sinh viên, Thái Bình
  110. Nguyễn Thị Huê, giáo viên, Hà Nội
  111. Nguyễn Thị Hải, kế toán, Hà Tĩnh
  112. Trần Viên, công dân, Nghệ An
  113. Vũ Văn Huynh, công dân, Ninh Bình
  114. Phạm Thị Nhung, kế toán,NamĐịnh
  115. Trần Văn Sỹ, lao động tự do,NamĐịnh
  116. Trần Văn Thắng, kỹ sư,NamĐịnh
  117. Phạm Thị Mai Anh, sinh viên, Thái Bình
  118. Phạm Thị Trí, lao động tự do, Thái Bình
  119. Vũ Thị Hằng, sinh viên, Ninh Bình
  120. Vũ Ngọc Phan, sinh viên,NamĐịnh
  121. Nguyễn Xuân Quang, công dân, Thanh Hóa
  122. Nguyễn Thị Tuyết, công dân,NamĐịnh
  123. Võ Hoàng Lương, bác sĩ, Hà Nội
  124. Trần Chí Chung, học sinh,NamĐịnh
  125. Maria Nguyễn Thị Lia, sinh viên, Hà Tĩnh
  126. Trần Văn Vinh, lái xe, Thanh Hóa
  127. Hà Văn Cương, lái xe, Hà Nội
  128. Lê Hồng Thông, Nghệ An
  129. Nguyễn Ngọc Sơn,NamĐịnh
  130. Nguyễn Văn Lưu, học sinh, Nghệ An
  131. Nguyễn Tuấn Anh, kinh doanh, Hà Nội
  132. Phạm Văn Thái, kinh doanh,NamĐịnh
  133. Phan Văn Đồng, sinh viên,NamĐịnh
  134. Vũ Thị Phượng, Yên Bái
  135. Đỗ Thị Thúy, Yên Bái
  136. Nguyễn Thị Chinh, Yên Bái
  137. Nguyễn Văn Đạt, sinh viên,NamĐịnh
  138. Phạm Văn Quyết,NamĐịnh
  139. Nguyễn Thị Mơ, công nhân, Thái Bình
  140. Phan Kim Đạt, nhân viên, Hà Nội
  141. Phạm Minh Tuấn diễn viên, Hà Nội
  142. Đỗ Thị Kim Lương,NamĐịnh
  143. Đoàn Công Nhuệ, kỹ sư, Hà Nội
  144. Bùi Thị Thanh, Thanh Hóa
  145. Nguyễn Thị Hằng, sinh viên, Thái Bình
  146. Đặng Thị Ngọc, sinh viên, Hà Nội
  147. Trần Thị Thúy, sinh viên, Ninh Bình
  148. Nguyễn Viết Đàn, sinh viên, Hà Tĩnh
  149. Trần Văn Lãng, sinh viên, Hải Dương
  150. Nguyễn Thị Trâm, Nghệ An
  151. Nguyễn Ngọc Mai, công dân, Hà Nội
  152. Trương Văn Lý, công nhân, Hà Nội
  153. Hoàng Thị Viên, bán hàng, Hải Dương
  154. Vũ ĐứcThanh,NamĐịnh
  155. Nguyễn Hải Oanh, sinh viên, Hà Nội
  156. Trịnh Văn Sơn, sinh viên, Hà Nội
  157. Nguyễn Văn Việt, sinh viên, Hà Nội
  158. Nguyễn Đăng Doanh, kiến trúc sư, Hà Nội
  159. Trần Văn Cầu, sinh viên,NamĐịnh
  160. Nguyễn Văn Thiện, sinh viên, Hà Nội
  161. Phạm Thúy Hồng, Hà Nội
  162. Nguyễn Bào Thiện, sinh viên, Hà Nội
  163. Trần Bá Huy, sinh viên, Hà Nội
  164. Vũ Mạnh Duy, sinh viên, Hà Nội
  165. Trần Đăng Thưởng, sinh viên, Thái Bình
  166. Trần Văn Minh, sinh viên,NamĐịnh
  167. Nguyễn Thế Huỳnh, kinh doanh,NamĐịnh
  168. Trần Thị Màu, lao động tự do,NamĐịnh
  169. Nguyễn Văn Thành, Nghệ An
  170. Hà Trung Hiếu, Hà Nội
  171. Trần Xuân Phương, lao động tự do,NamĐịnh
  172. Trần Thị Vân Anh, sinh viên, Phú Thọ
  173. Vũ Thị Hà, sinh viênNamĐịnh
  174. Trần Văn Biên, sinh viên,NamĐịnh
  175. Đỗ Phương Thảo, học sinh, Hà Nội
  176. Phạm Minh Trí, học sinh, Hà Nội
  177. Vũ Huy Hoàng, học sinh, Hà Nội
  178. Quách Trung Hiếu, học sinh, Hà Nội
  179. Ngô Thục Hiền, học sinh, Hà Nội
  180. Đỗ Ngọc Hà, sinh viên, Hà Nội
  181. Nguyễn Thùy Dương, nội trợ, Hà Nội
  182. Nguyễn Thiên Phú, lao động tự do, Hà Nội
  183. Vũ Văn Long, Hà Nội
  184. Nguyễn Văn Khuê, lao động tự do, Hà Nội
  185. Hoàng Thanh Hải, nông dân,NamĐịnh
  186. Trần Chí Dũng, lái xe, Hà Nội
  187. Trần Văn Phú, sinh viên,NamĐịnh
  188. Nguyễn Hồng Tấn, buôn bán, Thái Bình
  189. Phạm Thị Hằng, nông dân, Hưng Yên
  190. Nguyễn Thị Dậu, nông dân,NamĐịnh
  191. Trần Thị Lan, lao động tự do, Thái Bình
  192. Phạm Diệu Linh, giáo viên, Thái Bình
  193. Phan Trí Tuệ, nhân viên,NamĐịnh
  194. Trần Thị Thu, nhân viên,NamĐịnh
  195. Trần Thị Loan, sinh viên, Ninh Bình
  196. Vũ Văn Lợi, nội thất, Hà Nội
  197. Trần Hùng Phương, buôn bán,NamĐịnh
  198. Nguyễn Thị Vân, kinh doanh, Hưng Yên
  199. Bùi Văn Tuyên, công nhân, Hà Nội
  200. Nguyễn Văn Anh, sinh viên, Thái Bình
  201. Nguyễn Thị Huyên, kinh doanh,NamĐịnh
  202. Cao Đình Ngọc, sinh viên, Hà Tĩnh
  203. Vũ Thị Nga, sinh viên, Thái Bình
  204. Nguyễn Thị Hoài Thương, học sinh, Hà Nội
  205. Nguyễn Quang, bác sĩ, Hà Nội
  206. Đỗ Thị Hoa, kế toán, Hà Nội
  207. Lê Thị Sương, tư vấn, Hà Tĩnh
  208. Lương Thị Hiền, bán hàng,NamĐịnh
  209. Trần Bích Thủy, giáo viên,NamĐịnh
  210. Phan Văn Lộc, lao động tự do,NamĐịnh
  211. Lưu Văn Thu,NamĐịnh
  212. Đặng Văn Trường, lao động tự do,NamĐịnh
  213. Nguyễn Tuyết Mai, sinh viên, Hà Nội
  214. Nguyễn Văn Thể,NamĐịnh
  215. Phạm Thị Thanh Ngân, lao động tự do, Hà Nội
  216. Phạm Văn Hạnh, văn phòng, Hải Dương
  217. Nguyễn Trần Liên, cán bộ, Hà Nội
  218. Vũ Minh Phúc, kinh doanh, Hà Nội
  219. Nguyễn Thị Hoa,NamĐịnh
  220. Vũ Thị Thùy Vân, kinh doanh, Hà Nội
  221. Ngô Thị Mai, nông dân, HàNam
  222. Vũ Thị Tình, sinh viên, Hải Dương
  223. Nguyễn Thị Hằng, Thanh Hóa
  224. Hoàng Thị Trang, sinh viên,NamĐịnh
  225. Đào Thị Huyền, sinh viên, Bắc Giang
  226. Đinh Thị Nga, Hà Nội
  227. Trịnh Thị Miến, Hà Nội
  228. Bùi Thị Hương, sinh viên, Thái Bình
  229. Đinh Thị Thu, sinh viên, Hà Tĩnh
  230. Lê Thị Thu Hiền, sinh viên, Tuyên Quang
  231. Nguyễn Thị Hồng, sinh viên,NamĐịnh
  232. Mai Thị Phương, sinh viên,NamĐịnh
  233. Phạm Thị Khánh Ly, sinh viên,NamĐịnh
  234. Trần Văn Dương, sinh viên,NamĐịnh
  235. Nguyễn Xuân Sơn, sinh viên, Hà Nội
  236. Nguyễn Thanh Tùng, sinh viên, Hà Nội
  237. Trần Quang Hiếu, học sinh, Hà Nội
  238. Nguyễn Thị M Hương, học sinh, Hà Nội
  239. Hoàng T Lan Anh, học sinh, Hà Nội
  240. Dương Thị Hương Giang, nội trợ, Hà Nội
  241. Đỗ Dương Quỳnh, học sinh, Hà Nội
  242. Trần Thị Vân, sinh viên,NamĐịnh
  243. Nguyễn Thị Diệp, sinh viên, Hà Tĩnh
  244. Nguyễn Văn Hưởng, sinh viên,NamĐịnh
  245. Đào Thanh Vân, sinh viên, Bắc Ninh
  246. Đào An Phước, sinh viên, Thái Bình
  247. Phạm Văn Luật, thợ cơ khí, Nghệ An
  248. Trần Thị Lý, sinh viên, Thanh Hóa
  249. Nguyễn Thị Thảo, dược sĩ, Thanh Hóa
  250. Vũ Văn Hoàn, sinh viên,NamĐịnh
  251. Lê Thị Chinh, sinh viên,NamĐịnh
  252. Trịnh Thị Hường, Hà Tĩnh
  253. Hà Thị Hà Trang, Hà Tĩnh
  254. Đỗ Hữu Nghĩa, Hà Nội
  255. Vũ Đình Phóng, Hà Nội
  256. Ngô Văn Hân, lao động tự do,NamĐịnh
  257. Đỗ Văn Bản, sinh viên, Hà Nội
  258. Trần Thị Hương, kinh doanh, Hà Nội
  259. Chu Quang Liêm, sinh viên, Hà Nội
  260. Lưu Đình Quang, kinh doanh, Hà Nội
  261. Nguyễn Văn Triệu, lái xe,NamĐịnh
  262. Đặng Thị Phương, sinh viên, Hà Nội
  263. Nguyễn Văn Dụng, kinh doanh, HàNam
  264. Trần Thu Hoài, sinh viên, HàNam
  265. Nguyễn Quyết Luyến,NamĐịnh
  266. Nguyễn Thị Bảo Yến, sinh viên,NamĐịnh
  267. Nguyễn Như Hồng Ân, sinh viên, Nghệ An
  268. Phạm Văn Điệp, kỹ sư, Hà Nội
  269. Phạm Văn Trung, tư vấn,NamĐịnh
  270. Trần Thị Hằng, Hà Nội
  271. Nguyễn Thị Hải Anh, sinh viên, Thái Bình
  272. Nguyễn Thị Mỹ, bác sĩ, Hà Nội
  273. Đỗ Xuân Sơn, học sinh, Hà Nội
  274. Đỗ Văn Hưng, học sinh, Ninh Bình
  275. Triệu Văn Hiển, lao động tự do, HàNam
  276. Vũ Lộc, lao động tự do, Hà Nội
  277. Nguyễn Quốc Lịch, sinh viên, Hà Nội
  278. Trần Xuân Dương, lái xe, Hà Nội
  279. Tạ Văn Tuyên, bán hàng, Hà Nội
  280. Trần Thanh Điền, Hà Nội
  281. Bùi Lan Hương, sinh viên, Hà Nội
  282. Đỗ Đức Cương, kinh doanh, Hà Nội
  283. Lại Văn Thuận, kinh doanh, Hà Nội
  284. Trần Văn Lãnh, kinh doanh, Hà Nội
  285. Trần Bảo An,NamĐịnh
  286. Nguyễn Văn Dũng, kinh doanh, Hà Tĩnh
  287. Phan Văn Bốn, kỹ sư, Hà Nội
  288. Trần Thanh Huyền, sinh viên, HàNam
  289. Ngô Thị Thu Phương, giáo viên, Hà Nội
  290. Cao Thành Luân, sửa chữa xe máy,NamĐịnh
  291. Phan Kim Dung, sinh viên, Thái Bình
  292. Nguyễn Văn Cỏn, hưu trí, Hà Nội
  293. Maria Trần Thị Yến, Hà Nội
  294. Nguyễn Thị Nga, buôn bán, Hà Nội
  295. Vũ Thị Hiền, thẩm mỹ, Hà Nội
  296. Nguyễn Văn Vĩnh, kinh doanh, Hà Nội
  297. Maria Trần Thị Thái, giáo viên, Hà Nội
  298. Maria Nguyễn Liên, Bùi Chu, Hà Nội
  299. Giuse Nguyễn Ngọc Năm, Bùi Chu, Hà Nội
  300. Vicente Vũ Văn Trung, lao động tự do, Bùi Chu, Hà Nội
  301. Maria Phạm Thị Hoài, sinh viên, Nghệ An
  302. Maria Phạm Thị Dung, sinh viên, Nghệ An
  303. Maria Cao Thị Hạnh, lao động tự do, Hưng Yên
  304. Maria Ngô Thị Thanh My, lao động tự do, Hưng Yên
  305. Phạm Thị Dịu, lao động tự do, Thái Bình
  306. Nguyễn Hoàng Hạnh, kinh doanh, Hà Nội
  307. Nguyễn Thị Thanh, Hà Nội
  308. Phan Phúc Định, điện lạnh, Hà Nội
  309. Trần Công Điền,NamĐịnh
  310. Đinh Thị Đào,NamĐịnh
  311. Nguyễn Công Nguyên, Thái Bình
  312. Vũ Anh Quang, sinh viên, Sơn Tây
  313. Trần Thị Tuyết, sinh viên, Hà Nam
  314. Đỗ Hữu Nam, sinh viên, Thanh Hóa
  315. Nguyễn Kiến Hưng, sinh viên, Hà Nam
  316. Nguyễn Văn Cường, Thái Bình
  317. Trần Văn Cẩn, kỹ sư, Nam Định
  318. Đinh Đức Công, lao động tự do, Nam Định
  319. Nguyễn Thị Trang, sinh viên, Thái Bình
  320. Trần Văn Tân, sinh viên, Nam Định
  321. Nguyễn Văn Huấn, sinh viên, Nghệ An
  322. Nguyễn Thị Duyên, lao động tự do, Nam Định
  323. Đoàn Văn Trịnh, lao động tự do, Hưng Yên
  324. Đoàn Văn Dụ, lao động tự do, Hưng Yên
  325. Doàn Khánh Luy, lao động tự do, Hưng Yên
  326. Tạ Thị Huê, lao động tự do, Hưng Yên
  327. Đặng Văn Trình, lao động tự do, Hưng Yên
  328. Vũ Văn Duyên, sinh viên, Thái BÌnh
  329. Trần Thị Nguyệt, lao động tự do, Nam Định
  330. Trần Văn Quang, sinh viên, Nam Định
  331. Vũ Văn Lân , sinh viên, Thái Bình
  332. Trần Đức Long, sinh viên, Bắc Ninh
  333. Vũ Thị Trang, sinh viên, Thái Bình
  334. Lê Thị Hồng, Hà Nội
  335. Phan Quang Thuần, sinh viên, Hà Tĩnh
  336. Nguyễn Văn Dũng, Hà Nam
  337. Trần Thị Vui, sinh viên, Hà Nội
  338. Phạm Thị Lan, sinh viên, Hà Nội
  339. Nguyễn Minh Chiến, họa sĩ, Hà Nội
  340. Tạ Văn Kiên, sinh viên, Hà Nội
  341. Vũ Văn Yên, sinh viên, Hà Nội
  342. Nguyễn Văn Thắng, buôn bán, Nam Định
  343. Phạm Minh Tuấn, sinh viên, Thái Bình
  344. Đỗ Bá Hải, sửa xe, Phú Thọ
  345. Lê Thị Lan, bán hàng,NamĐịnh
  346. Nguyễn Thị Thảo, nông dân, Phú Thọ
  347. Phạm Thị Hiển, Hà Nội
  348. Nguyễn Thị Hoan, Phú Thọ
  349. Lưu Cao Thanh, kinh doanh, Đăk Lắk
  350. Phạm Văn Lượng, sinh viên, Nghệ An
  351. Đinh Văn Đức, sinh viên, Nam Định
  352. Nguyễn Văn Giang, sinh viên, Hà Nội
  353. Trần Thế Anh, sinh viên, Nghệ An
  354. Nguyễn Thị Sáng, Phú Thọ
  355. Vũ Thị Thìn, Bùi Chu, Hà Nội
  356. Trần Thị Nga, sinh viên, Nam Định
  357. Nguyễn Văn Khoán, công nhân, Hà Tĩnh
  358. Đỗ Thu Hoài, sinh viên, Yên Bái
  359. Phạm Thị Thắm, giáo viên, Nam Định
  360. Nguyễn Thị Minh Nguyệt, sinh viên, Tuyên Quang
  361. Vũ Thị Khắc, sinh viên, Hải Phòng
  362. Vũ Thị Oanh, sinh viên, Thanh Hóa
  363. Phạm Thị Thanh, nội trợ, Hà Nội
  364. Nguyễn Văn Kiền, buôn bán, Hưng Yên
  365. Phạm Minh Hồng, sinh viên, Tuyên Quang
  366. Trần Văn Hợp, công nhân, Nghệ An
  367. Trần Văn Thế, công nhân, Nam Định
  368. Nguyễn Thị Đất, Hà Nội
  369. Nguyễn Thị Hà, bán hàng, Hà Nội
  370. Phạm Văn Thắng, kỹ sư, Hà Nội
  371. Vũ Thị Hoàng Yến, làm tóc, Hà Nội
  372. Kim Thị Hồng, làm tóc, Hà Nội
  373. Phạm Ngọc Ánh, Nghệ An
  374. Nguyễn Ngọc Đỉnh, kỹ sư, Ninh Bình
  375. Vũ Thị Nhài, sinh viên, Nam Định
  376. Vũ Thị Phượng, kế toán, Ninh Bình
  377. Trần Văn Chung, sinh viên, HàNam
  378. Trịnh Đình Hoàng, nhiếp ảnh, Thanh Hóa
  379. Nguyễn Quang Lâm, lao động tự do,NamĐịnh
  380. Nguyễn Thị Minh, lao động tự do, Phú Thọ
  381. Lê Văn Phi, kinh doanh, Ninh Bình
  382. Phạm Văn Triệu, kinh doanh, Thái Bình
  383. Nguyễn Thị Cúc, hưu trí, Hà Nội
  384. Nguyễn Thị Mai, Hà Nội
  385. Nguyễn Thị Nguyên, Hà Nội
  386. Bùi Thị Hoàn, Hà Nội
  387. Nguyễn Thị Huấn, Hà Nội
  388. Vũ Thị Kim Tuyến, Hà Nội
  389. Phạm Thị Xưa, Hà Nội
  390. Nguyễn Thanh Huyền, Hà Nội
  391. Lương Thị Diễm, Hà Nội
  392. Tạ Thị Phúc, Hà Nội
  393. Dương Thị Thanh, Hà Nội
  394. Nguyễn Thị Thủy Nhị, Hà Nội
  395. Vũ Thị Thu Phương, sinh viên, Nam Định
  396. Cao Đình Tùng, kỹ sư, xây dựng, Hà Tĩnh
  397. Nguyễn Ngọc Thắng, sinh viên, Nam Định
  398. Hoàng Phi Hùng, sinh viên, Phú Thọ
  399. Nguyễn Thị Phương, lao động tự do, Nghệ An
  400. Vũ Ngô Luân, lao động tự do, Thái Bình
  401. Trần Văn Cường, Nam Định
  402. Phạm Văn Nam, công nhân, Nam Định
  403. Nguyễn Văn Ngự, buôn bán, Thái Bình
  404. Đinh Thị Ơn, buôn bán, Hà Nội
  405. Đoàn Văn Hóa, lái xe, Nam Định
  406. Nguyễn Thanh Hải, nội trợ, Hà Nội
  407. Đỗ Mạnh Cường, công nhân, Hà Nội
  408. Đặng Ngọc Linh, quân nhân, Hà Nội
  409. Vũ Mạnh Kiên, giám đốc, Hà Nội
  410. Nguyễn Thị Dung, Hà Nội
  411. Đinh Công Chức, lao động tự do, Hà Nội
  412. Đặng Hoàng Dương, sinh viên, Hà Nội
  413. Nguyễn Thị Nhung, hưu trí, Hà Nội
  414. Nguyễn Tiến Thành, sinh viên, Hà Nội
  415. Trần Thị Quỳnh Anh, sinh viên, Hà Nội
  416. Nguyễn Đình Long, Hà Nội
  417. Phan Thị Hải Lý, kinh doanh, Hà Nội
  418. Phạm Thị Mơ, sinh viên, Hà Nội
  419. Trần Văn Tuấn, kinh doanh, Hà Nội
  420. Đặng Thị Hằng, sinh viên, Hà Nội
  421. Nguyễn Văn Tuấn, sinh viên, Hà Nam
  422. Bùi Quá Tuấn, Thái Bình
  423. Nguyễn Thị Thủy, Hà Tĩnh
  424. Đào Văn Trưởng, Thái Bình
  425. Lê Quý Bách, nội trợ, Hà Nội
  426. Nguyễn Mạnh Cư, lái xe, Hà Nội
  427. Ngô Văn Cường, lái xe, Hà Nội
  428. Nguyễn Thị Lan, Hà Nội
  429. Trần Thị Hoa, kinh doanh, Nam Định
  430. Phú Văn Đại, lao động tự do, Hà Nội
  431. Vũ Văn Hiển, lao động tự do, Thái Bình
  432. Trần Văn Hưng, lao động tự do, Ninh Bình
  433. Nguyễn Văn Tập, sinh viên, Nam Định
  434. Nguyễn Thị Ánh, lao động tự do, Hà Nội
  435. Nguyễn Văn Hạnh, lao động tự do, Hà Nội
  436. Phạm Thị Tuyết, học sinh, Nam Định
  437. Nguyễn Thị Ngát, sinh viên, Nam Định
  438. Trần Văn Chính, sinh viên, Hà Nam
  439. Nguyễn Văn Hùng, sinh viên, Phú Thọ
  440. Đỗ Văn Cường, Hà Nội
  441. Phạm Văn Cường, cán bộ, Hà Nội
  442. Nguyễn Công Quyết, lái xe, Nam Định
  443. Trần Thị Trâm, sinh viên, Nam Định
  444. Nguyễn Thị Toan, sinh viên, Thái Bình
  445. Nguyễn Thị Hường, sinh viên, Bắc Ninh
  446. Đinh Văn Toan, lao động tự do, Bùi Chu, Hà Nội
  447. Đinh Văn Long, lao động tự do, Bùi Chu, Hà Nội
  448. Vũ Đức Tiệp, lao động tự do, Hà Nam
  449. Vũ Phương Thảo, sinh viên, Nam Định
  450. Nguyễn Thị Thơm, sinh viên, Nam Định
  451. Nguyễn Bá Hiền, sinh viên, Nghệ An
  452. Phạm Thị Mai Anh, Nam Định
  453. Phạm Văn Biên, Nam Định
  454. Trần Văn Thủy, Thái Bình
  455. Vũ Ngọc Dung, sinh viên,NamĐịnh
  456. Trần Văn Uy, sinh viên, Thái Bình
  457. Nguyễn T Tuấn, nội trợ, Hà Nội
  458. Hoàng Như Quỳnh, kinh doanh, Hà Nội
  459. Đinh Thị Ngoan, sinh viên, Hà Nội
  460. Vũ Văn Yên, học sinh, Hà Nội
  461. Nguyễn Văn Tường, thợ may, Hà Nội
  462. Trần Thị Tâm, Hà Nội
  463. Trần Vân Anh, Hà Nội
  464. Lê Thị Hà, Hà Nội
  465. Nguyễn Kim Thủy, Hà Nội
  466. Vũ Thuy Anh, Hà Nội
  467. Trần Thị Bốn, giáo dân, Hà Nam
  468. Phạm Thị Tâm Huyền, thợ nail, Hà Nội
  469. Phạm Thị Thanh Dung, Hà Nội
  470. Mai Thị Huệ, Hà Nội
  471. Trần Văn Bình, Hà Nội
  472. Maria Nguyễn Thị Hạnh, nông dân, Hà Nội
  473. Nguyễn Văn Sách, nông dân, Hà Nội
  474. Nguyễn Thị Nhiệm, nông dân, Hà Nội
  475. Đặng Nhự, nông dân, Hà Nội
  476. Nguyễn Thị Son, nông dân, Hà Nội
  477. Nguyễn Huy Đông, giáo viên, Hà Nội
  478. Lê Quang Hưng, cán bộ, Hà Nội
  479. Nguyễn Văn Lam, cán bộ, Hà Nội
  480. Phạm Văn Dưỡng, Hà Nội
  481. Phan Thị Hoa, sinh viên, Hà Nội
  482. Nguyễn Thị Huyền, buôn bán, Hà Nội
  483. Nguyễn Văn Trung, Hà Nội
  484. Nguyễn Thị Dự, lao động tự do, Hà Nội
  485. Nguyễn Thị Tuyết, lao động tự do, Hà Nội
  486. Vũ Văn An, Tây Hồ, Hà Nội
  487. Nguyễn Hữu Thuận, Hà Nội
  488. Trương Hải Điệp, Hà Nội
  489. Trần Thị Hoa, Hà Nội
  490. Đỗ Thị Gương, lao động tự do, Hà Nội
  491. Đinh Thị Thời, nông dân, Hà Nội
  492. Nguyễn Thị Hương, nông dân, Hà Nội
  493. Nguyễn Thị Dung, giáo viên, Hà Nội
  494. Ngô Thị Nhâm, sinh viên, Hà Nội
  495. Hồ Xuân Xinh, kinh doanh, Phú Thọ
  496. Nguyễn Thị Hương Thúy, Thanh Hóa
  497. Trần Thị Kim Dung, sinh viên, Nam Định
  498. Lê Thị Trang, bán hàng, Hà Nội
  499. Trần Thị ly, bán hàng, Hà Nam
  500. Trần Thị Phương, sinh viên, Nam Định
  501. Lê Thị Hòa, công nhân, Hà Nội
  502. Trần Văn Thức, kỹ sư, Vinh
  503. Nguyễn Ngọc Tuyến, sinh viên, Hà Nam
  504. Nguyễn Thị Liên, sinh viên, Nam Định
  505. Phạm Thị Nhâm, sinh viên, Nam Định
  506. Lâm Thị Huệ, sinh viên, Hà Nội
  507. Tống Thị N Anh, sinh viên, Nam Định
  508. Đinh Văn Nghĩa, sinh viên, Nam Định
  509. Lê Thị Bình, kế toán, Nam Định
  510. Chu Thị Thanh, Hà Nội
  511. Nguyễn Văn Sự, xây dựng, Thái Bình
  512. Trần Thanh Hương, bán hàng, Hà Nội
  513. Nguyễn Thị Thùy, kế toán, Hà Nội
  514. Nguyễn Văn Hiến, kinh doanh, Hà Nội
  515. Nguyễn Thị Thu Huyền, sinh viên, Hà Nội
  516. Nguyễn Thị Liên, sinh viên, Hà Nội
  517. Dư Văn Yên, Hà Nội
  518. ChuĐại Phong, sinh viên, Hà Nội
  519. Trần Duy Hướng, kỹ sư, Phát Diệm
  520. Đỗ Văn Tiến, lao động tự do, Hà Nội
  521. Đỗ Minh Tuấn, kinh doanh, Hà Nội
  522. Trần Thị Thoa, Nam Định
  523. Hoàng Văn Kiên, Nam Định
  524. Phạm Thị Xuân, Ninh Bình
  525. Phạm Văn Tân, buôn bán, Nam Định
  526. Đinh Thị Thuận, kinh doanh, Phú Thọ
  527. Nguyễn Thành Yên, kỹ sư, Phú Thọ
  528. Đinh Văn Thành, sinh viên, Nam Định
  529. Đinh Thị Hường, sinh viên, Hà Nội
  530. Nguyễn Thị Liên, lao động tự do, Hà Nội
  531. Đỗ Kim Thành, lao động tự do, Hà Nội
  532. Vũ Thị Hường, sinh viên, Hà Nam
  533. Cấn Thị Thêm, cán bộ hưu trí, Hà Nội
  534. Nguyễn Thị Chiến, nông dân, Hà Nam
  535. Phạm Thị Phượng, kinh doanh, Hà Nội
  536. Phạm Thị Hương, Hà Nội
  537. Bùi Thị Ngân, Hà Nội
  538. Nguyễn Văn Dũng, Hà Nội
  539. Nguyễn Nhật Anh, học sinh, Hà Nội
  540. Nguyễn Văn Vang, lao động tự do, Hà Nội
  541. Nguyễn Văn Sang, lao động tự do, Hà Nội
  542. Nguyễn Thị Khanh, lao động tự do, Hà Nội
  543. Lê Văn Phong, sinh viên, Hà Nội
  544. Lê Thị Kim Trang, sinh viên, Hà Tĩnh
  545. Nguyễn Phi Lệ, sinh viên, Bắc Giang
  546. Nguyễn Bích Diện, kinh doanh tự do, Hà Nội
  547. Đỗ Thị Hòa, sinh viên, Hà Nội
  548. Phạm Thị Duyên, sinh viên,NamĐịnh
  549. Chu Thị Dung, sinh viên, Ninh Bình
  550. Nguyễn Thị Duyên, Hà Nội
  551. Phạm Anh Tuấn, TS, Hà Nội
  552. Anh Truong,Australia
  553. Hoàng Hưng, TP HCM
  554. Vũ Thạch Sơn, cựu chiến binh, Hà Nội
  555. Vũ Văn Hùng, cựu giáo viên, Hà Nội
  556. Nguyễn Huy Phiến, nhân viên, Hà Nội
  557. Nguyễn Trọng Thành, công dân Việt Nam, Lithuania
  558. Vũ Thị Uyên, hưu trí, Pháp
  559. An Pham, kỹ sư, Hoa Kỳ
  560. Nguyễn Ích Tráng , Bình Định
  561. Đặng Văn Lượng, IT, Hà Nội
  562. Lương Sơn Bạc, kỹ sư, Kon Tum
  563. Trịnh Dũng, kỹ sư đã nghỉ hưu, Hà Nội
  564. Hoàng Kim Lập, kỹ sư trưởng vận hành nhà máy điện, TP HCM
  565. Nguyễn Minh Khang, nhân viên vi tính, TP HCM
  566. Nguyễn Ngọc Tuấn, kiến trúc sư, TP HCM
  567. Phạm Thanh Nghiên, cựu tù nhân lương tâm, Hải Phòng
  568. Bùi Hoài Mai, họa sĩ, Hà Nội
  569. Vũ văn Hiền, giáo viên, Hà Nội
  570. Nguyễn Minh Khanh, công nhân, Hà Nội
  571. Hoàng Diệu, hội viên hội Nhà báo Việt nam, hội viên Hội Cựu chiến binh ViệtNam
  572. Lê Văn Hiệu, kỹ sư, TP HCM
  573. Võ Quốc Tuấn, lái xe, Đồng Nai
  574. Lê Mạnh Năm, nghiên cứu viên, Hà Nội
  575. Thạch Quang Hải, Hà Nội
  576. Nguyen Tien Loc, Australia
  577. Bùi Khắc Ban, nông dân, Hòa Bình
  578. Đỗ Văn Long, nông dân, Hòa Bình
  579. Quách Văn Tiến, nông dân, Hòa Bình
  580. Bùi Thị Hà, nông dân, Hòa Bình
  581. Vũ Thị Liên, nông dân, Hòa Bình
  582. Quách Văn Cương, nông dân, Hòa Bình
  583. Bùi Văn Khẩn, nông dân, Hòa Bình
  584. Bùi Thị Hiền, nông dân, Hòa Bình
  585. Quách Văn Ngoạn, nông dân, Hòa Bình
  586. Vũ Thị Vĩnh, nông dân, Hòa Bình
  587. Bùi Trọng Thủy, nông dân, Hòa Bình
  588. Bùi Văn Giang, nông dân, Hòa Bình
  589. Quách Thị Minh, nông dân, Hòa Bình
  590. Bùi Thị Hương, nông dân, Hòa Bình
  591. Quách Thị Tính, nông dân, Hòa Bình
  592. Lê Văn Chung, nông dân, Hòa Bình
  593. Quách Văn Miện, nông dân, Hòa Bình
  594. Đinh Thị Luyến, nông dân, Hòa Bình
  595. Quách Văn Thắng, nông dân, Hòa Bình
  596. Bùi Đức Thiện, nông dân, Hòa Bình
  597. Bùi Thị Thùy, nông dân, Hòa Bình
  598. Quách Văn Lượng, nông dân, Hòa Bình
  599. Quách Văn Thông, nông dân, Hòa Bình
  600. Bùi Thị Phượng, nông dân, Hòa Bình
  601. Bùi Đức Thịnh, nông dân, Hòa Bình
  602. Quách Thị Nhài, nông dân, Hòa Bình
  603. Quách Thị Hảo, nông dân, Hòa Bình
  604. Hà Văn Vương, nông dân, Hòa Bình
  605. Đinh Thị Hoa, nông dân, Hòa Bình
  606. Bùi Văn Tuyết, nông dân, Hòa Bình
  607. Nguyễn Thị Nguyệt, nông dân, Hòa Bình
  608. Bùi Trọng Lượng, nông dân, Hòa Bình
  609. Bùi Khắc Toàn, nông dân, Hòa Bình
  610. Bùi Thị Mai, nông dân, Hòa Bình
  611. Bùi Thị Xuyên, nông dân, Hòa Bình
  612. Bùi Thị Lành, nông dân, Hòa Bình
  613. Bùi Văn Nhì, nông dân, Hòa Bình
  614. Bùi Thị Miên, nông dân, Hòa Bình
  615. Bùi Thị Nhinh, nông dân, Hòa Bình
  616. Bùi Văn Lã, nông dân, Hòa Bình
  617. Bùi Quang Hiển, nông dân, Hòa Bình
  618. Bùi Khắc Hoan, nông dân, Hòa Bình
  619. Bùi Thị Kiều, nông dân, Hòa Bình
  620. Trần Anh Tùng, nông dân, Hòa Bình
  621. Bùi Minh Đoàn, nông dân, Hòa Bình
  622. Mai Thị Thúy, nông dân, Hòa Bình
  623. Bùi Minh Tuấn, nông dân, Hòa Bình
  624. Bùi Văn Nam, nông dân, Hòa Bình
  625. Lê Xuân Nghiệm, nông dân, Hòa Bình
  626. Trần Thị Minh, nông dân, Hòa Bình
  627. Bùi Đức Vịnh, nông dân, Hòa Bình
  628. Bùi Thị Quyên, nông dân, Hòa Bình
  629. Bùi Mạnh Cường, nông dân, Hòa Bình
  630. Đinh Văn Thọ, nông dân, Hòa Bình
  631. Bùi Thị Hương, nông dân, Hòa Bình
  632. Trần Thị Ô, nông dân, Hòa Bình
  633. Phạm Xuân Đồng, nông dân, Hòa Bình
  634. Phạm Thị Hằng, nông dân, Hòa Bình
  635. Phạm Tuyên Huấn, nông dân, Hòa Bình
  636. Trần Anh Tùng, nông dân, Hòa Bình
  637. Trân Như Tiết, nông dân, Hòa Bình
  638. Nguyễn Thị Sáu, nông dân, Hòa Bình
  639. Trần Thuy Thủy, nông dân, Hòa Bình
  640. Trần Bích Thủy, nông dân, Hòa Bình
  641. Trần Chung, nông dân, Hòa Bình
  642. Đỗ Văn Long, nông dân, Hòa Bình
  643. Phạm Thị Hằng, nông dân, Hòa Bình
  644. Quách Đình Lưu, nông dân, Hòa Bình
  645. Quách Công Hùng, nông dân, Hòa Bình
  646. Quách Thị Luyện, nông dân, Hòa Bình
  647. Bùi Thị Lành, nông dân, Hòa Bình
  648. Bùi Thị Xuyên, nông dân, Hòa Bình
  649. Bùi Khắc Ban, nông dân, Hòa Bình
  650. Bùi Khắc Toán, nông dân, Hòa Bình
  651. Lưu Văn Chí, nông dân, Hòa Bình
  652. Trần Thị Tí, nông dân, Hòa Bình
  653. Lưu Văn Lãnh, nông dân, Hòa Bình
  654. Đinh Thị Vui, nông dân, Hòa Bình
  655. Lưu Thị Lan, nông dân, Hòa Bình
  656. Lưu Văn Đức, nông dân, Hòa Bình
  657. Lưu Văn Lãm, nông dân, Hòa Bình
  658. Bùi Thị Danh, nông dân, Hòa Bình
  659. Lưu Thị Oanh, nông dân, Hòa Bình
  660. Lưu Thị Trang, nông dân, Hòa Bình
  661. Lưu Văn Đạt, nông dân, Hòa Bình
  662. Nguyễn Thị Ký, nông dân, Hòa Bình
  663. Đào Xuân Biên, nông dân, Hòa Bình
  664. Đào Xuân Trưởng, nông dân, Hòa Bình
  665. Bùi Thị Hằng, nông dân, Hòa Bình
  666. Đào Văn Chuyền, nông dân, Hòa Bình
  667. Đào Diệu Linh, nông dân, Hòa Bình
  668. Nguyễn Văn Tuấn, nông dân, Hòa Bình
  669. Đinh Thị Nghẹ, nông dân, Hòa Bình
  670. Nguyễn Văn Dũng, nông dân, Hòa Bình
  671. Nguyễn Văn Ánh, nông dân, Hòa Bình
  672. Nguyễn Văn Toản, nông dân, Hòa Bình
  673. Nguyễn Thị Thục, nông dân, Hòa Bình
  674. Nguyễn Văn Thắng, nông dân, Hòa Bình
  675. Nguyễn Thị Mai, nông dân, Hòa Bình
  676. Nguyễn Thị Nga, nông dân, Hòa Bình
  677. Đinh Văn Lâm, nông dân, Hòa Bình
  678. Quách Thị Duyên, nông dân, Hòa Bình
  679. Đinh Văn Thắng, nông dân, Hòa Bình
  680. Đinh Thị Mùi, nông dân, Hòa Bình
  681. Đinh Văn Hiệp, nông dân, Hòa Bình
  682. Đinh Thị Thúy, nông dân, Hòa Bình
  683. Đinh Văn Ước, nông dân, Hòa Bình
  684. Đinh Văn Hiến, nông dân, Hòa Bình
  685. Đinh Thị Dần, nông dân, Hòa Bình
  686. Lê Văn Ngoạn, nông dân, Hòa Bình
  687. Nguyễn Thị Thu, nông dân, Hòa Bình
  688. Lê Văn Ý, nông dân, Hòa Bình
  689. Bùi Thị Hiền, nông dân, Hòa Bình
  690. Lê Văn Cao, nông dân, Hòa Bình
  691. Lê Văn Chí, nông dân, Hòa Bình
  692. Lê Văn Quyền, nông dân, Hòa Bình
  693. Đinh Văn Tiêm, nông dân, Hòa Bình
  694. Đinh Thị Liễu, nông dân, Hòa Bình
  695. Phạm Văn Lai, nông dân, Hòa Bình
  696. Đinh Thị Mợi, nông dân, Hòa Bình
  697. Phạm Văn Nguyên, nông dân, Hòa Bình
  698. Quách Văn Định, nông dân, Hòa Bình
  699. Bùi Thị Thấu, nông dân, Hòa Bình
  700. Quách Văn Khánh, nông dân, Hòa Bình
  701. Quách Văn Thu , nông dân, Hòa Bình
  702. Trần Thị Minh, nông dân, Hòa Bình
  703. Trần Văn Trọng, nông dân, Hòa Bình
  704. Nguyễn Thị Thơm, nông dân, Hòa Bình
  705. Trần Văn Trường, nông dân, Hòa Bình
  706. Đinh Văn Luận, nông dân, Hòa Bình
  707. Bùi Thị Tươi, nông dân, Hòa Bình
  708. Bùi Văn Đoán, nông dân, Hòa Bình
  709. Bùi Thị Thúy, nông dân, Hòa Bình
  710. Bùi Văn Giang, nông dân, Hòa Bình
  711. Bùi Thị Hương, nông dân, Hòa Bình
  712. Bùi Văn Sơn, nông dân, Hòa Bình
  713. Bùi Văn Khẩn, nông dân, Hòa Bình
  714. Phạm Văn Đồng , nông dân, Hòa Bình
  715. Phạm Thị Họa, nông dân, Hòa Bình
  716. Phạm Văn Huấn, nông dân, Hòa Bình
  717. Bùi Thị Vịnh, nông dân, Hòa Bình
  718. Quách Đinh Lưu, nông dân, Hòa Bình
  719. Quách Văn Quang, nông dân, Hòa Bình
  720. Quách Văn Ninh, nông dân, Hòa Bình
  721. Quách Thị Luyện, nông dân, Hòa Bình
  722. Trần Như Tiết, nông dân, Hòa Bình
  723. Trần Anh Tùng, nông dân, Hòa Bình
  724. Trần Anh Phúc, nông dân, Hòa Bình
  725. Bùi Văn Đức, nông dân, Hòa Bình
  726. Bùi Thị Mai, nông dân, Hòa Bình
  727. Bùi Thị Kiến, nông dân, Hòa Bình
  728. Bùi Đức Vịnh, nông dân, Hòa Bình
  729. Đinh Thị Dinh, nông dân, Hòa Bình
  730. Bùi Văn Cường, nông dân, Hòa Bình
  731. Bùi Đức Thiện, nông dân, Hòa Bình
  732. Bùi Thị Mỳ, nông dân, Hòa Bình
  733. Quách Văn Ngoạn, nông dân, Hòa Bình
  734. Quách Thị Vĩnh, nông dân, Hòa Bình
  735. Quách Văn Nguyên, nông dân, Hòa Bình
  736. Bùi Thị Phượng, nông dân, Hòa Bình
  737. Quách Văn Lượng, nông dân, Hòa Bình
  738. Bùi Văn Thủy, nông dân, Hòa Bình
  739. Bùi Thị Hà, nông dân, Hòa Bình
  740. Bùi Thị Tính, nông dân, Hòa Bình
  741. Bùi Văn Quyết, nông dân, Hòa Bình
  742. Nguyễn Xuân Nam, nông dân, Hòa Bình
  743. Trần Thị Tâm, nông dân, Hòa Bình
  744. Nguyễn Thị Hương, nông dân, Hòa Bình
  745. Nguyễn Thị Sen, nông dân, Hòa Bình
  746. Nguyễn Văn Giáp, nông dân, Hòa Bình
  747. Trần Anh Tuấn, nông dân, Hòa Bình
  748. Bùi Thị Hoa, nông dân, Hòa Bình
  749. Trần Văn Huân, nông dân, Hòa Bình
  750. Trần Thị Hằng, nông dân, Hòa Bình
  751. Trần Văn Toản, nông dân, Hòa Bình
  752. Bùi Thị Tuất, nông dân, Hòa Bình
  753. Trần Văn Tú, nông dân, Hòa Bình
  754. Trần Văn Toàn, nông dân, Hòa Bình
  755. Trần Văn Tam, nông dân, Hòa Bình
  756. Bùi Phóng Khoáng, nông dân, Hòa Bình
  757. Lê Thị Thếp, nông dân, Hòa Bình
  758. Bùi Văn Thiết, nông dân, Hòa Bình
  759. Bùi Thị Huế, nông dân, Hòa Bình
  760. Trần Thị Tuyết, nông dân, Hòa Bình
  761. Đinh Thị Phượng, nông dân, Hòa Bình
  762. Trần Văn Tặng, nông dân, Hòa Bình
  763. Trần Thị Lý, nông dân, Hòa Bình
  764. Trần Văn Năm, nông dân, Hòa Bình
  765. Trần Văn Sáu, nông dân, Hòa Bình
  766. Bùi Thị Nhẫn, nông dân, Hòa Bình
  767. Phạm Xuân Trường, nông dân, Hòa Bình
  768. Phạm Văn Sơn, nông dân, Hòa Bình
  769. Trịnh Văn Lộc, nông dân, Hòa Bình
  770. Đinh Thị Mùi, nông dân, Hòa Bình
  771. Trịnh Văn Ninh, nông dân, Hòa Bình
  772. Quách Thị Mến, nông dân, Hòa Bình
  773. Trịnh Văn Năm, nông dân, Hòa Bình
  774. Trịnh Văn Dũng, nông dân, Hòa Bình
  775. Trịnh Thị Hằng, nông dân, Hòa Bình
  776. Vũ Văn Lại, nông dân, Hòa Bình
  777. Vũ Văn Hữi, nông dân, Hòa Bình
  778. Bùi Thị Khanh, nông dân, Hòa Bình
  779. Vũ Văn Xô, nông dân, Hòa Bình
  780. Bùi Thị Xuân, nông dân, Hòa Bình
  781. Vũ Thị Liên, nông dân, Hòa Bình
  782. Vũ Văn Việt, nông dân, Hòa Bình
  783. Bùi Thị Năm, nông dân, Hòa Bình
  784. Vũ Văn Thành, nông dân, Hòa Bình
  785. Vũ Thị Thơm, nông dân, Hòa Bình
  786. Phạm Xuân Tuyên, nông dân, Hòa Bình
  787. Trần Thị Hường, nông dân, Hòa Bình
  788. Vũ Thị Vân, nông dân, Hòa Bình
  789. Bùi Văn Lượng, nông dân, Hòa Bình
  790. Quách Thị Chiên, nông dân, Hòa Bình
  791. Đinh Văn Chiến, nông dân, Hòa Bình
  792. Đinh Thị Xâm, nông dân, Hòa Bình
  793. Đinh Văn Trường, nông dân, Hòa Bình
  794. Đinh Văn Sơn, nông dân, Hòa Bình
  795. Đinh Văn Xăm, nông dân, Hòa Bình
  796. Trần Thị Như, nông dân, Hòa Bình
  797. Trần Ngọc Thịnh, nông dân, Hòa Bình
  798. Trần Ngọc Tri, nông dân, Hòa Bình
  799. Trần Thị Gọn, nông dân, Hòa Bình
  800. Trần Văn Ngọc, nông dân, Hòa Bình
  801. Trần Văn Long, nông dân, Hòa Bình
  802. Trần Thị Loan, nông dân, Hòa Bình
  803. Trần Văn Tân, nông dân, Hòa Bình
  804. Trần Thị Tỉnh, nông dân, Hòa Bình
  805. Quách Văn Bắc, nông dân, Hòa Bình
  806. Nguyễn Thị Lủi, nông dân, Hòa Bình
  807. Đinh Văn Nghiêm, nông dân, Hòa Bình
  808. Đinh Thị Mão, nông dân, Hòa Bình
  809. Đinh Văn Thành, nông dân, Hòa Bình
  810. Quách Văn Tiến, nông dân, Hòa Bình
  811. Quách Thị Xuyến, nông dân, Hòa Bình
  812. Quách Văn Đại, nông dân, Hòa Bình
  813. Quách Văn Long, nông dân, Hòa Bình
  814. Quách Văn Khánh, nông dân, Hòa Bình
  815. Trần Thị Cương, nông dân, Hòa Bình
  816. Quách Văn Hiển, nông dân, Hòa Bình
  817. Quách Văn Tâm, nông dân, Hòa Bình
  818. Quách Văn Toán, nông dân, Hòa Bình
  819. Bùi Thị Đài, nông dân, Hòa Bình
  820. Phạm Văn Tiến, nông dân, Hòa Bình
  821. Trần Thị Chiên, nông dân, Hòa Bình
  822. Phạm Thị Thú, nông dân, Hòa Bình
  823. Nguyễn Văn Toan, nông dân, Hòa Bình
  824. Trần Thị Thế, nông dân, Hòa Bình
  825. Nguyễn Văn Anh, nông dân, Hòa Bình
  826. Nguyễn Văn Tĩnh, nông dân, Hòa Bình
  827. Nguyễn Thị Mai, nông dân, Hòa Bình
  828. Bùi Văn Thành, nông dân, Hòa Bình
  829. Nguyễn Thị Yến, nông dân, Hòa Bình
  830. Bùi Văn Đạt, nông dân, Hòa Bình
  831. Bùi Thị Như, nông dân, Hòa Bình
  832. Bùi Đức Thọ, nông dân, Hòa Bình
  833. Nguyễn Thị Hiển, nông dân, Hòa Bình
  834. Bùi Văn Dũng, nông dân, Hòa Bình
  835. Bùi Văn Thuận, nông dân, Hòa Bình
  836. Bùi Thị Mai, nông dân, Hòa Bình
  837. Bùi Quang Lã, nông dân, Hòa Bình
  838. Bùi Thị Thịnh, nông dân, Hòa Bình
  839. Bùi Văn Tuyến, nông dân, Hòa Bình
  840. Bủi Thị Hoa, nông dân, Hòa Bình
  841. Bùi Văn Hòa, nông dân, Hòa Bình
  842. Bùi Văn Hải, nông dân, Hòa Bình
  843. Bùi Văn Lượng, nông dân, Hòa Bình
  844. Bùi Thị Nguyệt, nông dân, Hòa Bình
  845. Bùi Thị Dương, nông dân, Hòa Bình
  846. Bùi Thị Nga, nông dân, Hòa Bình
  847. Bùi Thị Lan, nông dân, Hòa Bình
  848. Nguyễn Thị Hoa, nông dân, Hòa Bình
  849. Nguyễn Thị Hương, nông dân, Hòa Bình
  850. Nguyễn Thị Huyền, nông dân, Hòa Bình
  851. Nguyễn Văn Hai, nông dân, Hòa Bình
  852. Phạm Thị Giang, nông dân, Hòa Bình
  853. Nguyễn Thị Phương, nông dân, Hòa Bình
  854. Bùi Văn Huy, nông dân, Hòa Bình
  855. Bùi Thị Vân, nông dân, Hòa Bình
  856. Bùi Văn Thụ, nông dân, Hòa Bình
  857. Bùi Thị Thanh, nông dân, Hòa Bình
  858. Nguyễn Văn Vẫn, nông dân, Hòa Bình
  859. Bùi Thị Mùi, nông dân, Hòa Bình
  860. Nguyễn Thị Vân, nông dân, Hòa Bình
  861. Nguyễn Văn Vương, nông dân, Hòa Bình
  862. Nguyễn Thị Trang, nông dân, Hòa Bình
  863. Quách Kông Tuân, nông dân, Hòa Bình
  864. Nguyễn Thị Vinh, nông dân, Hòa Bình
  865. Quách Kông Huyền, nông dân, Hòa Bình
  866. Đinh Thị Thọ, nông dân, Hòa Bình
  867. Quách Thị Chang, nông dân, Hòa Bình
  868. Quách Hoàng Long, nông dân, Hòa Bình
  869. Quách Kông Tuấn, nông dân, Hòa Bình
  870. Phạm Thị Thiên, nông dân, Hòa Bình
  871. Quách Thị Hảo, nông dân, Hòa Bình
  872. Quách Thị My, nông dân, Hòa Bình
  873. Quách Ngọc Oai, nông dân, Hòa Bình
  874. Bùi Thị Tâm, nông dân, Hòa Bình
  875. Quách Văn Hợp, nông dân, Hòa Bình
  876. Quách Văn Ý, nông dân, Hòa Bình
  877. Quách Thị Thúy, nông dân, Hòa Bình
  878. Quách Thị Hiền, nông dân, Hòa Bình
  879. Quách Thị Liên, nông dân, Hòa Bình
  880. Quách Thị Nghĩa, nông dân, Hòa Bình
  881. Tạ Cao Phong, nông dân, Hòa Bình
  882. Trần Thị Hạnh, nông dân, Hòa Bình
  883. Tạ Duy Ninh, nông dân, Hòa Bình
  884. Đinh Văn Tăng, nông dân, Hòa Bình
  885. Bùi Thị Khuyên, nông dân, Hòa Bình
  886. Đinh Văn Tài, nông dân, Hòa Bình
  887. Đinh Thị Thu, nông dân, Hòa Bình
  888. Nguyễn Văn Thiều, nông dân, Hòa Bình
  889. Nguyễn Văn Thắng, nông dân, Hòa Bình
  890. Quách Cao Thế, nông dân, Hòa Bình
  891. Trần Thị Lương, nông dân, Hòa Bình
  892. Quách Thị Khánh Linh, nông dân, Hòa Bình
  893. Quách Thành Long, nông dân, Hòa Bình
  894. Quách Thành Lâm, nông dân, Hòa Bình
  895. Đinh Duy Chức, nông dân, Hòa Bình
  896. Bùi Thị Thanh, nông dân, Hòa Bình
  897. Đinh Duy Phong, nông dân, Hòa Bình
  898. Quách Công Chiến, nông dân, Hòa Bình
  899. Quách Thị Thoan, nông dân, Hòa Bình
  900. Quách Thành Công, nông dân, Hòa Bình
  901. Quách Thị Hà, nông dân, Hòa Bình
  902. Quách Công Hưng, nông dân, Hòa Bình
  903. Nguyễn Thị Khéo, nông dân, Hòa Bình
  904. Quách Thị Yến, nông dân, Hòa Bình
  905. Quách Thị Anh, nông dân, Hòa Bình
  906. Quách Thị Lành, nông dân, Hòa Bình
  907. Quách Thị Phượng, nông dân, Hòa Bình
  908. Quách Thị Thắm, nông dân, Hòa Bình
  909. Quách Thị Tươi, nông dân, Hòa Bình
  910. Bùi Thị Thao, nông dân, Hòa Bình
  911. Quách Trọng Thiện, nông dân, Hòa Bình
  912. Quách Thị Tiến, nông dân, Hòa Bình
  913. Quách Thị Hân, nông dân, Hòa Bình
  914. Quách Thị Tuyền, nông dân, Hòa Bình
  915. Đinh Duy Phong, nông dân, Hòa Bình
  916. Bùi Thị Tiêu, nông dân, Hòa Bình
  917. Đinh Ngọc Anh, nông dân, Hòa Bình
  918. Đinh Duy Quý, nông dân, Hòa Bình
  919. Bùi Văn Thủy, nông dân, Hòa Bình
  920. Đinh Thị Hương, nông dân, Hòa Bình
  921. Bùi Thị Thúy, nông dân, Hòa Bình
  922. Bùi Thị Thắm, nông dân, Hòa Bình
  923. Bùi Quang Huy, nông dân, Hòa Bình
  924. Bùi Quốc Chung, nông dân, Hòa Bình
  925. Đinh Văn Tiến, nông dân, Hòa Bình
  926. Quách Thị Bích, nông dân, Hòa Bình
  927. Đinh Ngọc Châm, nông dân, Hòa Bình
  928. Quách Thị Xuân, nông dân, Hòa Bình
  929. Đinh Duy Hưng, nông dân, Hòa Bình
  930. Giang Thị Loan, nông dân, Hòa Bình
  931. Đinh Thị Hồng, nông dân, Hòa Bình
  932. Đinh Văn Hà, nông dân, Hòa Bình
  933. Nguyễn Ngọc Thơm, nông dân, Hòa Bình
  934. Đinh Thị Huệ, nông dân, Hòa Bình
  935. Quách Văn Điển, nông dân, Hòa Bình
  936. Nguyễn Thị Minh, nông dân, Hòa Bình
  937. Quách Văn Võ, nông dân, Hòa Bình
  938. Quách Văn Tuân, nông dân, Hòa Bình
  939. Quách Thị Tho, nông dân, Hòa Bình
  940. Quách Thị Huyền, nông dân, Hòa Bình
  941. Bùi Văn Khôi, nông dân, Hòa Bình
  942. Bùi Mạnh Hùng, nông dân, Hòa Bình
  943. Bùi Minh Dũng, nông dân, Hòa Bình
  944. Bùi Thu Hằng, nông dân, Hòa Bình
  945. Quách Văn Đoàn, nông dân, Hòa Bình
  946. Nguyễn Thị Yến, nông dân, Hòa Bình
  947. Quách Văn Hiếu, nông dân, Hòa Bình
  948. Quách Thị Thảo, nông dân, Hòa Bình
  949. Quách Văn Toàn, nông dân, Hòa Bình
  950. Quách Văn Thắng, nông dân, Hòa Bình
  951. Lê Thị Tâm, nông dân, Hòa Bình
  952. Đặng Thị Loan, nông dân, Hòa Bình
  953. Đinh Văn Thịnh, nông dân, Hòa Bình
  954. Đinh Văn Kiên, nông dân, Hòa Bình
  955. Đinh Bá Thi, nông dân, Hòa Bình
  956. Lã Thị Huyền, nông dân, Hòa Bình
  957. Đinh Thị Ngọc, nông dân, Hòa Bình
  958. Đinh Thị Ngọc Trâm, nông dân, Hòa Bình
  959. Đinh Thị Trà Mi, nông dân, Hòa Bình
  960. Bùi Văn Chiến, nông dân, Hòa Bình
  961. Vũ Văn Khôi, nông dân, Hòa Bình
  962. Bùi Đình Tuyển, nông dân, Hòa Bình
  963. Trịnh Thị Tú, nông dân, Hòa Bình
  964. Bùi Đình Tuấn, nông dân, Hòa Bình
  965. Bùi Thị Ngự, nông dân, Hòa Bình
  966. Bùi Văn Húy, nông dân, Hòa Bình
  967. Phạm Thị Xuyến, nông dân, Hòa Bình
  968. Bùi Văn Quân, nông dân, Hòa Bình
  969. Giang Thị Hà, nông dân, Hòa Bình
  970. Bùi Thị Ngọc Anh, nông dân, Hòa Bình
  971. Bùi Văn Khuyện, nông dân, Hòa Bình
  972. Bùi Thị Dung, nông dân, Hòa Bình
  973. Bùi Văn Sự, nông dân, Hòa Bình
  974. Bùi Văn Hậu, nông dân, Hòa Bình
  975. Nguyễn Thị Bích, nông dân, Hòa Bình
  976. Bùi Văn Thuận, nông dân, Hòa Bình
  977. Bùi Văn Hiếu, nông dân, Hòa Bình
  978. Đinh Thị Nụ, nông dân, Hòa Bình
  979. Đinh Văn Dương, nông dân, Hòa Bình
  980. Đinh Văn Thảo, nông dân, Hòa Bình
  981. Nguyễn Thị Thanh, nông dân, Hòa Bình
  982. Nguyễn Văn Sơn, nông dân, Hòa Bình
  983. Đặng Thị Xuân, nông dân, Hòa Bình
  984. Nguyễn Văn Cường, nông dân, Hòa Bình
  985. Nguyễn Văn Thủy, nông dân, Hòa Bình
  986. Bùi Thị Hiên, nông dân, Hòa Bình
  987. Nguyễn Thương, nông dân, Hòa Bình
  988. Nguyễn Thị Loan, nông dân, Hòa Bình
  989. Nguyễn Thị Phương, nông dân, Hòa Bình
  990. Nguyễn Thị Hằng, nông dân, Hòa Bình
  991. Bùi Văn Xam, nông dân, Hòa Bình
  992. Bùi Văn Hoàn, nông dân, Hòa Bình
  993. Bùi Văn Hoành, nông dân, Hòa Bình
  994. Quách Văn Đĩnh, nông dân, Hòa Bình
  995. Bùi T Minh, nông dân, Hòa Bình
  996. Quách Văn Cương, nông dân, Hòa Bình
  997. Quách Văn Cuông, nông dân, Hòa Bình
  998. Quách T Khuyên, nông dân, Hòa Bình 
ĐỢT 19:
  1.      Nguyễn Thị Liên, sinh viên, Thái Bình
  2.      Nguyễn Văn Quang, sinh viên, Bùi Chu
  3.      Trần Quang Huỳnh, sinh viên, Thái Bình
  4.      Lại Hoàng Trung, sinh viên, Hà Nội
  5.      Đặng Xuân Thiện, lao động tự do, Bùi Chu
  6.      Nguyễn Thu Huyền, lao động tự do, Bùi Chu
  7.      Đặng Thị Oanh, công nhân, Hà Nội
  8.      Đỗ Thị Liên, đầu bếp, Bùi Chu
  9.      Nguyễn Thị Trang, đầu bếp, Bùi Chu
  10.      Vũ Thị Lượt, nấu ăn, Thái Bình
  11.      Phạm Quang Khánh, lái xe,NamĐịnh
  12.      Mai Kinh Anh, sinh viên,NamĐịnh
  13.      Phạm Thị Hoa, sinh viên, Ninh Bình
  14.      Nguyễn Thị Phương, sinh viên, Bắc Ninh
  15.      Hà Văn Thắng, thợ hồ, Nghệ An
  16.      Đặng Hữu Kiêm, thợ hồ, Nghệ An
  17.      Trần Văn Thương, công nhân, Nghệ An
  18.      Nguyễn Văn Quỳnh, công nhân, Hà Nội
  19.     Văn Yên, Hà Nội
  20.     Maria Vũ Ngọc Linh, công nhân,NamĐịnh
  21.    Daminh Vũ Văn Quý, lao động tự do,NamĐịnh
  22.    Nguyễn Thị Phương, sinh viên, HàNam
  23.    Đỗ Thị Tịnh, hưu trí, Hà Nội
  24.    Nguyễn Thị Thanh Hà, Hà Nội
  25.    Vũ Như Quỳnh, sinh viên, Thái Nguyên
  26.       Nguyễn Thị Bảy, công nhân, HàNam
  27.      Hoàng Đình Quy, công nhân, Nghệ An
  28.      Lê Ngọc Trân, sinh viên, Vinh, Nghệ An
  29.      Vũ Thị Phương, sinh viên,NamĐịnh
  30.       Lê Thị Mùi, lao động tự do,NamĐịnh
  31.      Trần Thanh Tùng, sinh viên, Thái Bình
  32.      Trần Thị Tin, sinh viên,NamĐịnh
  33.       Lại Văn Đồng, sinh viên,NamĐịnh
  34.       Nguyễn Thị Yên, Thanh Oai, Hà Tây
  35.       Trần Thị Thành, nông dân, Bắc Giang
  36.      Nguyễn Thị Luân, Giáo xứ Đại Ơn, Hà Nội
  37.      Nguyễn Thị Quế, Hà Nội
  38.      Nguyễn Thị Thơm, Giáo xứ Đại Ơn, Hà Nội
  39.       Nguyễn Thị Tuyến, công nhân, Hà Nội
  40.       Nguyễn Thị Thìn, Hà Nội
  41.       Đinh Thị Thùy Dung, sinh viên, Hà Nội
  42.       Phạm Thị Hiên, cán bộ hưu trí, Giáo xứ Hồng Vinh, Hà Nội
  43.       Nguyễn Minh Đức, kỹ sư, Hà Nội
  44.       Nguyễn Thị Nếp, nông dân, Hà Nội
  45.       Ngô Thị Đài, nông dân, Hà Nội
  46.       Phan Thị Hường, nông dân, Hà Nội
  47.       Trần Thị Hòa, hưu trí, Đống Đa, Hà Nội
  48.       Nguyễn Đăng Huân, nông dân, Hà Nội
  49.       Hoàng Hạnh Nhân, nghề nghiệp tự do, Hà Nội
  50.       Nguyễn Thị Nhung, nông dân, Vĩnh Phúc
  51.       Thạch Ngọc Hải, kỹ sư, Bắc Ninh
  52.       Lưu Văn Bản, lao động tự do,NamĐịnh
  53.       Trần Hoàng Bách, sinh viên, Hòa Bình
  54.       Trần Bình Long, sinh viên, Hòa Bình
  55.       Nguyễn Thị Huyền, nội trợ, Hòa Bình
  56.       Vũ Viên Huyền, lái xe taxi, Hòa Bình
  57.       Nguyễn Thị Biển, nội trợ, Hòa Bình
  58.       Nguyễn Thị Huần, thương binh chuyển ngành, nay là dân oan, Vĩnh Phúc
  59.       Nguyễn Văn Dũng, lao động tự do, Phú Thọ
  60.       Nguyễn Phương Ly, học sinh, Hà Nội
  61.       Hoàng Trâm, doanh nhân, Hoa Kỳ
  62.       Hoàng Nghĩa Thắng, kỹ sư, Nghệ An
  63.       Hoàng Mạnh Dũng, nhân viên thiết kế, Bà Rịa Vũng Tàu
  64.       Biện Xuân Bộ, kỹ sư, Bắc Ninh
  65.       Trịnh Cao Minh Châu, kỹ sư, Hà Nội
  66.       Nguyễn Hồng Đức, kỹ sư, Hà Nội
  67.       Hàn Quang Vinh, kỹ sư, Hà Nội
  68.       Phùng Hồng Kổn, giáo viên, Hà Nội
  69.       Nguyễn Quốc Bình, kỹ sư, TP HCM
  70.       Ngô Mạnh Hùng, kỹ sư, Hưng Yên
  71.       Nguyễn Đức Việt, kỹ sư, TP HCM
  72.       Tran Minh Quang, kỹ sư, Hà Nội
  73.       Nguyễn Nhân Tuấn, thư ký, Hoa Kỳ
  74.       Nguyễn Cao Phong, nông dân, Hà Nội
  75.       Nguyễn Minh Hương, nội trợ, Hà Nội
  76.       Nguyễn Xuân Phúc, lao động tự do, Hà Nội
  77.       Hà Thi Hải Hậu, sinh viên, Nam Định
  78.       Lưu Trọng Lâm, nông dân,  Bến Tre
  79.       Phạm Lê Duy Anh, sinh viên, Hà Nội
  80.       Đặng Đình Tấn Trương, sinh viên, TP HCM
  81.       Nguyen Quang Tan, giáo viên, TP HCM
  82.       Hoàng Đức Vương, nhân viên văn phòng, Hà Nam
  83.       Bùi Đức Trí, kinh doanh, TP HCM
  84.       Tạ Bắc Sơn, kỹ sư, Quảng Trị
  85.       Tran Ngoc Suong, hưu trí, Australia
  86.       Bùi Đức Viên, môi giới bất động sản, Thái Bình
  87.       Lê Trúc, kỹ sư, TP HCM
  88.       Toan Ha Tran, châu Âu
  89.       Nguyen Phu Son, cosmetologist, Hoa Kỳ
  90.      Phan Bá Đạm, điện nước, TP HCM
  91.       Nguyễn Ngọc Anh, cử nhân, QuảngNam
  92.       Dang Hoang Long, sinh viên, Cần Thơ
  93.       Nguyễn Văn Đức, hưu trí, TP HCM
  94.       Mai Quốc Đạt, du học sinh, Nhật Bản
  95.       Nguyễn Đức Độ, kinh doanh tự do, Bắc Ninh
  96.       Bùi Phi Hùng, cán bộ, Hà Nội
  97.       Võ Toàn Thắng, công chức, luật sư, Đồng Nai
  98.       Hồ Đức Thanh, freelancer, Hà Nội
  99.       Nguyễn Thị Tuyết Xuân, TP HCM
  100.       Lê Ngọc Phụ, nông dân, Đồng Nai
  101.       Phan Kim Phương, thạc sĩ, bác sĩ, Giám đốc Viện Tim TP HCM
  102.       Nguyễn Văn Xá, kỹ sư, Hoa Kỳ
  103.       Cao Quốc Tuấn, kiến trúc sư, Hà Nội
ĐỢT 20:
  1. Hà Duy Hoàng, nông dân, Bắc Ninh
  2. Vũ Hóa, công nhân, Hà Nội
  3. Huỳnh Thị Liền, hưu trí, Hà Nội
  4. Lê Thị Ngà, Hà Nội
  5. Lý Minh Thịnh, hưu trí, Hà Nội
  6. Lê Thị Lan Anh, sinh viên, Hà Nội
  7. Nguyễn Thị Loan, lao động tự do, Bắc Ninh
  8. Nguyễn Thị Nhiều, Phú Thọ
  9. Đỗ Thị Luyến, Phú Thọ
  10. Nguyễn Văn Dinh, Giáo xứ Chằm Hạ, Hà Nội
  11. Nguyễn Thị Lan, lao động tự do, Hà Nội
  12. Nguyễn Thị Tải, lao động tự do, Hà Nội
  13. Nguyễn Thị Thuận, lao động tự do, Hà Nội
  14. Nguyễn Văn Đường, lao động tự do, nông dân, Hà Nội
  15. Ngô Bá Liêm, lao động tự do, Hà Nội
  16. Văn Thị Liên, giáo viên, Hà Nội
  17. Phạm Văn Đáng, Hà Nội
  18. Phạm Thu Trang, học sinh, Hà Nội
  19. Dương Thị Hiên, sinh viên, Bắc Ninh
  20. Đinh Thị Đào, Hà Nội
  21. Bùi Thị Xương, Hà Nội
  22. Nguyễn Thị Tình, Hà Nội
  23. Văn Viết Lộc, Hà Nội
  24. Nguyễn Thị Thắm, Hà Nội
  25. Nguyễn Thị Mẫn, Hà Nội
  26. Nguyễn Thị Luyên, Giáo xứ Hữu Bằng, Hà Nội
  27. Nguyễn Thị Nhiều, Giáo xứ Hữu Bằng, Hà Nội
  28. Vũ Văn Trọng, Hà Nội
  29. Nguyễn Thị Thịnh, nông dân, Hà Nội
  30. Nguyễn Đông Chính, hưu trí, Hà Nội
  31. Nguyễn Thị Thảo, nông dân, Hà Nội
  32. Nguyễn Anh Tân, sinh viên,NamĐịnh
  33. Nguyễn Thị Ngam, Hà Nội
  34. Nguyễn Thanh Hương, hưu trí, Hà Nội
  35. Đào Thị Thà, nông dân, Hà Nội
  36. Phạm Văn Long, Hà Nội
  37. Nguyễn Thị Hiệu, Hà Nội
  38. Lê Thị Huyền, Hà Nội
  39. Nguyễn Thanh Huyền, Hà Nội
  40. Hồ Thị Hồng, Hà Nội
  41. Nguyễn Thị Dư, Hà Nội
  42. Nguyễn Thị Thảo, Thái Bình
  43. Vũ Thị Hồng, Thái Bình
  44. Nguyễn Thị Liễu, Hà Nội
  45. Nguyễn Hoàng Ninh, Hà Nội
  46. Đỗ Hữu Hải, Hà Nội
  47. Nguyễn Thị Kim Biên, Hà Nội
  48. Trần Thị Thu,NamĐịnh
  49. Nguyễn Thị Tính, nông dân, Vĩnh Phúc
  50. Trần Thị Loan, Hà Nội
  51. Nguyễn Lệ Hồng, hưu trí, Hà Nội
  52. Đỗ Thị Soạn, công nhân, Hà Nội
  53. Nguyễn Thị Tin, nông dân, Hà Nội
  54. Nguyễn Thị Thơm, Phúc Yên
  55. Nguyễn Thị Thoai, Phúc Yên
  56. Nguyễn Thị Ái, Phúc Yên
  57. Nguyễn Thị Sao, nông dân, Phúc Yên
  58. Dương Thị Hiếu, Giáo xứ Hà Thao, Hà Nội
  59. Dương Đức Minh, Giáo Lam Điền, Hà Nội
  60. Trần Thị Thanh, Giáo xứ Hòa Bình, Hà Nội
  61. Nguyễn Thị Lành, Giáo xứ Thạnh Bích, Hà Nội
  62. Nguyễn Thị Mai, buôn bán, Giáo xứ Phủ Lý, HàNam
  63. Đỗ Thị Thanh Tâm, học sinh, Giáo xứ Phủ Lý, HàNam
  64. Nguyễn Thị Bình, Giáo xứ Thái Hà, Hà Nội
  65. Nguyễn Thị Phương, Hà Nội
  66. Nguyễn Thị Hợp, Giáo xứ Hà Hồi, Hà Nội
  67. Nguyễn Thị Bài, hưu trí, Hà Nội
  68. Lê Thị Thường, nội trợ, Hà Nội
  69. Nguyễn Thị Hằng, Hà Nội
  70. Nguyễn Thị Thu, Hà Nội
  71. Nguyễn Văn Đàm, nông dân, Hà Nội
  72. Nguyễn Thị Nhung, nội trợ, Hà Nội
  73. Lê Quang Vinh, lao động tự do, Hà Nội
  74. Nguyễn Trọng Tài, Vĩnh Phúc
  75. Đỗ Thị Oanh, nội trợ, Vĩnh Phúc
  76. Nguyễn Thị Tuyến, kinh doanh, Hà Nội
  77. Nguyễn Thị Nghiêm, kinh doanh, Vĩnh Phúc
  78. Lê Thị Liên, hưu trí, HàNam
  79. Phạm Thị Từ, công nhân, Bắc Ninh
  80. Lương Thị Hiệp, nhân viên, Phú Thọ
  81. Đinh Thị Sáu, nông dân,NamĐịnh
  82. Nguyễn Thị Hiến, làm ruộng,NamĐịnh
  83. Tạ Thị Nhung, kinh doanh, Hà Nội
  84. Nguyễn Hưng Xuyên, Hà Nội
  85. Nguyễn Phương Thảo Hà Nội
  86. Nguyễn Kim Oanh, Hà Nội
  87. Nguyễn Thị Thi, công nhân, Hà Nội
  88. Nguyễn Văn Trưởng, lao động tự do, Hà Nội
  89. Bùi Thị Thanh, học sinh, Hà Nội
  90. Hoàng Tuấn Duy, lao động tự do, Hà Nội
  91. Nguyễn Thanh Huyền, giảng viên, Hà Nội
  92. Công Văn Cương, kinh doanh, Hà Nội
  93. Ngô Văn Bảo, lái xe,NamĐịnh
  94. Đặng Thị Thành, kiểm toán, Hà Nội
  95. Mai Thị Nhung, kinh doanh, Hà Nội
  96. Đỗ Vân Anh, giáo viên, Hà Nội
  97. Nguyễn Thị Hải, sinh viên, Hà Nội
  98. Nguyễn Thị Trâm, sinh viên. Nghệ An
  99. Lê Ngọc Anh, kỹ sư, Hà Nội
  100. Đỗ Văn Sang, sinh viên, Hà Nội
  101. Nguyễn Thị Quyên, Hà Nội
  102. Nguyễn Văn Thư, nông dân, Hà Nội
  103. Trần Thị Nhung, nội trợ, Hà Nội
  104. Nguyễn Thị Hương, buôn bán, Hà Nội
  105. Trần Long Uẩn, lao động tự do, Hà Nội
  106. Cao Văn Huy, sinh viên,Bùi Chu,NamĐịnh
  107. Trần Quốc Huy, bán hàng, Hà Nội
  108. Bùi Đăng Tâm, Hà Nội
  109. Phạm T Nga, Hà Nội
  110. Linh mục Phêrô Phạm Xuân Lộc, Hà Nội
  111. Maria Nguyễn T Hạnh, sinh viên, Hà Nội
  112. Phạm Thị Bình, buôn bán, Phủ Lý, HàNam
  113. Đoàn Thanh Tâm, lao động tự do, Phủ Lý, HàNam
  114. Nguyễn Ngọc Sinh, lao động tự do, Phủ Lý, HàNam
  115. Hoàng T Thanh Hồng, hưu trí, Hà Nội
  116. Đỗ Văn Tài, lao động tự do, Hà Nội
  117. Đỗ Minh Loan, hàng không, Hà Nội
  118. Vũ Nguyễn Tuấn Anh, kỹ sư, Hà Nội 
 ĐỢT 21:
  1.  Nguyễn Văn Tính, Hà Nội
  2. Nguyễn Văn Thảo, Phủ Lý, HàNam
  3. Nguyễn Văn Toản, Giáo xứ Hữu Bằng, Vĩnh Phúc
  4. Phạm Thị Lan, Giáo xứ Hàm Long, Hà Nội
  5. Nguyễn Thị Nhung, lao động tự do, Nam Định
  6. Đỗ Thị Soạn, Giáo xứ Thái Hà, Hà Nội
  7. Lê Thị Duy, Hà Nội
  8. Nguyễn Thị Trâm, Hà Nội
  9. Nguyễn Huy Thái, Giáo xứ Phùng Khoang, Hà Nội
  10. Nguyễn Thị Thiên, Mê Linh, Hà Nội
  11. Nguyễn Tuấn Long, Mê Linh, Hà Nội
  12. Nguyễn Thị Hợp, Giáo xứ Hàm Long, Hà Nội
  13. Nguyễn Thị Hiền, sinh viên, Giáo xứ Hữu Bằng, Vĩnh Phúc
  14. Nguyễn Thị Miền, nông dân, Giáo xứ Hữu Bằng, Vĩnh Phúc
  15. Nguyễn Thị Lan, nội trợ, Hà Đông
  16. Nguyễn Thị Mai, nông dân, Giáo xứ Hữu Bằng, Vĩnh Phúc
  17. Nguyễn Thị Luyến, nông dân, Giáo xứ Hà Hồi, Hà Nội
  18. Ngô Trọng Hiếu, nông dân, Hà Nội
  19. Nguyễn Thị Kim, nông dân, Hà Nội
  20. Nguyễn Thị Hạnh, hưu trí, Hà Nội
  21. Trần Thị Huyền, nông dân, Hà Nội
  22. Lưu Quang Hiếu, lái xe, Hà Nội
  23. Nguyễn Sĩ Bảo, nông dân, Hà Nội
  24. Trần Thị Nhung, nông dân, Nam Định
  25. Vũ Thị Nhung, Phú Xuyên, Hà Nội
  26. Nguyễn Thị Nhận, nông dân, Phú Thọ
  27. Phạm Thị Vạn, nông dân, Nam Định
  28. Trần Thị Hằng, Giáo xứ Thụy Ứng, Hà Nội
  29. Đào Bá Chính, nông dân, Hà Nội
  30. Nguyễn Phú Hiên, kỹ sư, Hà Nội
  31. Nguyễn Văn Học, nông dân, Vĩnh Phúc
  32. Bùi Văn Minh, Hà Nội
  33. Nguyễn Thị Hằng, Hà Nam
  34. Nguyễn Thị Khan, Giáo xứ Hà Hồi, Hà Nội
  35. Ngô Thị Phước, buôn bán, Hà Nội
  36. Nguyễn Thị Ngọc, giáo viên, Hà Nội
  37. Phan Thị Thu Hà, sinh viên,NamĐịnh
  38. Nguyễn Thị Phương, buôn bán,NamĐịnh
  39. Nguyễn Văn Tiệp, nông dân, Hà Nội
  40. Nguyễn Văn Bình, nông dân, Hà Nội
  41. Nguyễn Thế Tiệp, nông dân, Hà Nội
  42. Nguyễn Thị Ngát, công nhân, Hà Nội
  43. Phạm Thị Thanh Nga, sinh viên, Ninh Bình
  44. Trần Thị Hiên, sinh viên,NamĐịnh
  45. Nguyễn Thị Quy, Vĩnh Phúc
  46. Nguyễn Thị Tuốt, Vĩnh Phúc
  47. Cao Thị Yên, Hà Nội
  48. Nguyễn Thị Trang, lao động tự do, Hà Nội
  49. Nguyễn THị Hân, nông dân, Hà Nội
  50. Vũ Thị An, nông dân, Hà Nội
  51. Lê Bình Anh, công nhân, Hà Nội
  52. Nguyễn Thị Kiều, nông dân, Hà Nội
  53. Đặng Thu Hiền, sinh viên, Hà Nội
  54. Lê Quang Kiên, hưu trí, Hà Nội
  55. Nguyễn Thị Ty, hưu trí, Hà Nội
  56. Nguyễn Thị Vẻ, nông dân, Hà Nội
  57. Nguyễn Thị Hồng, kinh doanh, Hà Nội
  58. Trịnh Dương Sơn, nông dân, Hà Nội
  59. Vũ Văn Yên, học sinh, Hà Nội
  60. Nguyễn Văn An, công nhân, Thanh Hóa
  61. Chu Bích Thủy, sinh viên, Hà Nội
  62. Cao Văn Bình, sinh viên, Thanh Hóa
  63. Vũ Thị Trà My, sinh viên, Hà Nội
  64. Nguyễn Thị Điệu, Hà Nội
  65. Vũ Thị Thái, giáo viên, Đồng Nai
  66. Trần Mai Hiệu, biên dịch, Hà Nội
  67. Nguyễn Thị Hòa, nghỉ hưu, Hà Nội
  68. Trần Thị Lý, Hà Nội
  69. Phạm Văn Long, Hà Nội
  70. Phạm Thị Nhung, Hà Nội
  71. Nguyễn Thị Nga, Hà Nội
  72. Nguyễn Thị Hiển, lao động tự do, Phú Thọ
  73. Vũ Văn Biên, sinh viên, Hà Nội
  74. Lê minh Hoàng, công dân, TP HCM
  75. Phan Thị Hoa, giáo viên, TP HCM
  76. Nguyễn Jung, hưu trí, CHLB Đức
  77. Nguyễn Đức Long, làm việc tại hãng xe hơi BMW, CHLB Đức
  78. Trần Ngọc Anh, thạc sĩ, hưu trí, Hoa Kỳ
  79. Hồ Đại Hiệp, TP HCM
  80. Lê Trọng Tính, kinh doanh, Thanh Hóa
  81. Huỳnh Huy Hoàng, quản lý rủi ro tài chính,Singapore
  82. Nguyễn Thanh Bình, kỹ sư, Huế
  83. Nguyễn Minh Hùng, công nhân, CHLB Đức
  84. Huynh Phuoc Hoa, kỹ sư, TP HCM
  85. Nguyễn Ngọc Biên, kỹ sư, Hà Nội
  86. Phạm Tuấn Trung, kỹ sư, Hà Nội
  87. Lê Ngọc Trường, sinh viên, Thái Nguyên
  88. Nguyễn Nam Sơn, kinh doanh, TP HCM
  89. Phan Châu Vi Hòa, Freelance Web Developer, TP HCM
  90. Phạm Văn Nhân, quản lý sản xuất, Bình Dương
  91. Ngô Duy Quyền, kỹ sư cơ khí, Hà Nội
  92. Lê Thị Công Nhân, luật sư, Hà Nội

====================================================================== 
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001