Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Người đàn ông có "của quý" 45kg từ chối phẫu thuật

Người đàn ông có "của quý" 45Kg


Thứ Tư, 20/06/2012, 03:23 PM (GMT+7)

Anh Wesley Warren Jr đã từ chối khoản tiền 1 triệu đô la Mỹ cho việc phẫu thuật "điều chỉnh của quý".

Wesley Warren Jr - Người đàn ông sống tại thành phố Las Vegas nổi tiếng khắp thế giới vì sở hữu "của quý" nặng tới 100 pound (xấp xỉ 45 kg). Mới đây, một bệnh viện tư nhân tại Mỹ đã đề nghị phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí (gói phẫu thuật trị giá 1 triệu đô la Mỹ) cho Wesley Warren Jr để điều chỉnh kích thước "cậu nhỏ" trở lại bình thường.
Tuy nhiên, người đàn ông này đã một mực từ chối với lý do anh vừa ký hợp đồng với nhiều chương trình truyền hình. Trong đó bao gồm dự án làm phim tài liệu về cuộc sống của người đàn ông có "của quý" lớn nhất thế giới, các talkshow phỏng vấn, chương trình tạp kỹ...
Nguồn lợi từ những công việc mới mẻ và hấp dẫn này đã khiến Wesley quên đi lo lắng bệnh lạ và tiếp tục tận hưởng cảm giác làm người nổi tiếng của mình.
Một số hình ảnh của Wesley tại nơi công cộng:
Người đàn ông có "của quý" 45kg từ chối phẫu thuật, Phi thường - kỳ quặc, nguoi dan ong cua quy 45 kg,cua quy nang 45 kg,phau thuat,mien phi phau thuat,chuyen

Người đàn ông có "của quý" 45kg từ chối phẫu thuật, Phi thường - kỳ quặc, nguoi dan ong cua quy 45 kg,cua quy nang 45 kg,phau thuat,mien phi phau thuat,chuyen
Mặc dù rất nặng nề với "của quý" nặng tới 45 kg...
Người đàn ông có "của quý" 45kg từ chối phẫu thuật, Phi thường - kỳ quặc, nguoi dan ong cua quy 45 kg,cua quy nang 45 kg,phau thuat,mien phi phau thuat,chuyen

Người đàn ông có "của quý" 45kg từ chối phẫu thuật, Phi thường - kỳ quặc, nguoi dan ong cua quy 45 kg,cua quy nang 45 kg,phau thuat,mien phi phau thuat,chuyen
... nhưng Wesley Warren vẫn không muốn phẫu thuật điều chỉnh nó
Người đàn ông có "của quý" 45kg từ chối phẫu thuật, Phi thường - kỳ quặc, nguoi dan ong cua quy 45 kg,cua quy nang 45 kg,phau thuat,mien phi phau thuat,chuyen
Bởi hiện tại anh đang kiếm được rất nhiều tiền nhờ đặc điểm khác biệt này
Xem thêm chủ đề: nguoi dan ong cua quy 45 kg, cua quy nang 45 kg, phau thuat, mien phi phau thuat, chuyen
nguồn:http://us.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/nguoi-dan-ong-co-cua-quy-45kg-tu-choi-phau-thuat-c159a463261.html
======================================================================
Tuyệt vọng vì của quý 45kg giờ còn 2,5cm


Thứ Bẩy, 22/06/2013, 11:14 AM (GMT+7)
Sau khi phẫu thuật cắt khối sưng tinh hoàn 45kg, Wesley Warren đã trở nên bất hạnh bởi anh chỉ còn một của quý tí hon dài 2,5 cm.
Anh Wesley Warren Jr (48 tuổi) sống tại ở Las Vegas, Mỹ đã nổi tiếng khắp thế giới vì sở hữu hai tinh hoàn khủng nặng hơn 45kg. Mới đây, ngày 1/5, anh đã được phẫu thuật để thu nhỏ kích thước "của quý".
Tuyệt vọng vì của quý 45kg giờ còn 2,5cm, Phi thường - kỳ quặc, Wesley Warren, cua quy khung, cua quy 45kg, Chuyen la, chuyện lạ, chuyenla, chuyen la co that, chuyen la kho tin
Wesley Warren trước khi phẫu thuật
Nếu như trước đây anh đã không thể làm chuyện ấy và liên tục chịu đau từ việc mang hai tinh hoàn khổng lồ thì giờ anh lại lo sợ sẽ không bao giờ có được mối quan hệ với bất kì người đàn bà nào bởi phẫu thuật xong, anh chỉ còn một “của quý” dài 2,5 cm.
Wesley cho biết: “Tôi biết đa phần mọi người có lẽ đều trông đợi tôi bày tỏ cảm xúc vô cùng vui sướng vì đời tôi đã sang trang từ khi tôi được phẫu thuật. Tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm vì gánh nặng kia không còn giữa hai chân nữa. Từng có lúc nó là mối nguy hiểm cho sức khỏe của tôi. Nhưng mọi chuyện không đơn giản thế..."
Anh nói tiếp: "Giờ khi tôi nhìn xuống chỗ ấy, nó không còn như xưa nữa. Hiện mọi thứ hoàn toàn khác. Trước kia cái ấy của tôi trông khác với bây giờ. Tôi đã rời bệnh viện với một núm ấy chỉ dài 2,5 cm và giờ nó không to lên được chút nào nữa. Tôi biết ơn vì tôi đã được cứu khỏi hỏa hoạn khi tôi sắp bị cháy, nhưng giờ tôi lại phải đối mặt với một cơn hỏa hoạn mới. Tôi thực sự không thể nghĩ tới việc có được mối quan hệ nào. Phải là một người kiên nhẫn và điên khùng lắm mới muốn có tôi.”
Tuyệt vọng vì của quý 45kg giờ còn 2,5cm, Phi thường - kỳ quặc, Wesley Warren, cua quy khung, cua quy 45kg, Chuyen la, chuyện lạ, chuyenla, chuyen la co that, chuyen la kho tin
Wesley Warren trước khi phẫu thuật
Wesley đã bắt đầu bị chứng sưng to tinh hoàn từ năm 2008. Anh đến bác sỹ để được kê đơn nhưng tinh hoàn vẫn sưng to hơn. Qua thời gian, chúng trở nên khổng lồ tới nỗi anh không thể mặc quần được và buộc phải ở trong nhà vì sợ bị mọi người hiếu kỳ.
Cuối cùng, anh đã lên tiếng xin tài trợ để được phẫu thuật. Nhưng vận đen hiện tại vẫn đuổi theo anh.

Chí Sỹ (Khampha.vn)
nguồn:http://hcm.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/cua-quy-45kg-gio-chi-con-25-cm-c159a552019.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001