Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Tiểu Bối - Luận về đĩ và điếm 


Tiểu Bối

Thật không bằng khi con người ta, nhất là những người sinh ra trong một xã hội mang nặng tư tưởng phong kiến, nhiều thành kiến, họ luôn sẵn sàng dành cái nhìn thiếu thiện cảm, những lời nói cay độc, bẩn thỉu nhất của cuộc đời này đổ lên cái nghề: nghề đó chính là nghề làm đĩ, làm điếm. Họ mặc định, họ đánh dấu họ cột chặt tư tưởng của mình rằng xã hội này không làm gì xấu xa và bỉ ổi bằng cái nghề làm điếm.
Nhưng chịu khó quan sát, thực ra cái nghề làm điếm có 2 loại:
- Loại 1: loại điếm bán trôn nuôi miệng - loại mà xã hội này chà đạp, miệt thị khinh bỉ bài trừ và muốn loại bỏ dưới mọi hình thức, bởi đối với họ xã hội này sẽ tốt đẹp nếu không có con điếm. Đa phần điếm hạng này lấy tiền từ túi cá nhân này thông qua trao đổi thân xác- một cuộc trao đổi mua bán rất sòng phẳng, tôi bán, anh mua nói chung là tiền trao thì mới được múc cháo!
- Loại 2: Loại điếm bán miệng nuôi trôn - Loại này thì xã hội lại tâng bốc, tôn trọng, tôn kính, tôn vinh và loại điếm này lại là hiện thân của đạo đức, của trí thức của cái gọi là chuẩn mực của xã hội mà. Đa phần điếm loại này hành nghề bằng kiếm tiền từ công quỹ này, bòn rút, cắt, bớt xén tiền của dân chúng đóng góp hay của dự án, công trình công cộng không thông qua lợi thế thân xác như điếm loại 1 mà thông qua lợi thế quyền lực mà họ nắm giữ.
Xét về bản chất thì điếm loại 2 bề ngoài rất đạo mạo, là người có học, là trí thức, là tầng lớp thương lưu của xã hội, nhưng nó lại thua điếm loại 1 - tầng lớp sống dưới đáy xã hội cả về: Sự sòng phẳng, nhân cách (sự xấu hổ) và cả đạo đức tối thiểu của một con người ở chỗ:
+ Sự sòng phẳng: Điếm loại 1, nó bán thân, tiền trao cháo múc, thuận mua vừa bán rất sòng phẳng chứ không cướp bóc không lạm dụng, tận dụng chiếm tiền công của ai cả, mà điếm loại này đào đâu ra quyền thế, cậy đâu ra quyền lực mà bóc hốt, tham lam của ai cái gì!?
+ Nhân cách (sự xấu hổ): Phải khẳng định điếm loại 1 có nhân cách hơn điếm loại 2 ở chỗ: Điếm loại 1, ít ra nó biết cái nghề của nó xấu xa, bẩn thỉu, bị xã hội chà đạp và bản thân nó nhiều khi không muốn che đậy bản chất nó là con điếm, nó biết che mặt gúi gập đầu khi bị bắt quả tang, phải, bởi nó biết và ý thức cái nghề của nó "xấu xa", trong khi đó điếm loại 2, đi bóc hốt của người khác nhưng lại tỏ vẻ kênh kiệu ta đây trí thức, là chuẩn mực lại nói câu này, viết cái kia dạy đời dạy người chứ, đã thế xã hội mình lại hay cúi đầu trước điếm loại 2 này. Khi bạn trao cho họ cái phong bì hối lộ cho ông bà nào có chức có quyền, họ đâu có xấu hổ đâu, đầu ngẩng cao đạo mạo, trong khi đó bạn lại cúi đầu, sợ hãi trước điếm loại này nhưng không tiếc lời xỉ vả điếm loại 1 kia!?
+ Đạo đức: Vì sao điếm loại 2 lại thua điếm loại 1 về đạo đức: Bởi tác hại điếm loại 1 gây ra không hề lớn như loại 2, nếu để kỹ bạn sẽ thấy điếm loại 2 gây ra tác hại vĩ mô và thiệt hại hơn rất nhiều so với điếm loại 1.
Điếm nó rộng lắm các bạn à, lên giường làm tình hay mua dâm bán dâm thực chất là hạng điếm hạ đẳng thôi.
Mà khổ thân cho xứ ấy, điếm đông thật: điếm loại 1, điếm loại 2 còn chưa đủ hay sao, nay còn thêm 900 điếm bút, 80.000 điếm tuyên truyền?
(Còn tiếp)
Admin gửi hôm Thứ Sáu, 28/06/2013 
nguồn:http://danluan.org/tin-tuc/20130628/luan-ve-di-va-diem
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001