Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Hot gơn nô nức kéo nhau đi học thêm văn
Sau đợt thi đại học khối D vừa qua, trong khi nhiều thí sinh và gia đình đang cùng nghỉ ngơi để hồi sức, thì một loạt hot gơn lại kéo nhau đi tim giáo viên để học thêm văn.
Câu hỏi được nhiều hot gơn cũng như các ông bầu như Vũ Khắc Tiệp đặt ra là :“Ai là người ra câu 2 trong đề thi văn khối D năm nay vậy?” Câu hỏi 3 điểm này là chủ đề khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều phan nhạc Hàn Quốc phải mất ăn mất ngủ trong vài ngày qua, đồng thời làm chìm nghỉm những thông tin về hot gơn, ảnh nóng, vv trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nội dung câu hỏi như sau:
Ngưỡng mộ thần tượng là một nét đẹp văn hoá, nhưng mê muội thần tượng là một thảm hoạ.
Hãy viết một bài văn ngắn (khoảng 600 từ) trình bày suy nghĩ của anh/ chị về ý kiến trên.

Bình luận về câu hỏi trên, bầu Tiệp nức nở :”Sao chỉ có 2 câu ngắn ngủi như vậy mà làm dư luận đau đầu còn hơn 2 bài phỏng vấn với mấy bộ ảnh lộ hàng của Ngọc Trinh vậy?”
Một hot gơn nào đó ngậm ngùi :”Tôi đã lên báo chê ủm củ tỏi đàn ông cả nước Việt Nam, thế mà cũng không ai để ý. Gặp tôi ai cũng hỏi em đã đọc đề thi ĐH môn văn chưa, có ý kiến gì không.”
Cận cảnh tuyệt chiêu ra đề của bộ Giáo Dục
Bác biên tập Nghiêm Chỉnh của Tin Khó Tin thì vừa hút thuốc lào vừa lẩm bẩm :“Đề thi vừa ngắn, vừa đơn giản, thoáng nhìn thì không đụng chạm đến ai, thế mà vào đến tay thí sinh thì thiên biến vạn hoá. Kẻ thì tẩu hoả nhập mà, quăng bút bỏ thi, chết mà chưa hết uất. Người thì hùng hục xông vào tấn công như phượng múa rồng bay, lại thêm những ai cắn bút ngồi đấy nhìn cõi mông lung không biết đâu là Niết Bàn. Đề thi phát ra vang vọng cả trời Nam, rung rinh đất Hàn, từ cõi trần ai đến giới yêu tinh (ELF) đều bừng bừng khí thế. Người xuất chiêu này quả là đại cao thủ. Không biết bí kíp để ở nơi nào để báo giới nước ta học tập?”
Nhiều hot gơn đã bày tỏ nguyện vọng tìm người ra đề để học thêm, để một lúc nào đó cũng đạt được trình độ “Nói 2 câu lên ngàn báo, không lộ ảnh nào”. Tuy nhiên điều tra ở nhiều trung tâm luyện thi cho thấy thường những người đã học 12 năm cũng chỉ có khả năng viết chục trang mà thường cũng không được lên báo.
Trong khi đó,
… một người bố không tên dạy cho các hot gơn một bài học về “Làm thế nào để một tấm ảnh không lộ hàng vẫn được hàng nghìn người hâm mộ”
nguồn_tinkhotin:http://tinkhotin.com/?p=3187
-------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001