Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

"Chọc tiết lợn đằng đít"

Bà Đầm Xòe.
Sáng ngày thứ 2, mùng 2 tháng 7 tại Bắc Kinh Người phát ngôn Bộ ngoại giao của Tầu Cộng Lưu Vi Dân lại lên tiếng tại cuộc họp báo, rằng " vì hòa bình và ổn định" ở Biển Đông yêu cầu Việt Nam " hành xử sao cho có lợi cho quan hệ hai bên".

Nghe thằng cha này nói, giọng lưỡi nó giống như một tay thạo nghề "chọc tiết lợn đằng đít".


Vì rằng, lưỡi hắn uốn "vì hòa bình và ổn định" nhưng hắn lại ngang nhiên đưa tàu chiến của hắn ra Biển Đông tuần tra trên lãnh hải của Việt Nam. Trắng trợn hơn, hắn lại kêu gọi các nước đến hợp tác với nước hắn để thăm dò và khai thác kinh tế trên biển của Việt Nam.
Hành xử như một kẻ ăn cướp đích thực mà mồm lại đòi "ổn định" thì cái thứ ổn định đó là ổn định kiểu gì? Ổn định kiểu để chúng mày dễ bề ăn cướp a? Đã thế Tàu Cộng lại còn cao giọng thế này nữa mới thêm thối hoắc: "Trung Quốc luôn luôn phản đối các nước khác có hành động làm căng thẳng và phức tạp thêm tình hình ở Biển Đông".

Ai làm phức tạp? Biển của người ta, mày đem tàu bè đến xua đuối, bắt bớ, đánh đập, cướp bóc ngư dân của người ta; rồi lại mời kẻ khác đến "ăn" chung " miếng bánh" mày muốn cướp" thì ai là kẻ "làm phức tạp tình hình" đã quá rõ ràng rồi. Kẻ đó chính là mày, là thằng Tầu Cộng.

Nói như thằng này, nhân dân Việt Nam đã có thành ngữ định vị thế này này: " Chọc lợn đằng đít". Mà chọc lợn kiểu này, son máu cẳng thấy đâu chỉ thấy sùi ra một cục "bui nhùi" có mùi đích thị là cứt.
Nhưng, công bằng mà nói, trong lời lẽ kiểu "chọc lợn đằng đít" của Tầu Cộng không phải câu nào cũng có " mùi" hay "chọc vào đít" như vây. Có câu, có ý hắn cũng đã chọc vào đúng cổ con…lợn. Như câu này: " Trung Quốc kêu gọi Việt Nam hành xử sao cho có lợi cho quan hệ hai bên".

Có lợi cho hai bên là hai bên nào? Tàu Cộng chúng mày là một bên. O ke. Còn một bên là một bên nào? và quan hệ là quan hệ với ai ? Nếu là quan hệ với những thằng Việt Nam thân chúng mày thì đúng rồi, mày nói như thế là đã chọc đúng cổ mấy thằng thân mày rồi, còn với nhân dân Việt Nam thì không?

Nhân dân Việt Nam biết chúng mày từ lâu rồi. Từ bốn nghìn năm nay kia. Sẹo chúng mày để lại trên thân thể dân Việt Nam nhiều vô kể, có chỗ đã lành có chỗ vĩnh viễn không lành. Chẳng hạn như vú Bà Triệu đến nay vẫn con sưng tẩy, vì bà đã phải dùng vú đập vào mặt chúng mày. Dái đàn ông Việt cũng thỉnh thoảng lị sị đau vì những vệt sẹo do dao chúng mày thiến, hẳn còn. Lê Lợi 10 năm nếm mật, nằm gai, lăng tẩm nơi Lam Kinh vẫn còn ngùn ngụt khói. Cổ Trần Bình Trọng " thà làm quỹ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc", vẫn còn tươi, máu vẫn còn chảy dòng dòng. Móng trâu, móng bò, đia đỉa, thuồng luồng…vẫn còn trên gác bếp mỗi nhà. Rể hồi, khoai lang…vẫn còn chất đống…quanh bờ ruộng, núi đồi…Quan hệ với chúng mày sớm muộn gì cũng từ liệt đến tử vì chúng mày.

Vậy thì, chúng mày bảo có lợi cho hai bên là hai bên nào?

Nhân dân Việt Nam bị mắc lừa chúng mày nhiều rồi.

Mày xui dân Việt Nam trường kỳ đánh Mỹ cho đến người Việt Nam cuối cùng, để rồi mày bắt tay với kẻ thù "nuốt" ngọt Hoàng Sa của Việt Nam. Mày lừa dân Việt Nam phải kiên trì với Chủ nghĩa xã hội để rồi bây giờ mày nhan danh đồng chí trắng trợn ăn cướp Biển Đông của Việt Nam, vân vân.

Cái "lợi" do chúng mày mang lại thực chất chỉ là cái " lợi" để nhân dân Việt Nam mất nước, để nhân dân Việt Nam phải thần phục chúng mày, để chúng mày tha hồ cướp phá.

Thôi đi cái thằng. Nhân dân Việt Nam hiểu mày quá rõ rồi. Mày nên nhớ rằng, mày nói như vậy chỉ làm cho nhân dân Việt Nam thêm tức giận. Nó giống như dân tao khinh bỉ cái thằng được giao giết mổ lợn mà lại đem dao chọc tiết lợn ở đằng đít. Kiểu chọc này, lợn không thể chết, mà chỉ làm cho nó vùng văng và phóng phân vào mặt người chọc tiết mà thôi. Vì vậy, tao khuyên mày: hãy thôi đi.
BĐX
nguồn_badamxoe:http://badamxoe.blogspot.com.es/2012/07/choc-tiet-lon-ang-it.html
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001