Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Vịt đỏm dáng với kiểu đầu Marilyn Monroe


Vịt đỏm dáng với kiểu đầu Marilyn Monroe
Vịt để "tóc xoăn" kiểu Marilyn Monroe

Vịt đỏm dáng với kiểu đầu Marilyn Monroe

Thứ Hai, 08/11/2010, 10:04 PM (GMT+7)

Một “nàng” vịt bỗng muốn trở thành biểu tượng sexy nhất trong thế giới động vật.

Một “nàng” vịt được chú ý bởi có kiểu lông trên đầu có nhiều nét thú vị khiến người ta nghĩ tới mái tóc vàng óng ả của minh tinh sexy nhất thế giới - Marilyn Monroe.
Theo tờ Daily Mail, tại một hồ ở vùng phía bắc California, Mỹ, có một cô vịt nhỏ với kiểu đầu đặc biệt. Cụm lông phía trên đầu bỗng nhiên xoăn tít và nó khiến người ta liên tưởng tới kiểu tóc vàng xoăn đặc trưng của Marilyn Monroe.
Vịt đỏm dáng với kiểu đầu Marilyn Monroe, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, Marilyn Monroe, vit, mai toc
Cô vịt đỏm dáng với chùm lông xoăn tít trên đỉnh đầu, khiến người ta liên tưởng tới mái tóc vàng xoăn đặc trưng của Marilyn Monroe
Cô vịt đỏm dáng trong bức ảnh được nhiếp ảnh gia Rainey Shuler “chộp” được tại ao Willow Springs. Nó trông giống những con vịt khác, nhưng phần lông phía đỉnh đầu thì hoàn toàn khác biệt. Một kiểu đầu xoăn với một cô vịt muốn trở thành biểu tượng sexy nhất trong thế giới cùng loài hay chăng?
Phô ảnh này được chụp hoàn toàn tình cờ. Rainey Shulter, chủ của bức ảnh, nói: “Con vịt trong ảnh không phải là đang diễn. Tôi đã chụp hình ảnh tự nhiên 100%. Tôi cũng rất ngạc nhiên với hình ảnh thú vị này”.
Cư dân mạng thì có phản ứng trái ngược. Người tin, kẻ ngờ, cho rằng bức hình giống như ghép ảnh. Có người còn muốn tận mắt chứng kiến cô vịt đỏm dáng và đáng yêu này.
nguồn_24h.com:http://us.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/vit-dom-dang-voi-kieu-dau-marilyn-monroe-c159a336194.html
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001