Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Chống bề ngoài - Rước bề trong 


Doãn Chí Bình (Danlambao) - Hôm nay 9x dạo một vòng trong nhà sách Fahasa Hai Bà Trưng để tìm mua cuốn Atlat với quyển ôn anh văn thi đại học, vì năm nay sẽ thi vào trường Đại học Luật nên sau khi tính tiền liền đánh một vòng xuống quầy sách luật ở dưới lầu một, đang đứng đọc cuốn Luật tố tụng dân sự thì hỡi ôi, nhìn qua quầy đối diện liền có một cái gì "đỏ đỏ rất bắt mắt”, tới gần xem thử thì trời ơi, đúng là trời mách bảo.


Cuốn này không cần đọc thì cũng biết nội dung là gì nên 9x không bình luận gì thêm.

Còn quyển này nhìn bìa sách hòa bình thế kia mà nội dung lại ngông cuồng, nào là nên văn hóa phương Đông sẽ thay thế nền văn hóa phương Tây thống lĩnh thế giới rồi tùm lum tùm ra những giấc mơ bá chủ thiên hạ [Vì sợ bị rầy nên không dám chụp nội dung sách]. Mọi người nên tìm đọc, lời quảng cáo hay thế mà lị.

Nhìn quầy xung quanh thì 9x cũng để ý thấy một điều lạ, cả ngàn cuốn sách từ cả triệu cho đến vài chục đều không bao kín để người đọc có thể kham khảo, nhưng sao chỉ có cuốn "Hỏi đáp về Hoàng Sa và Trường Sa" với 3 cuốn có nội dung tương tự ở khu vực sát tường đối diện quầy luật là bao bì nilon kín bít, chỉ đọc được cái tựa đề. Ôi mà thôi, biển đảo quý lắm, phải giữ gìn thế mới được, cứ bao cho kỹ vào để không ai biết ta đang có để khỏi người nào giành đó mà.

Các đồng hương nhanh tay kiểm chứng nhá kẻo các CAM mai lại nhanh tay hơn mua về đọc trước là khốn.

Doãn Chí Bình
nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2012/09/chong-be-ngoai-ruoc-be-trong.html#more
==============================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001