Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

"Đệ nhất dâm quan Trùng Khánh" giảng "đạo đức làm quan" 


Hồng Thủy
"Muốn làm quan, trước hết phải biết làm người, nghiêm khắc với bản thân, lúc nào và ở đâu cũng phải biết tự trọng, tự tỉnh, tự cảnh giác, tự động viên mình nỗ lực..."
Suốt mấy ngày qua giới truyền thông Trung Quốc và cộng đồng mạng nước này không ngớt lời bàn tán xung quanh vụ "dâm quan Trùng Khánh" Lôi Chính Phú bị cách chức chỉ sau 63 giờ bị lộ clip sex với bồ nhí 18 tuổi.
Trước đó, Lôi Chính Phú lại từng không dưới một lần lên báo, đài để rao giảng về cái gọi là đạo đức người cán bộ, quan chức phải lấy tu dưỡng đạo đức cá nhân làm gốc. Khi sự việc vỡ lở, những phát ngôn chống hủ hóa trong đội ngũ cán bộ đảng viên mà Lôi Chính Phú cao giọng thủa nào lại bị lôi ra mổ xẻ.
"Người cán bộ lãnh đạo phải tự xây dựng cho mình quan điểm đúng đắn về quyền lực, địa vị và lợi ích. Làm công tác lãnh đạo luôn ưu tiên lấy việc rèn luyện đạo đức đặt lên hàng đầu. Muốn làm quan, trước hết phải biết làm người, nghiêm khắc với bản thân, lúc nào và ở đâu cũng phải biết tự trọng, tự tỉnh, tự cảnh giác, tự động viên mình nỗ lực..."

Lôi Chính Phú trả lời phỏng vấn báo chí khi chưa bị cách chức Bí thư khu ủy Bắc Bối, Trùng Khánh

Tờ Thanh niên Trung Quốc đã trích dẫn lại một loạt những phát ngôn rao giảng đạo đức làm quan và làm người của "Trùng Khánh đệ nhất dâm quan" Lôi Chính Phú khi còn tại vị.
Lôi Chính Phú khuyên răn thuộc cấp của mình, lúc nào cũng phải nhận thức rõ cái họa của tư lợi, cái họa của phạm pháp và món nợ của lương tâm, tự giác xây dựng cho mình "phòng tuyến đạo đức chắc chắn để ngăn ngừa hủ bại".
Trước khi bị tung clip sex lên internet vài tháng, Lôi Chính Phú đã dõng dạc phát biểu trong một hội nghị hôm 19/9 vừa qua tại Trùng Khánh, trong đó kêu gọi đội ngũ cán bộ đảng viên địa phương phải tăng cường công tác đấu tranh chống hủ bại, xây dựng môi trường hành chính sự nghiệp trong sạch, lành mạnh.

"Đệ nhất dâm quan Trùng Khánh" rao giảng đạo đức người làm cán bộ

Thậm chí nhiều cư dân mạng tại Trung Quốc đã tổng kết những phát biểu rao giảng "đạo làm quan" của Lôi Chính Phú từ năm 2006 đến nay và biên tập thành 1 cuốn "Dâm quan chống hủ bại". Tất cả những câu phát ngôn "kinh điển" của dâm quan được tập hợp trong sách này, phóng viên tờ Thanh niên Trung Quốc khi kiểm chứng thì đều chính xác là y đã từng nói.
Ngày 27/11 website tờ Nhân Dân nhật báo Trung Quốc đưa tin cho biết, trước khi bị cách chức vì vụ bê bối clip sex, Lôi Chính Phú đã từng có lúc trở thành "gương điển hình chống tham nhũng". Năm 2005, một chủ thầu xây dựng mang đến hối lộ Phú 1 triệu NDT nhưng "dâm quan" này đã mang khoản tiền trên nộp cho cơ quan và dùng số tiền đó để xây dựng một trường tiểu học Hy vọng.
Theo tờ Nhân Dân nhật báo bản điện tử, ngoài vụ bê bối clip sex thì ở quê Lôi Chính Phú, "dâm quan" này lại được bà con rất quý và khen ngợi. Bất cứ ai trong làng có kho khăn gì, chỉ cần Phú giúp được thì "dâm quan" này sẽ không từ chối.
Hồng Thủy (Nguồn Thanh niên Trung Quốc)
Admin gửi hôm Thứ Ba, 27/11/2012          
nguồn:http://danluan.org/tin-tuc/20121127/de-nhat-dam-quan-trung-khanh-giang-dao-duc-lam-quan
======================================================================
Nữ sinh qua đêm với quan chức Trùng Khánh vì "cứu cha"? 

(VTC News)- Sau nhiều đồn đoán về bê bối sex của quan chức Trùng Khánh, nữ nhân vật chính trong clip sex đã lên tiếng.

>> Cựu giám đốc IMF dàn xếp bê bối với cô hầu phòng
>> Trung Quốc bỏ tù 7 người vụ “bán thận mua iPhone”

Vụ bê bối sex của quan chức Trùng Khánh Lôi Chính Phú ngày càng được làm sáng tỏ khi Chu Thụy Phong- người đang nắm giữ nhiều chứng cứ về vụ này tiết lộ có tất cả 6 quan chức cấp cao Trùng Khánh dính líu vụ này.


Bê bối sex của quan chức Trùng Khánh với cô bồ 18 tuổi


Trong đó có sự hiện diện của 2 quan chức vừa 'ngã ngựa' là cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai và cựu giám đốc công an Trùng Khánh Vương Lập Quân, còn 3 quan chức khác vẫn đang đương chức đương quyền, Bí thư quận ủy quận Bắc Bội Lôi Chính Phú, cũng vừa bị Thành ủy Trùng Khánh cách chức.

Chu Thụy Phong nói những thông tin mật mà anh có được do một người trong đội cảnh sát Trùng Khánh cung cấp, nên hoàn toàn có thể tin cậy được. Tuy nhiên, khi sự việc chưa kết thúc anh sẽ không công bố thêm thông tin về người đó.

Chu Thụy Phong nói thêm, một công ty bất động sản vì muốn trúng thầu dự án nên đã tuyển chọn nhiều cô gái trẻ đẹp để 'tặng' cho quan chức Trùng Khánh làm quà hối lộ.


Bạc Hy Lai(trái) và Vương Lập Quân


Và một trong những nạn nhân chính là cô gái tên Triệu Hồng Hà, trước khi cô gái này được gửi đến 'phục vụ' quan chức Lôi Chính Phú, cô đã phải diễn tập rất nhiều lần cho thành thạo.

Tránh để xảy ra sơ suất, công ty bất động sản này đã bảo cô gái họ Triệu tranh thủ quay lại cảnh mây mưa với quan chức Lôi Chính Phú để họ dễ bề làm ăn, cũng để phòng trừ trường hợp ông Lôi Chính Phú lật lọng.

Trước những bàn tán về nữ nhân vật chính trong clip sex của quan chức Lôi Chính Phú, cô gái họ Triệu đã nói rằng, từ đầu tới cuối cô không hay biết gì cả, và cô đồng ý 'phục vụ' ông Lôi Chính Phú là do hoàn cảnh xô đẩy.

"Thực sự tôi đã trải qua những năm tháng vô cùng áp lực và đáng sợ, tôi sống ở một thị trấn của thành phố Trùng Khánh, gia cảnh khó khăn lắm".

"Năm 2007, khi cha tôi bệnh nặng cần tiền chữa trị, một ông chủ họ Khổng của công ty bất động sản đã cho tôi 50.000 nhân dân tệ để cứu cha kèm theo đề nghị làm việc cho công ty của ông ấy, vì cứu cha tôi quyết định 'bán mình' cho công ty đó".

"Sau đó, công ty cử vài người đến dạy tôi cách 'phục vụ' các sếp, và ông chủ họ Khổng chính là người đầu tiên thử 'qua đêm' với tôi trước khi tôi đi làm nhiệm vụ", cô Triệu nói thêm.

Trước đó, nam nhân vật chính trong clip sex là Bí thư quận ủy quận Bắc Bội khăng khăng phủ nhận đã 'mây mưa' với 'bồ nhí' 18 tuổi, đồng thời nói rằng những video, ảnh này là giả mạo.

>> Khám phá khu chợ nguy hiểm nhất thế giới
>> Ai sở hữu các hòn đảo đắt giá nhất hành tinh?


Đỗ Hường

nguồn:http://vn.news.yahoo.com/nu-sinh-qua-dem-voi-quan-chuc-trung-khanh-vi-cuu-cha-035237658.html
======================================================================
6 "dâm quan" Trung Quốc "mây mưa" chung một người tình

16/12/2012 | 14:38

  Sau khi Lôi Chính Phú, Bí thư khu ủy Bắc Bội, Trùng Khánh bị ngã ngựa, báo chí Trung Quốc còn phát hiện thêm rằng, người tình của ông ta còn mây mưa với năm quan chức khác nữa.

Lôi Chính Phú
Lôi Chính Phú.
Vụ Lôi Chính Phú, Bí thư khu ủy Bắc Bội, Trùng Khánh gian dâm với người tình trẻ bị đưa lên mạng và mất chức chỉ sau mấy chục tiếng đồng hồ tiếp tục bị báo chí phanh phui với những diễn biến mới ít ai ngờ tới.
Thực ra, Lôi Chính Phú cùng một số dâm quan bị một đại gia ngành địa ốc lừa vào bẫy tình, bị quay phim và bị "tróc gian tại giường" từ nhiều năm trước, nhưng khi đó vụ án này bị Bạc Hy Lai xếp lại. Nay sau khi Lôi Chính Phú ngã ngựa, vụ việc lại được nêu ra.
Lôi Chính Phú là kẻ thô lỗ, ít học, chuyên quyền, độc đoán. Với cái đầu to, cặp mắt lé, bề ngoài của Lôi Chính Phú rất khác người, dư luận lan truyền nhiều chuyện về tình sử của ông ta, trong đó có chuyện ông ta có quan hệ tình ái với 1 nữ nhân viên khách sạn rồi đưa cô ta thành công chức của ủy ban huyện.
Chân dung "người tình chung" của các dâm quan
Theo báo Giang Hoài buổi sáng, Triệu Hồng Hà, bồ nhí của Lôi Chính Phú đồng thời là "của dùng chung" của một loạt quan chức địa phương.
Triệu vốn là cô gái quê xinh đẹp người huyện Khai, Trùng Khánh. Năm 2007, cô ta được một người quen giới thiệu với Tiêu Diệp, một đại gia ở Trùng Khánh rồi trở thành người tình của gã này và được đưa vào làm việc trong Cty Vĩnh Hoàng của Tiêu.
Phạm vi kinh doanh của Cty Vĩnh Hoàng là xây dựng địa ốc, công trình công cộng, trang trí nội thất, tư vấn đầu tư và cung cấp lao động.
Trong một bữa tiếp khách cùng Tiêu, Triệu Hồng Hà đã được người tình giới thiệu với Lôi Chính Phú. Sau đó cô ả chủ động gọi cho Lôi và trở thành "mồi" nhử để Tiêu Diệp quay những đoạn video dâm ô của Lôi Chính Phú và các quan chức khác.
Ngày mồng 1 tết năm 2008, Lôi Chính Phú và Triệu Hồng Hà núp dưới tên giả là Chu Tiểu Tuyết đưa nhau vào khách sạn Lam Tiễn của Không quân ở Trùng Khánh để mây mưa, bị đặt máy quay trộm, khi đó cô ả 26 tuổi.
Mấy ngày sau, Lôi Chính Phú và Triệu lại đưa nhau vào khách sạn Kim Nguyên mây mưa thì bị "bạn trai" của Triệu (do Tiêu Diệp bố trí) xông vào "bắt gian tại giường".
Tiêu Diệp xuất hiện để "hoà giải" để Lôi Chính Phú thoát thân. Sau vụ đó, Triệu Hồng Hà được Tiêu Diệp thưởng 40 ngàn tệ.
Khi những đoạn video dâm loạn của Lôi Chính Phú xuất hiện trên mạng, các nhà báo đổ xô đến Chấp Giang để điều tra.
Chính việc Lôi Chính Phú độc đoán giao các công trình cho em trai Lôi Chính Khuê là nguyên nhân khiến đám chủ thầu như Tiêu Diệp bàn nhau thuê gái đẹp, bày trận đồ để nhử Lôi vào tròng.
Triệu Hồng Hà -
Triệu Hồng Hà - "người tình dùng chung của các dâm quan".
Triệu Hồng Hà không chỉ là người tình của Tiêu Diệp và Lôi Chính Phú. Một người trong cuộc cho phóng viên báo Giang Hoài buổi sáng biết: có video ghi lại các cuộc mây mưa của ả với 6 quan chức. Theo danh sách mà phóng viên Trương Đan Dật có được, ngoài Lôi Chính Phú, còn có 5 người khác, trong đó 3 vị đang là quan chức chủ chốt của chính quyền địa phương ở Trùng Khánh.
Triệu Hồng Hà năm nay 30 tuổi. Hiện cô ả đã lấy chồng, sinh con, sinh sống trong một căn hộ khá đẹp ở khu Du Bắc, Trùng Khánh.
Phóng viên báo Giang Hoài đã 2 lần tìm đến nhà, nhưng chồng và mẹ cô ta cho biết Triệu không có nhà và cũng đã thay đổi số điện thoại, hiện họ không thể liên lạc được.
Người chồng cho biết, anh ta kết hôn với Triệu hơn 1 năm trước, không biết gì về quá khứ của vợ, vợ anh nói đi Thâm Quyến tìm người thân đã hơn 1 tháng nay.
Nhà báo Chu Thuỵ Phong, người tung lên mạng đoạn video tố cáo Lôi Chính Phú cho biết, khi xưa Tiêu Diệp dùng video clip quay lén để đe dọa Chính Phú, nhận được một số công trình xây dựng lớn.
Sau khi bị đe dọa, Lôi Chính Phú đã chủ động báo cáo và nhận lỗi với Bí thư thành ủy Bạc Hy Lai, Bạc không nói gì, giao cho Giám đốc CA Vương Lập Quân lập hồ sơ điều tra vào năm 2009.
Vụ án nhanh chóng được làm rõ, Tiêu Diệp, Triệu Hồng Hà, Vương Kiến Quân… bị khống chế, công ty của Tiêu Diệp bị khám xét.
Năm 2009, phong trào "dẹp xã hội đen" diễn ra sôi động ở Trùng Khánh, nhưng vụ án gây chấn động cả thành phố ấy lại bị xếp lại, chỉ mình Tiêu Diệp bị bắt và đưa ra xử, nhận án treo vì tội "gây mất trật tự xã hội".
Theo Tiền Phong
nguồn:http://danviet.vn/116358p1c26/6-dam-quan-trung-quoc-may-mua-chung-mot-nguoi-tinh.htm
======================================================================
Chú ý:  Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001