Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Chống Mỹ, theo Tàu, chui ống cống 


Lĩnh Nguyên (Danlambao) - Rất khó nói đó là sự thành công khi mà Việt Nam chưa hình thành được một nền dân chủ thực sự theo cách thức mà họ chờ đợi sẽ làm được sau cuộc đánh chiếm Miền Nam năm 1975. Trong những ngày đây nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam mở chiến dịch khơi lại lòng chống Mỹ, từ khi ông đại tá Trần Đăng Thanh được bật đèn xanh hô hào chống Mỹ thì hầu hết các tờ báo đảng cũng tung hô những bài ca ngợi quân, dân thủ đô bắn rơi pháo đài B-52 của Mỹ. Phải chăng đây là một động thái đánh lừa dư luận, hướng dư luận chống Mỹ, nào là Mỹ đã mang nợ máu với nhân dân Việt Nam, và Mỹ sẽ không bao giờ thương dân Việt Nam cả, nhằm xoa dịu người dân không còn căm hờn Trung quốc đang hoành hành trên Biển Đông. Đồng thời ca ngợi Trung quốc đã đồng kham cộng khổ với chúng ta, trong hai cuộc chống Pháp và chống Mỹ, cho nên chúng ta phải biết ơn Trung quốc.

Mặt khác thì tại hội nghị Công an toàn quốc vào ngày 25 tháng 12 vừa qua ông Nguyễn Tấn Dũng lại cảnh tỉnh công an phải đập tan mọi âm mưu của những thế lực thù địch và không để cho bất cứ một nhóm đối lập nào hình thành trong thời gian nầy. Ông cũng mạnh dạn tố cáo thế lực thù địch đang lợi dụng kỹ nghệ truyền thông cao để tuyên truyền, chống phá đảng và nhà nước cộng sản, cũng như nói xấu cán bộ lãnh đạo để làm mất lòng tin của nhân dân đối với cán bộ lãnh đạo nhà nước. Trong một chính phủ mà nền kinh tế lụn bại như chính phủ cộng sản Việt Nam hiện nay, nội bộ thì tranh giành quyền lực, và nhiều nguyên nhân, nhất là do chiến lược "đòi dân chủ đa nguyên" và một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên đã và đang suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Những người này thờ ơ, dao động về tư tưởng chính trị, bàng quan trước vận mệnh của đảng, dân tộc, thờ ơ trước khó khăn của đất nước, sa vào chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng, tham nhũng, hoài nghi về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội.

Đây là những biểu hiện của suy đồi của đảng cộng sản Việt Nam, theo lời ông Nguyễn Tấn Dũng thì một bộ phận không nhỏ đảng viên đã không tin vào con đường xây dựng xã hội chủ nghĩa. Một khi mà đảng viên không tin vào đường lối cũng như cương lĩnh của đảng dĩ nhiên đảng đó sẽ tự nó tiêu diệt nó mà thôi. Chính vì thế mà trong những ngày gần đây, bộ máy tuyên truyền của đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam đã và đang khua chiên đánh trống để khơi lại lòng căm thù Mỹ của người dân. Đây là một chiêu bài rẻ tiền của ban văn hóa tư tưởng trung ương đảng cộng sản Việt Nam.

Họ không biết rằng với kỹ thuật truyền thông hiện nay thì một sự việc có tính bất thường xảy ra từ một hang cùng ngỏ hẻm nào đó tại Á châu hay từ một khu rừng tận mãi Phi châu thì một phút sau toàn thế giới đã cập nhật thông tin đó ngay lập tức. Chính vì sự suy nghĩ ngây thơ và ấu trĩ của nhóm chóp bu cộng sản Việt Nam đã làm trò cười cho chính đảng viên của họ.

Nhận chỉ thị của ban tư tưởng văn hóa trung ương, ông đại tá Trần Văn Thanh đã đã phát biểu một cách dối trá và lừa phỉnh tại trường đại học Hà Tây đã làm cho những đảng viên không thèm nghe, đồng chí nói cứ để cho tha hồ nói, nhưng đảng viên vẫn đọc báo... Đây là một hiện tượng rất lạ trong chiến dịch tuyên truyền của đảng cộng sản Việt Nam. Một phản ứng ngược khi đảng tuyên truyền chống Mỹ thì đa số đảng viên và người dân lại muốn xích lại Mỹ gần hơn. Mười lăm ngàn du học sinh Việt Nam đang theo học tại các trường Cao đẳng cộng đồng cho đến những trường đại học danh tiếng tại Mỹ là một bằng chứng hiển nhiên cho nên đảng cộng sản Việt Nam không thể tuyên truyền láo lếu được. 

Trên các phương tiện truyền thông cũng như các trang mạng cá nhân đã có những chuyện châm biếm về đảng cộng sản trong ngày Giáng sinh như:

Con quỳ lạy Chúa trên trời
Sao cho Cộng đảng tiêu đời năm nay
Đảng láo mà Chúa chẳng hay
Cho đảng đột quỵ lăn quay chết liền!

Dĩ nhiên không một ai muốn nhìn cảnh các đồng chí chóp bu chui gầm giường, trốn vào ống cống, và họ biết rằng trong tình hình hiện nay thì sớm muộn gì cộng sản Việt Nam cũng phải cáo chung cho nên mọi người cầu xin Thượng đế cho họ ra đi một cách nhẹ nhàng.


nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2012/12/chong-my-theo-tau-chui-ong-cong.html#more
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001