Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Giáng sinh này bạn đi chơi với ai?

December 20, 2012
By
(Chi-ca-gô, Mỹ) Báo giới, người hâm mộ cũng như toàn thể ngành toán học thế giới bàng hoàng khi một pa-pa-ra-di đã tung ra những bức ảnh nóng tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa Ngô Bảo Châu và Vũ Hà Văn, một nhà toán học Việt Nam nổi tiếng tại đại học Yên Chính (đại học Yale, Hoa Kỳ – nhằm phân biệt với bờ đê Yên Phụ, giảng đường lớn của đại học lô đề quốc gia Việt Nam). Hai người đã bí mật trốn đi chơi Nô-en với nhau trong một khung cảnh riêng tư, ấm cúng và cực kì lãng mạn.
Choáng váng cảnh Ngô Bảo Châu và Vũ Hà Văn để mặt mộc đi ăn tiệc Nô-en
Choáng váng cảnh Ngô Bảo Châu và Vũ Hà Văn để mặt mộc đi ăn tiệc Nô-en. Cả hai đều đã có gia đình và con cái cũng như có một sự nghiệp đáng nể trong làng Toán. Cả hai đều mặc sơ mi bên trong áo len, trào lưu hiện đang nổi trong giới giáo sư.
 Theo nguồn tin giấu tên nói trên, giữa Ngô Bảo Châu và Vũ Hà Văn có mức quan hệ sâu sắc trên mức đồng nghiệp trong một thời gian khá dài. Mặc dù vậy hai người vẫn tránh xuất hiện trước công chúng cùng nhau và chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này. Tin Khó Tin đã nhiều lần liên lạc để tìm câu trả lời nhưng người trong cuộc, mà điển hình là tiến sĩ Vũ Hà Văn, vẫn im lặng không nói gì.
Ông Giê-ra Lau-mông, nguyên là thầy hướng dẫn và đồng nghiệp của giáo sư Ngô Bảo Châu tại Pa-ri, cho biết kể từ khi được giải Phiêu, giáo sư Châu đã nhiều lần bị bắt gặp với những nhân vật nổi tiếng khác. Tuy nhiên vì là người Pháp nên ông Lau-mông thậm chí lại ủng hộ và cổ vũ tư tưởng phóng khoáng này.
Ngô Bảo Châu trong một lần trở lại trường Trưng Vương dự tiệc, nhưng mắt cũng không quên tìm người nào đó trong đám đông.
Ngô Bảo Châu trong một lần trở lại trường Trưng Vương dự tiệc, nhưng mắt cũng không quên tìm người nào đó trong đám đông.
Ngay cả khi đi hội thảo quốc tế, dường như có một người (Vũ Hà Văn) luôn theo sát Ngô Bảo Châu một cách kín đáo.
Ngay cả khi đi hội thảo quốc tế, dường như có một người (Vũ Hà Văn) luôn theo sát Ngô Bảo Châu một cách kín đáo. Ảnh do mama-ra-di chụp.
Anh Ét-uốt Cù-lần, ma cà rồng kiêm người đại diện cho sữa rửa mặt Bi-ô-rê trắng không tỳ vết, cho biết bản thân anh cũng đã đóng vai người đàn ông cao thượng khi bạn gái anh bị chụp ảnh với một người thứ ba khác. Hàng triệu người đã trả hàng tỷ đô Mỹ để chứng kiến lòng vị tha này.
Cô Gái Đẹp (Bella) trong phim "Chạng Vạng" cho biết ảnh của cô với người thứ ba cũng không nóng bằng ảnh của hai giáo sư
Cô Gái Đẹp (Bella) trong phim “Chạng Vạng” cho biết ảnh của cô với người thứ ba cũng không nóng bằng ảnh của hai giáo sư
Điều này khiến giới hâm mộ không thể không đặt câu hỏi: vụ lộ ảnh nóng này có ý nghĩa như thế nào với ngành toán học? Liệu câu chuyện tay ba Vũ Hà Văn – Ngô Bảo Châu – Lau-mông có giúp nhân loại giải thêm bổ đề hay tập trung độ đo nào khác không? Vũ Hà Văn có quan hệ thế nào với chân dài Vũ Hà Anh? Đô-rê-mon và TVXQ có vai trò gì trong mối quan hệ này…
Ts Vũ Hà Văn khẳng định :”Tôi và anh Châu chỉ là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.”
Còn bạn, Nô-en năm nay bạn đi chơi với ai?
nguồn:http://tinkhotin.com/?p=4168
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001