Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Bảo vệ Đảng, chống diễn biến: ông nói gà, bà nói vịt

28/12/2012
Xem một số tham luận chính tại Hội thảo “Bảo vệ chính trị nội bộ, chống diễn biến và tự diễn biến” ngày 27/12/2012 mới thấy Đảng đang mất phương hướng nghiêm trọng. Chỉ trích sự khủng hoảng niềm tin, chính những người hùng hổ nhảy ra đòi bảo vệ Đảng lại thể hiện sự tù mù, mâu thuẫn trong nhận thức về thực tế và nguy cơ.
Đồng chí Triều “bạc” (Phó tổng cục trưởng Tổng cục an ninh II, Bộ Công an), thì khua môi: phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” chủ yếu là công việc nội bộ. “Không ai hiểu mình bằng chính mình. Ta phòng ta, chống ta là chính chứ địch chỉ là một phần thôi”.
A3
.
Đồng chí gái Phương Nga – Thứ trưởng Bộ Ngoại giao lại múa mép: diễn biến hòa bình là một nguy cơ có thật chứ “không phải là ta tự huyễn hoặc”, các thế lực chống đối, phá hoại từ bên ngoài đang tung ra rất nhiều thông tin sai lệch về Việt Nam, nhằm mục tiêu tạo nên sự đối lập giữa Đảng với nhân dân, làm xói mòn niềm tin của người dân. trong hoàn cảnh hiện nay, các cơ quan công quyền nói chung và lĩnh vực đối ngoại nói riêng cần chủ động cung cấp thông tin một cách minh bạch, rõ ràng.

A2
.
Còn ông “tổng Phúc” (Vũ Văn Phúc – Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản) với lý luận rất “uyên bác”, đã nhanh mồm nhanh miệng, say sưa đổ thừa mọi xấu xa, trì trệ bấy lâu trong Đảng là do địch chống phá. Do địch nên các đồng chí mới suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, thờ ơ, dao động về lập trường chính trị, bàng quan trước vận mệnh của Đảng, dân tộc, thờ ơ trước khó khăn của đất nước, sa vào chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng, tham nhũng, hoài nghi về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, cộng tác với thế lực thù địch, phản bội lại lợi ích dân tộc.

A3
.
Tuy nhiên, trong Hội thảo không có tham luận nào thừa nhận một thực tế rằng các cơ quan trong bộ máy quyền lực của Đảng và Nhà nước ở mọi cấp đã sạch bóng “công nông”. Ban Chấp hành Trung ương Đảng là nơi tập trung quyền lực nhất thì đố ai tìm được một đồng chí công nhân hoặc nông dân nào len chân vào được. Vậy nên Hội thảo chỉ đao to búa lớn, nhìn đâu cũng thấy địch mà chẳng ai đoái hoài gì đến tình trạng nông dân, công nhân mất tư liệu sản xuất (ruộng đất và nhà máy) bởi chính các đồng chí vỗ ngực là đại diện, là đội quân tiên phong của giai cấp công nông đã cướp bóc, chiếm đoạt, bòn rút, vơ vét bằng mọi hình thức. Mồm các đồng chí ra rả chửi bọn tư bản nhưng các đồng chí lại đưa hết con em sang đó học hành, gửi hết tiền vốn “ở bển”. Đó là chưa nói tới thực tế cay đắng rằng cũng chính các đồng chí “đại diện” này vì mải mê duy trì quyền lực nên đã đặt Đảng cao hơn Tổ quốc, nhân dân, dần xao lãng chủ quyền quốc gia, xa rời lợi ích của nhân dân và dân tộc.

Chuyên chính ở mức độ trầm trọng nhất, Đảng mất tính đại diện chính danh mới thực là mối đe dọa và nguy cơ lớn nhất thưa các đồng chí tham dự Hội thảo bảo vệ Đảng.
nguồn:http://caunhattan.wordpress.com/2012/12/28/bao-ve-dang-chong-dien-bien-ong-noi-ga-ba-noi-vit/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001