Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

KHÁNH LY KỶ NIỆM 50 NĂM CA HÁT

Khánh Ly
Khánh Ly
KHÁNH LY: “50 năm, một nửa thế kỷ, tôi đã đi một mình đến gần cuối đường, và để tạ ơn Bề Trên, thay vì tổ chức một buổi nhạc hội đời thường, tôi quyết định vào ngày 30 tháng 11-2012 thực hiện một chương trình văn nghệ ghi dấu 50 năm sân khấu. Sẽ không có hát nhiều hay nói nhiều, mà đến để cùng chung vui với nhau mà thôi. Tôi vốn là đứa trẻ mồ côi sớm, điều tôi cần trong đời sống này, không phải là tiền, cũng chẳng phải là danh mà là tình thương. Tôi thiếu thốn tình thương từ gia đình nên bằng mọi cách chịu những thiệt thòi để mong có được tình thương của mọi người dành cho mình hầu bù đắp những thiếu thốn của thời thơ ấu. Bây giờ đã đến thời của “một cõi đi về”, tôi vẫn còn cần tình thương ấy, cho dẫu cuộc đời có chịu nhiều oan khuất, nhưng tôi vẫn biết ơn mọi người đã cho tôi thời gian, hạnh phúc để đi được quãng đường quá dài và tôi muốn trả lại phần nào những gì đời đã cho tôi. Tôi chỉ xin mọi người ghi nhận tấm lòng của tôi dù nhiều dù ít”.
Nhân dịp này, Khánh Ly phát hành CD và VCD Thánh ca dâng Mẹ. Theo chị thì “tất cả những số tiền thu được từ CD, DVD Karaoke sẽ được dâng cho giáo hội”.
Ca sĩ Khánh Ly: “cho dẫu cuộc đời có chịu nhiều oan khuất, nhưng tôi vẫn biết ơn mọi người đã cho tôi thời gian, hạnh phúc để đi được quãng đường quá dài và tôi muốn trả lại phần nào những gì đời đã cho tôi.”
Ca sĩ Khánh Ly: “cho dẫu cuộc đời có chịu nhiều oan khuất, nhưng tôi vẫn biết ơn mọi người đã cho tôi thời gian, hạnh phúc để đi được quãng đường quá dài và tôi muốn trả lại phần nào những gì đời đã cho tôi.”
Ca sĩ Khánh Ly trình bày một bài hát Thánh Ca trong chương trình văn nghệ ghi dấu 50 năm sân khấu tổ chức tại Nhà Thờ Kiếng
Ca sĩ Khánh Ly trình bày một bài hát Thánh Ca trong chương trình văn nghệ ghi dấu 50 năm sân khấu tổ chức tại Nhà Thờ Kiếng
Thánh Đường chính của Nhà Thờ Kiếng (Crystal Cathedral), nơi được chọn làm nơi tổ chức chương trình  văn nghệ ghi dấu 50 năm sân khấu của ca sĩ Khánh Ly.
Thánh Đường chính của Nhà Thờ Kiếng (Crystal Cathedral), nơi được chọn làm nơi tổ chức chương trình văn nghệ ghi dấu 50 năm sân khấu của ca sĩ Khánh Ly.
Hơn 2,500 khán giả đã đến tham dự chương trình kỷ niệm 50 ca hát và ra mắt DVD Thánh Ca Dâng Mẹ của ca sĩ Khánh Ly vào tối 30 tháng 11.
Hơn 2,500 khán giả đã đến tham dự chương trình kỷ niệm 50 ca hát và ra mắt DVD Thánh Ca Dâng Mẹ của ca sĩ Khánh Ly vào tối 30 tháng 11.
Có mấy ca sĩ được người hâm mộ chờ xin chữ ký khi bàn tay đã nổi đầy gân và khuôn mặt đẫm mồ hôi như thế.
Có mấy ca sĩ được người hâm mộ chờ xin chữ ký khi bàn tay đã nổi đầy gân và khuôn mặt đẫm mồ hôi như thế.
Ca sĩ Khánh Ly, cùng hoa hậu Bích Liên, tổng giám đốc hệ thống công ty phát hành mỹ phẩm EV Princess, người bảo trợ chương trình, và ca sĩ Quanh Thành, người hát cùng Khánh Ly trong DVD Thánh Ca Dâng Mẹ.
Ca sĩ Khánh Ly, cùng hoa hậu Bích Liên, tổng giám đốc hệ thống công ty phát hành mỹ phẩm EV Princess, người bảo trợ chương trình, và ca sĩ Quang Thành, người hát cùng Khánh Ly trong DVD Thánh Ca Dâng Mẹ.
Ca sĩ Khánh Ly nhận bằng tưởng lục từ đại diện Hội Đồng Giám Mục Giáo Phận Orange County.
Ca sĩ Khánh Ly nhận bằng tưởng lục từ đại diện Hội Đồng Giám Mục Giáo Phận Orange County.
Ca sĩ Khánh Ly xuất thần trong liên khúc những ca bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Ca sĩ Khánh Ly xuất thần trong liên khúc những ca bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Khánh Ly
Khánh Ly
Khánh Ly: Tháng 11 năm 1962 tôi chính thức được gọi là ca sĩ và chính thức kiếm được tiền để nuôi bản thân mình và con, cũng tháng 11 năm 1962 tôi bỏ Sài Gòn lên Ðà Lạt và trở thành ca sĩ của Ðà Lạt. Tôi không dùng dịp kỷ niệm 50 năm này của tôi để cho cá nhân mình hoặc là cho anh Trịnh Công Sơn, dù biết rằng nhờ anh mà tôi mới có được như ngày hôm nay, tôi khẳng định một điều anh chẳng những là người ơn của tôi, mà còn là một người thầy, người anh, người cha. Tôi yêu quý anh Sơn, nhưng bên cạnh đó là những tác giả như Ðoàn Chuẩn-Từ Linh, Ðặng Thế Phong, Nguyễn Văn Thương hay Nguyễn Văn Khánh chẳng hạn, tôi đã hát nhạc của họ từ năm 16 tuổi, sau đó mới gặp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Không ai có thể phủ nhận được ơn của anh Sơn đối với tôi, nhưng trong dịp này tôi chỉ muốn tạ ơn Ðức Mẹ đã cho tôi sức mạnh trong tiếng hát của mình, tôi không phải là người hát hay, nhưng cho đến bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao tôi được mọi người thương, có lẽ phần lớn nhờ anh Trịnh Công Sơn và những công việc tôi đã làm, tôi làm vì lòng tôi thật sự muốn, chứ không phải vì tôi ham danh, ham lợi để đánh bóng tên tuổi của mình. Ðối với tôi ham danh, ham lợi ngày xưa đã không ý nghĩa gì, huống hồ chi đến ngày hôm nay, tên tuổi của tôi đã không còn bước lên cao được hơn nữa, vì tôi đã “đụng trần nhà” chỉ chờ rơi xuống thôi. Trái cây đã quá chín rồi chỉ chờ ngày rụng xuống…
Ca sĩ Khánh Ly và Quang Thành trong phần trình diễn giới thiệu DVD  Thánh Ca Dâng Mẹ
Ca sĩ Khánh Ly và Quang Thành trong phần trình diễn giới thiệu DVD Thánh Ca Dâng Mẹ
Theo lời ca sĩ Khánh Ly, “tất cả những số tiền thu được từ CD, DVD Karaoke sẽ được dâng cho giáo hội.” (Hình: Ngọc Lan & Dân Huỳnh/Người Việt)
Theo lời ca sĩ Khánh Ly, “tất cả những số tiền thu được từ CD, DVD Karaoke sẽ được dâng cho giáo hội.” (Hình: Ngọc Lan & Dân Huỳnh/Người Việt)
Nguồn: Hình ảnh: Ngọc Lan & Dân Huỳnh/Người Việt
nguồn:http://nguyentrongtao.info/2012/12/07/khanh-ly-k%E1%BB%B7-ni%E1%BB%87m-50-nam-ca-hat/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

1 nhận xét:

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001