Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

ĐIỆN THOẠI VỚI CƠ QUAN AN NINH ĐIỀU TRA – CA HÀ NỘI
Lê Anh Hùng
Hà Nội, 28/12/2012

Ngày 27/12/2012, tôi đã gọi điện cho ông Nguyễn Thế Thanh, cán bộ điều tra, Cơ quan An ninh Điều tra, Công an Hà Nội, người đã làm việc với tôi hai lần vào ngày 26/7/2012 để hỏi về vụ tôi tố cáo tội ác của các ông Nông Đức Mạnh – Nguyễn Tấn Dũng – Hoàng Trung Hải. Tuy nhiên, ông ta cho biết là mặc dù Cơ quan ANĐT - CAHN đã gửi văn bản lên cấp trên đề nghị giải quyết vụ việc của tôi nhưng đến nay người ta vẫn chưa trả lời gì cả. Ông ta cũng nói là thậm chí cả ĐBQH Dương Trung Quốc đã có ý kiến như thế mà người ta vẫn chưa trả lời thì cũng “hơi khó” cho họ (tức Cơ quan ANĐT – CAHN). 


Hẳn ai cũng có thể tự trả lời được câu hỏi vì sao nhà chức lại cố tình phớt lờ việc tôi tố cáo công khai, đúng pháp luật về những tội ác vô cùng nghiêm trọng suốt gần 5 năm qua và vụ việc cũng đã tràn lan trên mạng suốt ngần ấy thời gian.
Dĩ nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc này./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001