Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Giấy mới “làm việc” tiếp của Sở 4T-HN với TS Nguyễn Xuân Diện, kèm lời đe dọa 



Bổ sung, hồi 10h35′, KTS Trần Thanh Vân phản hồi: “Biểu tình hoan hô Quốc hội ( ngày 1/7/2012 ) và biểu tình phản đối Trung Quốc (ngày 8/7/2012 ) đều xuất phát từ những tấm lòng yêu nước trong sáng. Ấy vậy mà suốt từ Nam ra Bắc đã xẩy ra bao cuộc sách nhiễu đáng buồn. Từ những “biểu tình viên” nổi tiếng như Bùi Hằng, Trịnh Kim Tiến đến Huỳnh Thục Vi bị bắt, bị giam lỏng không có lý do và đến hôm nay cả cụ già Lê Hiền Đức cũng bị triệu tập để nhắc nhở vì can tội “gây rối”. Thật khó tưởng tượng được có thằng ranh con nào dám lên lớp giáo dục một cụ già đã 82 tuổi vì tội danh đó không nhỉ.
Hôm qua tình cờ tôi gọi điện thoại hỏi thăm học giả Đinh Kim Phúc vì nghe tin vợ anh bị bệnh nan y thời kỳ cuối đã chuyển sang tình trạng xấu hơn. Được biết vợ anh lâm bệnh lâu rồi, gia cảnh hết sức khó khăn, đến nay thuốc Nam Y của Viện 108 đã ngừng uống, Sâm Ngọc Linh phải mua với gia những 10 triệu/100gram uống trong 5 ngày thì làm sao lo nổi?
Ấy vậy mà khi tôi hỏi thăm sức khoẻ của vợ anh và gia cảnh của anh, anh còn cho biết: “Em lo lắng xoay xở mệt người quá nhưng có yên đâu chị ơi. Hai chủ nhật vừa rồi có người đến canh gác tại nhà em sợ em đi biểu tình bảo vệ Biển Đông thì nhà chúng chết hết hay sao đó!!!!” … Không rõ các đ/c lãnh đạo đảng và chỉ huy công an có biết trò mèo này của các cán bộ chỉ huy công an phường không? Không biết các người đã nhận ra sự yếu kém thực sự của bộ máy chính quyền do các người không? Không rõ các người có ý thức được nguy cơ của sự rạn nứt tan rã từ ngay chính cách điều hành này không? …”


nguồn_basamnew:http://anhbasam.wordpress.com/2012/07/11/tin-thu-tu-11-07-2012/#more-67970
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001