Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Những con số bí ẩn

“Giới truyền thông cũng vừa phát hiện ra điểm chung trong 3 cuộc hôn nhân của Tom khi cả ba người phụ nữ (Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes) đều quyết định chia tay anh khi họ ở tuổi 34. Và 3 Bà Cruise lần lượt hơn nhau 11 tuổi. Mimi Rogers sinh năm 1956, Nicole Kidman sinh năm 1967 còn Katie Holmes sinh năm 1978.
Và còn một sự trùng hợp ngẫu nhiên nữa khi cứ mỗi 11 năm Tom lại ly dị một người, lần lượt vào các năm 1990, 2001 và 2012. Người ta cho rằng những con số này có liên quan trực tiếp đến giáo phái Scientology mà Tom đang theo đuổi. Tiếp theo Kat sẽ là ai và “lịch sử” có lặp lại với Tom như 3 cuộc hôn nhân trước, điều đó thật khó mà dự đoán trước.”
Tuần qua, anh Tôm Cờ-rui, diễn viên, đã bị vợ là chị Kết-đi Ôm đâm đơn li dị trong một cuộc chia tay với rất nhiều những con số kì lạ bí ẩn. Tuy nhiên, đây không phải là những con số bí ẩn nhất tuần qua.
Bộ trưởng bộ Giáo Dục & Đào Tạo Phạm Vũ Luận băn khoăn :“Tại Việt Nam, năm nào cũng có hàng triệu người cứ sau khi tốt nghiệp cấp 3 lại kéo nhau đi thi đại học. Thật là sự trùng hợp kì bí khó hiểu. Không hiểu giáo phái nào đứng ra chịu trách nhiệm đây?”
Bác Đỗ Chắc, làm nghề cho thuê nhà ở gần khu liên hợp đại học Sư Phạm-Quốc Gia thì băn khoăn :”Hàng năm cứ tới tầm này là giá thuê nhà chỗ tôi tăng gấp đôi, gấp ba, chả biết tại sao.”
Tại 72 Hàng Bông, nhiều phụ huynh đi đón con học thêm toán xì xào kháo nhau:“Từ hàng trăm năm qua, đề thi đại học môn toán năm nào cũng có khảo sát hàm số.” Tiến sĩ Ngô Bảo Châu cũng chưa giải thích được hiện tượng này.

Tiến sĩ Ngô Bảo Châu cho biết đề thi đại học môn toán đã có khảo sát hàm số từ khi ông trông như thế này. Nhiều người cho rằng đây là một bổ đề căn bản mới của toán học, nhưng ông nghiêng về giả thuyết đây là một tiên đề, không cần chứng minh
Nhiều người còn đồn đại, cứ tới tháng 7 hàng năm sau kì thi khảo sát hàm số tập thể thì có hàng nghìn người trở thành “học sinh lớp 13″.
Giới chuyên môn ngành toán học ứng dụng thì nhận xét:”Trong 6 năm vừa qua, cứ 2 năm một lần Tây Ban Nha lại vô địch một giải gì đấy, và lần nào vô địch cũng vào năm chẵn.” Một câu hỏi tương tự không có lời giải từ mấy chục năm qua từ phía Việt Nam là :“Vì sao cứ 2 năm một lần Việt Nam lại thất bại ở Xi-ghêm, và đều vào năm lẻ?”
Còn bạn, bạn có nhận thấy những con số bí hiểm nào khác trong cuộc sống không?
nguồn_tinkhotin:http://tinkhotin.com/?p=3126
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001