Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

NHỮNG THÀNH PHỐ ĐƯỢC 'MỌC' LÊN NGOẠN MỤC TỪ TRÊN ĐÁ 

Mọi người có thể, theo thời gian, để xây dựng nhà ở các vị trí kỳ lạ. Và kết quả thường tuyệt vời, hoàn toàn được nhúng trong cảnh quan, như thể nó sẽ được hiển thị thay vì khi thế giới
E đối với nhà ở được xây dựng trên đá hoặc núi, thực sự. Đăng nhập mà không chỉ có tài năng quốc gia này, ví dụ được tìm thấy trên khắp thế giới.Touropia thu thập được một số ví dụ về các ngôi nhà được xây dựng trên vách đá, một ngoạn mục hơn khác. Một nơi như vậy đầu tiên là:


Castellfollit từ Roca , Catalonia, Tây Ban Nha.Những ngôi nhà được xây dựng ngay trên những tảng đá, cho ấn tượng rằng bất cứ lúc nào tôi có thể nhận được xuống dốc. Toàn bộ nơi này không bao gồm hơn 2,5 km vuông, và những ngôi nhà đầu tiên được xây dựng từ thời Trung Cổ. Ngôi nhà được xây bằng đá núi lửa, do đó, tự nhiên phù hợp với cảnh quan.



Rocamadour là một làng nhỏ được xây dựng trên một tảng đá nhìn ra thung lũng và Alzou xung quanh ở phía tây nam nước Pháp. Village lối leo lên 200 bước. Việc giải quyết được xây dựng trong thế kỷ thứ mười hai, nhưng đã bị bỏ gần bốn thế kỷ sau đó.



Bonifacio là một thành phố ở miền nam Corsica. Các tòa nhà và công sự nằm 70 mét trên biển Địa Trung Hải. Khi một cảng nổi tiếng, bây giờ Bonifacio là nơi neo chiếc du thuyền đắt tiền.



Thành phố yêu thích ngôi sao Hollywood và các triệu phú trong những năm 50, Acapulco vẫn còn một điểm du lịch yêu thích đặc biệt là Mexico, mà còn sinh viên Mỹ. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích môn thể thao dưới nước, mà còn cho những người yêu thích để xem từ bên lề. Nếu bạn quản lý để phá vỡ vách đá ấn tượng, nằm ​​gần thành phố 5 km ở phía đông là thị trấn La Sabana, nơi bạn có thể nhìn thấy những tàn tích của nền văn hóa Maya.



Bandiagara Escarpment và Land Dogon, Mali, bao gồm trong tổng số 700 làng dọc theo vách đá Bandiagara cát gọi là đi ngang qua khu vực từ một độ cao 500 mét so với mực nước biển. Trong cấu trúc này người dân đã xây dựng nhà ở, lý do chính là người chết được chôn cất cao.



Ronda , một thành phố nằm ở Malaga, Tây Ban Nha, cao trên núi, ở độ cao 760 mét. Nó được chia thành hai Guadalevin sông, nhưng thống nhất bằng ba cây cầu. Thành phố kiến trúc có ảnh hưởng của nó từ cả hai Rumani và Moors đã từng cai trị khu vực. Ronda được cho là nơi sinh của chiến đấu bò.



Al Hajjar là một thành phố nằm ở dãy núi Haraz, Yemen, phía tây của Manakhah. Đây là một trong các khu định cư núi ấn tượng nhất trong cả nước, nhưng dễ dàng tiếp cận. Những ngôi nhà được xây dựng bằng đá từ thế kỷ thứ mười hai.



Positano là một thị trấn nhỏ ở Ý, một điểm đến du lịch nổi tiếng. Mặc dù thời gian thời trung cổ thịnh vượng vào giữa thế kỷ XIX hơn một nửa số người dân ở đây đã đi. Trong thế kỷ XX, từ một làng chài nghèo đã trở thành một điểm du lịch rất phổ biến, đặc biệt là kể từ khi John Steinbeck đã được biết đến thông qua vẻ đẹp của tác phẩm của ông.



Santorini là một hòn đảo núi lửa ở Hy Lạp, nổi tiếng với những phong cảnh của nó mà nó cung cấp, mà còn nhà màu trắng với màu xanh cửa sổ tại Oia, Fira, sau này với ảnh hưởng kiến trúc Venetian. Hai thành phố nằm ở độ cao mét 300, Oia giám sát hòn đảo cao nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001